คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : การประลองกลางหาว
นี้คือทางเข้างั้นหรอ? ดูคึกคักกว่าที่คิดไว้นะ ฟงได้เดินเข้าต่อแถวกลับคนอื่น
กรุณากรอกใบสมัครด้วยคะ ฟงเขียนและยืนยันตัวตนเรียบร้อย คุณฟงสินะคะ หมายเลขคือ 6699 จะใช้เรียกแทนชื่อนะคะ โปรดอย่าลืมนะค่ะ
อืมที่นี้ดูอึดอัดนะ ฟงที่มองรอบๆสถานที่พักรอสำหรับการประลอง อืมนั่งตรงนี้ก็แล้วกัน
ฟังนั่งรอและอ่านหนังสือเกี่ยวกับเรื่องและมีชายคนหนึ่งเดินเข้ามา
เฮ้ย นายนะเด็กใหม่งั้นหรอ หึนายเห็นรุ่นพี่เดินมาก็ควรลุกขึ้นยืนพูดสิ
....
แก!! เขาได้ง้างหมัดพุ่งไปที่ฟง
ตูบ!! ฟงใช่มือข้างหนึ่งรับการโจมตีและพูดขึ้นว่า ไม่มีมารยาทเลยนะชวนคนอื่นคุยทั้งที่ตัวเองยังไม่แนะนำชื่อเลย ฟงก็ได้สบัดมืดชายคนนั้นทิ้ง
หึ!! ชายก็ได้เดินหนี้ไป ฮึยเจ้านั้นอันตรายจริงๆรับหมัดของฉันได้ไม่พอยังทำให้ฉันเจ็บแขนได้อีก หมอนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่
นี้ๆเจ้าหน้ากากดูอันตรายนะ
ใช่ๆ เจ้าหน้ากากนั้นรับหมัดนั้นได้ด้วย
เเถมฉันยังได้กลิ่นเลือดด้วยนะ
หมอนี้อันตรายจริงอย่าเข้าไกล้ดีกว่า
ชิ มีแต่พวกน่ารำคาญ ขอเชิญหมายเลข6699 กับ หมายเลข3689 คะ พอดีเลยจะได้ไปจากที่นี้สักที่
นักสู้ทั้งพร้อมไหม?
แน่นอน นักหมายเลข3689
อืม ฟงดูไม่ค่อยจริงจังเท่าไหร่เมื่อเห็นคู่ต่อสู้
ถ้างั้น เริ่ม!!
ใส่หน้ากากเเบบนี้ต้องไม่เห็นแน่นอน เอานี้ไปกินสะ อัก!!อะไรกัน?
เห!! หวังว่าจะไม่ตายนะ
หมายเลข3689 น็อคเอาท์
หมายเลข6699 ชนะ
นายมีทักษะมากจริงๆ ไปชั้นที่50ได้เลย
อา ขอบคุณ
ที่นี้ไม่ค่อยมีอะไรสนุกเลย ฟงก็ได้กลับไปที่หรอสำหรับต่อสู้ชั้นถัดไป
หมายเลข4578 กับ หมายเลข6699
ชนะ!!
หมายเลข6789 กับ หมายเลข6699
ชนะ
.
.
.
.
นี้ๆดูเหมือนว่าเจ้าหน้ากากนั้น จะชนะเสมอด้วยเตะเข้าที่ท้องในครั้งเดียวเลยนะ
ใช่ฉันก็เห็นที่เจ้าต่อสู้มาบ้าง
ดูว่าถ้าเจ้านี้ชนะ ไปชั้น100 ต้องเป็นดาวรุ่งแน่นอน
หมายเลข3029 กับ หมายเลข6699
เริ่ม!!
เจอกันอีกแล้วนะ เจ้าหน้าใหม่
...
แกไหมคิดที่จะพูดเลยหรือไงหะ
ฉันไม่พูดกับคนที่ไม่มีชื่อหรอกนะ
หึ ฉันชื่อxxx แกควรปลื้มปิติซะหละที่รู้จักฉันผู้นี้
...
แก มันน่ามันใส่จริงๆ ตายซะเถอะ ย๊ากกก ฮักได้ ยังไงกัน
โดนลูกเตะแค่ทีเดียวก็น็อคสะแล้ว เป็นคนที่อวดเก่งจริงๆไปเลย
หมายเลข6699 ชนะ
เฮ้!! ผู้คนทั้งสนามต่างส่งเสียงเชียร์
เจ้านี้ต้องเป็นดาวรุ่งแน่นอนต้องเดิมพันหน่อยแล้ว
ตั้ง!! ชั้นที่100แล้วคะ
อืม ฟงออกจากลิฟท์และก็ได้เดินทางหาห้องของตัวเอง
อืมๆ ไม่ใช่ ไม่ใช่ โอ้เจอแล้ว
เฮ้อเหนื่อยจริงๆ กว่าจะถึงที่นี้ได้ คงต้องหาวิธีฝึกฝนจริงๆจังๆ สักหน่อยแล้ว
ตอนนี้ก็มืดแล้วไปอาบน้ำนอนดีกว่า
ณ เช้าอันสดใส
เอาหล่ะเงินตอนนี้ก็มาก็พอสมควร ฉันควรจะไปจากที่นี่ดีไหมนะ
ฟังสงสัยเรื่องต่างที่เกิดขึ้น ว่าเครื่องร่างชิ้นนี้อาจมีพละบางอย่างอยู่ อยากตอนนี้ได้หน้ากากนี้มา ภายในใจกลับรุ้มร้อน ต้องสิ่งที่อยู่ตรงหน้า
แต่หน้ากากที่ได้ก็ค่อนข้างพิเคษ ฉันต้องทดสอบพลังหน่อยแล้ว
ฟง ได้ทดสอบต่างไม่ว่าจะ ใช้เน็น ใช้พลัง ใช้ความรู้สึก ที่ได้ออกก็หน้าสนใจ
อย่างแรกเลยหน้ากากนี้ มีอักษรเทพอยู่ ถึงจะอ่านไม่ออกแต่ให้ความรู้สึกถึง ช่วยเสริมเน็นสายเสริมพลัง
สอง มีความในการเปลี่ยนหน้ากากในรูปแบบต่างๆ เป็นอะไรก็ได้เเถมยังความรู้สึกเหมือนของจริงโดยไม่ออร่าของเน็นอยู่ แถมยังซ่อนเขาที่มีอยู่ได้อีกด้วย
สาม จากทดสอบด้วยว่ารีพยากรณ์ปรากฏว่ามีการ เปลี่ยนจากเดิมออก ทั้งตัวเองอยู่สายพิเศษกลับรู้สึกว่าตัวอยู่สายเสริมพลังอีกด้วย เหมือนว่าตัวเองมีเน็นอยู่2สาย
เฮ~ น่าประทับใจจริงๆ เป็นหน้ากากที่ไม่คิดว่าจะมีพลังขนาดนี้คงเปลี่ยนรูปร่างสักหน่อย เพื่อมีพวกมาเฟียจำได้หละ
ครึก~ โอ๊ยหิวข้าวจังเลย เขาก็มองไม่ที่หน้าต่างก็พบว่าตอนใกล้จะมืดเเล้ว
เช้าแล้วไม่สิน่าจะใกล้มืดมากกว่า ไปหาอะไรกินดีกว่า ฟงลุกขึ้นไปแต่งตัวออกจากห้องไป
เเม่ ดูนั่นสิคะ พี่ชายแต่งตัวเปลกจังเลย
ที่รักดูนั้นสิแต่งตัวเหมือนมาจากยุคโบราณ
เขาอาจจะมาชนเผ่าใกล้ๆนี้ก็ได้
นั้นสินะ
เฮ้อ เสียงเจี๊ยวจ๊าวจริงๆเลย ไม่หาร้านข้างนอกเมืองกินดีกว่า
ในที่สุดก็เงียบสักที พอไม่ใช่ลายหน้ากากเดิมก็ไม่มีใครจำได้ด้วย สงสัยต้องเปลียนหน้ากากไว้คร่าวหน้าเปลียนเป็นหน้าชายแก่ ละกัน
ฟงเดินตระเวนตามหาร้านค้าที่ดูน่ารับประทาน และกลับมาวางแผนการฝึกเพื่อทดสอบอีกครั้ง
ความคิดเห็น