ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mask Secret Unit ทีมล่ามหาประลัย

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครเข้าองค์กร

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 60


    หน่วยที่สังกัด :: (6หน่วยที่บอกไว้)


    ชื่อหน้ากาก :: 


    ชื่อจริง :: 


    ชื่อเล่น :: 


    อายุ :: 


    เพศ :: 


    อาชีพ :: (ง่ายๆก็อาชีพที่ทำให้ได้เข้าหน่วยอ่ะครับ)


    เชื้อชาติ :: (ลูกครึ่งไทยเท่านั้น)


    ส่วนสูง :: 


    น้ำหนัก :: 


    นิสัย :: 


    ความสามารถพิเศษ :: (ไม่เอาเหนือธรรมชาตินะครับ)








    แจ้งเกี่ยวกับการสมัคร




    อย่างที่ผมบอกไว้ในหน้าหลักนะครับ ว่าสามารถส่งกันเข้ามาได้แค่คนละไม่เกินสองตัวละครเท่านั้น นอกนั้นถือว่าลบทิ้ง^^ และอีกอย่างที่ผมอยากจะแจ้งก็คือ เราจะลดเวลาลงสมัครเหลือถึงแค่ตอนที่3 พอนะครับ เพื่อใครยังไม่รู้ เพราะนิยายเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะใช้ตัวละครไม่เยอะ แต่มีความหลากหลายทางบุคคลิกนิสัย และหน่วยสังกัดต่างๆ บางคนอาจจะออกมาสองตอนตาบ สามตอนตาย นั่นก็ล้วนแล้วแต่ขึ้นอยู่กับบุคคลิก และพอดีมีประเด็นเรื่องเพศ ผมไม่ได้เน้นว่าต้องเป็นผู้ชาย แต่บทผู้หญิงผมเขียนได้ แต่นิสัยมันต้องชัดเจน ส่วนเรื่องตัวหลัก ก็ตามนี้ในตอนแรกนั่นแหละ โอ้ว ที่สำคัญ วิธีการส่งตัวละคร ขอให้ส่งในคอมเม้นที่หน้านี้เท่านั้น 



    เพราะผมไม่เห็นตัวละคร!!! นั้นจึงเป็นปัญหาเวลาที่ผมต้องการตัวละครมาใช้ ผมต้องไปนั่งไล่ค้นไล่ดู ไล่เปิดใหม่ ขอร้อง!!! กรุณาช่วยส่งในหน้านี้เท่านั้น!!! ส่วนคนอื่นที่ส่งมาในหน้าอื่นแล้วไม่เป็นไร เพราะตอนนี้เริ่มวางพอตของคนที่ส่งเข้ามาในหน้าที่ผมสามารถเห็นได้ และบางคนก็ได้เป็นตัวหลักด้วย แต่ยังไม่บอกนะว่าใครได้เป็นบ้าง นอกจากหน่วยพิเศษ เพราะหน่วยนี้ถูกวางให้เป็นตัวหลักอยู่แล้ว แต่นอกจากหน่วยนี้ก็พอจะเดาได้นะ ว่าหน่วยไหนจะได้ออกมาที่ละหน่วย ก็มีแค่นี้แหละครับที่ผมอยากจะแจ้ง พบกันตอนหน้านะครับ^^ อ๊ะๆ ผมไม่ได้ว่าอะไรนะ แต่อยากให้เข้าใจไว้เฉยๆ เพื่อที่ผมจะได้ไม่มีปัญหาตอนเขียน





    OSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSO





    มาแล้วครับกับใบสมัครเข้าองค์กร เรื่องนี้อาจจะออกแนวคล้ายๆกับ Overwatch ก็ได้นะฮ่าฮ่าฮ่า


    แต่ก็นั่นแหละ แค่คล้ายแต่เปลี่ยนมันเป็นในแบบของผมไม่เหมือนใครอีกตามเคย ออกจะแปลกด้วยซ้ำ


    ส่งกันเข้ามาได้เลยๆนะครับ กำหนดสิ้นสุดอยู่ที่ตอนที่5 เหมือนเดิมนะครับ แต่บางทีมันก็อาจจะออกแนวคล้ายๆ 


    ซีรี่ย์ฝรั่งอย่าง agent of shield ก็ได้นะครับ ฮ่าฮ่าฮ่า  แต่ผมก็คงไม่ทำถึงขนาดนั้นหรอกเนอะ เดี๋ยวมันจะโอเว่อร์แอ๊คติ่งไป


    แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ เพราะใครหลายๆคนก็น่าจะเคยอ่านนิยายของผมมาก่อนแล้ว ก็น่าจะรู้ว่าโครตแปลกอ่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า


    บ๊ายบาย พบกันตอนหน้าซียูร์ลาก่อนคร๊าบบบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×