ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การจุติ ณ ดินแดนแห่งใหม่ (hunter x hunter) (hxh)

    ลำดับตอนที่ #6 : ——— .- .-.. ..- -- .. - ..

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 67


    ——— .- .-.. ..- -- .. - ..




    ฟงต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบ เขาจึงคิดถึงตระกูลนักฆ่าโซลดิ๊กใน Hunter x Hunter ที่มีชื่อเสียงในความเงียบสงบและความลึกลับของที่นั้น ถึงแม้เขาจะไม่สามารถเข้าไปในบ้านโซลดิ๊กได้ แต่เขายังสามารถหาสถานที่ที่อยู่รอบนอก เพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายและให้ตัวเองได้พักผ่อนอย่างเต็มที่



    ฟังเดินไปตามเส้นทางที่มีต้นไม้หนาแน่นและบรรยากาศร่มรื่น เขาค้นพบมุมสงบในป่าที่เต็มไปด้วยเสียงนกร้องและสายลมพัดผ่านอย่างนุ่มนวล เขานั่งลงบนพื้นหญ้า หายใจเข้าลึก ๆ และปล่อยให้ความเครียดของวันผ่านพ้นไป



    ในขณะที่เขานั่งอยู่ ฟังคิดถึงความรู้สึกของความเป็นอิสระและความสงบที่เขาได้จากที่นี้ เขาไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเป็นนักฆ่าหรือภารกิจใด ๆ เพียงแค่มีความสุขกับการอยู่กับตัวเองในสภาพแวดล้อมที่มีความสงบ


    ช่วงเวลานี้ให้เขาได้ชาร์จพลังและเตรียมตัวสำหรับการเผชิญหน้ากับความท้าทายในอนาคต ฟังรู้ว่าบางครั้งการพักผ่อนเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้การฝึกฝนและการเตรียมตัวในการเป็นนักฆ่า ทำให้เขาสามารถกลับมามีสติและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ เมื่อถึงเวลาที่ต้องกลับไปเผชิญกับโลกภายนอกอีกครั้ง


    ฟงที่กำลังพักผ่อนท่ามกลางความสงบ จู่ๆ ก็เกิดความผิดปกติขึ้น หน้ากากและปลอกแขนเหล็กทางด้านขวาของเขาเริ่มสั่นและเรืองแสงออกมาอย่างลึกลับ ในทันใดนั้นลมกระโชกแรงก็พัดเข้ามา ดึงเส้นผมและร่างกายของฟงเข้าไปในประตูมิติที่เปิดขึ้นต่อหน้าเขา


    ฟงถูกดูดเข้าสู่มิติที่แปลกประหลาด ซึ่งภายในนั้นเป็นอาณาจักรที่เต็มไปด้วยความสับสนและคลื่นพลังที่ไม่เสถียร เขาถูกฟาดด้วยสายฟ้าจากทุกทิศทาง ทว่าในความวุ่นวายนี้ เขาเหลือบมองเห็นแสงประกายที่ห่อหุ้มบางสิ่งอยู่ ด้วยสัญชาตญาณ เขาตัดสินใจเสี่ยงชีวิต กระโจนไปคว้าสิ่งนั้นไว้ก่อนที่สายฟ้าจะฟาดลงอีกครั้ง


    เมื่อมือของเขาสัมผัสสิ่งนั้น แสงประกายยิ่งเรืองรองขึ้น ปรากฏออกมาเป็นสร้อยคอที่มีพลังลึกลับห่อหุ้มอยู่ แต่ฟงไม่สามารถเข้าใจที่มาของมันได้ เพราะทันทีที่เขาคว้ามัน สายฟ้าอันรุนแรงก็ฟาดใส่เขาอีกครั้ง ทำให้ร่างของฟงสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง จนสุดท้ายเขาสูญเสียสติ


    ฟงที่กำลังพักผ่อนท่ามกลางความสงบ จู่ๆ ก็เกิดความผิดปกติขึ้น หน้ากากและปลอกแขนเหล็กทางด้านขวาของเขาเริ่มสั่นและเรืองแสงออกมาอย่างลึกลับ ในทันใดนั้นลมกระโชกแรงก็พัดเข้ามา ดึงเส้นผมและร่างกายของฟงเข้าไปในประตูมิติที่เปิดขึ้นต่อหน้าเขา


    ฟงถูกดูดเข้าสู่มิติที่แปลกประหลาด ซึ่งภายในนั้นเป็นอาณาจักรที่เต็มไปด้วยความสับสนและคลื่นพลังที่ไม่เสถียร เขาถูกฟาดด้วยสายฟ้าจากทุกทิศทาง ทว่าในความวุ่นวายนี้ เขาเหลือบมองเห็นแสงประกายที่ห่อหุ้มบางสิ่งอยู่ ด้วยสัญชาตญาณของนักฆ่า เขาตัดสินใจเสี่ยงชีวิต กระโจนไปคว้าสิ่งนั้นไว้ก่อนที่สายฟ้าจะฟาดลงอีกครั้ง


    เมื่อมือของเขาสัมผัสสิ่งนั้น แสงประกายยิ่งเรืองรองขึ้น ปรากฏออกมาเป็นสร้อยคอที่มีพลังลึกลับห่อหุ้มอยู่ แต่ฟงไม่สามารถเข้าใจที่มาของมันได้ เพราะทันทีที่เขาคว้ามัน สายฟ้าอันรุนแรงก็ฟาดใส่เขาอีกครั้ง ทำให้ร่างของฟงสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง จนสุดท้ายเขาสูญเสียสติ


    ในขณะที่หมดสติ ฟงจมลึกลงสู่ความฝัน ภาพฝันแปลกประหลาดปรากฏขึ้นราวกับเป็นคำเตือน หรืออาจเป็นภาพจากอดีตหรืออนาคต เขาเห็นภูมิประเทศที่ไม่คุ้นเคยและได้ยินเสียงกระซิบที่ไม่อาจเข้าใจได้ แต่ก่อนที่จะจับรายละเอียดอะไรได้ เขาก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา หัวใจเต้นรัว ร่างกายยังรู้สึกถึงแรงกระแทกจากการโจมตี


    เมื่อฟงตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่เขาไม่คุ้นเคย สร้อยคอเรืองแสงนั้นยังคงอยู่ในมือของเขา แต่ความหมายและพลังของมันยังคงเป็นปริศนา...


    ฟงรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในร่างกายของเขา เขาจำได้ว่าขณะที่อยู่ในห้องมิติเวลา เขาถูกดูดเข้าไปในสถานที่ที่เวลาไหลเวียนอย่างบิดเบี้ยว เขาตระหนักดีว่าหากเขาไม่ได้รับการปกป้อง ร่างกายของเขาอาจจะแก่ลงหรือตายอยู่ในนั้น แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น ร่างกายของเขายังคงทนทานต่อการผกผันของเวลาอย่างน่าประหลาด ราวกับว่าพลังบางอย่างภายในตัวเขากำลังทำให้เขาปลอดภัยจากผลกระทบของเวลา


    ฟงสงสัยว่า อาจเป็นไปได้ที่ร่างกายของเขาจะไม่แก่ลง หรือแม้แต่อาจเป็นอมตะจากการเปลี่ยนแปลงนี้ แต่เขาก็ยังไม่แน่ใจว่าพลังนี้จะทำให้เขาเป็นอมตะจริง ๆ หรืออาจยังคงเสี่ยงต่อการตายได้ในอนาคต


    เขายังคงไม่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัว ความรู้สึกมึนงงและไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหนทำให้เขาต้องสังเกตสภาพแวดล้อมอย่างระมัดระวัง ฟงมองไปรอบ ๆ และเริ่มตระหนักว่าเขาอยู่บนภูเขาสูงในเมืองหนึ่ง เมืองที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อน ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากพลังที่แปลกประหลาดจากสร้อยคอที่เขายังคงถืออยู่ในมือ


    ฟงมองดูสร้อยคอที่เคยเปล่งแสงจ้ากำลังค่อย ๆ ลดความสว่างลง จนกระทั่งเผยให้เห็นรูปร่างที่แท้จริงของมัน เป็นสร้อยคอที่มีจี้รูปวงแหวนสีเงินแวววาว ตรงกลางของวงแหวนมีอัญมณีสีน้ำเงินเข้มฝังอยู่ ซึ่งดูเหมือนจะเปล่งแสงระยิบระยับบางเบา เมื่อแสงค่อยๆ หมดไป จี้วงแหวนกลับดูทรงพลังและมีความลึกลับในตัวเอง


    เมื่อฟงเอื้อมมือไปสัมผัสสร้อยคอนั้น เขารู้สึกถึงพลังที่วิ่งผ่านร่างกายอย่างช้า ๆ เป็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่สามารถสัมผัสได้ ความทรงจำบางส่วนผุดขึ้นมาในจิตใจของเขา เป็นภาพประวัติที่ลึกลับของผู้ครอบครองสร้อยคอในอดีต ตารางเวลาและเหตุการณ์ที่เชื่อมโยงกับการใช้พลังของมัน เขารับรู้ว่ามันไม่ใช่แค่เครื่องประดับธรรมดา แต่เป็นวัตถุที่มีพลังพิเศษและซับซ้อน


    ฟงรู้สึกถึงการเชื่อมต่ออย่างประหลาดระหว่างสร้อยคอกับหน้ากากและปลอกแขนเหล็กข้างขวาของเขา มันราวกับว่าทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของพลังที่สอดประสานกัน ปลอกแขนของเขาเริ่มร้อนขึ้นเล็กน้อยเมื่อเขาสัมผัสสร้อยคอ และหน้ากากของเขาก็เรืองแสงวาบเป็นครั้งคราว เป็นสัญญาณว่าทั้งสามสิ่งนี้อาจมีบทบาทสำคัญในการปลดล็อกพลังหรือความลับบางอย่างที่เขายังไม่เข้าใจ


    ฟงถอนหายใจเบา ๆ "เฮ้อ ไม่คิดเลยว่าพักผ่อนดี ๆ จะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น" เขาพึมพำกับตัวเอง ขณะที่ยังรู้สึกงุนงงกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น เขาตัดสินใจใช้พลังเน็นของเขาสร้างมิติเก็บของขนาดเล็กขึ้นมา และเก็บสร้อยคอลึกลับนั้นเข้าไปอย่างรวดเร็ว รู้ว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาวิเคราะห์มันในทันที


    เมื่อฟงมองไปรอบ ๆ เขาพบว่ายังสวมเสื้อผ้าเดิม แต่สถานที่ที่อยู่รอบตัวได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่มีสัญญาณของป่าหรือพื้นที่ที่เขาเคยพักผ่อนอยู่ก่อนหน้านี้ เขาอยู่บนยอดภูเขาสูงที่ไม่คุ้นเคย มีทิวทัศน์ของเมืองที่เขาไม่เคยเห็นอยู่ไกล ๆ ท้องฟ้ายังคงครึ้มและมีลมพัดแรง


    ฟงจึงตัดสินใจที่จะลงจากภูเขา เพื่อสำรวจและหาทางเข้าใจว่าเขาอยู่ที่ไหนและจะไปทางไหนต่อ เขารู้สึกได้ถึงพลังและการเปลี่ยนแปลงภายในตัว แต่ตอนนี้สิ่งสำคัญคือการค้นหาคำตอบให้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในโลกใหม่นี้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×