ตำนานรักเจ้าแม่นางนอน ภาคพิสดาร - นิยาย ตำนานรักเจ้าแม่นางนอน ภาคพิสดาร : Dek-D.com - Writer
×

    ตำนานรักเจ้าแม่นางนอน ภาคพิสดาร

    นักข่าวสาวกับนักกู้ภัยสาวและทหารหนุ่มจากหน่วยซีลร่วมงานกันช่วยให้เด็ก 13 คนออกจากถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนสำเร็จ มันเป็นเพียงงานบังหน้าเท่านั้น แล้วอะไรคืองานที่แท้จริงของพวกเขา หรือมีผู้บงการอยู่เบื้องหลัง

    ผู้เข้าชมรวม

    396

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    396

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ส.ค. 63 / 23:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อารัมภบท:

    ....นิยายเรื่องนี้ขอเรียกว่า จินตนิยายแฟนตาซีร่วมสมัย เพราะเนื้อหาเป็นเรื่องจริงในปัจจุบันผสมผสานเข้ากับจินตนาการในอดีตกาล บางอย่างพิสูจน์ได้ บางอย่างเหนือการพิสูจน์ ตามหลักวิทยาศาสตร์ เพราะมันมีลึกลับมหัศจรรย์แฝงอยู่ในความเป็นจริง จึงเป็นนิยายที่หลากรสน่าติดตาม

    ... มีทั้งหมด 5 ตอน ดังนี้

    1.ข่าวใหญ่

    2.กำเนิดเจ้าแม่นางนอน

    3.ยังคอย ผู้ปลดปล่อย

    4.ฮีโร่(Hero)

    5.สาธุ

    ...ผู้เขียนได้รวบรวมเนื้อหาจากที่ต่างๆ นำมาเรียบเรียงสร้างเรื่องราวขึ้นมาให้เป็นเนื้อหาเดียวกัน ทั้งที่เป็นเหตุการณ์ตามข่าวของสื่อสารมวลชนทุกแขนง และเหตุการณ์ที่ไม่มีในข่าวแต่มีในประวัติศาสตร์และเรื่องเล่าขานสืบกันมา ทั้งที่เป็นเรื่องละเอียดเกินวิสัยมนุษย์และเรื่องที่วิสัยมนุษย์สัมผัสสืบค้นได้ทั้งอดีตและปัจจุบัน เรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อสร้างความบันเทิงให้นักนิยมอ่านทั้งหลาย ไม่มีเจตนาจะไปลบหลู่ก้าวก่ายสิทธิของท่านผู้ใดให้เสื่อมเสีย ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ก็ตาม

    ...หากมีสิ่งใด อันเป็นข้อความ คำพูด ความคิดและการกระทำ หากไปก้าวก่ายพาดพิงถึงท่านผู้ใด ก็ตามโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทั้งมีเจตนาก็ดี ไม่มีเจตนาก็ดี ก็ขอสมาลาโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย ได้โปรดให้อโหสิกรรมแก่ผู้เขียนด้วยเทอญ...

    เรื่องย่อ

    นักข่าวสาวสวย นามว่า ดุจดาว หรือ ดาวจากช่องทีวีดิจิตอลช่องใหญ่ เดินทางไปทำข่าวเด็กนักฟุตบอลเยาวชน 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน เธอได้เจอเหตุการณ์มากมายตั้งแต่ยังไปไม่ถึงถ้ำหลวงเสียด้วยซ้ำ อันเป็นสิ่งที่ชวนให้พิศวงไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้ในยุค 4G เธอได้รู้จักกับนักกู้ภัยสาวสวยนามว่า กิ๊ฟ ที่ได้เข้าไปค้นหาเด็กเป็นชุดแรกกับหน่วยกู้ภัยประจำอำเภอแม่สาย แค่เห็นครั้งแรกดุจดาวก็ให้รู้สึกหมั่นใส้เธอเสียแล้ว เอ! มีอะไรกันมาแต่ปางไหน เธอทั้งสองต้องทำงานร่วมกันกับทหารหนุ่มหน่วยซีล นายหนึ่ง ทั้งสามมีความเกี่ยวพันกันมาอย่างไรในอดีตชาติ และเชื่อมโยงสัมพันธ์กันอย่างไรกับเจ้าแม่นางนอน ซึ่งเป็นอดีตเจ้านางน้อยแห่งแคว้นสิบสองปันนาเมื่อกว่าสามศตวรรษที่ผ่านมา  เรื่องราวมันจึงยุ่งอิลุงตุงนังระหว่างภพอดีตกับปัจจุบัน

    งานที่เขาและเธอทั้งสองรวมไปถึงทุกคนทั้งในและต่างประเทศทุกภาคส่วนที่ร่วมกันทำอย่างทุ่มเทแทบเอาชีวิตเป็นเดิมพันในปฏิบัติการช่วยเหลือเด็กทั้ง 13 คน ออกจากถ้ำหลวงจนสำเร็จในครั้งนี้ รู้ไว้เถิดว่ามันเป็นเพียงแค่งานบังหน้าเท่านั้น ส่วนงานที่แท้จริงที่ซ่อนอยู่ที่พวกเขาได้ไปทำโดยที่ไม่รู้ตัวนั้นมันเป็นงานอะไร และงานที่แทจริงนั้นมันได้สำเร็จลุล่วงตามความต้องการของผู้อยู่เบื้องหลังหรือไม่?  เรื่องนี้ไม่มีเซ็นเซอร์ เปิดเผยทุกแง่มุมอ่านแล้วจะได้ตาสว่างซะที ใน  "ตำนานรักเจ้าแม่นางนอน ภาคพิสดาร "

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น