ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] เซ็กส์ซี่มากไป พี่จะทำไงล่ะครับ [Chankai]

    ลำดับตอนที่ #3 : ::เซ็กส์ซี่มากไป พี่จะทำไงล่ะครับ::2:: แรกพบ ซบอก?

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 58


                 



                          เซ็กส์ซี่มากไป พี่จะทำไงล่ะครับ
    : 2 :

     

     

        Kai Part



    ผมรู้แล้วล่ะครับว่าผมจะโดนอะไรในวันนี้ ผมเลยเลือกที่จะเดินช้าๆไปใต้ตึกของคณะ

    ที่มีรุ่นพี่ตีหน้าโหดรออยู่แต่ผมเดินได้ไม่นาน ก็มีเสียงเสียงหนึ่งตะโกนมาจากใต้ตึก

     ดังมากจนผมที่กำลังจะเดินหลับ?สะดุ้งด้วยความตกใจ

     

     

     

    เฮ้ย!!! น้องคนนั้นน่ะจะช้าอีกนานมั้ย!!! มานี่เดี๋ยวนี้เลย!!!!” คุณพี่คร้าบบบบบบบ รับน้ำมะนาวแก้วมั้ย

    ตะโกน แหกปาก? ตั้งแต่เช้าเลยมั้งน่ะ

     

     

    พอเห็นรุ่นพี่ว๊ากตะโกนมาแล้วผมเลยรีบวิ่งไปทันที

     


    แฮ่กๆๆๆๆๆๆ เหนื่อยจังวุ้ยผมรู้สึกว่าวิ่งมาที่นี่ไม่ไกลนะ แต่ทำไมถึงเหนื่อยอย่างนี่ละ

     



    บ่นอะไรครับ!!!  มายืนข้างหน้าเดี๋ยวนี้!!!”  นี่ก็….โหดจังเล๊ยยยย

    ผมก็รีบกึ่งวิ่งกึ่งเดินไปแหละครับ ก็มันเหนื่อยอ่ะ ง่วงด้วย?

     



    ชื่ออะไรเราน่ะ แนะนำตัวดังๆซิรุ่นพี่คนใหม่พูดด้วยความไพเราะ หน้าตาก็หล่ออย่างกะพระเอกนิยายเลย

     เหมือนเทพบุตรประมาณนั้น ผมสีดำขลับ ส่วนสูงประมาณ 190 เซน บอกได้คำเดียว ว่า โคตรหล่อ

     ทีคนเมื่อกี๊นะ หล่อก็ไม่สู้พี่คนนี้เลย เสียงก็ดังอีก คิมไครับไม่ได้ -_-!!





    น้องครับๆๆ บอกชื่อเลยครับ เพื่อนๆรอฟังอยู่นะสงสัยผมเคลิ้ม เคลิ้มจะหลับน่ะครับ คึคึ

     



    อ่า สวัสดีครับ ผม ผมชื่อเขินจังแฮะ คนมองเต็มเลยอ่ะ  งื้ยยยย

     




    คิม จงอิน ปี 1 ครับ ในขณะที่ผมกำลังแนะนำตัวอยู่ ผมเห็นไอ้เพื่อนแสบสองตัวนั่งหัวเราะเบาๆกันอยู่น่ะครับ
    อย่าให้กูพ้นจากตรงนี้ไปก่อนนะมึง มึงโดนแน่ ทั้งสองตัวเลย
    หื้มมมมมมม

     



    ครับ น้องจงอินวันนี้ถือว่าวันแรก พี่จะไม่ทำโทษอะไรแต่วันหลังพี่ไม่รับประกันนะครับ ^^ ” พี่อย่ายิ้มมมม ><

     



    เฮ้ยยย!!! ไอ้คริสทำไมมึงทำงั้นหล่ะ เสียชื่อหมด ปล่อยไปไรง่ายขนาดนั้นน้องเขามาสายนะโว้ย!!”

     




    ก็น้องเขามาสายนิดเดียวเอง มึงจะอะไรนักหนาจงแด

     




    นี่มึงจะเต๊าะเด็กอีกแล้วใช่มั้ย ห๊ะ!!!”

     




    ป๊าวววว ใครจะทำมึงอะมั่วแล้ววไอ้จงแด

     

     



    เอาเถอะครับถือว่าผมรอดแล้วใช่มั้ย ผมรีบทำตัวลีบๆแล้วออกมาจากสงครามน้ำลาย

    ของ..ถ้าจำไม่ผิดก็พี่คริสกับพี่จงแดล่ะมั้งครับ พอออกมาได้ ผมรีบจู่โจมเพื่อนทรยทสองตัวนั้นทันที

    ตอนนี้คือโกรธหนักมากกกก

     

     


    ไอ้แพนด้าไอ้หมาทำไมพวกมึงไม่รอกูห๊ะ วันนี้มึงไม่รอดแน่ ผมรีบลอกคอมันสองคนและกระซิบข้างหูพอที่จะได้ยินกันแค่สามคนทันที

     


    แฮะๆทีอย่างนี้พร้อมกันจังนะมึง

     


    นี่!!! เงียบๆกันหน่อย จะปล่อยแล้วไม่อยากไปหรอห๊ะ!!!” เงียบสิพวกเพื่อนเงียบเถอะคิมไคขอ เยส!!ในที่สุดก็เงียบ

     


    นับ 1-5 พวกคุณทุกคนต้องออกจากตรงนี้ให้หมด ถ้าไม่หมดหรือไม่ทันซ่อมนะครับซวยแล้วไง

     1 2 3 วิ่งสิคร้าบรออะไรอยู่ววววววว ไปล่ะนะ

     



    แฮ่กๆๆๆๆๆๆๆว่าแต่ไอ้แพนด้ากับไอ้หมาวิ่งไปทางไหนเนี่ย เมื่อกี๊เห็นหลังแว๊บๆ หรือว่ามันพากันวิ่งไปแถวๆที่จอดรถ

    พอคิดว่าเพื่อนของตนวิ่งไปลานจอดรถ เขาก็รีบวิ่งไปทันที ด้วยความที่รีบร้อนและไม่ได้ระมัดระวังทำให้เขาชนกับหนุ่มร่างสูงอย่างจัง และคิดว่าไม่อีกกี่วินาทีสะโพกของเขาต้องกระแทกกับพื้นปูนอย่างแรงแน่ๆ ถ้าไม่มีอะไรนุ่มๆเกี่ยวเอวเขาไว้ซะก่อน





    อ๊ะ!”เหวอออ ผมรีบหลับตารอรับความเจ็บทันที

    แต่เอ๊ะ? ทำไมผมไม่รู้สึกเจ็บเลยล่ะ ผมค่อยๆลืมตาช้าๆ หัวของผมซบอยู่ที่อกพอดีเลยครับแล้วก็

    เห็นมือหนาของใครสักคนที่เกี่ยวเอวผมไว้ แต่ผมไม่กล้ามองหน้าหรอกครับอายแย่เลย

    ผมเลยได้แต่รีบขอบคุณและขอโทษที่วิ่งไม่ดูตาม้าตาเรือจนชนเขาแล้วก็รีบวิ่งก้มหน้าก้มตาไปอีกทางทันที

     

     


    ขอบคุณครับแล้วก็ขอโทษด้วย ผมขอตัวก่อนนะครับ

     

     

     


    Chanyeol  Part

     



    หลังจากที่ผมรีบอาบน้ำตามคำสั่งของพ่อมหาคนหล่อ ผมก็รีบขับรถมาที่มหาลัยทันที

     แต่ก็คงไม่ทันช่วงรับน้องของพวกรุ่นน้องสินะ วันหน้าก็ไม่สายหรอกใช่มั้ยครับ

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดด

     


    เสียงจอดรถของหนุ่มร่างสูงทำให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา หันมามองได้ไม่ยาก ยิ่งคนที่ก้าวลงมาจากรถแล้ว

    ยิ่งทำให้คนที่มองละสายตาไปจากเขาไม่ได้เลยล่ะ ยิ่งหน้านิ่งๆผมสีเทาอมเขียวเล็กน้อยนั่นแล้ว

    ยิ่งสะกดคนมองได้ไม่ยาก

     

     


    ถึงสักทีสินะหลังจากที่จอดรถเสร็จผมกำลังจะเดินไปทางตึกของคณะ แต่ก็เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย

    คือมีคนวิ่งมาแล้วชนผมครับ ก็คงจะเป็นรุ่นน้องสินะเนี่ย

     

     


    อ๊ะ!” เสียงที่แสดงถึงความตกใจนั่น ทำไมมันถึงคุ้นๆจังนะ แต่คงไม่ใช่หรอกน่านั่นความฝันนะ

    หยุดความคิดเลย ปาร์ค ชานยอล

     

     

    ผมรีบคว้าเอวคนตรงหน้าที่วิ่งมาชนผมไว้ทันที นุ่มจังแฮะ ผมเผลอฝังจมูกโด่งๆของตัวเองลงไปที่ผมนุ่มๆนั่นด้วยล่ะ

     นี่ก็หอม อยากรู้จังทั้งตัวจะหอมและนุ่มแบบนี้มั้ย ในขณะที่ผมกำลังเพ้ออยู่ในใจ

    เสียงคนตัวนุ่มนิ่มมือก็ดังขึ้นและรีบวิ่งหนีไปทันที

     

     

     

    ขอบคุณครับแล้วก็ขอโทษด้วย ผมขอตัวก่อนนะครับ เสียดายจังยังไม่เห็นหน้าเลย

    ก็เล่นวิ่งก้มหน้าไปขนาดนั้น เดี๋ยวก็ไปชนคนอื่นอีกหรอก

     

     

     

     

    แต่ยังไงเราคงจะเจอกันอีกแน่ๆเลย คราวหน้าไม่รอดมือ ชานยอลคนนี้ไปง่ายๆหรอกนะครับ (ยิ้มอ่อน)

     

     

    TBC.

     

    TALK: จบแล้วจ้า ตอนที่ 2  ยาวขึ้นป่าวคะ ไรท์คิดไม่ค่อยออกเลยแต่ยังไงก็ฝากอ่านและติชมด้วยนะคะ ^^

    ไรท์เขียนไม่ค่อยเก่งแต่ยังไงก็ฝากเรื่อง เซ็กส์ซี่มากไป พี่จะทำไงล่ะครับ [Chankai] ด้วยนะคะ 

    แล้วเจอกันตอนที่ นะคร้าบบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×