คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ::เซ็กส์ซี่มากไป พี่จะทำไงล่ะครับ::3:: เจอกันจนได้
เซ็กส์ซี่มากไป พี่จะทำไงล่ะครับ :3:
Kai Part
หลังจากที่ผมวิ่งหนีมาจากลานจอดรถสำเร็จ ผมก็รีบตรงดิ่งไปทางม้านั่งที่มีเพื่อนสองตัวนั่งกินน้ำกันอยู่ทันที
สบายเลยนะมึงงงง
“ไอ้เทา ไอ้แบค นี่แน๊ะ!! ตายซะเถอะ ย๊าส์” ตบหัวไปคนละทีสองที จับคอเสื้อและเขย่าๆฮะๆสะใจ
“เฮ้ย!!! ไอ้ไค อย่าทำกูววววว คยองซูของกูเดี๋ยวจะเป็นหม้ายยยย” ดีออก
“ไคที่รักของเทาเทา โปรดไว้ชีวิตข้าเถิดดดดด”
“ดีจะตายกูจะหาผัวใหม่ ให้คยองซูเลยไง 5555555”
“ใคร ใครที่รักของมึง ไอ้บ้า!!!”
“ไอ้ไคหน้าแดงว่ะ เขินไอ้เทาหรอจงงินนี่ 55555555”มึงยังไม่หยุดนะไอ้เตี้ย
“ใครเขิน กูป๊าววววววว” อย่าล้อกันดิ่
“ไอ้แบคหยุดล้อที่รักกูเลย เห็นมั้ยหน้าแดงหมดแล้วน่ะ 555555 “
พอที่ไอ้เทาพูดจบ ผมก็ลุกขึ้นวิ่งไล่เตะไอ้เทาทันที มันวอนหาที่ซะแล้วววว วันนี้แกตายแน่ บอกแล้วว่าอย่าเรียก
จงงินนี่ ฟังแล้วขนลุกพิกล หื้ยยยย
หลังจากที่วิ่งไล่ไอ้เทาจนเหนื่อย และไอ้แบคนั่งหัวเราะเหมือนคนบ้าที่เห็นผมวิ่งไล่ไอ้เทาไม่ทันสักที
วันนี้ผมออกกำลังเยอะเกินไปแล้ว โอ้ยยยยเหนื่อย
“เราควรขึ้นห้องได้แล้วนะ อาจารย์คงจะขึ้นแล้วล่ะ ปะๆ” แบคแกกำลังหาเสียงตัวเองเจอหรอ?
พอไอ้แบคพูดจบพวกผมก็รีบพากันขึ้นห้องทันที เดี๋ยวไม่ทันอาจารย์เข้าน่ะครับ
เด็กๆควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะ >_^
เข้าไปในห้องได้ไม่นานหัวสัมผัสโต๊ะปุ๊บ ผมก็หลับทันทีเพราะความเหนื่อยที่วิ่งตั้งแต่เช้าแหละครับ
ฝันดีครับทุกคน คร่อกกกกก
“ไค….ไค…..ตื่นๆ ไปกินข้าวกัน ตื่นเร็วๆ” ใครมาปลุกตอนคนกำลังหลับกำลังนอนเนี่ย
“งื้อออออออออ” อย่ากวน
“ถ้านายไม่ตื่นนายโดนหนักแน่” โดนหนักอะไรวะ
“นับ 1….2…..” งื้ออไรเนี่ย
“ตื่นแล้วคร้าบบบบ ตื่นแล้ววววว ฮื้ออออ” จะงอน
“ตื่นแล้วก็ลืมตาก่อนสิ เดี๋ยวก็เดินชนโต๊ะหรอก “ พอผมลืมตาและมองดีๆ อ่อไอ้เทานี่เอง
แต่ไอแบคไปไหนอ่ะไม่เห็นอยู่แถวนี่เลย ลองถามก่อนดีกว่า
“อื้อ แล้วไอ้แบคล่ะมันไปไหนหรอ”
“เราให้มันไปจองโต๊ะไว้เองแหละ ตื่นแล้วใช่มะ ปะไปกินข้าวกัน”
พอไอ้เทาพูดจบมันก็จับมือผมไปที่โรงอาคารทัน
ที คนมองเต็มเลยอ่ะ คนตัวโตๆสองคนจับมือกันมาโรงอาหาร
คนเขาจะคิดยังไงเนี่ย
“เทาปล่อยมือได้แล้ว ไม่เห็นรึไง คนมองเต็มเลยน่ะ”
“ทำไมล่ะ แค่อยากจับเอง อายหรอหรือรังเกียจ”
“ไม่ใช่นะ……..”
“แล้วยังไงล่ะ บอกเรามาสิ”
ผมไม่รู้จะตอบว่ายังไง ก็เลยปล่อยให้มันจับมือต่อไปแหละครับ ก็ไม่ได้รังเกียจมันหรอกก็คนเยอะแยะ
อายก็อายยังจะทำตัวเป็นเด็กไปได้ เฮ้ออออ
จากที่เดินหาโต๊ะที่ไอ้แบคจองไว้กว่าจะหาเจอ ตัวมันก็ไม่ได้ว่าตัวใหญ่พอจะสังเกตได้
เลยทำให้ใช้เวลาหานานไปหน่อย
ผมยังสงสัยจนถึงทุกวันนี้อยู่ ว่ามันมีเมียได้ยังไง กร๊ากกกกกก
“ไอ้เตี้ยแบค กูกับไอ้เทามองหาตั้งนาน ตอนนั่งอยู่มึงก็ทำตัวสูงๆหน่อยดิ่ คือพวกกูมองไม่เห็นมึงเนี่ย”
ยังไม่ต้องรอให้มันด่ากลับมา ผมรีบวิ่งไปซื้อน้ำเพื่อเอาตัวรอดทันที 555555 สะใจอีกแล้ว
สงสัยผมวิ่งเร็วมากไปจนทำให้ผมชนกับคนตรงหน้าแต่ไม่แรงมากนัก ตัวสูงกว่าผมมากๆด้วย
ตอนที่ผมยังไม่ได้เงยหน้าขึ้นไปผมเห็นมือของคนตรงหน้ากอดอกไว้ โดนด่าแน่เลยอ่ะ แง๊งงงง
ผมค่อยๆเงยหน้าขึ้นไปมองหน้าคนตรงหน้าช้าๆ บอกได้คำเดียว่านิ่งมาก นิ่งจริงๆ นิ่งสุดๆ
แต่หล่อมาก ผมสีเทาๆตาใสๆ ปากสีเชอร์รี่นั่นอีก แต่ทำไมหน้านิ่งงั้นหล่ะ คิมไคใจไม่ดีนะคร้าบบบบ
“เอ่อ….ขอโทษนะครับ ผมไม่ทันระวัง” จากที่สบตาแล้วคงไม่ไหว เพราะไม่อาจเดาสายตานั้นได้ว่าคิดอะไรอยู่
ผมเลยเลือกที่จะก้มหน้าลงดีกว่า
“มองไม่เห็นทางหรอ ถึงชนคนอื่นไปทั่วน่ะ” ยังกอดอกเก๊กนิ่งอยู่
“นี่โรงอาหารนะ ไม่ใช่สนามเด็กเล่นที่จะวิ่งเล่นไปทางไหนก็ได้น่ะ” พอพูดจบเขาก็เดินผ่านผมไปทันที
ชิส์ผู้ชายอะไรน่าหมั่นไส้ชะมัด ผมขอเปลี่ยนคำพูดที่ชมไปเมื่อกี๊นะครับ คนอะไรปากเสียจริงๆเลย
“เหอะ!!! ทีตัวเองคงดีตายแหละ อีตาเก๊กเอ้ย!!!” ได้แต่บ่นตามหลังคนที่เดินผ่านไป………
พอพูดจบผมก็รีบไปซื้อน้ำทันที ปานนี้สองคนนั้นคงบ่นหิวน้ำแล้วล่ะ เฮ้อออทำไมเปิดเทอมวันแรก
ถึงเกิดเรื่องเยอะแบบนี้นะ แต่มีความรู้สึกว่าผมคงมีเรื่องปวดหัวมากกว่านี้แน่ๆเลย ฮรืออออออออออ
TBC.
TALK :: จบไปแล้วจ้า ตอนที่ 3 สนุกกันมั้ยเอ่ยยย ไม่ค่อยรู้เรื่องเลยเนอะ555555
แต่ยังไงก็ฝากอ่านและติชมด้วยนะคะ ไรท์แต่งไม่ค่อยเก่งเพราะแต่ก่อนอ่านอย่างเดียว 5555555
เลยอยากเขียนบ้าง พอมาเขียนแล้วมีคนบอกว่าชอบ ไรท์ก็มีกำลังใจจะเขียนต่อมากๆ
งั้นรอตอนต่อไปนะคะ จะมาอัพให้อ่านไวๆน๊า ^^
ความคิดเห็น