NRW Characters's spin-off - นิยาย NRW Characters's spin-off : Dek-D.com - Writer
×

    NRW Characters's spin-off

    โดย Saber tooth

    นี่เป็นเนื้อเรื่องสปินออฟของนิยาย Newstar Rewrite World ที่เขียนโดยคุณ zetariga03504 นะครับ เกี่ยวกับตัวละครทั้ง 5 ตัว ที่ผมสมัครเข้าไปในเรื่องนั้นนั่นเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,191

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    1.19K

    ความคิดเห็น


    48

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  11 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 64 / 23:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ ท่านผู้หลงเข้ามาและอาจจะกำลังงงๆทุกท่าน ว่านี่มันอะไรกันเนี่ย...เป็นนิยาย แฟนฟิค หรืออะไรกันแน่

    ก็อย่างที่คำโปรยของผมได้ระบุไว้นั่นแหละครับ มันคือเนื้อเรื่องสปินออฟจากนิยาย "Newstar Rewrite World โลกนี้น่ะ เขียนใหม่ก็สิ้นเรื่อง" ที่เขียนโดยคุณ zetariga03504 นั่นเอง ซึ่งผมจะขอเล่าคร่าวๆก็แล้วกันว่า นิยายเรื่องนั้นมีเนื้อหาหลักอยู่ที่การแข่งขันประลองของตัวละครที่ผู้อ่านส่งไปให้ และแน่นอนว่าผมได้ส่งตัวละครของผมไปด้วยกันทั้งหมด 5 ตัว ซึ่งก็มีบทบาทหน้าที่ต่างๆกัน

    ทีนี้ ด้วยความที่ผมเป็นคนอยู่ไม่สุข พอครีเอทตัวละครขึ้นมาแล้วก็ชักคันไม้คันมือ อยากจะเขียนเรื่องราวขยายความของตัวละครทั้ง 5 ตัวนี้ ว่าก่อนที่พวกเขาจะไปโผล่ในนิยายของคุณเซต พวกเขามีประวัติ มีปม และมีเรื่องราวก่อนหน้านั้นเป็นยังไง เลยเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้เขียนเนื้อเรื่องสปินออฟออกมาครับ โดยได้ขออนุญาตคุณเซต ผู้เป็นเจ้าของนิยายแล้ว โดยจะไม่มีการไปรบกวนตัวละครที่ผู้สมัครคนอื่นส่งเข้ามาแต่อย่างใด

    เนื้อหาที่อยู่ในผลงานเขียนเรื่องนี้ บางตอนก็จะเป็นลักษณะของ "เรื่องสั้น จบในตอน" ในขณะที่บางตอนก็มีเนื้อเรื่องเชื่อมต่อกัน ทั้งนี้เพราะผมมิได้ต้องการจะสร้างเรื่องนี้ให้เป็น "นิยายเรื่องยาว" แต่จะสร้างให้เป็นแค่ส่วนขยายของนิยายคุณเซตเท่านั้น

    สำหรับใครที่อยากจะเข้าใจเนื้อเรื่องทั้งหมด เข้าใจเกี่ยวกับโลกสมมติที่มีชื่อว่า "ทาร์ช" ให้มากขึ้น รวมถึงอยากทราบว่าตัวละครทั้ง 5 ตัว ของผม และตัวละครของผู้สมัครคนอื่นๆ จะมีชะตากรรมกันเป็นอย่างไรต่อไป ก็ขอให้ติดตามจากนิยายของคุณเซตจากลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยนะครับ


    https://writer.dek-d.com/zetariga03504/story/view.php?id=1955727


    สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ คุณเซต (นามปากกา zetariga03504) ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผมด้วยนะครับ ใครอยากอุดหนุนผลงานคุณเซตก็เชิญที่ลิงก์โลดเลย (ขอค่าโฆษณาได้ไหมเนี่ย)






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น