ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fanfic] หัวขโมยแห่งบารามอส เรื่องราว หลังจากนั้น

    ลำดับตอนที่ #64 : preview ฟิคโยน ไม่ต้องคาดหวังกันมากนักล่ะ edit สำหรับคนกดโหวตไม่ได้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.89K
      5
      13 มิ.ย. 52

    เรื่องของเรื่องคือ ไม่ว่าง แต่อยากหาอะไรอ่าน(ฟังดูแปลกๆนะว่ามั้ย)

    แล้วนิยายในเด็กดีสมัยนี้มันช่างจับใจข้าพเจ้าเหลือเกิน (กัดฟัน)

    เลยไปคุ้ยของในเครื่องเผื่อมีอะไรดีๆบ้าง แล้วเราก็ไปเจอ

    mix fic v.1 อันเป็นฟิคโยนที่เรากับมุย(kamui) แข่งกันดองไว้เมื่อประมาณปีกว่าสองปีก่อน (หรืออาจจะนานกว่านั้น)

    อ่ะ ความจริงมันจบไปนยานแล้ว ตอนนี้มุยมอบให้เราทำหน้าที่รีไรท์

    ซึ่งช่วงนั้นเรายุ่งมาก(จะด้วยเหตุอะไรก็ลืมไปจนสิ้น) เลยดองเอาไว้

    แล้วทีนี้ก็เลยถูกดองลืม (ช่างเป็นฟิคที่อาภัพนัก)

    อ่านแล้วนึกอยากจะรีไรท์อยู่บ้างหรอก แต่เรายังไม่ว่างนี่สิ

    เอามาพรีวิวให้ดูกันเล่นๆก่อน แต่ไม่แนะนำให้คาดหวังอะไรมากนัก

    เพราะเราไม่ว่าง อย่างน้อยก็จนกว่าจะหมดห้องเชียร์

    และมีความเป็นไปได้สูงด้วยว่าจะรีไรท์ไม่รอด เพราะอ่านแล้วนึกไม่ออกว่าจะเริ่มตรงไหนดี

    เอาเป็นว่า ด้วยความข้องใจที่เลทีอาไม่คนไปอ่าน แต่ฟิคบารามอสกลับมีคนเข้าอย่างสม่ำเสมอ

    เลยแวบเข้ามาแปะพรีวิว แล้วขอความร่วมมือ โหวตโพลให้ด้วยจะเป็นพระคุณมากฮะ

    เรียกว่า ขอแรงนิดๆหน่อยๆก็แล้วกันนะฮะ

    อ่ะ เริ่มพรีวิว

    ..........

         "อะไรนะเพคะ!!" เสียงแหวสูงปรี๊ด "ป๊ะป๋าว่าไงนะ!!!"
        "ก็อย่างที่พูดไง" ท่านจ้าวตรัสตอบสบายใจเฉิบ "เจ้าชายคาโลจะเดินทาง
    มาเดมอส"
       เจ้าหญิงไม่สนพระทัยเสียด้วยซ้ำว่าเจ้าชายองค์ไหน เพียงแค่รู้ว่าจากเอเดน
    เธอก็เตรียมจะ 'รบ' เต็มที่
       "จะมาทำไมเพคะ!"
         "ก็อยากมาไง" คำตอบทำให้โทสะธิดาแทบระเบิด
    "ต้องมีอะไรสักอย่างแน่ๆ เชียว ไม่อย่างนั้นจู่ๆ คนจากเอเดนจะมาทำไมกัน!!"
        "มีก็มี" พูดเสียอย่างนั้น ธิดาคนงามก็กระทืบเท้าปัง ตบพระบาทออกจากห้อง
    ด้วยอารมณ์หงุดหงิด

    ...........


          ภายในรถม้า
    เจ้าหญิงรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะซุกนั่งลงตรงเบาะอย่างเดียวดาย

           อยู่คนเดียวครั้งใด...ไม่เคยหรอกที่รู้สึกเหงา...โดดเดี่ยว


       แล้วใบหน้าหวานต้องร้อนฉ่า.... ผ้าห่มก็มี ทำไมยังหนาวอยู่...?

         เพราะไม่มีเขา... อย่างนั้นหรือ...?


    ........................

        
    เสียงพูดคุยเจื้อยแจ้วและหัวเราะเสียงหวานของหญิงสาวดังมาตามทางเดินของโถงท้องพระโรง
    มือบางแกว่งมือใหญ่ของ
    ชายหนุ่มที่จูงมือเธอเอาไว้พร้อมรอยยิ้มกว้าง
    ชายหนุ่มผู้ที่เดินจูงมือเธอมาเองก็ขยับยิ้มน้อยๆให้กับเธออย่างอารมณ์ดี
    ใครต่อใครในวังเดมอสนี้รู้ดี ว่าเจ้าหญิงเฟลิโอน่าผู้นี้ติดชายหนุ่มแค่ไหน
    เจ้าหญิงพระองค์น้อยที่มีเพียงชายหนุ่มสอง
    คนคอยอยู่เป็นเพื่อน และ 'พี่ชาย'
    จึงไม่น่าแปลกใจเลยแม้แต่นิดในความสนิทสนมของคนทั้งคู่

         เสียงเคาะประตูดังขึ้น ร่างบางก็สาวเท้าเข้าไปข้างใน ห้องทรงงานของป๊ะป๋า
    หากแต่ชายหนุ่มผู้เดินคู่กันมาตลอดทาง
    กลับถอยออกไป หญิงสาวมุ่นหัวคิ้วแล้วเริ่มอ้อน

         "ฮื้อ จะไปไหนน่ะ เข้ามาด้วยกันสิ
    ไหนสัญญาว่าเสร็จจากนี่แล้วจะเล่นหมากรุกด้วยกันต่อไง" เสียงหวานกระซิบดุเบาๆ
    โรขยับยิ้มบางนิดๆแล้วส่ายหน้า

         "อย่าเลย เข้าไปเถอะ เดี๋ยวฉันจะรออยู่ข้างนอก ตกลงไหม"
    เจ้าหญิงคนงามหน้ามุ่ย หากแต่มือใหญ่ของชายหนุ่มก็ลูบหัว
    เธอเบาๆ แล้วขยับรอยยิ้มบาง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง
    เมื่อสังเกตเห็นประกายตาของเจ้าชายแห่งคาโนวาลที่วาววับราวกับมีไฟมาสุม

         "อย่าดื้อเฟริน ทุกคนมองใหญ่แล้ว เสร็จเมื่อไรแล้วเราค่อยไปเล่นกัน"
    โรผลักเจ้าหญิงตัวเล็กของเขาให้เข้าไปในห้อง แล้ว
    ค้อมศีรษะขออภัยผู้หลักผู้ใหญ่ที่อยู่ภายในห้องทรงงานของจ้าวปีศาจ
    ก่อนจะปิดประตูลง

         จ้าวปีศาจส่ายหน้าช้าๆ ลูกสาวของพระองค์ก็เป็นเสียแบบนี้
    ติดชายหนุ่มคนนั้นเสียยิ่งกว่าอะไร แล้วแบบนี้แผนจะประสบ
    ผลหรือ เอวิเดสผายมือให้ผู้เป็นธิดาพระองค์เดียวนั่งลง
    ก่อนที่จะเริ่มเข้าเรื่องเมื่อเห็นดวงตาสีฟ้าวาววับกับภาพเมื่อครู่ที่ได้
    เห็น

    .........................


    ประมาณนี้ อ่านแล้วสนุกดีก็จริง แต่ยังไงก็ต้องรีไรท์

    แต่ไม่ว่าง โปรเจ็กนี้ก็ดองต่อไปก่อน

    ใครอยากอ่านอะไรปัจจุบันทันด่วน ช่วยไปอ่านเลทีอาเถอะฮะ จะเป็นพระคุณ

    และตามสัญญา อ่านพรีวิวแล้วก็โหวตโพลให้สักนิด จะขอบคุณมาก


    ถามเล่นๆ เขียนเรื่องสั้น จะมีใครอ่านกันมั้ย


    โพลที่ว่าฮะ ขอบคุณล่วงหน้า

    และย้ำอีกครั้ง อย่าคาดหวังกันมากล่ะฮะ


    edit เอ... ถ้าโหวตไม่ได้ รบกวนทุกคนไปโหวตให้ที่ไอดีได้มั้ยฮะ
    จิ้มตรงนี้

    อย่างไรก็ดี โพลนี้ไม่เกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นสำหรับฟิคโยนที่นำมาพรีวิว

    ขอบพระคุณอีกครั้งฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×