ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บ ตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #9 : คำสาปต้องมนต์กับปริศนาแห่งความตาย[รับสมัครตัวละคร]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      8 มิ.ย. 61

    ใบสมัคร



    ชื่อเล่น : โอ๊ค

    หน้ากาก : หน้ากากเงา (หน้ากากข้างขวาเป็นสีดำ ข้างซ้ายเป็นสีขาว มีรอยยิ้มกับดวงตาเรียวสีเทาเข้ม)

    ส่วนสูง : 178 ซม.

    เพศ : ชาย (รับไป๊)

    ตระกูล : Darkness (แต่จริงๆเป็นลูกครึ่ง Light)

    ระดับ : H

    อาวุธประจำตัว : ดาบปีกดำ สไตล์เบลด

    สัตว์ประจำตัว : เซอร์เบอรัส

    อุปนิสัย : เป็นคนอ่อนโยน ยิ้มยาก ยิ้มแต่ละครั้งก็ดูจะเป็นรอยยิ้มฝืนๆดูไร้ชีวิต มักทำหน้าเศร้าอยู่ตลอดเวลา แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ใบหน้าหล่อออกหวานดูด้อยลงไปเลยสักนิด เป็นคนใจดีมาก จนแม้ตอนนี้เขาก็ยังคงใจดีอยู่ เป็นคนที่มีความอดทนสูง ฉลาด มองคนออก ชอบร้องเพลงและเล่นไวโอลินเพราะมากๆ เป็นคนมีเหตุผล เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนๆ มักให้คำแนะนำดีๆเสมอ เป็นผู้รับฟังและผูแนะนำที่ดีมาก เงาเป็นลูกครึ่ง Darkness กับ Light เป็นสองตระกูลที่สืบเชื่อสายแท้ๆโดยตรง ตระกูล Light เป็นตระกูลที่เคร่งระเบียบมาก รวมทั้งการสืบสายเลือดของตระกูล ทำให้เงาที่เป็นลูกครึ่งระหว่างแสงและความมืดถูกขับไล่ออกจากตระกูลแสงสว่าง กลับกัน 

    ตระกูลแห่งความมืดกลับเต็มใจที่จะรับเขาเอาไว้ในการดูแล พวกเขาดูแลเงาอย่างดี ไม่เคยเกลียดที่เขาเป็นลูกครึ่งแสงเลยแม้แต่น้อย ทุกคนปฏิบัติกับเขาอย่างดี เป็นหนึ่งในครอบครัว ในขณะที่ตระกูลแห่งแสงไม่เคยมอบความรักความเอาใจใส่ให้เขาเลยสักนิด แม่ของเงาเป็นคนของตระกูล Light นางได้สิ้นชีพไปในวันที่ให้กำเนิดเขา แต่ความจริงแล้วนางได้ใช้พลังทั้งหมดสร้างผนึกขึ้นมาปกปิดพลังที่แท้จริงของเงาเอาไว้ และใช้พลังชีวิตของเธอสร้างเป็นผนึกสุดท้ายเอาไว้ รอจนกว่าจะถึงเวลาอันเหมาะสม 

    แล้วเมื่อนั้นผนึกของเขาจะถูกปลดออก พ่อของเงาเป็นคนของตระกูล Darkness แต่เขาได้หายตัวไปหลังจากการเสียชีวิตของภรรยา แต่ก่อนที่เขาจะหายตัวไป เขาได้ฝากเงาไว้กับตระกูลของเขา ก่อนจะหายตัวไป เงาถือว่าเป็นพ่อมดที่เก่งกาจมาก เขาเรียนรู้ได้เร็วกว่าคนอื่นๆ สามารถจำบทเวทย์ของแสงสว่างและความมืดได้อย่างแม่นยำ และใช้พลังทั้งสองธาตุได้อย่างชำนาญ แต่ความเก่งของเขาดันออกไปทางสายความมืดมากกว่าสายแสงสว่าง 

    ความสามารถพิเศษ : เวทย์สายความมืดและแสงสว่างที่สามารถสอดประสานกันจนเกิดเป็นพลังเวทย์ชั้นสูงขั้นใหม่ ชำนาญในการใช้เวทย์ชั้นสูงทั้งสองสายมาก แต่เขายังมีพลังบางอย่างที่ไม่ได้เปิดเผย เพราะเขากลัว... กลัวที่จะต้องใช้มัน พลังแห่ง...ความตาย เวทย์มนต์ชั้นสูง ศาสตร์โบราณที่หายสาบสูญไปเป็นร้อยๆปี หนึ่งในพลังที่ถูกปิดผนึกเอาไว้ในตัวของเขา แต่พลังนั้นกลับเริ่มรั่วไหลออกมาก่อนเวลาอันควร เพราะผนึกเริ่มอ่อนแรงลง ตัวเงานั้นรู้ดีถึงพลังที่ถูกปิดเอาไว้ จึงเลี่ยงที่จะต้องต่อสู้หรือใช้เวทย์ชั้นสูงในบางครั้ง

    ฝ่าย : ดี

    ลักษณะการแต่งกาย : ตามรูปเลยครับ








    ชื่อเล่น : เต้

    หน้ากาก : หน้ากากอนูบิส

    ส่วนสูง : 200 ซม.

    เพศ : ชาย (รุกไป๊)

    ตระกูล : Darkness

    ระดับ : S+ (แต่เก่งพอๆกับเงา)

    อาวุธประจำตัว : ทวนเขี้ยวอสูร เกลาเดส กับดาบสั้น ลูมินอส

    สัตว์ประจำตัว : หมาป่าเฟนรีร์

    อุปนิสัย : เป็นคนเย็นชามาก พูดน้อย ใจเย็น  สงบ นิ่งๆ เงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร ไม่สนใจใคร ไม่แคร์ว่าใครจะพูดยังไง ไม่สนโลก เขาไม่เคยมีความรัก ไม่เคยใส่ใจใคร จนวันนั้นเอง วันที่เขาได้พบกับลูกชายของอดีตว่าที่ผู้นำตระกูลความมืด เขาก็รู้สึกใจกระตุกแบบแปลกๆกับเด็กหนุ่มขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ครั้งแรกที่เขาได้สบตาสีอเมทิสคู่นั้น ในใจของเขาก็รู้สึกผูกพันขึ้นมาทันที ราวกับคนตรงหน้าเขาคือคนที่เขาตามหามาทั้งชีวิต เป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครก็ห้ามแย่งไปจากเขา แม้ว่ามันจะฟังดูเห็นแก่ตัว 

    แต่เขาก็พร้อมที่จะก้มหน้ารับเอาไว้ ถ้ามันทำให้เขาได้คนๆนี้มาอยู่ข้างกาย อนูบิสคือทายาทผู้นำคนต่อไปของตระกูล ทำให้เขาถูกคาดหวังจากพ่อของเขาซึ่งก็คือเพื่อนของพ่อของเงา แต่พอเขาบอกถึงความรู้สึกที่มีต่อเงาให้พ่อของเขาฟัง พ่อของเขาก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อนูบิสเตรียมตัวที่จะรับการลงโทษทุกอย่าง แต่เขาคิดผิด เพราะพ่อของเขาเข้าใจ และได้อธิบายเอาไว้ว่า การที่เขารู้สึกผูกพันธ์กับเงาทันทีที่สบตา นั่นคือการผูกจิตของคู่ชีวิต ซึ่งมีน้อยคนนักที่จะหาคู่ของตนเจอ 

    ทันทีที่ได้ฟังเรื่องทั้งหมดเกี่ยวกับการผูกจิต ทำให้อนูบิสรู้ว่าเงาคือคนของเขา คนที่โชคชะตากำหนดมาให้คู่กับเขา เป็นคนรักของเขา และพ่อของเขาเองก็ไม่ได้คัดค้านอะไรเรื่องนี้ ออกจะสนับสนุนและแอบช่วยให้รู้ชายได้สมหวังด้วยซ้ำ แต่ด้วยความที่เป็นคนปากหนักไม่ตรงกับใจ ทำให้ความพยายามที่จะทำให้อีกฝ่ายประทับใจกลับต้องล่มไม่เป็นท่าทุกครั้ง แถมยังต้องคอยกันคนอื่นๆในตระกูลและนอกจระกูลที่จ้องจะจีบเงาให้ออกไปจนมีวางมวยกันหลายครั้ง และน่าแปลกที่คนที่ทำแผลให้เขากลับเป็นเงาเสียนี่สิ 

    ทั้งๆที่เขาตอบปฏิเสธและเผลอทำท่าทางรำคาญใส่ แต่ร่างเล็กกลับดื้อรั้น ก่อนจะจับเขานั่งลง พร้อมกับใช้เวทย์แสงรักษาให้เขา แถมยังบ่นเสียงงุ้งงิ้งว่า ทำไมชอบออกไปทำอะไรเจ็บตัวตลอดเลย นั่นทำให้เขารู้ว่าคนที่แอบมารักษาแผลให้เขาตอนที่หลับอยู่คือร่างบาง มันยิ่งทำให้เขารักอีกฝ่ายมากขึ้น แม้จะไม่แน่ใจว่าเงาคิดยังไงกับเขา แต่เขาขอฟันธงไปก่อนละกัน ว่าอีกฝ่ายเองก็รกเขาเหมือนกัน^^

    ความสามารถพิเศษ : เวทย์สายความมืดชั้นสูง ศาสตร์เวทย์โบราณ มนตราแห่งความมืดที่ถูกเก็บไว้ในตระกูล เป็นเวทย์ที่มีเพียงคนที่เหมาะสมและได้รับเลือกจากศิลาแห่งนิรันดรเท่านั้นที่จะสามารถใช้ได้ นอกจากนี้ยังมีเวทย์สายอื่นอย่าง เหตุแรงโน้มถ่วงที่เขาสามารถใช้ได้ชำนาญไม่แพ้คนของตระกูล Gravity เลยแม้แต่น้อย อัครเวทย์ เวทย์รูน และศาสตร์เวทย์โบราณหลายแขนง 

    อนูบิสสามารถใช้มันได้อย่างชำนาญราวกลับเคยใช้มันมาก่อน เพราะเขารู้สึกคุ้นชินกับมันมาก นั่นทำให้เขาสามารถสัมผัสกับเวทย์แห่งความตายจากเงาได้ และเขาเป็นเพียงคนเดียวที่รู้ความลับของเงา และเงาเองก็ไว้ใจเขา พอๆกับที่เขาไว้ใจอีกฝ่ายอย่างสุดใจ

    ฝ่าย : ดี

    ลักษณะการแต่งกาย : ตามรูปเลยครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×