สัญญาเสน่หา - นิยาย สัญญาเสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    สัญญาเสน่หา

    เพียงแรกพบได้สบตา ก็ทำให้ความปรารถนาพุ่งทะยานจนต้องยื่นข้อเสนอมอบสัญญารักชั่วคราวที่เกิดขึ้นจากความเสน่หาที่คิดว่าแค่ฉาบฉวย แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นสัญญาเสน่หาที่ผูกมัดหัวใจสองดวงไว้ตราบชั่วนิรันดร์

    ผู้เข้าชมรวม

    2,325

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    2.32K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 64 / 23:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              เพียงแรกพบได้สบตา ก็ทำให้ความปรารถนาพุ่งทะยานจนต้องยื่นข้อเสนอมอบเงินเพื่อแลกกับความปรารถนาที่มี แต่คำตอบที่ได้กลับมานั้น ดันทำให้คนที่ไม่เคยถูกผู้หญิงคนไหนปฏิเสธมาก่อน ถูกใจจนไม่สนใจหญิงสาวคนไหนอีกเลยอย่างน่าประหลาดใจ


              “ฉันไม่ได้ขายบริการค่ะ”


              น้ำเสียงที่เด็ดเดี่ยว ท่าทีหยิ่งยโสนั้นกลับตราตรึงใจ แต่จะทำอะไรได้ในเมื่อเขาไม่คิดจะง้อคนที่ตอบปฏิเสธโอกาสที่เคยมอบให้ จนกระทั่งเธอกลับมาขอให้เขามอบเงื่อนไขนั้นให้อีกครั้งเพื่อแลกกับเงินตามสัญญา อะไรกันที่ทำให้คนที่ดูหยิ่งทะนงนั้นยอมแลกทุกอย่างเพื่อเงิน หรือเพราะตอนนั้นเป็นเพียงละครฉากใหญ่ที่เธอสร้างขึ้นเพื่อดึงความสนใจจากเขากันแน่


              เพราะชีวิตก้าวมาจนถึงทางตันกับปัญหาที่รุมเร้า ทำให้ลลินยอมพลิกลิ้นตัวเองอย่างน่าละอาย ต่อให้เธอจะต้องขายอะไรไม่ว่าจะร่างกายหรือศักดิ์ศรีก็ยินยอม เพื่อทำให้สองดวงใจน้อย ๆ ที่เธอรักสุดหัวใจได้มีชีวิตที่ดีขึ้นจะให้ทำอะไรก็ยินยอมทุกอย่าง โดยไม่มีโอกาสได้รู้เลยว่าสัญญารักชั่วคราวที่เกิดขึ้นจากความเสน่หาที่คิดว่าแค่ฉาบฉวย แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นสัญญาเสน่หาที่ผูกมัดหัวใจสองดวงไว้ตราบชั่วนิรันดร์



    ---------------------------------------------------------------------------


              สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนนะคะ และก็สวัสดีปีใหม่ด้วยนะคะ วันนี้ก็ได้พบพบอันเป็นครั้งแรกของปี 2564 กับนิยายเรื่องแรกของปีนี้นะคะ สัญญาเสน่หา เป็นนิยายรักโรแมนติกโรมาณซ์เช่นเคย ยังไงไรท์ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น