Tribute เครื่องบรรณาการ (MPreg) - นิยาย Tribute เครื่องบรรณาการ (MPreg) : Dek-D.com - Writer
×

Tribute เครื่องบรรณาการ (MPreg)

โดย Nojamgirl

"มายลอร์ด หากเป็นประสงค์ของท่านผู้ขุดข้าขึ้นมาจากโคลนตมแล้ว ไม่ว่าอะไร ข้าจักทำให้ท่านทุกสิ่งอย่าง"

ผู้เข้าชมรวม

2,455

ผู้เข้าชมเดือนนี้

22

ผู้เข้าชมรวม


2.45K

ความคิดเห็น


122

คนติดตาม


66
จำนวนตอน : 16 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 63 / 13:34 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง มิได้มีเจตนาให้ผู้ใด สถานที่ใด เหตุการณ์ใดที่ถูกกล่าวถึงมีความเสียหาย ขอบพรุะคุณที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจผู้เขียนที่มีหน้ามาเปิดเรื่องใหม่เรื่องนี้ เป็นแนวที่อยากลองแต่งแม้ไม่ถนัดเป็นอย่างมากแต่จะพยายามอย่างถึงที่สุดค่ะ อาจจะอัพช้าบ้างก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้านะคะ กราบบบบบบบ




อาณาจักร Dominicus เป็นชื่อเรียกของอาณาจักรใหญ่มีเมืองย่อยสี่เมืองที่มีการปกครองแยกจากกันอย่างชัดเจนแต่มีพื้นที่ในแผ่นดินเดียวกันและถูกปกครองด้วยประมุขเดียวกัน ได้แก่
           1. เมือง Abbondio เมืองที่มีความอุดมสมบูรณ์ด้านพืชพันธ์และเกษตรกรรม ปกครองด้วยหนึ่งในดยุคผู้มีความสามารถรอบด้านแต่เชี่ยวชาญด้านการปกครองและการค้าขายอย่าง  Duke Hwa Marcius de Maximiano (ดยุค ฮวา มาร์เซียส เดอ แมชิมิอาโน) ชายผู้เป็นดุจรัชทายาทลำดับที่ 1 ของประมุข แต่มิยอมทิ้งบ้านเมืองของมารดาเพื่อไปปกครองอาณาจักรใหญ่ทั้งหมด


          2. เมือง Marinus หัวเมืองขนาดเล็ก พื้นที่ติดทะเล ทำมาค้าขายกับต่างเมืองและมีอาชีพประมงเป็นส่วนใหญ่ ปกครองด้วยชายผู้สืบเชื้อสายของเจ้าเมืองมาตั้งแต่สมัยรุ่นปู่ทวดอย่าง Lord Dermacus V (ลอร์ด เดอร์มาคัส ที่ 5 ) ผู้เชี่ยวชาญด้านกฏหมายและสนธิสัญญาต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเชื้อสายร่วมกับผู้ปกครองเมืองใกล้เคียงอย่าง


          3.เมือง Antonius อาณาจักรที่เต็มไปด้วยอัญมณมีค่า มีเหมืองแร่มากมายที่ได้รับการดูแลภายใต้ผู้ปกครองที่เด็ดขาดและเข้มแข็งอย่าง Lord Burtus Bellatrix (ลอร์ด เบอร์ทัส เบลลาทริกซ์) ผู้สืบเชื้อสายจากผู้ปกครองถึงสองเมืองที่ปรองดองกัน เชี่ยวชาญด้านการทหารและการรบ


          และเมืองสุดท้ายอยู่เหนือขึ้นไปบนหุบเขาเป็นที่พำนักของคิงและควีนผู้ดูแลทั้งอาณาจักรใหญ่ นั่นก็คือ เมือง Canditia เป็นเมืองซึ่งถูกปกคลุมด้วยหิมะขาวตลอดทั้งปี ทำหน้าที่ส่งพวกน้ำแข็งที่มีให้กับเมืองที่ต้องการและได้รับเครื่องบรรณาการต่างๆเป็นของตอบแทน 


          แต่ละเมืองนั้นหากมีการช่วยเหลือกันก็จะส่งเครื่องบรรณาการแทนคำขอบคุณให้แก่กันตามข้อตกลง ซึ่งเครื่องบรรณาการนั้นสามารถส่งมาได้ในหลายรูปแบบ ทั้งข้าวของ เครื่องใช้ เครื่องเงินเครื่องทอง ผ้าป่านผ้าทอ ของหายากหรือแม้กระทั่ง...ข้าทาสบริวารหรือนางสนม และ JR คือหนึ่งในเครื่องบรรณาการที่ถูกส่งมา


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น