เงาหัวใจผูกพันธนาการ [ชุด พันธนาการหัวใจ] - นิยาย เงาหัวใจผูกพันธนาการ [ชุด พันธนาการหัวใจ] : Dek-D.com - Writer
×

    เงาหัวใจผูกพันธนาการ [ชุด พันธนาการหัวใจ]

    ใครจะรู้ว่าหญิงสาวที่ดูเหมือนเพียบพร้อมอย่างเธอแท้จริงสิ่งเหล่านี้ที่เธอมี ไม่มีสิ่งไหนที่เป็นของเธอจริงๆเลยสักอย่าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่ร่ำรวยและรักใคร่ หรือแม้แต่คู่หมั้นที่ใครต่อใครต่างก็อิจฉาเพราะความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเพียงเงา

    ผู้เข้าชมรวม

    782

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    782

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    24
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 63 / 01:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                  

           แพทย์หญิงรินดา พอช วัย 27 ปี หญิงสาวท่าทางนิ่งเงียบ พูดน้อย  ลูกครึ่งสาวชาวไทย - อเมริกา ตามคำบอกเล่าของผู้มีพระคุณที่บอกเพียงว่าพ่อคือชายชาวไทย นอกนั้นเธอก็ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเองเลย 
           รินดากลายเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่วันแรกที่ลืมตาดูโลก เธอได้เติบโตอยู่ในกรงทองฝังเพชรของครอบครัวฟาเบียส ครอบครัวของแพทย์หญิงอลิส เพื่อนรักของแม่มาตลอดและไม่ใช่แค่แม่ของเธอที่มาด่วนจากไป  แต่รวมไปถึงลูกสาวคนสำคัญที่อ่อนแอเหลือเกินของอลิชก็จากโลกใบนี้ไปเช่นกัน 
            ถึงแม้จะได้รับการเลี้ยงดูดุจลูกสาวแท้ๆ แต่เธอก็ไม่เคยลืมว่าเธอนั้นเป็นได้แค่เงาของเด็กหญิงตัวน้อยที่จากไป และตอนนี้เธอก็กำลังจะเป็นเงาของหญิงสาวที่ธีโอรักสุดหัวใจ เธอจำต้องหมั้นหมายกับเขา เพียงเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณและเพราะเธอนั้นแอบรักพี่ชายนอกสายเลือดมาเนินนาน ที่ต้องเป็นเธอก็เพียงเพราะคนรักของเขายังไม่พร้อม





    ธีโอ ฟาเบียส  วัย 30 ปี ผู้บริหารโรงพยาบาลที่มีสาขามากมายอยู่ทั่วสหรัฐอเมริกา เพราะหญิงคนรักอยากทำตามความฝัน แต่ผู้ใหญที่เขารักสุดหัวใจอย่างคุณย่าชาร์ลอท ต้องการเห็นเขาเป็นฝั่งเป็นฝาในช่วงบั้นปลายของชีวิต ธีโอจึงถูกขอร้องจากพ่อกับแม่ให้หมั้นหมายกับรินดา เด็กในปกครองของพวกท่าน เขาไม่ขัดอะไรถ้าทำเพื่อให้คนที่รักสบายใจ แต่เมื่อถึงวันที่ต้องห่างกัน เหตุใดหัวใจถึงได้เรียกร้องหาแต่เจ้าของใบหน้างามที่มีดวงตาเศร้า เรียบเฉย และเย็นชา เขาจะทำเช่นไรกับหัวใจของตัวเอง จะพันธนาการเธอไว้ข้างกาย หรือปล่อยเธอไปตามความตั้งใจที่มีตั้งแต่แรก 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น