ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Dogs War [รับสมัครสุนัขครับ!!!]

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครครับ โฮ่ง!!!

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 60


    ใบสมัคร

    [รูปตัวละคร]

    (ขออนุญาตเปลี่ยนเป็นรูปสุนัขนะครับ)

    อย่าลืมลบวงเล็บนะครับ




    ชื่อ :: 


    สายพันธ์ุ :: (พันธ์ุผสมได้นะครับ)


    ฉายา :: 


    เพศ :: 


    อายุ :: (ในเรื่องผมจะไม่เอาอายุของหมาจริงๆ แต่เอาเป็นอายุของคนแทนนะครับ)


    สถานะ :: (มีเจ้าของ โดนทิ้ง ไม่มีเจ้าของ)


    ฝักใฝ่ :: (ดี/ร้าย ไม่มีกลางครับ)


    สถานที่กำเนิด :: 


    นิสัย :: 


    ตำหนิ/รอยแผล :: (จะเสียตา รอยข่วน รอยกัด รอบแผลอะไรก้ได้ครับ แต่มันต้องสอดคล้องกับรูปด้วยครับ)








    ตัวอย่าง








    ชื่อ :: ไดม่อน


    สายพันธ์ุ :: ไซบีเรียน ฮัสกี้


    ฉายา ::  อสูรดำ


    เพศ :: ผู้


    อายุ :: 18 ปี


    สถานะ :: โดนทิ้ง


    ฝักใฝ่ :: ดี


    สถานที่กำเนิด :: ไม่สามารถระบุได้


    นิสัย :: เป็นสุนัขที่เฮฮา ฉลาดมาก แสนรู้ จมูกดี มีประสาทการได้ยินเสียงที่ดีกว่าสุนัขปกติทั่วไป เป็นสุนัขที่อ่อนโยนมาก แถมขี้งอลอีกต่างหาก แต่เห็นแบบนี้ก็แอบโหดเงียบเหมือนกัน แถมยังซ่อนเขี้ยวที่แสนคมนั่นไว้ภายใต้รอยยิ้มที่เจ้าตัวสร้างขึ้นปิดบังความร้ายกาจเอาไว้


    ตำหนิ/รอยแผล :: ไม่มี



    แถมครับ






    นี่คือ 'คริสตัล' กับ 'รูบี้' ครับ


    เป็นลูกติดของไดม่อน และยังเป็นตัวผู้ทั้งคู่ด้วยนะครับ


    นิสัย ซนมากกกก จอมป่วน ขี้เล่น ร่าเริง ตะกละเป็นที่หนึ่ง แต่เห็นแบบนี้ก็ฉลาดเกินอายุเหมือนกันนะครับ


    ก็แน่ล่ะ พ่อเค้าสอนมาดีไง (ไม่ค่อยอวยเลย)







    OSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSO




    มาแล้วครับกับใบสมัคร พร้อมกับแนะนำตัวละครหลักคร่าวๆให้ด้วยพอหอมปากหอมคอครับ


    ส่วนพวกตัวละครเหล่าน้องหมาตัวอื่นๆผมก็จะกระจายบทให้นะครับ ส่วนบทจะเด่นน้อยมากแค่ไหน


    หึหึหึ ถ้าตัวละครของคุณเข้าตาผมล่ะก็ รับรองว่ามาไม่ขาดสักตอนแน่ๆครับผม ส่วนบทก็จะเด่นๆหน่อยครับ


    สามารถส่งผ่านทางลิงค์หรือว่าความคิดเห้นก็ได้นะครับ แต่ต้องมีรูปด้วยนะครับ ไม่มีรูปอย่ามาส่งนะครับ


    ส่วนเวลาจำกัดนั้นก็อยู่ถึงตอนที่5 นะครับ ผมก้จะปิดการรับสมัคร แต่อาจจะมีการเปิดรับสมัครอีกทีในอนาคตนะครับ


    แต่ถ้าส่งหลังจากที่ปิดรับสมัคร ผมก็อาจจะรับไว้พิจารณานะครับ เพราะบทมันก้เยอะอยู่ แต่ส่วนใหยจะเอียงๆไปทางฝ่ายร้าย


    แต่มันก็ยังเป็นบทอยู่อ่ะนะ แต่บางคนโชคดีก็อาจจะได้เป้นตัวหลัก อืมมม เอาเป้นว่าไว้พบกันตอนแรกครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×