ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] เซ็กส์ซี่มากไป พี่จะทำไงล่ะครับ [Chankai]

    ลำดับตอนที่ #2 : ::เซ็กส์ซี่มากไป พี่จะทำไงล่ะครับ::1:: วันแรกที่เลวร้าย?

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 58


                    

                             เซ็กส์ซี่มากไป พี่จะทำไงล่ะครับ  :1:







                  กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    เสียงนาฬิกาปลุกที่ดังไปทั่วห้องไม่ได้ทำให้คิมจงอินหรือไคที่เพื่อนๆต่างพากันเรียกลุกออกจากที่นอนได้

    สาเหตุที่เรียกไคเพราะเพื่อนๆบอกว่าเวลาเรียกคิมจงอินมันยาวเกินไป เรียกไคจะได้สั้นๆง่าย?

    แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะปัญหาตอนนี้ก็คือจงอินได้เอื้อมมือไปปิดนาฬิกาปลุกให้เงียบดังเดิมและหลับต่อไป

     

     

     

     

     

       


             20 นาทีผ่านไป (ไวเนาะ)

     

     

     

     



    หาวววววววว นี่กี่โมงกี่ยามแล้วเนี่ย ยังไม่หายง่วงเลยหลังจากที่เขาพูด และกำลังจะเอาหัวลงหมอนนุ่มๆอีกครั้ง
    ตาหวานคมที่เคลือบไปด้วยความเซ็กส์ซี่นั่น ก็เห็นเวลาของนาฬิกาปลุก ที่บอกเวลาในตอนนี้ว่า
    อีกไม่นานเขาคงต้องไปมหาลัยวันแรกสายอย่างแน่นอน

     


    เฮ้ยยยยย!!! ทำไมถึงสายอย่างนี้เนี่ย ตายแล้วๆ อ๊ากกกกกผ้าขนหนูอยู่หนายยยยยยยยย
     เสียงโวยวายและดังมากๆก็ยังเป็นอย่างนั้นตลอดการอาบน้ำและใส่เสื้อผ้าเลยล่ะ

     




    07.35 นาที



    ชีวิตเด็กปี 1 ก็เป็นแบบนี้แหละครับ (ยิ้มสวย เอ้ยย!!! ยิ้มหล่อ)

     

     







    07.55 นาที



    ไอ้เทาไอ้แบคคคคคค มึงก็มาสายเหมือนกันหรอ เฮ้ยยยปะวิ่งงงงงงงเหลือเวลาอีกแค่ 5 นาทีนะมึง เร็วๆดิ่

    เมื่อรู้ตัวว่ามีเพื่อนที่มาสายเหมือนกัน ผมก็อุ่นใจมากขึ้นแต่เมื่อกี๊เขารู้สึกว่าเพื่อนตัวสูงกับเพื่อนตัวเล็ก
    ยังอยู่ข้างหลังผมอยู่เลยแต่ทำไมตอนนี้ ถึงวิ่งนำหน้าผมไปไกลมากนักล่ะ
    ซึ่งสถานที่นั้นก็คือใกล้จะถึงคณะวิศวะ ที่ผมและเพื่อนอีกสองคนได้ตั้งใจสอบเข้าเพื่อจะได้อยู่ด้วยกันอีกครั้ง
    หลังจากที่จบ มัธยมปลายปี
    6 น่ะสิครับแต่ตอนนี้รู้สึกว่ามันกำลังจะหักหลังผม






    ไอ้เทาไอ้แบค รอกูด้วยยยยยยย ในขณะที่ผมร้องตะโกนเสียงดังไปนั้น เพื่อนทั้งสองคนของผมก็ได้ไปนั่งรวมกลุ่ม
    กับเพื่อนที่นั่งรอเพื่อการรับน้องเรียบร้อยแล้ว

     






    แล้วผมล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

     

     




     สายไปตามระเบียบน่ะสิครับ T.T 


    เฮ้อออ ชีวิตของคิมจงอินมีอะไรน่าสงสารกว่านี้มั้ย ม่ายยยยยยยน๊าาาาาาา
    ทำไมต้องเป็นผมคนนี้ด้วยยยย ก็ได้แต่ตะโกนในใจล่ะครับ เฮ้ออออ




     

     

    TBC.

     

     

    TALK :: จบแล้วจ้า ตอนที่1 สั้นเน๊าะ ถ้าอยากให้แต่งยาวกว่านี้เม้นบอกไรท์ได้เลยนะคะ ^^

    คือผิดพลาดประการใด ไรท์ก็ขออภัยนะคะ เรื่องนี้เรื่องแรกเลย เดี๋ยวมาอัพให้อีกนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×