ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ ปิดบทความ ย้ายบทความค่ะ ++

    ลำดับตอนที่ #207 : แปลเพลง i'm yours - Jason Mraz

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 578
      0
      6 มี.ค. 52


    ขอบคุณ โดยคุณขอลองค่ะ 


    เธอทำให้ฉันตกหลุมรักเธอ และเธอก็คิดไว้ว่าฉันต้องตกหลุมรักเธอแน่
    ฉันก็พยายามที่จะไม่สนใจแล้วนะ แต่ความร้อนแรงของเธอมันทำให้ฉันถึงกับละลาย
    ฉันตกหลุมนั้นอย่างจัง และตอนนี้ก็พยายามที่จะกลับขึ้นมาล่ะ
    แต่ก่อนที่โอกาสนั้นจะหมดไป ฉันจะทำให้ดีที่สุดเลย
    และไม่มีอะไรที่จะสามารถหยุดฉันได้หรอกนะ
    มีแต่ทำให้ฉันเข้าใกล้มากขึ้นล่ะ
    ถึงแม้จะไม่สามารถชนะใจเธอได้ แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้ฉันได้เรียนรู้นะ

    ฉันจะไม่ลังเลอีกต่อไปแล้วล่ะ ไม่อีกแล้ว รอไม่ได้อีก แล้ว ฉันเป็นของเธอ

    **เปิดใจเธอแล้วรุ้สึกอย่างฉันซิ่
    ลืมแผนการทั้งหมดนั่นซะ แล้วลองปล่อยใจให้เป็นอิสระ
    ลองค้นใจเธอดูซิ่ แล้วเธอจะเจอความรัก
    ลองสัมผัสท่วงทำนองนี้ซิ่ หรือเธออาจจะร้องไปกับฉันก็ได้นะ (ลองสัมผัสท่วงทำนองนี้ดูซิ่ แล้วออกมาเต้นรำกับฉัน)ท่วงทำนองที่แสนสงบนี้น่ะ (เราก็เป็นเสมือนครอบครัวเดียวกันนั่นแหล่ะ) (ครอบครัวที่แสนสุขนี้น่ะ)
    นี่เป็นโอกาสที่พระเจ้าให้เธอได้พบกับความรักนะ เธอจะได้รับความรัก

    ดังนั้นฉันจะไม่ลังเลอีกต่อไปแล้วล่ะ ไม่อีกแล้ว รออีกต่อไปไม่ได้แล้ว ฉันแน่ใจ
    อย่าทำให้ทุกอย่างมันยุ่งยากเลยนะ ชีวิตคนเรามันสั้นนัก และนี่ก็คือชะตาลิขิตของเราทั้งสองนะ ฉันเป็นของเธอไงล่ะ

    ฉันลองซ้อมอยู่หน้ากระจกมานานเกินพอแล้วล่ะ แค่อยากจะทำให้ฉันแน่ใจน่ะ
    แต่ลมหายใจของฉันที่รดกระจกทำให้เกิดไอน้ำน่ะซิ่
    ฉันเลยวาดรูปหน้าขึ้นมา แล้วก็หัวเราน่ะซิ่
    ฉันรู้นะว่าสิ่งที่ฉันกำลังพูดอยู่นี่น่ะ มันคงไม่มีเหตุผลที่ดีกว่านี้
    ที่จะทำให้เธอเลิกหยิ่งแล้วยอมเปิดใจซะที
    มันคือสิ่งที่เราตั้งใจไว้ไงล่ะ ทำในสิ่งดีไง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×