ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    blood flower ฆาตกรรมดอกไม้สีเลือด

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      14 ม.ค. 65

      “วันที่ 3  ตุลาคม พุทธศักราช 2563 เกิดคดีฆาตกรรมขึ้น มีผู้เสียชีวิต 2ราย บาดเจ็บ 2ราย

    ทางตำรวจพบหลักฐานเพียง ดอกไม้1ดอกในที่เกิดเหตุ”

    "กูบอกมึงให้ฆ่าให้หมด แล้วทำไมมันยังรอดออกมาได้" เสียงของบุคคลหนึ่งที่พูดผ่านเครื่องแปลงเสียงโดยนั่งบนเก้าอี้ตัวหนึ่ง“ขอโทษครับนาย ผมไม่รู้ว่าสองพี่น้องนั่นมันจะรอด” เสียงชายคนหนึ่งที่ที่พูดพร้อมกับน้ำเสียงที่สั่นระรัว“คนที่ทำงานให้กู ต้องไม่มีคำว่าผิดพลาด” บุคคลคนนั้นได้ยกมือขึ้นมา จู่ๆตรงคอของชายคนนั้นก็ได้มีเลือดไหลออกมามากมายทำให้ชายคนนั้นเสียชีวิตทันที “ดูไว้เป็นตัวอย่าง ใครที่ทำพลาดจะต้องมีจุดจบเดียวแบบมัน” จากนั้นก็มีชายอีก3-4คนมายกศพออกไป

          ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง  “คุณวิรัญชนา ผมขอสอบปากคำเพิ่มเติมจากคดีที่เกิดขึ้นนะครับ”เสียงของตำรวจผู้ดูแลคดีปริศนาดอกไม้นี้ “ครอบครัวได้ไปมีเรื่องกับใครมั้ยในช่วงนี้” ตำรวจถามคำถามออกมาพร้อมกับมือที่จะจดคำพูด“ไม่ทราบค่ะ” เสียงของหญิงสาวโชคร้ายที่รอดออกมา “งั้นคุณช่วยตอบได้มั้ยว่าดอกไม้ พิมพ์3มิตินี้คุณได้มาจากไหน”   ตำรวจถามพร้อมกับน้ำเสียงที่จริงจัง “เมื่อหลายวันก่อนค่ะ ก่อนที่จะเกิดคดี”  “เล่าได้มั้ยครับ ว่าเหตุการณ์เป็นยังไง”

    เหตุการณ์ ก่อนหน้าที่จะเกิดคดี1วันก่อนหน้า  “ฮัลโหล” เสียงชายแก่อายุ60ปีที่กำลังสนทนากับบุคคลในสายอย่างใจเย็น  “ไม่ผมไม่ให้! ผมจะต้องเอาเรื่องนี้ไปบอกทางนั้น”เสียงที่เริ่มตะโกนออกมาด้วยความโกรธ “ถ้าแกจะฆ่าฉัน ก็รอรับได้เลย” ชายแก่ได้วางหูพร้อมกับความโมโห  “คุณพ่อคะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ”เสียงของลูกสาวคนโตที่พูดพร้อมกับทำหน้าสงสัย “ไม่มีไรหรอกลูก ลูกไปเก็บข้าวของที่จำเป็นทุกอย่างภายในวันนี้ พรุ่งนี้เราจะไปต่างประเทศกัน” ชายแก่พูดพร้อมความลนลานสั่งให้ลูกสาวไปเก็บข้าวของ “คุณก็ไปเก็บด้วย เก็บให้หมดทุกคน ตอนนี้ผมจองตั๋วไว้แล้ว รีบไปเร็วเข้า!”ในขณะที่ทุกคนงงงวยกับกิริยาของชายแก่จู่ๆก็มีเสียงปืนลั่นออกมา ปั้ง ปั้ง ปั้ง เสียงปืนก็ดังขึ้นคนในบ้านก็ตกใจกระวนกระวายแล้วจู่ๆเสียงปืนก็ได้ดังอีกครั้ง แต่คราวนี้ลูกกระสุนฝังไว้ที่หัวของสามีภรรยาโดยที่ลูกสาวได้พาน้องชายตนเข้าไปแอบ แต่ตนก็แอบไม่ทันทำให้ โดนยิงที่บริเวณหัวไหล่ และได้โยนดอกไม้มาทางคุณพ่อแล้วพูดว่า"ผลของการไม่ยอมฟังนาย" วิรัญชนาได้กล่าวไปพร้อมกับน้ำตา “งั้นแสดงว่า ที่พวกคุณถูกฆ่าเป็นเพราะพ่อของคุณได้ มีปัญหาไม่ลงรอยกับคนในสาย” ตำรวจถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ “ค่ะเป็นไปตามที่เล่าไปค่ะ”  “ถ้างั้นผมขอตัวก่อน”เมื่อตำรวจพูดจบก็ได้เดินออกไป                                                                                

     

                                                                            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×