ว่าที่ฮองเฮา - นิยาย ว่าที่ฮองเฮา : Dek-D.com - Writer
×

    ว่าที่ฮองเฮา

    โดย Virlzy

    สาวสวยลูกครึ่งเนเธอร์แลนด์และนอร์เวย์อายุ 19 ปีเดินทางไปเที่ยวประเทศไทยแต่โชคชะตานั้นเลวร้ายทำให้เธอโดนพิษสุนัขบ้าถัดมาใน2อาทิตย์เธอก็หมดลมหายใจทันทีทำให้เธอกลับชาติไปเกิดเป็นใครนร้า?..

    ผู้เข้าชมรวม

    5,152

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    5.15K

    ความคิดเห็น


    25

    คนติดตาม


    206
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ม.ค. 62 / 20:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สาวสวยลูกครึ่งผู้เป็นนางแบบที่กำลังดังพลุแตกในอังกฤษเธอมีย่าผู้เป็นคนไทยเลยได้รู้วัฒนธรรมไทยและคุณย่าก็เล่าให้เธอฟังเกี่ยวกับประเทศไทยหญิงสาวที่วันๆเอาแต่เรียนควบคู่ไปกับงานจึงขอพ่อและมาเที่ยวไทย..แต่สวรรค์ดันเล่นตลกกับเธอ เธอไปเจอแมวจรจัดตัวหนึ่งเธอจึงนั่งยองๆเพื่อเล่นกับมันแต่เมื่อก้มลงไปหวังจะลูบหัวของมันแมวน้อยก้อกัดเข้าที่มือด้วยความตกใจเธอจึงหาผ้ามาเช็ดรวกๆและนั่นคือชะตาชีวิตใน2 อาทิตย์ถัดมาเธอเสียชีวิต แต่ไม่รู้เพราะทำบุญหรือกรรมไว้เยอะเธอตื่นขึ้นมาในร่างกายเด็กทารกผู้มีนามว่า หยาง ไป๋อ้าย เป็นลูกสาวของอัครเสนาบดีขั้นที่1เป็นหัวหน้าขุนนางทั้งหลาย ควบตำแหน่งแม่ทัพใหญ่มีฮูหยินเพียงหนึ่งเท่านั้น




    หยาง ไป๋อ้าย

    ลูกสาวคนสุดท้องของสกุลหยางซึ่งในสกุลหยางมีลูกทั้งหมด 5 คน เฉ่าเหมยจึงเป็นคนที่ 5 แต่ช่างประหลาดที่เฉ่าเหมยเกิดมามีสีผมไม่ใช่ดำแต่เป็นสีผมที่ออกจะดำแต่มีสีแดงขลับออกมาหน่อยๆทำให้ผู้คนต่างคิดว่านางเป็นเทพธิดาหรือปิศาจกันแน่...?



    องค์รัชทายาทหม่า   เปาเฉิน

    ทรงเอ็นดูเด็กน้อยไป๋อ้ายแต่การที่คลุกคลีอยู่ด้วยกันตั้งแต่ยังเด็กทำให้ฮ่องเต้หนุ่มในตอนนั้นที่ทรงเป็นองค์รัชทายาทได้ตกหลุมรักเด็กน้อยคนนั้นไปแล้วแต่ต้องแยกจากกันเพราะเปาเฉินต้องออกไปฝึกวรยุธและท่องเที่ยวยุธภพถึง 6 ปี!




    ไทเฮาหม่า ซูมี่






    ฮองเฮาหม่า ซิ่วลี่



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น