คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 9 : อ้อมกอด
อ้อมกอด
แฮร์รี่ใบหน้าแดงก่ำไปจนถึงหู
ดวงตาเธอเต็มไปด้วยความลำบากใจ
คิ้วเรียวเล็กนั้นผูกกันเป็นโบว์เสียจนแผลเป็นสายฟ้าของเธอผิดรูปไปเล็กน้อย
มือเล็กสั่นเทาและจับของในมืออย่างไม่ค่อยมั่นใจ
“ถ้าเธอยังไม่ตัดสินใจ...ฉันจะ
‘บุก’
แล้วนะ”เสียงเย่อหยิ่งของมัลฟอยกล่าวขึ้น เป็นครั้งแรกที่เขากดคางต่ำลง
แต่กลับมองเด็กสาวอย่างเหนือกว่า แฮร์รี่ส่งเสียงประท้วงในลำคอ
ดวงตาเธอรื้นไปด้วยน้ำตาแห่งความอึดอัดใจ เดรโกอาจจะสงสารหากมันเป็นสถานการณ์อื่น
แต่พอเป็นสถานการณ์นี้...เขาพึงพอใจ
“เร็วสิแฮร์รี่”เดรโกกระตุ้นไปเล็กน้อย
แฮร์รี่ลนลาน เธอดูเหมือนจะร้องไห้ออกมาจริงๆ เดรโกยื่นมือที่มีของที่แฮร์รี่จะต้องการแน่ๆออกมา
สเนปนั่งมองอยู่บนโซฟา ข้างๆกับลูเซียส นาร์ซิสซ่านั้นขอตัวไปนอนตั้งแต่ชั่วโมงก่อนเพราะไม่อยากให่ร่างกายทรุดลงไปกว่าเดิม
ผู้ใหญ่สองคนเปลี่ยนคลาสจากไวน์ชั้นเลิศเป็นบรั่นดีอะไรก็ได้ในห้องครัวแทนเมื่อสิบห้านาทีที่แล้ว
แพนซี่กับเฮอร์ไมโอนี่ที่เผยความลับของพวกเธอออกมาแล้วก็หันไปสนใจกับคุกกี้อยู่
ส่วนน๊อตกลับบ้านไปแล้ว และเบลสกำลังฝึกปาหิมะอยู่
ฟึบ
“กรี๊ดดดด”แฮร์รี่ปาไพ่ลงบนพื้นและกรีดร้องอย่างขัดใจ
“รอบที่สิบล่ะ”ลูเซียสพึมพำขึ้นเบาๆอย่างขำขัน
เขายกบรั่นดีขึ้นจิบแล้วเสตามองเพื่อนชายที่ตั้งแต่จับจองที่นั่งริงไซต์ตรงนี้ได้ก็ไม่ขยับไปไหนเลย
พอดูสายตาที่เขากระดากปากจะบรรยายนั่นแล้ว ลูเซียสอยากวนกลับไปห้องหนังสือแล้วหยิบ
‘เรื่องเล่าจากอัซคาบัน’
มาเป็นของขวัญคริสมาสต์ชิ้นที่สองเหลือเกิน
“แฮร์รี่พึ่งเคยเล่นเกมแบบนี้”สเนปแก้ต่างให้สาวน้อยของเขา
โดยที่สายตาไม่ละไปจากภาพหยาดน้ำตาบนใบหน้าที่น่าสงสารของอีกฝ่ายเลยแม้แต่น้อย
“เซเวอรัส”ลูเซียสเรียกขึ้น
เสียงของเขาเบาลงพอสมควร
มากพอที่จะบอกให้ครู่สนทนารู้ถึงความเป็นส่วนตัวของเนื้อหาต่อไปนี้
“นายจะทำยังไงถ้าเขากลับมา”
“...”สเนปชะงัก
เขาเหลือบตาไปมองคู่สนทนา
ลูเซียสไม่ได้ถามลอยๆหรือเพียงต้องการหาเรื่องคุยเจ้าบ้านตระกูลมัลฟอยมีสีหน้าเคร่งเครียดและจริงจัง
ตระกูลมัลฟอยเป็นผู้เสพความตายมาหลายรุ่นแล้วรับใช้จอมมารทั้งสองรุ่นมาอย่างเลื่อมใส
ถูกปลูกฝังอยู่กับมัน สเนปคิดว่าต่อให้มีโอกาสอีกมากเท่าใด ถ้าทำได้
เพื่อนของเขาคนนี้ก็จะคุกเข่าน้อมรับบัญชาจากดาร์คลอร์ดอยู่ดี
“เขาต้องกลับมาแน่”ดวงตาสีเทาหันกลับมาสบกับนัยน์ตาสีดำสนิท
มันไม่ใช่แววตาของความหนักใจ
หรือความทรมานของคนที่รับภาระอันหนักอึ้ง...มันคือแววตาของผู้ที่เลื่อมใสในศัรทธาอย่างแรงกล้า
คือแววตาของผู้ที่มีความตั้งใจแน่วแน่
“แฮร์รี่เป็นหัวใจของฉันแล้วลูเซียส”ประโยคเดียวทำให้ทุกๆคำตอบสมบูรณ์
เด็กสาวเป็นตัวแปรหนึ่งเดียวของม้วนกระดาษอันแสนเกราะกรังแผ่นนี้
หากเธอเลือกที่จะอยู่กับแสงสว่าง
แล้วถูกจดบันทึกเป็นผู้กล้าความตายนับหมื่นจะยืนรอคอยเธอไปตลอดทาง หรือ
หากเธอเลือกอยู่กับความมืด ความหวังอันน้อยนิดที่ราชาผู้นั้นจะยินยอมให้รับใช้
เธอก็จะกลายเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ ที่วันนึงในอนาคต
อาจจะถูกเกลียดชังไปจนสิ้นธรณี
ไม่ว่าเธอจะเลือกอะไร เซเวอรัส
สเนปจะปกป้องเธอ
“แม้ว่าหัวใจจริงๆของนาย
อาจจะต้องแน่นิ่งไป?”ลูเซียสถามย้ำ
ต้องขอบคุณบรั่นดีที่ตอนนี้พวกเขาไม่ได้กินเอาเพียงอบอุ่นร่างกาย
ไม่อย่างนั้นคงไม่มีทางได้ยินคำตอบเหล่านี้ออกมาจากชายผู้ปากแข็งที่สุดในฮอกวอตส์
“หากมันทำให้หัวใจของเธอเต้นต่อ...แม้มันจะเป็นแบบนั้นก็ตาม”สเนปเลือกข้างแล้ว
เขาเคยเปลี่ยนข้างไปมาหลายต่อหลายครั้ง
เขาเคยสับสนว่าเขาควรอยู่ฝ่ายแสงสว่างอันจอมปลอม หรือฝ่ายมืดมิดแสนโหดร้าย
เขาเคยภักดีต่อลอร์ดจนรู้สึกถึงความพ่ายแพ้
ยินยอมเป็นหมากแก่ดัมเบิลดอร์จนสูญเสียโลกทั้งใบ แต่ยังไงก็ตาม ตอนนี้ วินาทีนี้
ในคฤหาสน์มัลฟอย วันคริสมาสต์
โดยที่เบื้องหน้ามีเด็กสาวกำลังหน้าดำคร่ำเครียกกับตัวเลขบนพลาสติดสี่เหลี่ยม
สเนปเลือกข้างไปแล้ว
ลูเซียสมองเลยไปยังเด็กสาวแฮร์รี่กำลังมีสีหน้าเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด
ใบหน้าที่ใสสะอาดปราศจากหน้ากากใดๆ....นั่นเป็นเหตุผลที่อีกฝ่ายแพ้ได้อยุ่ทุกตาด้วยล่ะ
ไม่รู้จักเล่ห์เหลี่ยม ไม่รู้จักการสวมหน้ากาก ไม่รู้จักการล่อหลอก
ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกเหมือนเห็นลูกกระต่ายขาวตัวน้อยที่ไม่เคยถูกล่า
สัตว์ที่เคยถูกล่ามักไม่หวาดกลัวต่อใครทั้งสิ้น
ลูเซียสมองใบหน้าที่ไร้เดียงสาของเด็กสาวด้วยแววตานิ่งสงบ
มือแกร่งเต็มไปด้วยแหวนประดับอัญมณียกขึ้นกุมใบหน้าด้วยความรู้สึกท้อแท้
ให้ตายสิ อยากทำให้แปดเปื้อนชะมัด
“มา เดี๋ยวลุงคนนี้จะช่วยเอง”สเนปลุกขึ้น
เขาเดินไปนั่งซ้อนด้านหลังของแฮร์รี่ เอื้อมมือจัดไพ่ให้เธอ
และนั่นทำให้แฮร์รี่มองเขาราวกับพระเอกขี่ม้าขาว
ส่วนเดรโกมองเขาราวกับเขาเป็นราชาปีศาจที่พึ่งเผาคฤหาสน์มัลฟอยไปหมาดๆ
“ไม่ยุติธรรม อาเซฟไม่ยุติธรรม!!!!”เดรโกตวัดสายตาไปหาพ่อของเขา
แต่กลับเห็นเป็นภาพของชายแก่กำลังมึนบรั่นดีฟุบหน้าลงกับมือ
เขาจึงหันไปหาเบลสที่ปลีกตัวออกไปนานแล้วแทน
และการแข่งขันของสองทีมก็เริ่มต้นขึ้น
สเนปพยายามจะไม่คิดมากกับการที่เห็นเด็กสี่คนรุมมองไพ่ชุดเดียวตรงหน้าเขา
แต่ใส่ใจที่จะช่วยแฮร์รี่โดยไม่แตะเนื้อต้องตัวเธอมากไปจนเด็กสาวอึดอัดเสียมากกว่า
และเหมือนแฮร์รี่จะไม่ได้ใส่ใจมันเพราะเธอกำลังตั้งสมาธิอยู่กับการจั่วไพ่จากมือของคู่ต่อสู้
ไพ่หนึ่งสำรับมีทั้งหมด 53 ใบหลังจากนำไพ่โจ๊กเกอร์ออกแล้วหนึ่งใบโดยเหลือโจ๊กเกอร์ขาวดำเอาไว้
พวกเขาเล่นไพ่จับคู่กันมาจนถึงลาสต์แบทเทิลที่ในมือของแฮร์รี่มีไพ่หนึ่งใบ และ
เดรโกมีสอง ใบเท่ากับว่าไพ่ที่มีคู่ออกไปแล้วถึง 25 คู่
แฮร์รี่ไม่มีไพ่โจ๊กเกอร์อยู่ในมือ ส่วนตาที่แล้วเดรโกไม่ได้ทิ้งไพ่
ดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่าไพ่ของเขาและเธอจะขัดคู่กันอยู่
แฮร์รี่แค่ต้องระวังไม่ให้ตัวเองไปจั่วโดนโจ๊กเกอร์ของอีกฝ่าย
เมื่อแฮร์รี่เลื่อนมือไปที่ไพ่ใบขวาสุด
เดรโกมีสีหน้ายิ้มเย้ยหยันและสบตามองกับเธอ
แฮร์รี่ขยับมือไปทางซ้ายรู้สึกได้ว่ารอยยิ้มของเขาเจื่อนลงเล็กน้อย
แฮร์รี่เชิดหน้าและภูมิใจที่ในที่สุดเธอก็อ่านสีหน้าเขาออกและในตอนที่แฮร์รี่จะหยิบใบนั้น
มือหนาอบอุ่นของศาสตราจารย์ปรุงยาก็วางบนแผ่นหลังของเธอเบาๆ
แม้เขาไม่พูดอะไรแต่แฮร์รี่กลับขมวดคิด
เธอต้องคิดให้ลึกขึ้นเดรโกเป็สลิธีรินเต็มตัว
เขาเกิดมาอย่างสลิธีรินและโตมาอย่างสลิธีริน
เรื่องการบังคับสีหน้าเป็นเรื่องปกติที่สามารถทำได้ง่ายแฮร์รี่เห็นมานับครั้งไม่ถ้วนแล้วยามที่เขาแย้มยิ้มแต่ในใจกลับเกรี้ยวกราด
เดรโกไม่มีทางแสดงสีหน้าออกมาให้เธอเห็นง่ายๆแบบนั้นแน่ๆ ดังนั้นมันคือกลโกง
ไพ่ที่ถูกต้องคือ!!
ฟึบ
“อ่ะ....เย้!!! ชนะแล้ว!!
ศาสตราจารย์ ชนะแล้ว!!”แฮร์รี่กรีดร้อง เธอชูเลขสามกับเลขเจ็ดในมือโชว์ให้กับศาสตราจารย์ด้านหลังเธอดู
ขณะที่เดรโกมีใบหน้าเหวอไปอย่างงุนงง
“ทำไมเธอถึงรู้ว่าเป็นใบนั้น!!”เดรโกเค้นคอถามแทบจะในทันที
เขาว่าเขาวางกลอุบายเอาไว้ดีแล้วว่าจะแผนซ้อนแผน โดยทำให้เห็นสีหน้าเล็กน้อย
เพื่อให้อีกฝ่ายคิดว่ามันเป็นแผน แต่ความจริงเป็นการแสดงสีหน้าตรงกับไพ่ใบนั้นๆ
“ทำไมเธอถึงเลือกใบซ้าย!!”
“ก็เดรโกฉลาดน่ะสิ”
“ห๊ะ?”เดรโกชะงักไป
ไอจะฟินเขาก็ฟินที่ถูกชมระดับ HD ขนาดนี้
แต่ก็ยังงุนงงอยู่กับการสื่อสารอันน่าสับสนของเด็กสาว
“ก็เดรโกฉลาด
เดรโกมักจะมีสองแผนไว้ในเสมอเลยนี่ ก็เลยคิดทำนองว่า ‘ถ้าเป็นเดรโกล่ะก็....’
น่ะ”แฮร์รี่ตอบหน้าตาใสซื่อและดูสดชื่นขึ้นมากหลังจากที่เธอพ่ายแพ้มานับครั้งไม่ถ้วน
“อีกครั้งนะ”
“เอ๊ะ”
“เล่นอีกตา”แฮร์รี่ฉีกยิ้มกว้างอย่างสดใส
เดรโกที่จะปฏิเสธก็กลายเป็นพยักหน้าตกลงอย่างว่าง่าย
ก่อนจะกลายเป็นรูปปั้นหินในเวลาต่อมา
“ศาสตราจารย์คะ”แฮร์รี่ลุกขึ้น
เธอเขยิบเล็กน้อยและผายมือไปยังที่ที่เธอพึ่งนั่งไปเมื่อครู่ให้กับศาสตราจารย์ปรุงยาที่อยู่ในท่ากึงนั่งกึ่งนอนและท่าทางจะเมื่อยน่าดู
“นั่งเลยค่ะ”
“เอ๊ะ...เอ่อ...อืม”สเนปดูงุนงง
เขานั่งลงในท่าขัดสมาธิ และพองอกเล็กน้อยเมื่อเห็นแฮร์รี่มีสีหน้าพึงพอใจแม้เขาจะไม่เข้าใจเลยก็ตามที
ฟึบ
!!!!!!!!!
สเนปเกือบหลุดกัดลิ้นตัวเองและเดรโกเหมือนสติหลุดออกจากร่าง
เมื่อแฮร์รี่ตัดสินใจนั่งลงบนที่นั่งเดิมของเธอที่อยู่ใต้ตักของเซเวอรัส
หรือก็คือตอนนี้แฮร์รี่อยู่ในท่าเด็กน้อยหลงทางกับหมีใจดี(หรือก็คือนั่งตัก)
แฮร์รี่เร่งเร้าให้เดรโกแจกไพ่
ในตอนที่เด็กชายดูเหมือนจะมีเลือดออกจากทหารทั้งห้าด้วยความริษยา
สเนปผ่อนคลายลงเมื่อแฮร์รี่นั่งได้ซักพัก
เธอนั่งบนตักของเขาได้พอดีโดยที่ไม่เกะกะมือหรือบังสายตา
จนเขาอดคิดไม่ได้ว่าอีกฝ่ายช่างตัวเล็กจริงๆ
กลิ่นสบู่ก้อนเด็กราคาถูกที่โชยออกมากลายเป็นกลิ่นหอมฟุ้งไปด้วยสเน่ห์เหนือคำบรรยาย
ไม่อยากจะคิดเลยว่าหากโตกว่านี้แล้วจะสวยมากขนาดไหน
สเนปฉวยปอยผมเล็กๆขึ้นมาลองลูบดูและพบว่าถึงแม้จะยุ่งไปบ้างแต่ก็ยังคงนุ่มและลื่นมืออยุ่
แฮร์รี่เงยมองคนที่เธอนั่งตักอยู่เมื่อรู้สึกเหมือนถูกเขาสะกิดและเอียงคอถาม
ปรี๊ดด
สเนปมองสีหน้านั้นด้วยใบหน้านิ่งเฉย
เขาเบนสายตาไปยังไพ่ที่เด็กสาวชูขึ้นมาให้ดูและช่วยเธอจัดให้เรียบร้อย
แม้ว่าตอนนี้ปรอทวัดอารมณ์ของเขามันจะติดขอบและแดงเถือกอยู่ก็ตามที
แฮร์รี่ดูพอใจเมื่อยิ่งมานั่งท่านี้และทำอะไรๆง่ายขึ้น
เธอผ่อนคลายจนเอนหลังพิงกับอกแกร่ง
พรวด
ขอบคุณที่รอดชีวิตมาถึงวันนี้เซเวอรัส
“อ่ะ...ดูเหมือนจะหลับแล้วล่ะ”เฮอร์ไมโอนี่พูด
ตาของเธออ่อนล้ามากและแพนซี่ก็ชิงหลับไปแล้ว
แฮร์รี่ดูบ้าคลั่งมากตั้งแต่เธอชนะหนึ่งครั้งนั้นหลังจากเธอแพ้มาตลอด
กลายเป็นพวกเขาไม่อาจจะนับได้แล้วว่ามันผ่านไปทั้งหมดกี่ตา
เดรโกมีสีหน้าเหนื่อยล่าสุด และเธอเกือบจะไชโยขึ้นมาตอนที่เห็นแฮร์รี่สัปหงก
“เอนพิงมาก็ได้นะ”เสียงทุ้มเย็นๆที่ปลายเสียง
เป็นรสชาติเสียงที่สัญชาติญาณแฮร์รี่บันทึกเอาไว้ว่ามันเป็นมิตร
เด็กสาวเอนตัวพิงอกเขาครุ่นึงก่อนจะไหลลงไปซบกับแขนด้วยความง่วงงุน
สเนปวางไพ่ในมือ และเดรโกเก็บมันอย่างรวดเร็ว
“งื้อ~~”แฮร์รี่ครางเบาๆเมื่อเธอได้พบกับความอบอุ่นสบายของอ้อมอกมนุษย์ที่เธอไม่เคยสัมผัสยามนอนหลับมาก่อน เด็กทุกคนมักจะเคยชินเวลาที่พวกเขานอนบนรถ และถึงแม้จะถึงบ้านแล้วพวกเขาก็จะยังแกล้งหลับต่อ เพื่อให้พ่อหรือแม่ของเขาอุ้มพวกเขาเอาไว้แนบอกในตอนที่พาเข้าบ้าน มันเป็นความอบอุ่นที่อธิบายได้ยากและเฉพาะสถานการณ์
แต่แฮร์รี่ไม่เคยสัมผัสมันเลยสักครั้งเพราะเธอไม่เคยนอนหลับบนรถ
น้อยครั้งมากที่แฮร์รี่จะได้ขึ้นรถของลุงเวอร์นอนและเธออยากจะมองวิวของโลกภายนอกมากกว่าจะหลับฝันร้ายสร้างความรำคาญให้เดอร์สลีย์
ยังไงก็ตาม แฮร์รี่คิดว่าเด็กเหล่านั้นน่าจะรู้สึกราวๆนี้
นั่นทำให้แฮร์รี่หลุดยิ้มออกมาเล็กน้อยอย่างมีความสุข
กินได้ไหมครับ!!!x3
“ไม่ได้ค่ะ”เฮอร์ไมโอนี่ตบมุขเสียงเย็นกลบกระแสความคิดอกุศลของสองคนที่กำลังจะกลายเป็นอาชญากรกับอีกคนที่กำลังจะกลายเป็นโรคจิต
หรือบางทีอาจจะเป็นโรคจิตทั้งสามคน
เด็กสาวหันไปปลุกแพนซี่กับเบลสให้ขึ้นไปนอนบนห้องรับรองที่มัลฟอยจัดให้ดีๆเพื่อจะได้ลงมาแกะของขวัญพร้อมกันในวันพรุ่งนี้เช้า
“ห้องรับรองมันอาจจะไม่ค่อยสบาย พวกเราทุกคนนอนด้วยกันในห้องฉันก็ได้นะ
เตียงฉันใหญ่จะตาย”เดรโกชวน และโอ้อวดเตียงของเขาเต็มที่ แต่กลับเจอเป็นสายตาเหยียดหยามของแพนซี่ที่กำลังสะลึมสะลือ
“ให้แฮร์รี่นอนห้องเดียวกับนาย นั่นเป็นเรื่องเลวร้ายที่สุดที่ฉันเคยได้ยินมาเลย”แพนซี่พูดทะลุกลางปล้อง
จนเดรโกต้องเงียบสงบปากสงบคำในทันที ลูเซียสอาศาจะนำพวกเขาไปส่งที่ห้องรับรองเองเพราะจะกลับห้องไปนอนแล้วเช่นกัน
ศาสตราจารย์สเนปมีหน้าที่อุ้มแฮร์รี่ที่กำลังซุกตัวอุ่นสบายอยู่ในอ้อมอกไปวางอย่างถนุถนอมบนเตียง
แพนซี่พยายามจะไม่ชักสีหน้าเธอเลยแก้ปัญหาโดยการมองว่าศาสตราจารย์ปรุงยาผู้น่าเกรงขามคนนี้เป็นนกกระสาที่คาบทารกตามเรื่องเล่าแทน
มันช่วยเธอได้เยอะเลยเพราะจมูกของเขามีลักษณะที่ดี
สเนปเกือบจะล้อมตัวลงนอนข้างๆแฮร์รี่แล้วถ้าลูเซียสไม่คว้าหลังเสื้อเขาแล้วลากออกจากห้องไปและปล่อยให้เด็กๆนอนกันสักที
“เธอมีสเน่ห์โดยธรรมชาติเลย ถึงแม้ว่าเธอจะอายุแค่สิบเอ็ดปี”ลูเซียสกล่าวขึ้นหลังจากที่เขาเดินไกลออกมาจากห้องของเด็กๆ
และเขาก็ไม่ได้มีสีหน้าล้อเล่น
“ฉันถึงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อฆ่าพวกตัวผู้พวกนั้น”สเนปปัดเสื้อของเบาและดึงมันให้ตึง
ดวงตาคมเงยมองเพื่อนสนิทก่อนจะยิ้มหยัน “รวมถึงลูกนาย และหวังว่าคงจะไม่ต้องทำอะไรนาย”
“...ประกาศสงครามรึไง”ลูเซียสหัวเราะเบาๆ
ที่เพื่อนของเขาดูจะทำตัวเด็กลงทั้งๆที่จากเรื่องทั้งหมดที่ผ่านมา พวกเขาเรียกได้ว่าใช้ชีวิตผู้ใหญกันคุ้มเกินคุ้มหรืออาจจะมากไปด้วยซ้ำ
“ฉันยังมีนาร์ซิสซ่าต้องดูแล”
“พูดเหมือนถ้าไม่มีแล้วฉันต้องระวังนายอย่างนั้นล่ะ”สเนปหรี่ตา
และได้คำตอบเป็นรอยยิ้มเย้ยหยันที่ไร้คำตอบของอีกฝ่าย จู่ๆเขาก็รู้สึกรำคาญให้หัวเมื่อมๆนั่นจนอยากจะดึงให้ขาดซักกระจุกนึงจริงๆ
แต่คำพูดของลูเซียสน่าคิด แม้มันจะดูแปลก เขาคิดอยู่แล้วว่าแฮร์รี่น่ารัก แต่ถ้าจะให้พูดถึงการมีสเน่ห์นั้น...ตอนแรกสเนปไม่แปลกใจถ้าแฮร์รี่จะมีเด็กปีเดียวกันหรือปีสองมาจีบ
เพราะเธอน่ารัก แต่กระทั่งดังในหมู่ปีเจ็ดนี่มัน่อนข้างจะเกินไปหน่อย....และเธอก็ยังเป็นเด็กอายุสิบเอ็ดขวบที่ไม่ค่อยจะประสีประสาด้วย
เพิ่มคาถาลงทัณฐ์เวลากักบริเวณด้วยจะดีไหมนะ
talk: เลือกเรือลงกันให้ดีนะ เดี๋ยวได้พายกันแขนหลุด
ความคิดเห็น