(Fic) Inazuma Eleven ไม่นายก็ฉันต้องตาย ✁ (เบิร์น x กาเซล) - นิยาย (Fic) Inazuma Eleven ไม่นายก็ฉันต้องตาย ✁ (เบิร์น x กาเซล) : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic) Inazuma Eleven ไม่นายก็ฉันต้องตาย ✁ (เบิร์น x กาเซล)

    เบิร์น เจ้าชายยักษ์ได้รับหน้าที่ให้ไปนำร่างของผู้มีญาณมาเพื่อที่จะได้นำไปสังเวย แก่ราชาของยักษ์ แต่ว่านะ ผู้มีญาณนั้นดูจะไม่ให้ความร่วมมือกับเขาสักเท่าไหร่ = =

    ผู้เข้าชมรวม

    4,332

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    100

    ผู้เข้าชมรวม


    4.33K

    ความคิดเห็น


    50

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน :  10 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 61 / 22:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    (Fic) Inazuma Eleven ไม่นายก็ฉันต้องตาย

    เนื้อเรื่องย่อ
       เบิร์น ได้รับคำสั่งมาจากราชายักษ์ของเขา ทำให้เขาต้องออกไปตามล่าหาร่างผู้มีญาณเพื่อไปสังเวยแก่ราชายักษ์ที่ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองหมู่บ้านโอนิอยู่ ถ้าหากเบิร์นทำไม่สำเร็จตัวของเขาเองก็จะหายไป เป็นการลงโทษ
         เพื่อการนั้นแล้วเขาจึงต้องไปตามหาร่างของผู้มีญาณให้เจอ และช่วยเหลือหมู่บ้านโอนิของเขาในฐานะ เจ้าชายยักษ์ ใครที่มันจะขวางทางเขา เขาจะฆ่าให้หมด แต่ว่า!! ถ้าเขาเจอผู้มีญาณนั้นขึ้นมาจริงๆเขาจะกล้าที่จะพาไปสังเวยอย่างนั้นหรอ? 


    ตัวละคร
    1. นางุโมะ  ฮารุยะ  (เบิร์น) อายุ ? ปี

    ถึงคนในหมู่บ้านจะบอกว่าเขาไม่เหมือนยักษ์ยังไงก็ตาม แต่เขาก็เป็นรัชทายาทของราชายักษ์ซึ่งแต่งงานกับสาวของหมู่บ้านหมาป่า ทำให้เขามีสัตว์ในตัวถึง2ตน
    2. ซุซึโนะ ฟูซุเกะ (กาเซล) อายุ 17 ปี

    เด็กหนุ่มผู้ถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นปีศาจ เพราะมีญาณที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด ทำให้เขาไม่มีเพื่อนเลยสักคนเดียว มักไม่ค่อยพูดกับใครและไม่สนใจเสียงรอบข้าง
    3.โกเอนจิ  ชูยะ  อายุ ? ปี

    รัชทายาทของราชายักษ์อีกคนที่ไม่สนใจในหมู่บ้านของตัวเองและคิดว่าสิ่งที่หมู่บ้านตัวเองทำอยู่นั้นมันผิดและ พยายามจะอธิบายให้เบิร์นผู้เป็นน้องชายฟังแต่ไม่เป็นผล
    4. ฟุบุคิ  ชิโร่  อายุ 17 ปี 119 ปีในอายุหมาป่า

    เจ้าชายแห่งหมู่บ้านหมาป่า เป็นพันธมิตรกับหมู่บ้านโอนิ มาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่แล้ว แต่ถึงจะเป็นหมู่บ้านที่ดีต่อกันแต่หมู่บ้านหมาป่าไม่เห็นด้วยกับการสังเวยที่หมู่บ้านโอนิทำ ฟุบุคิจึงร่วมมือกับโกเอนจิเพื่อหยุดการกระทำนั้น
    5. คิยามะ  ฮิโรโตะ  อายุ 17 ปี 119 ปีในอายุหมาป่า

    เพื่อนบ้านของกาเซล ที่เป็นคนของหมู่บ้านหมาป่า และเป็นผู้ช่วยของเบิร์น ในการจับตัวผู้มีญาณอย่างกาเซลไปสังเวย และได้ให้ที่พักกับเบิร์นเพื่อสังเกตท่าทีของกาเซล
    6. มิโดริคาวะ  ริวจิ  อายุ 17 ปี

    เพื่อนสมัยเด็กของกาเซล แต่เพราะทุกคนมองว่ากาเซลเป็นปีศาจ ทำให้เขาต้องจำใจไม่ยุ่งกับกาเซล แต่ในใจก็พยายามอยากจะช่วย แต่กลัวว่าตัวเองอาจจะถูกหาว่าเป็นปีศาจไปด้วยอีกคน

    ตามชื่อเรื่องแล้วคุณคิดว่าเรื่องนี้จะจบยังไงล่ะ

    อยากรู้หรอ

    อยู่อ่านยันเรื่องนี้จบแล้วกัน

    話しましょう。
       สวัสดีจ้าเรื่องนี้ก็เป็นนิยายเรื่องใหม่ของ ปีโป้ เอง อย่าคาดหวังมากล่ะว่าปีโป้จะเเต่งคู่อื่นเป็นคู่หลัก สำหรับ ปีโป้ แล้วววว เบิร์นกาเซลคือคู่หลักเลยนะ ใครอยากอ่านคู่เบิร์นกาเซล เข้ามาดูใน My.IDของ ปีโป้ได้นะ แต่งแต่คู่นี้คู่หลัก = =



    Free Lines - Handwriting
    ありがとう ございます。

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น