ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เด็กสาวผู้รอดชีวิต

    ลำดับตอนที่ #26 : Come back?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.89K
      289
      15 มี.ค. 62

    " กำลังจะกลับมา...เร็วๆนี้ "


    ปล.


    หลังจากคอมเม้นล่าสุดที่เพิ่งได้รับมานั้น ทำให้ค่อนข้างใจเสียดังนั้นจะชี้แจงไว้ตรงนี้เลยนะคะ


    แก่นหลังของเรื่องนี้คือการเติบโตของแฮร์รี่ แฮร์รี่จะต้องเจออะไร แล้วเปลี่ยนเป็นยังไง แฮร์รี่จะเจอกับความสมหวัง ความผิดหวัง ความสัมพันธ์ที่กระอักกระอ่วน การแตกหัก การถูกเมินเฉย ได้พบกับประสบการณ์ที่ทำให้ตัวเธอโตขึ้น และโตขึ้นอีก


    เราวางแผนไว้หมดแล้ว วางรูปแบบความสัมพันธ์ไว้หมดแล้ว ขอล่ะค่ะ อย่าคิดว่าเราสิ้นคิดเลยนะ เราคิดมามากจริงๆ นั่งวางพล๊อตเต็มกระดาษ ที่ถ้าไม่ใช่ตัวเองก็คงอ่านไม่ออก 555555 


    เราคำนวนทุกอย่างนะ ความสัมพันธ์จากจุดนึง ไปจุดนึง จากความไม่รู้ สู่ความเป็นจริง จากแฮร์รี่ที่สดใส และโลกสวย น้องจะเติบโตขึ้นค่ะ


    ถ้าเกิดว่ารีดเดอร์คนไหนไม่ชอบแนวการเดินเรื่องของเรา เราก็ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านจนถึงตรงนี้นะคะ ขอบคุณมากจริงๆ ในหลายตอนที่ผ่านมาเราผ่านมาได้ก็เพราะคอมเม้นทุกอันนะ ( ถึงจะแอบอู้ไปนานก็เถอะ)


    แต่ว่า ไม่ต้องฝืนอ่านก็ได้นะคะ ถ้าไม่ชอบก็ปิดเถอะ ยังมีนิยายเวิร์สแฮร์รี่พอตเตอร์อีกเยอะแยะเลย เราเองก็ชอบอยู่หลายเรื่องเลยล่ะ อ่านอะไรที่มันบันเทิงใจคุณดีกว่าเนอะ ????????????


    อย่างที่เราเคยบอกไปอ้อมๆ จะมาบอกตรงๆละกัน นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่ นิยายโลกสวย ที่จะพบรัก จับคู่ อยู่กันไปชั่วนิรันดร์ มันเป็นแนว...อืม...ลองดูตามซีรี่ย์ฝรั่งก็ได้ค่ะ อย่าง Gossip girls เป็นต้น 


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจริงๆนะคะ แต่เรายังอยากให้อ่านนิยายของเรานะ 5555


    แค่นี้ล่ะค่ะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×