คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : In tro.
คุณเชื่อเรื่องการข้ามเวลาไหม?
เป็นผมคงจะตอบว่าไม่ถ้ายังไม่ได้เจอกับเธอ…
12/01/2019
“ศาลสั่งประหารนาย จองแจฮยอน หลังจากเจ้าตัวสารภาพกับศาลว่าเป็นผู้กระทำการทำร้ายร่างกายไปกว่า23รายจนถึงแก่กรรมไป18ราย และคดีปล้นอีก30กว่าคดี ตั้งแต่อายุ18-34ปี หลังออกจากห้องพิพากษา มีประชาชนมากมายรอที่จะทำร้ายเขานะคะ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถควบคมเหตุการ์ณไว้ได้ค่ะ และตอนนี้นายจองแจฮยอนก็กำลังเตรียมตัวรับโทษอยู่ค่ะ ข่าวต่อไปนะค-”
ชเว กีแจ หญิงสาวผมสีดันตัวขึ้นจากโซฟา เอื้อมมือไปคว้ารีโมทเพื่อปิดทีวี
“อย่าบอกนะว่า…” เธอหันไปหาผู้ชายอีกคนที่ยืนหัวโด่อยู่ในบ้านและเป็นคนเปิดข่าวเมื่อกี้ให้เธอดู
“ใช่ จองแจฮยอน อายุ34 เกิดวันที่ 14 เดือน 2 ปี 1987 อาชีพก็อย่างที่เห็น ไม่น่ามี สมาชิกครอบครัว6คนแต่เดี้ยงหมด เหลือพี่ชาย1คนและน้องชายอีก1 จอนนี่กับเจโน่ แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แจฮยอนอยู่กับอา ส่วนสองพ่อน้องเปิดร้านกาแฟเล็กๆอยู่ชานเมืองและมีทะเลเป็นวิว ส่วนคนที่ทำใหเขาเป็นแบบนี้ก็เพราะคุณอาที่แสนดีกับพ่อแม่ที่อบอุ่น”
หลังจากที่ แทยง อ่านแฟ้มในมือตัวเองจบเขาก็สบัดมือและแฟ้มนั้นก็หายไป
“ฉันอยากให้ภารกิจนี้เป็นภารกิจสุดท้ายของเธอ พูดกันตามตรงเธอเป็นนักเดินทางที่เดินทางบ่อยที่สุดและทำภารกิจสำเร็จมากที่สุด แต่มันแลกกับพลังชีวิตของเธอฉันเลยไม่อยากให้เธอทำแล้ว”
แทยงเดินไปทิ้งตัวบนโซฟาข้างตัวที่หญิงสาวนั่ง เธอไม่ได้ตอบอะไรกลับไปทันที
“สักวันฉันก็ต้องตายอยู่แล้วแทยง ไม่ช้าก็เร็ว บางทีชะตาฉันอาจจะขาดไปแล้วก็ได้ถ้านายไม่ช่วย แล้วจะให้เริ่มงานเมื่อไหร่”
“อีกหนึ่งเดือน”เขาตอบ
“ช้านะนั้น ทุกทีต้องเริ่มอาทิตย์หน้าสิ” หญิงสาวหยิบหูฟังขึ้นมาใส่และเปิดเพลงโปรดของเธอก่อนจะลุกขึ้นเดินและบอกอีกนว่าเธอมีนัดกับลุงควอน หลังจากหญิงสาวเดินออกประตูบ้านไป แทยงได้แต่ยกมือมากุมหัวตัวเอง
“ได้ฟังที่พูดไหมเนี้ย” เขาเป็นห่วงเธอ เทพอย่างเขาพลังชีวิตเหลือเฟือ มันเหลือพอที่จะแบ่งให้เธอ เขาอยากจะแบ่งมันให้กับเธอ แต่เธอตอบกลับเขาเพียงแค่ว่า ขอตายดีกว่า
เธอไม่เคยขอให้ช่วยมีแต่เขาที่พยามยามยื่นมือไปช่วยเธอมาตลอด ตั้งแต่วันนั้น ตั้งแต่ที่เขาเจอเธอครั้งแรก
ชเวกีแจ เกิดมาพร้อมกับแม่ที่ตายลง คนรอบตัวมองเธอเหมือนอมนุษย์แม้แต่พ่อของเธอก็ตาม หลายครั้งที่เขาไม่พอใจอะไรเขาก็จะเอาอารมญ์ทั้งหมดมาลงที่ลูกสาวเพียงคนเดียวของเขา เธอพยามต่อสู้กับโลกที่เธอไม่สามารถเลือกเกิดได้ พยายามหาเลี้ยงตัวเอง หลบพ่อที่เหมือนมารของตัวเอง
จนวันที่เขาได้พบเธอในวันที่ฝนตกเขาเจอเด็กหญิงม.ต้น เดินกระเผกออกมาจากย่านสลัม เนื้อตัวมีแต่รอยช้ำและแผลมีดบาดตามตัว เธอไม่พูดอะไรสักคำไม่มีแม้แต่เสียงสะอื้น เขายังจำได้ดีเด็กคนนั้นเจ็บขนาดนั้นแต่กลับไม่มีเสียงเปล่งออกมาแม้แต่น้อย เขาพาเธอไปโรงบาลที่ดีที่สุดรักษาเธอด้วยเงินที่เขามีเหลือเฝือ จนเธอร่างกายของเธอหายดีแต่เขารู้ว่าภายในจิตใจของเธอมันเป็นแผลใหญ่ที่ไม่ว่าเขาจะทุ่มเงินจ่ายเท่าไหร่แผลนั้นมันก็ไม่หาย
Talk...
เยยยยยยยยย้ ได้ฤกษ์ re เรื่องนี้สักที เราวางพล็อตใหม่ทั้งหมดอันนี้เป็นนิยายยาวที่เราตั้งใจทำมากกก หวังว่าจะชอบนะคะ ส่วนถ้าเรื่องนี้ยังไม่อัพแต่ทุกคนอยากอ่านงานเรา อ่านได้ที่แอพ จอยลดา นามปากกา hi_niyaaaa ได้เลยคับ
อย่างที่บอกค่ะว่ามันเรื่องยาวและเราตั้งใจมากช้าลงหน่อยแต่รอด้วยนะคะ??????’?
ความคิดเห็น