คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : หวนคืน x อดีต x การปล้น
ดินแดนแห่งใหม่
ณ ดินแดนแห่งหนึ่ง ถามกลางธรรมชาติอันกว้างใหญ่ จักรพรรดิของหมู่มวลแห่งธรรมชาติ ราชันกวางแห่งแสง ฟง !! เป็นผู้ที่หน้าเกรงขามของสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย เพราะในอดีตได้เกิดสงครามแก่งแย่งดินแดนกัน ทำให้การล้มตายของสรรพสัตว์และสิ่งมีชีวิตเป็นจำนวนมากไม่เว้นแต่มนุษย์ต่างก็ตกตายไปมากมายเช่นกัน สงครามเกิดมาอย่างยาวนานแต่ จนทำให้ธรรมมชาติเสื่อมโทรมลงส่งผลกระทบต่อต้นของโลกเริ่มเหียวเฉาลง จนกระทั่ง…
การลืมตาตื่นขึ้นมาของสิ่งมีชีวิต ในตำนาน ผู้เปรียบเสมือนแสงสว่างของโลกใบนี้ ราชันแห่งธรรมชาติผู้ที่จะยุติทุกอย่าง ราชันกวางแห่งแสง ฟง
การปรากฎตัว ฟง ทำให้ดินแดนต่างมากมายเริ่มล้าถอยไป แต่ก็มีดินที่ยังต้องการต่อสู้แต่ก็ถูกทำลายและสาญสูญไปในที่สุด ทำให้ดินแดนต่างเริ่มเงียบสงบกันอีกครั้ง นี้เป็นเรื่องเล่ามาอย่างช้านาน เมื่อสมัยก่อน
ว่าหากผู้ใดสามารถไปยังที่ต้นไม้โลกได้ก็จะได้พบ ผู้ที่เป็นตำนานเมื่อครั้งในอดีต ที่ยังค่อยคุ้มครองโลกใบนี้ไว้....ในอดีต
เฮ้อ " ฟง สะดุ้งตื่นราวกับว่าตัวเองฝันมาอย่างยาวนาน "
ที่นี้ที่ไหนกัน " มองรอบ ล้วนเป็นเหมือนบ้านร้างที่เก่าและทรุดโทรม "
ฟัง ตัดสินใจออกสำรวจ " ฟง ได้เดินออกมามองสิ่งรอบข้าง แต่ที่เห็นเป็นเพียงสถานที่ว่างเปล่าไร้ธรมมธาติ ฟงตกใจว่าทำไมสถานที่แห่งนี้ถึงไร้ชีวิตชีวาขนาดนี้... "
ครืดๆ " ฟง ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยเลยวิ่งไปดู"
ไม่จริงฉันมาอยู่ในสถานที่นี้งั้นหรอ!! " เบื้องหน้าคือรถขนขยะจำนวนกำลังวิ่งไปมา และที่สำคัญที่นี้มีกองขยะมากมาย ทำให้เขาตระหนักได้ว่าที่คือ โลกของ Hunter!! "
ฟงที่ได้เห็นก็ถึงกับเข่าอ่อน สถานที่แห่งนี้คือนครดาวตก เป็นสถานที่ไร้ซึ่งกฎหมายและศีลธรรม เขาอาจจะตายในที่นี้ก็ได้
ฟงรวบรวมสติ แล้วกลับไปที่ห้องของตนเอง ฟง เริ่มหาของบ้างอย่างที่จะช่วยชีวิตของเขาได้
ฟงไดพบกับ ขนมปังเก่ากับน้ำที่พอจะอยู่ได้อีกหนึ่งอาทิตย์ และยังพบกับของอย่างอื่นอีกมากมาย เช่นเงินจำนวนหนึ่ง สมุดที่พอจะขายได้ กับกระดาษแผ่นหนึ่ง
หืม " ฟงที่เห็นกระจก เข้าแค่อยากเห็นหน้าตาตัวเองตอนนี้แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว หิๆ ฟงก็ยิบกระจกที่แตกครึ่งขึ้นมาดู ปรากฏว่ารูปร่างเข้าแตกต่าง ฟงใจเลยปล่อยกระจกและเริ่มสำรวจร่างกาย ปรากฏว่า ร่างกายตัวเองค่อนข้างสูงแต่อายุยังไม่แน่ชัดแต่ที่หน้าตกใจคือเขานั้นมีเขากวางที่ดูเหมือนพลังวิเศษยังงันเลย "
ฟงที่ได้เห็นเขาก็ร้อนรนใจถ้าใครเห็นเขาเขาอาจต้องตายเป็นของสะสม แน่นอนและนั้นหมายความว่าเขาต้องตาย ฟง เริ่มจิตใจปั่นป่วนราวกับพายุ ฟงเริ่มเอาหินมาทุบและอยากทำลายเขาของตัวเอง แต่เป็นเขาเองที่เจ็บปวด...ฟงตกกับสิ่งเกิดขึ้นอย่างเร็วเขาเป็นใคร่ยังไม่รู้เลย ความทรงจำที่เหลืออยู่เป็นเพียงภาพมายาหรือเปล่ากันแน่?
ฟงที่ได้คิดแล้วเครียด วิตกกังวล เขากอดเขาที่มุมห้องอย่างกับคนที่เจอกับที่หน้าเหลือเชื่ออยู่....และเขาก็กลับไปกับความคิดในใจอย่างเจ็บและให้สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียง.....ความฝัน!!
อืม~~>.< เช้าแล้ว? " ฟัง ตื่นจาการนอนหลับ และนึกถึงเหตุการณ์ก่อนหน้า ก็ทำให้เขาตกใจลุกขึ้นสำรวจสิ่งต่างๆ "
ดูเหมือนว่าจะใช่ฝันงั้นสินะ " กำลังรวบรวมความคิด ก่อนจะตัดสินใจอ่านหนังสือที่มีอยู่เขาอาจจะเจอเบาะแสเกี่ยวกับเขา ไม่สิคนก่อนหน้าต่างหาก"
นี้ไง!! " ฟงพบกับไดอารีบางอย่างที่ไม่สมบูรณ์ มีรอยไม่เป็นจำนวนมาก ร่องรอยเหมือนกับการถููกไฟเผา "
โทโมเอะ มาอิ หรือว่า นี้จะเป็นชื่อของร่างนี้สินะ " หลังจากการสำรวจ ฟงก็พบแค่บัตรประจำตัว และเที่ยวบิน จากการสำรวจอาจเป็นไปได้ว่าเจ้าของร่างป่วยจนเสียชีวิต ที่เหลือแค่สมุดเล่มสุดท้ายอาจจะมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์อยู่ "
คู่มือการเป็นฮันเตอร์ ? " ฟังแปลกใจที่สมุดนี้เป็นข้อมูลเกียวกับการสอบฮันเตอร์ "
ผ่านไปสักพัก.... อืม~ เข้าใจแล้วดูเหมือนว่าหนังสือเล่มจะอธิบายการฝึกฝนที่เกี่ยวกับเน็นเป็นหลักสิ..นะ.. " หลังจากพูดจบดูเหมือนว่าฟงจะคิดบ้างอย่างได้ "
ถ้าฉันใช่เน็นได้ ก็สามารถปกปิดเขาได้แล้ว " ฟงก็ได้เริ่มอ่านหนังสือ เกี่ยวกับการปลุกเน็น "
การปลุกเน็นให้ตื่นนั้นสามารถทำได้สองวิธี ได้แก่ 1.การปลุกให้ตื่นอย่างช้าๆ คือการค่อยๆเปิดช่องพลังชีวิตเพื่อให้รับรู้ถึงออร่า โดยวิธีนี้ขึ้นอยู่กับผู้ฝึก ว่ามีพรสวรรค์มากน้อยขนาดไหน โดยทั่วไปแล้วใช้เวลาประมาณครึ่งปี แต่ผู้ที่มีพรสวรรค์นั้นหากใช้วิธีนี้แล้วอาจใช้เวลาน้อยกว่านั้น การปลุกให้ตื่นอย่างช้าๆนั้นทำได้โดยนั่งสมาธิเพื่อสัมผัสถึงออร่าในร่างกายของตนเอง
2.การปลุกให้ตื่นขึ้นอย่างฉับพลัน วิธีนี้เป็นการลัดขั้นตอน ทำได้โดยแผ่พุ่งเน็นไปยังร่างกายหรือจู่โจมด้วยเน็น ทำให้เน็นตื่นขึ้นอย่างฉับพลัน วิธีนี้เป็นวิธีที่ค่อนข้างมีความเสี่ยง หากทำโดยผู้ที่มือไม่ถึงแล้วอาจก่อให้เกิดอันตรายแก่ชีวิตได้
ดูเหมือนว่าฉันต้องใช่หารปลุกเน็นอย่างช้าๆ จ๊อก~ ดูเหมือนว่าฉันจะหิวแล้วสิ " ฟงก็ไปยิบขนมปังกับน้ำมา มองดูแล้ว...รสชาติ...น่าจะ กินได้มั้ยนะ? จ๊อก~ เสียงท้องก็ดังอีกครั้ง ฟงก็ได้รีบกินทันทันที "
รสชาติเหมือนกับ ขนมปังแข็งๆไม่มีรสชาติแทบข่มอีกหาก " ฟงก็ยิบน้ำมาดื่ม " ฮ่า~!! อย่างน้อยน้ำก็ไม่มีกลิ่นล่ะนะ
เอาหล่ะมาเริ่มฝึกเผื่อที่จะได้ออกจากที่นี้กัน " ฟง ก็ได้ทำตามการฝึกสมาธิและพยายามเปิดจุดในร่างกายอย่างช้าๆ "
นี้ก็ผ่านมาวันแล้ววันเล่า 1วัน 2วัน...วันที่5 แล้วเสบียงที่เหลือก็ใกล้จะหมดแล้ว แต่เวลาที่ผ่านมา การปลุกเน็นก็พัฒนาขึ้นมาเล็กน้อย ฟงเริ่มทำสมาธิได้นานขึ้นและเริ่มจับสัมผัสได้บ้างแล้ว
วันที่7
ดูเหมือนเสบียงอาหารจะหมดแล้วนะ ทำไงดี? " ฟง ก็ได้แต่ครุ่นคิดหาวิธีการ "
ที่นี้คือนครดาวตก เมืองที่มีแต่ขยะ...ใช่แล้วขยะยังไงล่ะ เราก็ต้องหาของมีค่าพอที่จะขายได้ ไปขายก็พอแล้ว แต่ว่าคนที่นี้คงมองฉันเป็นเหมือนคนอื่นสินะ เพราะยังไงที่นี้ก็สนใจแต่การเอาชีวิตรอดอย่างเดียว
จริงสิ ดูว่าฉันจะเจอเงินอยู่บ้างแต่ว่า มันจะซื้ออะไรได้บ้างนี้และ เพราะฉันเองก็ยังไม่คุ้นค่าของเงินเลย เฮ้อ~ " ฟงที่คิดแต่ก็ได้แต่ถอนหายใจ " คงต้องรอกลางคืนสินะ
เมื่อตะวันลับขอบฟ้า ก็เป็นเวลาที่จันทราจะสาดแสง
ถึงเวลาเเล้วสินะ "ฟงเปิดแผนที่และเก็บของเมื่อทุกเสร็จเรียบร้อยก็หยิบผ้าคลุมและออกเดินทาง"
ณ สนามบินแห่งหนึ่ง
ขอเช็คเที่ยวบินไปหอประลองกลางหาว
กรุณารอสักครู่ ตอนนี้เที่ยวบินล่าสุดได้ออกไปเเล้วประมาณ2ชั่วโมง
งั้นจะได้อีกที่วันไหน?
อีกประมาณ10 วัน จะจองตั๋วไหมคะ
ไม่เป็นไร " หลังจบการสนทนา ฟง ก็ได้ออกมาข้างบนบ้านร้างแห่งหนึ่ง "
เฮ้อดูเหมือนว่าฉันยังขาดเงินอีก7หมื่น ปล้นเลยดีไหมนะ " ฟงมองไปยังงานเทศกาล "
ถ้าจัดงานเทศกาลก็มีโอกาสการปล้นเกิดขึ้นอยู่ เพราะงั้นคงต้องรอเวลา " ฟังมองดูเทศกาลอย่างรอบเพื่อทางนี้ได้อย่างปลอดภัย "
ฉันมีโฮกาสเจอพวกกองโจรเงามายาหรือเปล่านะ? ไม่เจอสิ่งถึงจะดีเพราะยังเจ้าพวกก็อาจจะฆ่าฉันไปด้วยเลยก็ได้
ไหนที่สุดก็ถึงเวลาแล้ว ตอนนี้ขอให้ทุกเขาร่วมงานประมูลที่ใหญ่ที่สุดในนครดาวแล้วครับ
หือ!! แย่ละสิงานประมูลเป็นงานที่ปล้นยากซะด้วย และก็มีโอที่จะได้เจอเจ้าพวกนั้นด้วยสิ
งานประมูลได้ดำเนินจนถึงของประมูลชิ้นสุดท้าย
เอาหละครับทุกท่านตอนนี้ก็ถึงเวลาขอประมูลชิ้นสุดท้ายเขากวางที่เป็นสัตว์มายาที่ฮันเตอร์2ดาวเป็นคนค้นพบ
( นี้เป็นหน้าในที่ใช้ในอนาคต)
เขากวางนี้ถูกประดับไปด้วยสิ่งที่สวยงาม ทั้งเพชร พลอย จินดา ต่างๆมากมาย เริ่มต้นที่...
ฮืม "ฟง ที่เห็นของประมูลแล้วรู้สึกประทับใจแต่ว่าเขาคงไม่สามารถซื้อได้นอกจากปล้น!!"
เคลื่อนไหวแล้ว "ฟงที่อยู่ในที่สูงมองการการเคลื่อนไหวต่างของผู้ประมูล เริ่มมีใครวางคนเริ่มปั่นป่วนงาน อาจเป็นสัญญาณบงบอกว่าเทศกาลการปล้นเริ่มแล้ว"
ตู้ม~ เสียงระเบิดดังขึ้น และเสียงกระสุนปืนก็ตามมาทุกคนเริ่มแตกตื่นแต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาดูแล้ว ฟงก็ได้เริ่มเดินแผนที่วางไว้
ดูเหมือนว่าเจ้าพวกนั้นจะเก็บของประมูลไว้ในโกดังสินะ อ่านั้นไงคนที่ถือกุญแจหึๆรอฉันก็หละเจ้าหนูน้อย
ฟงก็เดินลงจากตึกไปยังโกดัง
ตอนนี้สถานการณ์เป็นไงบ้าง เสียงของหัวหน้างานประมูลถามลูกน้องตัวเอง
ตอนนี้เราย้ายของประมูลได้เกือบจะทั้งหมดแล้วครับ
งั้นก็เร่งมือเข้าสิวะไอ้พวกไร้ประโยชน์ และก็อย่าอืมแยกกุญแจให้อีกคนด้วย เข้าใจไหม?
คะครับ ผมจะจัดการอย่างเร่งด่วนครับ
ยังงี้นี้เอง คงตั้งใจจะเเตกกุญแจของเป็น2อันอีกเป็นแท้ ใช่อีกอันก็ต้องเป็นของปลอม คงต้องการให้พวกที่มาปล้นเอากุญแจของปลอมไปแน่นอน และอีกอย่างถ้ากล่องงทำมาพิเศษอาจเปิดได้ไม่เหมือนกัน หรือก็คือ ถ้าใช่กุญแจปลอมก็การจะเปิดมาแล้วเจอกล่องข้างในว่างเปล่า เพราะกล่องอาจมีกล่อง2อันประกอบกันอยู่
ถ้าใช้กุญแจปลอมอาจจะเปิดกล่องที่อยู่ชั้นแรกที่ไม่มีอะไรเลยแต่ที่เเท้จริงสมบัติยังอยู่ด้านใน
ฮุๆ ก็แน่เหมือนกันนี้ว่าที่กล้ามาเปิดประมูลที่นครดาวตก ฮุๆฉันจะเป็นคนเอาหน้ากากไปเอง
ฟงก็ได้สะกดรอยตามคนที่มีกุญแจอยู่ไปเรื่อยๆจนเจอสถานที่ซ่อนตัว
สถานข้างนอกข่อนข้างย่ำแย่พอสมควร ถึงจะมีกฎห้ามฆ่ากันแต่ถ้าโดนลูกหลงก็อีกเรื่องเลยนะสิ
หัวหน้าดูเหมือนว่าเจ้าพวกนั้นจะเเยกทางกันไปแล้วทำไงต่อ
เราเดยกกันเป็นสองกลุ่มทำตามมานี้.......อ่าเข้าใจเเล้วงั้นจอกันที่นั้น
ตัดกลับที่ฟง ฟังที่กำลังพยายามเนียนเข้าไปด้านในโดยที่เจ้าตัวไปรู้ถึงจะมีศัตรูคนเดียวแต่อีกฝ่ายมีปืนการเเอบเข้าไปนั้นปลอดภัย
หึดูเหมือนว่าเจ้าพวกนั้นจะตามของปลอมไปแล้วงั้นสินะ หลังจากที่พูดจบเจ้าก็ได้เข้าไปติดต่อหัวหน้า ด้วยความที่ตนเองคิดว่าศัตรูประมาดตามของปลอมเลยวางกุญแจไว้
ครือ~ ฝั่งนั้นเป็นไงบ้าง
คร้อ~ อ่า เป็นไปตามเป็นที่ว่างไว้ดูเหมือนว่าเจ้าพวกที่เป็นพวกที่มีค่าหัวสูงพอสมควรดังนั้นเราควรจับเป็นพวกมะนใช่แต่......เสียงพูดคุยข่อนข้างเบา
ฟัง เลิกสนใจแล้วค่อยไปย่องเข้าไปอย่างข้าและเปลี่ยนกุญแจ
ตอนนี้พวกนั้นเป็นยังไง....(ตึกๆเดินมา)
ฟงที่ได้ยินเสียงฝีเท้าเร่งมือ
ใกล้แล้วๆ อีกนิดเดียวใช่..ตึก!!(เสียงเปิดประตูเข้ามา)
มาเฟียมองรอบดู
ครื้อ~ ฮัลโหลได้ยินไหม
ได้ยินได้ยินแค่มาเอาน้ำนิดหน่อย ได้เดี๋ยวฉันส่งกำลังไปอีกฝั่งให้......แอ๊ด~
ไปแล้วสินะ ฟงตัดสินใจรีบเปลี่ยนกุญแจอย่างรวดเร็ว และรีบออกมา
ฟู ดูเหมือนว่าจะไปได้สวยนะที่เหลือก็แค่โกดัง ฟงที่เห็นและพอได้ยินแผนการณ์ของอีกฝ่าย ฟงเลยอาศัยจุดบอดของศัตรูเพื่อที่จะเข้าในโกดัง
ที่นี้สินะดูเหมือนว่าเจ้าพวกโง่นี้จะหลงกลพวกเราเสียแล้วหึๆ
ครื้ด~ โหลๆฝั่งนั้นได้ยินไหม เราต้องการกำลังเสริมการจับพวกที่เหลือยากกว่าที่คิด ได้ยินแล้วตอบด้วย
อ่าทราบแล้วเปลี่ยน เราจะส่งคนไปช่วย มาเฟียได้ยกกำลังไปเกือบทั้งหมด นั้นหมายความว่าพวกนั้นยังไม่สงสัยเรื่องกุญแจ
ฟงเลยอาศัยความที่กำลังป้องกันศัตรูผันผวนอยู่รีบเข้าด้านใน
ฮุๆการที่เข้ามาที่นี้ง่ายกว่าที่คิดนะเนี่ยฮุๆ
ในกล่องนั้นอยู่ในกันนะ ดูเหมือนว่าห้องใต้ดินสินนะ ฟงค่อยลงลิฟท์ไปอย่างๆช้ายังกับใช่ชะ..นะ...
หืม ดูเหมือนว่านี้จะไม่เหมือนเเผนที่ว่างไว้ฟงที่เห็นที่เก็บของมากมาย เลยไม่รู้ว่าอั้นไหนอันไหน ฮือยุ่งอยากแล้วสิ ต้องรีบก็พวกนั้นจะมาด้วย
ฟังก็เริ่มเปิดไปเรื่อยๆ ไม่ใช่ ไม่ใช่ นี้ก็ไม่ใช่ ไม่ใช่ อ่าาาไอ้พวกนี้วางขอไม่เป็นระเบียบเลย หึย!!
โอ้สมุดนี้น่าสนใจเก็บไว้แล้วกัน อืมดาบนี้ใช่ได้ อ่าทำไมฉันต้องสนใจของพวกนี้ด้วย อู!! ปืนเก็บเสียงรุ่นลิมิเต็ดพร้อมกระสุนของดี ต้องรีบแล้วอืม "ฟงมองไปข้างหน้าและเห็นว่ามีอีกห้องหนึ่งเลยคิดได้สมบัติของบอสก็ควรอยู่ในห้องบอส หึๆฉันก็ให้หาตั้งนาน อ่า!!จะบ้าตายใครจะไปคิดว่ามีอีกห้องหนึ่ง เฮ้อ " ฟงได้แต่ถ่อนหายใจและรีบเข้าข้างในเพระสถานด้านนอกเลยยังไม่รู้ว่าต้องทำยังไง"
เห!! ฟงก็ได้แต่ประหลาดใจที่ในห้องมีคนที่ถูกจับเอาไว้ ฟงได้สบตาคนที่ด้านในทั้งหมดเเต่ก็ไม่พูดอะไร
ฟง : ....
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : .....
ฟงทำเหมือนไม่สนใจแล้วมุ่งหน้าไปยังเขากวาง มองดูความสวยงามก่อนที่จะเก็บใส่กระเป๋า และกำลังจะเดินจากไป
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : เดี๋ยวแกน่ะไม่ใช่เจ้าพวกนั้นสินะ "เสียงของชายที่ร่างใหญ่พูดขึ้น"
ฟง : ...หันกลับมามองแล้วทำเหมือนไม่ได้ยิน
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : แกน่ะ หยุดก่อนเลยตอบคำถามฉันมา!!
ฟง : เฮ้อ " ที่ได้ถอนหายใจเพราะเจอเรื่องยากเข้าให้แล้ว " จะว่ายังงั้นก็ได้ ฉัน ไม่ ใช่ เจ้า พวก นั้น แล้วหันหลังกลับพร้อมที่จะออกไป
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : เจ้าพวกนั้นเป็นพวกมาเฟีย ทำไม่ฆ่ามันหละ
ฟง : ฉันอยากไปที่อย่างเงียบไปนะ ไม่ต้องการปัญหาเพิ่ม
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : ถ้างั้นก็ไปพวกเราเดี๋ยวฉันช่วยเอง
ฟง : ไม่หละขอบคุณ ฟงก็ได้เดินจากไป
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : เดี๋ยวก่อ..น...
พอได้แล้วอุโบ เขาไม่สนเราหรอก นายนะเงียบไปเลยแล้วหัวหน้าจะทำยังไง " อีกคนที่โดนอุโบสวนด้วยคำพูดก็เจ็บจนไม่พูดต่อ
ฟง : เฮ้อ~ ฉันถอนหายใจบ่อยไปหรือเปล่านะ สุดท้ายก็เป็นเจ้าพวกนี้ดูเหมือนว่าฝีมือยังไม่เท่าไหร่สินะ ฮืมช่วยหน่อยก็แล้วกัน " ที่กำลังจะตัดสินช่วยดีไม่ เพราะตอนนี้เขาก็ ฆ่า ชายที่มีกุญแจไปแล้วเอาเถอะช่วยสัดหน่อยแล้วกัน
ฟังก็ได้ลงมายังลิฟอีกครั้ง
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : นาย? มาทำอะไร หรือว่านายต้องการ....
ฟง : เงียบไปเลยฉันก็แค่ทำตามใจอีกอย่างพวกนั้นไม่ใช่คนของที่นี้ไม่เห็นต้องสนใจ "อีกฝ่ายคนคิดว่าฟงจะกลับมาฆ่าพวกเขาเพื่อปิดปาก
ฟง : เอาหละหัวหน้าขอพวกนายดูเหมือนว่าจะนี้รอดไปได้เพราะงั้นไม่ต้องเป็นห่วง แต่ที่น่าเป็นห่วงคือพวกมันกลับมั้งจะกลับมา เพราะงั้นพวกนายต้องฟังคำสั่งของฉัน
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : "พวกเขามองหน้ากัน เเละชายร่างใหญ่ก็ได้พูด" ก็ได้พวกเราตกลง
ฟง : ดี "ฟงได้เริ่มไขกุญแจให้แต่ละคน"
ฟง : เอาหล่ะคำสั่งแรกเราจะทำลายที่นี้เเละเอาเงินบ้างส่วนไป เพราะยิงปืนขึ้นมา
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : ทำไมเราต้องเอาเงินที่เอาไปได้นิดเดี๋ยวเมื่อเทียบกับวัตถุโบราณ!!?
ฟง : เพราะมันทำให้ตามหาตัวเจอได้ง่ายแต่พวกนายตอนนี้คงไม่พร้อมในเร็วๆนี้เเน่นอน
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : อึก~ "ชายร่างเล็กทรุดลงเพราะอาการบาดเจ็บจากกระสุนเชียว"
ฟง : นายไหวไหม?
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : ฉันยังไหว "พร้อมกับทำท่าทีจะลุก"
ฟง : เฮ้อ~ ให้มันได้ยังงี้สิ "ฟงก็ได้อุ้มชายตัวเล็กเข้ามาให้นั่งบนเเขนเเทน " นี้ปืนนาย
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : อ่า ขอใจ
ฟง : ถ้านายพร้อมแล้วพวกเราก็ไปกันเลย
ฟง : เอาล่ะนี้แผน......จากนั้นเราจะไปยังที่มาเพื่อซ่อนตัวเข้าใจใช่ไหม?
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : ทำไหมเราต้องทำลายที่นี้ด้วย ใช่ฉันเห็นด้วย
ฟง : เพราะว่ามันจะได้สนใจสมบัติที่อยู่ด้านล่างมากกว่าการตามล่าเรานะสิ
ฟง : พวกนายติดระเบิดเสร็จแล้วใช่ไหม?
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : ใช่เรียบร้อยแล้ว ชายอีกคนและผู้หญิง "ที่ออกไปติดระเบิดโกดังด้านบนให้ดินทบข้างล่างเอาให้เพื่อเอาสมบัติขึ้นไปได้อย่างเพื่อลดการตามล่าในเวลาอันใกล้นี้"
ฟง : ไปกันเถอะ "ฟงตอนนี้เปรียบเหมือนกับเจ้าพ่อมาเฟียเลยที่เเขนย้ายยังอุ้มชายตัวเล็กที่พึ่งปฐมพยาบาลเสร็จ" นายจะลับก่อนก็ได้นะ นายเสียเลือดมากเกินไป "อีกฝ่ายที่ได้ยินก็ยืนปืนไปยังผู้หญิงและก็รับปืนไว้"
ฟง : เอาหล่ะครั้งนี้ของจริงไปลุยกันเลย "ฟงได้เปิดประตูอย่างสุภาพบุรุษ"
ฟง : สายัณห์สวัส ยามค่ำคืน
มาเฟีย : อะไรของไอบ้านั้น?
ฟง : แล้วที่นี้ก็ตายจะ "ทุกที่ออกมาจากโกดังและ ฟง ก็เริ่มกราดยิ่งมาเฟียร้อยกว่าคนตายภายในพริบตา"
ฟง : ปาระเบิดเลย!!
ใครไม่รู้ที่ถูกจับ : ได้!! "ชายคนดั่งกล่าวถอนสะลักและควงระเบิดก่อนจะปา
มาเฟีย : อึก อ่าา เสียงของมาเฟียจำนวนมาที่ตายจากลูกระสุน ติดต่อบอสเดี๋..ยว..นี้ ชายที่เห็นเพื่อนร่วมงานถูกยิงก็ไกล้จะเป็นบ้า
มาเฟีย : ต้องรีบทะโทรหาบะบอส กรึ๊ก~ หืมชายได้มองที่มาของเสียง คือระเบิด ชายคนนั้นถึงกับปล่อยโทรศัพท์ ต่อมาก็เกิดเสียงดังขึ้น ตุ้ม ร่างที่โดนร่างกายพื้นที่รอบๆแตกกระจาย ตายอย่างน่าสยดสยอง
ฟง : ตายๆไปสะไอ้พวกเศษสวะ ฮ่าๆๆ "ฟงที่ยิ่งปืนด้วยปืนขวาข้างและตระโกนลั่นด้วยสะใจ"
หลังจากผ่านมาสักพัก
ฟง : ดูเมื่อทุกอย่างจะจบแล้ว ไปกันเถอะ "ฟงก็ได้พาพวกเขาไปยังบ้านที่ตนอยู่"
ทางด้านมาเฟีย
หัวหน้ามาเฟีย : มันเกิดอะไรขึ้นกันหะ!!
ลูกน้องมาเฟีย : ระระเราไม่สามารถจับหัวได้ครับ ละละและโกดังยังถูกระเบิดสมบัติถูกฝั่งไว้ข้างแต่ยังไม่เสียหายครับ
หัวหน้ามาเฟีย : ดีงั้นก็รับขุดขึ้นมาก่อนที่พวกผู้เฒ่าในนครดาวตกจะรู้
ลูกน้องมาเฟีย : คะครับ
เวลาผ่านไป มาเฟียที่รีบขุดเอาสมบัติขึ้นมาได้เพียงเล็กน้อยเพราะพวกผู้เฒ่าที่รู้เรื่องคงไม่ปล่อยไปๆ นั้นทำให้เหล่ามาเฟียนี้ออกไปก่อนที่จะกู้สมบัติได้ครบนั้นเอง
อีกด้านหนึ่ง
เอาหล่ะถึงแล้วเขาไปข้างไหนก่อน "ฟง ได้ภาพวกเขาเข้าไปด้านในบ้าน"
ตอนนี้ พวกเราจะปลอดภัยแล้วพวกนายก็อยู่รักษาตัวสักพักไปก่อน "ฟง บอกให้สมาชิกคนอื่นๆ ไปขายสมบัติที่ได้มาเป็นเงินจำนวนหนึ่งและกำชับว่าระวังตัวด้วยและอย่าลืมยาและอาหาร"
ผ่านมาสักพัก
พวกเรากลับแล้ว " ชายที่ออกไปข้างนออกจากการขายสมบัติ กลับมาแล้วพร้อมกับของต่างๆ "
เอาพวกนายก็พักผ่อนไปก่อนล่ะกัน ตอนนี้พวกมาเฟียน่าจะออกจากนครดาวตกไปแล้ว
ผ่านมาหลายวันไหนที่สุดก็ถึงกำหนดการก็มาถึง
ดูเหมือนว่าบาดแผลที่ได้รับจะหายหมดแล้วพวกนายคงกลับไปได้แล้วล่ะ
หืม นั้นก็จริง ตอนนี้เราก็เจอที่อยู่ของหัวหน้าแล้ว บาดแผลของเชฟตันก็ดีขึ้นแล้วและอีกอย่างหัวอยากจะเจอนาย "อุโบได้พูดขึ้นพร้มีน้ำเสียงที่หนักแน่น"
โทษทีนะฉันไม่ว่าง เอาเป็นว่าเราอาจจะได้เจออีกอย่างวังว่าเราจะได้พบกันอีกนะ ลาก่อน" ฟง ก็คุยกับอุโบ ก่อนสักพักและก็ออกเดินทางไปสนามบินอีกครั้ง"
ณ สนามบิน
ฉันต้องการไปที่สนามประลองกลางหาว
คะ ค่าตั๋วจำนวน xx,xxx คะ
(ข้ามๆ ขี้เกียจเขียนบทเดิม เอาเป็นพระเอกซื้อตั๋วมาแล้ว และก็ขึ้นเครื่องบิน ตอนนี้เครื่องบินกำลังเดินทางอยู่ อีกประมาณ8ถึง9 ชั่วโมงกว่าจะถึงนะจ๊ะ และอีกอย่างถ้าสงสัยว่าพระเอกที่ใส่หน้ากากอยู่จะไม่ทำให้คนปกติตกใจหรอ แน่นอนจะไปเหลืออะไรแต่งตัวก็แปลกดูพิลึกแถมร่างกายยังมีกลิ่นสาบเลือดโชยมานิดๆขนาดคนที่นั่งข้างๆยังเปลี่ยนที่นั่งทันที่เจอเขาเลย เขาคงมองพระเอกเราเป็นเหมือนเจ้าลัทธิอับปีศาจประมาณนั้นละมั้ง หึๆ)
ตัดมาอีกด้านหนึ่ง
กร๊อบ~~แกร๊ก~~กร๊อบ~~แกร๊บ แกร๊ก!!
หัวหน้าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง "ใช้ร่างใหญ่ซึ่งถ้าเธออุโบกำลังถามว่าอาการของหัวหน้าที่เกิดจากงานต่อสู้เมื่อกี้เป็นยังไงบ้าง"
ทางฝั่งชั้นไม่ค่อยมีอะไรมากหรอกบาดเจ็บการเพียงเล็กๆน้อยๆแค่นั้นเองแต่ว่าฝั่งพวกนายเป็นยังไงบ้าง " ทางฝั่งหัวหน้าก็ได้เล่าการต่อสู้ของตัวเองและถามอาการบาดเจ็บของอีกฝ่าย"
ทางฝั่งเราเราเองก็ไม่ค่อยมีอะไรหรอก ถึงจะโดนจับตัวไว้แต่ก็รอดมาได้แล้วที่บาดเจ็บที่สุดคงเป็นเฟตัน แต่ตอนนี้ก็รักษาและปฐมพยาบาลมาแล้วคงจะไม่มีอะไรมาก "ชายที่แต่งตัวเหมือนซามูไรยุคเก่าได้คุยกับหัวหน้าซึ่งก็คือโนบุนากะ"
ใช่ๆๆทางฝั่งเราเองก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมากและอยากดูเหมือนว่าเราจะได้สมบัติพอสมควรอยู่ "ชายที่ชื่อ ฟิงซ์ได้บอกหัวหน้าเกี่ยวกับสมบัติที่ได้มา"
หืม ดูเหมือนว่าการที่พวกนายหนีออกมาได้จะเอาสมบัติติดตัวออกมาด้วยอยู่นะเนี่ยแต่ว่ามันคงไม่ใช่พวกนายที่เป็นคนคิดแผนการนี้ใช่ไหม? "ทางฝั่งหัวหน้าที่เห็นสมาชิกพูดมาแบบนั้นก็ทำให้รู้สึกแปลกใจเพราะไม่น่าจะมีคนที่มีความคิดแบบนี้อยู่ในกลุ่มด้วยก็เลยสงสัย?"
เออ~ ก็~ จะให้พูดยังดีละ "สมาชิกทุกคนก็ได้แต่มองหน้ากันไม่รู้ว่าจะอธิบายสถานการณ์ยังไงดี"
ฉันเอง "ทุกคนที่อยู่รอบๆก็ได้มองหน้าทีอุโบ"
ฉันจะเป็นคนอธิบายเรื่องนี้เอง "จากนั้นโอโบก็ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่เขาถูกจับโดยแก๊งมาเฟีย"
เป็นอย่างนี้นี่เอง ชายที่ชื่อฟงนั่นสินะและลักษณะภายนอกของเขาล่ะ "หัวหน้าได้ถามรูปร่างและลักษณะภายนอกและข้อมูลเกี่ยวกับคนๆนั้นดูบอลว่าหัวหน้าอาจจะเจอเขามาเป็นพวกเดียวกันก็ได้"
เราเองก็ยังไม่ค่อยมั่นใจแต่ว่าดูเหมือนว่าเขาจะพบหน้ากากกวางอันนั้นไปด้วยมีความเป็นไปได้สูงว่านั่นน่าจะเป็นเบาะแสเดียวที่สามารถหาได้แต่ตอนนี้เมื่อเราออกไปยังโลกภายนอก "อุโบได้บอกลักษณะภายนอกและของฟงให้กับหัวหน้าและสมาชิกคนอื่นๆได้รับรู้"
แล้วก็อีกอย่างดูเหมือนว่าเขากำลังไปที่หอประลองอะไรสักอย่างนี่แหละไว้ให้เราค่อยหาข้อมูลเกี่ยวกับการประลองดูก็ได้ "อุโบได้เสนอแนวทางในการหาตัวของฟงให้กลับหัวหน้า"
นั่นเป็นความคิดที่ดีแต่ว่าดูเหมือนว่าเราต้องพักฟื้นฟูร่างกายกันอีกสักหน่อย "หัวหน้าที่สำรวจความเสียหายภายในกลุ่มก็คงต้องเพิ่มระยะเวลาในการตามหาออกไปอีกสักพัก"
อา ยังไงเราก็ต้องพักกันสักหน่อยนะเพราะงานนี้ก็คุ้มแล้วก็ต้องเจ็บหนักการพอสมควรเลยล่ะฮ่าๆๆ "อุโบได้กล่าวออกมาอย่างสนุกสนานทำให้คนรอบข้างมีความสุขไปด้วย"
ตัดจบ
อันต่อไปจะเป็น หอประลองกลางหาว น่าจะมีสัก 3 ตอน
ตอนแรกว่าจะเปลี่ยนการต่อสู้ไปจะหยุดจุดจนถึงชั้นที่ 200
ตอนที่ 2 น่าจะเป็นการท้าพวกที่อยู่ในชั้นที่ 200 ครบ 10 คนน่าจะยาวอยู่
ตอนที่ 3 น่าจะน่าจะเป็นการต่อสู้ของฟอร์มาสเตอร์เล็กๆน้อยๆและก็น่าจะจบ
ความคิดเห็น