คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ต่อสู้ x ช่วงชิง
เช้าวันต่อมา
นี้ก็ผ่านมานานดหลายชั่วโมงตั้งที่ฟงลงดูกับดักที่วางไหว แต่ดูว่าจะไม่มีอะไรติดเลย จนกระทั่งเจอกับดักอันหนึ่งที่ดูเหมือนจะจับ บางสิ่งได้
เฮ้อดูเหมือนวันนี้จะได้อะไรเลย เหลืออีกไม่กี่ทีเเล้วสิ ก็น่าจะยังพอหาได้อยู่ขึ้นกับโชคชะตา "เขาก็ได้เช็คกับดักอันแล้วอันเล่าจนเหลืออันสุดท้าย"
นี้ก็อันสุดท้าย " หลงเหลือบมองเห็นความผิดปกติด็ได้ย่องโดยใช้ เอ็นในการตรวจจับและเซตสึในการซ่อนตัวตน "
หืม? นี้มัน " ฟงที่ใช้เอ็นตรวจจับได้ปรากฏว่าเป็นเสือ อาจจะเป็นเสือที่อันตรายก็ได้ เพราะที่นี้คือป่าที่มีเเต่สัตว์ร้าย ฟงยิบดาบเล่มขึ้นคลุมด้วยเน็น "
" กรรรร โฮกกกกก เสียงคำรามของเสือ มันคงรู้สึกแล้วว่ามีอะไรกำลังจะฆ่ามัน ด้วยจิตสังหารเพียงชั่วครู่ก็ทำให้มันรู้ตัวเเละหันมาหาฟงอย่างรวดเร็วและพร้อมที่จะจู่โจม "
ฟงก็ได้เผชิญหน้ากับเสือที่มีขนสีทองและลายดำงดงามปรากฏตัว ขึ้น มันจ้องมองมาที่เขาด้วยดวงตาที่ดุร้าย สัญชาตญาณนักล่าทำให้มันพร้อมที่จะโจมตี
ฟังรู้ว่าแม้การเผชิญหน้าครั้งนี้อาจเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายเลยก็ได้
ทันใดนั้น!! เสือกระโจนเข้ามา ฟงได้ฟันดาบไปข้าง หน้า ทันใดนั้นเสือที่เห็นการโจมตีก็ใช่สวนกลับมา แรงกระแทกทำให้ทั้งต้องที่ระห่าง ฟงที่เห็นความรวดเร็ว เขาใช้ เท้าเหยียบพื้นอย่างมั่นคงและตอบโต้ด้วย การฟันดาบอีกครั้ง แต่!! เสือตอบสนองอย่างรวดเร็ว มันก็ได้กระโดนถอยไปด้านข้างของฟง และ กระโจน!! ใส่ฟงจากด้านบน
หึ!! แกพลาดแล้วเจ้าเสือตัว~น้อย~ ฟงได้หันเบียงตัวอย่างรวดเร็วได้สบตากับเจ้าเสือ และนี้กคือ การโจมตีครั้งสุดท้าย!!
ฉึก! ผลนั้นออกมาแล้วสุดท้ายที่ชนะก็คือฟง ในตอนที่ทั้งสองสบตากันฟงก็ใช้เร็นในการระเบิดพลังออกมาทำให้การโจมตีครั้งนี้จบลงก่อนเจ้าเสือจะรู้ตัวสะอีก ถึงจะรู้ตัวแล้วแต่ก็ขาดเป็นสองท่อนไปเสียแล้ว
ฟงก็ได้แสดงการขอบคุณ การต่อสู้ครั้งนี้ถึงจะไม่ได้อะไรมากมายแต่ก็เป็นที่หน้าชื่นชม
ฮืม? เอายังไงดีน่า~ ลองใช้ฮัตสึ ดีไหมนะ "ฟงครุ่นคิดอยู่สักพัก สุดท้ายก็ยิบหน้ากากออกมา"
ขอ ลองใช้ ฮัตสึของแกหน่อย! "ฟงตั้งสมาธิรวบเน็นอย่างใจเย็น ใช้มือข้างเเตะที่เสือ"
งั้นฉันของแล้วก็ ช่วงชิง "ทันใดนั้นเองก็ปรากฏคลื่นพลังออกมาจากเสือ พุ่งเขามาในตัวของฟง "
พลังงานออร่าจำนวนมากแผ่พุ่งออกมา ทั้งพลัง ข้อมูล ประวัติ ทักษะ
อึก~ เฮ้อ~ จริงๆเลยไม่คิดว่าจะเป็นอะไรแนวนี้นะ เอาเถอะมาลองใช้หน่อย
จงมา! ทันใดนั้นออร่าเงานวนมากรวบกันกลายเป็นเสือ รูปร่างที่ปรากฏออกมานั้นเหมือนเดิมกันทุกอย่าง รวบทั้งความสามารถด้วยเช่นกัน
...
ผ่านมานานหลายชั่วโมง เขาก็ยังค่อยเขาหลักการมากนัก ถึงจะเรียกพวกมันมาก็ได้ใช้เน็นเลยสักนิด แต่ตอนฆ่าเหยี่ยวแล้วต้องที่เรียกมันกลับกลายเป็นว่าใช่เย็นเพิ่มขึ้นมาถึงจะเพิ่มขึ้นไม่มากแต่ก็ไม่เป็นเช่น
หลังจากข้อสรุปอยู่นาน เขาก็ตัดสินใจพักสักหน่อย ถึงคิดมากไปตอนนี้ก็ไม่ได้อะไร เขาตัดสินใจที่จะพักผ่อน
เฮ้อ! คิดไปก็ปวดหัว ยังไงก็ยังไม่ค่อยคืบหน้าเท่าไหร่ ไปทำอะไรกินดีกว่า
ในครัว เขาเตรียมวัตถุดิบอยู่ เขาหยิบ ซี่โครงที่ล่ามา ที่หั่นเป็นชิ้นพอคำออกมา เปิดน้ำล้างให้สะอาด ก่อนที่จะนำไปต้มในหม้อที่มีน้ำเดือดอยู่แล้ว
ระหว่างที่ซี่โครงต้ม เขาเริ่มเตรียมเครื่องปรุง โดยหั่น กระเทียม และ พริกขี้หนู เตรียมไว้ในจานข้าง ๆ เขาเฝ้าดูซี่โครงในหม้อ พร้อมกับตั้งใจฟังเสียงน้ำเดือดที่ส่งกลิ่นหอม
เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 15 นาที ตัวเอกใช้ช้อนตักซี่โครงขึ้นมาพักไว้ในจาน เขาล้างน้ำให้สะเด็ด แล้วเปลี่ยนไปที่กระทะ แล้วรอให้น้ำมันร้อน
พอได้ที่ เขาใส่กระเทียมและพริกขี้หนูลงไปในกระทะ เสียงกระทะดังพั่บๆ หอมกรุ่นจากกระเทียมที่เริ่มมีสีทอง เขาผัดให้เข้ากันอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะใส่ซี่โครงที่เตรียมไว้ลงไป
ขณะที่ผัด เขาเริ่มเติม ซอสถั่วเหลือง และ น้ำตาลทราย เพื่อปรุงรส เสียงซอสกระทบกับซี่โครงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้น เขาผัดทุกอย่างให้เข้ากัน จนซอสเริ่มเคลือบซี่โครงอย่างทั่วถึง
สุดท้าย เขาใส่ ใบกระเพรา ลงไป ผัดจนกระเพราสลดตัวสีเขียวสด รสชาติหอมกรุ่นลอยฟุ้งไปทั่วครัว เขาลิ้มลองรสชาติก่อนตักใส่จานเตรียมเสิร์ฟ พร้อมข้าวสวยร้อน ๆ
เมื่อเสร็จสิ้นการทำผัดกระเพราซี่โครง ตัวเอกยกชามขึ้นมาดมกลิ่นหอม ๆ ที่ลอยฟุ้ง เขานั่งลงที่โต๊ะอาหาร ก่อนที่จะใช้ช้อนตักซี่โครงและกระเพราขึ้นมา เขาเห็นซอสที่เคลือบอยู่ทำให้เกิดความอยากลอง
เขาค่อย ๆ นำเข้าปาก รสชาติแรกที่สัมผัสคือความเผ็ดร้อนจากพริกขี้หนูตามมาด้วยความหอมของกระเทียมและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของกระเพรา ซี่โครงหมูมีความนุ่มและซอสที่ชุ่มฉ่ำทำให้รสชาติกลมกลืนเข้ากันอย่างลงตัว
ตัวเอก ยิ้มออกมา เขารู้สึกพอใจในผลลัพธ์ เขาเอ่ยกับตัวเองว่า "อร่อยมาก!" และคิดถึงช่วงเวลาในการแบ่งปันอาหารจานนี้กับคนที่เขารัก เขาตักข้าวสวยร้อน ๆ รอไว้ พร้อมกับสัมผัสถึงความสุขที่อาหารที่เขาทำขึ้นเองมอบให้
อร่อยสุดยอดไปเลย..(หิวแล้วไปาอะไรกินดีกว่า)
คงสงสัยใช่ว่าตัวเอกเอาของมาจากไหนตอน?
หน้าตอนค่อยพูดถึงแล้วกัน บาย!!
ความคิดเห็น