ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่กลายเป- เดี๋ยวเหลือแค่หัวนี่หว่า

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 กะโหลกและหีบ

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 67


    [นี้คือโลกนาบีร์เนีย]

    [เป็นโลกฉบับต่างโลกในอนิเมะทั่วไป]

    [เวทมนตร์, อัศวิน, มอนเตอร์, ดันเจี้ยน, ฯลฯ]

    [อย่างไรก็ตามในโลกนี้นั้น มีความแตกต่างด้านอย่าง อาร์ติแฟค]

    [ที่ในโลกนี้การที่นักผจญภัยจะถือครองคนละอาร์ติแฟคโดยที่ตัวของอาร์ติแฟคจะต้อง........]


     

    "อะไรของมันนักหนาวะเนี่ย" เสียงของชายคนหนึ่งได้ดังขึ้นในความมืด


     

    แสงสีฟ้าที่ได้ออกมาจากอากาศ พร้อมกับหัวกะโหลกที่ได้มองมันด้วยสีหน้าอันน่าเบื่อ


     

    "พูดมากจังวะ ก็รู้หรอกว่าเป็นระบบไกด์ที่จะช่วยอธิบายให้แต่ทำไมข้อมูลมันเยอะมาก เมมฉันไม่มากพอจะรับมันหมดแน่" กะโหลกตนนั้นได้ถอนหายใจไป


     

    [ในปีที่### สงครามมนตร์ก็ได้.....]


     

    "เดี๋ยวมันอธิบายทั้งประวัติศาสตร์ของโลกนี้เลยไม่ใช่เหรอ ฉันไม่อยากรู้โว้ยยยยย!!"


     

     เสียงตะโกนของหัวกะโหลกในความมืดนั้นได้กระจายออกไปจากหีบที่มันอยู่


     


     

    "@฿^#฿&;@(เราเอาไงดีวะเพื่อน)" ก็อบลินA ได้ถามไป

     

    "#%#%&#฿^@(ปล่อยมันอยู่ในหีบเหมือนเดิมอะดีแล้ว)" ก็อบลิน B ตอบไปก่อนที่ทั้งคู่จะเดินออกไป

     

    และนี้คือเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ได้กลายเป็นกะโหลกสุดกาวในโลกแห่งนี้!!!

     

     

     

    ณ เมืองลาตันธ์ ที่กิลด์นักผจญภัย 

    ร่างของหญิงสาวที่ได้ถือไม้เท้าเวทคนหนึ่งกำลังเดินเข้ามาด้วยความมั่นใจ ผมยาวสีม่วงที่ตัดตาสีส้มได้เดินเข้ามาในกิลด์ด้วยความมั่นใจ ก่อนที่จะเดินตรงไปที่พนักงานต้อนรับทันที

     

    “กิลด์นักผจญภัยลาตันธ์ขอต้อนรับ- เอ๋ นี้มันเจ้าหนูอาเลซนิ” ชายหนุ่มสวมเสื่อหนักงานได้ทักไป 

     

    “เป็นไงบ้าง เห็นว่าตอนนี้กำลังหาอาร์ติแฟคอยู่นิ แล้วได้อะไรน่าสนใจไหม” 

     

    “ไม่ค่ะ เจอแต่อาร์ติแฟคสายกายภาพทั้งนั้นเลย ว่าถึงอาร์ติแฟคสายกายภาพ” พูดจบเธอก็ได้ยกถุงหนึ่งออกมา ข้างในนั้นมีเข็มกลัด ถุงมือและอื่นๆ อีกมากมาย

     

     

    ถ้าในตาของคนในโลกปกติ อาจจะคิดว่านี่นั้นคือขยะ แต่ในสายตาของคนโลกนี้มันคืออาร์ติแฟค อาร์ติแฟคระดับต่ำที่หาเจอจากดันเจี้ยนและมอนเตอร์ทั่วไป และมันนั้นก็มีค่ามากๆ

     

    “ย่อยสินะ…ถุงมือหนังหมาป่าเทา ระดับธรรมดา เข็มกลัดของพ่อค้ามือใหม่ ระดับไม่ธรรมดาและ……” ชายคนนั้นได้คิดสักพักก่อนที่จะพูดออกไป

     

    “รวมทั้งหมดแล้วคือ 10 รูไรท์และ 5 เอสซิล นี้เงิน” พูดจบชายคนนั้นได้ดีดนิ้วก่อนที่จะมีเงินลอยมาใส่ถาดจนครบ และยื่นไปให้กับตัวของอาเลซ

     

    “ครั้งนี้เธอได้พวกอาร์ติแฟคที่ระดับไม่ธรรมดาเยอะ ทำให้ราคาขึ้นนะ ว่าแต่ในนั้นไม่มีอันไหนที่เธอสนใจเลยเหรอ เธอก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าสามารถถอนสัญญาเลือดกับพวกมันได้ตลอด” ชายคนนั้นได้ถามไปด้วยความเป็นห่วง

     

    “ไม่ค่ะ ในนั้นมีความสามารถที่ไม่ตรงกับหนูต้องการ และหนูนั้นอยากให้สัญญาเลือดอันแรกนั้นพิเศษ” อาเลซได้พูดพร้อมกับทำหน้ามั่นใจ

     

    “ฮ่าๆ เอาละๆ เห็นว่ามีดันเจี้ยนเกิดใหม่ด้วยที่ทิศใต้ห่างจากที่นี้ไม่ไกลมาก สนใจไหมละ” ชายคนนั้นพูดไปก่อนที่ปากกาของเขาเริ่มลอยมาเซ็นอะไรบางอย่างด้วยตนเอง

     

    “จริงเหรอ ไปก่อนนะคะโชคดีคะ คุณคลอสแล้วก็ ดูเหมือนน้ำหมึกคุณจะหกนะคะ” “ห๊ะ!!” พูดจบคลอสก็ได้มองที่โต๊ะของเขาทันที

     

     

     

     

     

    “ในนี้มืดจังฮ่ะ” หัวกะโหลกตนนั้นได้พูดไป หลังจากที่เขานั้นได้ฝังประวัติของโลกนี้จนหูฉีกไป ระบบก็ได้ปิดตัวลงถาวร 

     

    “ไอ้ระบบบ้านั้นมันแค่มาบอกแล้วก็จากไปไม่ให้อะไรมาตอบแทนเลย บ้าเอ้ย!!” กะโหลกตนนั้นได้กลิ้งไปมาด้วยความโกรธ

     

    ถุ้ยๆ!! แหวะ ดินติดปาก จะว่าไปแล้วเราเป็นตัวอะไรกันแน่เราไม่รู้สึกถึงแขนขาหรือส่วนอื่นๆ เลย” มันได้คิดสักพักก่อนที่จะนึกออก

     

    “อย่าบอกนะว่าเป้น สไลม์์สินะ…เดี๋ยวไม่ๆ เราก็ไม่ได้นุ่มขนาดนั้น....ช่างมันเถอะเพราะตอนนี้เราควรออกจากที่นี้ก่อน ถึงไม่รู้ว่าที่ไหนก็เถอะ” อยู่ดีๆ มันได้เริ่มขยับไปมาด้วยความเร็ว

     

    “เร็วขึ้นอีก!! เร็วขึ้นอีก!!! เร็ว- แป๊ปนึงขอพักก่อน ซูด ฮ่า เร็วขึ้นอีก!!!!” ตัวของกะโหลกนั้นเริ่มกลิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ 

     

    ตัว(หัว)ของมันได้ชนกับตัวของกล้องหลายๆ ครั้ง ถึงแม้จะเจ็บแต่เขาก็ยังทำต่อไป หวังว่ากล้องจะล้ม สักพักนั้นเองความหวังของเขาก็ได้มา

     

    “น.น..ในที่สุด!!” แสงสว่างของอิสรภาพได้เกิดขึ้น กล้องที่เขาอยู่ได้เปิดออกและคนที่เปิดก็คือ  บอสของดันเจี้ยนนี้

     

    “@#$#@@@!#@(เองหยุดเขย่าดิ คนเขาจะนอนพิง)” พร้อมกับปิดหีบด้วยความรุนแรง

     

    “เดี๋ยวนะไอ้นั้นมันด่าฉันใช่ไหม” กะโหลกนั้นได้พูดก่อนที่จะพัก กำลังกายของเขานั้นหมดไปแล้วกับการกระแทกหีบให้ล้ม โดยสุดท้ายนั้นไม่สำเร็จแถมได้คำด่าเป็นรางวัลอีกด้วย

     

    “พูดตรงๆ นะ ถ้าฉันเป็นตัวอะไรก็ตามที่ไม่ใช่คน และมีพลังวิเศษ สุดเจ๋ง บอกเลยว่า”

    “นี้มันพล็อตอนิเมะต่างโลกชัดๆ”

    จบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×