ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Wolf Pack

    ลำดับตอนที่ #1 : Register

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 61


    ::  THE WOLF PACK  ::







    Register


    รูปตัวละคร
    (ใส่รูปหมาป่ามานะครับ)

    อย่าลืมลบวงเล็บนะครับ





    ชื่อ :: 


    สายพันธ์ุหมาป่า :: (ต้องจัดอยู่ในสายพันธ์ุของหมาป่าเท่านั้น!!!) 


    ยกตัวอย่างเช่น  หมาป่าสีเทา - หมาป่าสีน้ำตาล - ไคโยตี้ - เป็นต้นนะครับ (ขอไม่รวมจิ้งจอกกับไดท์วูฟ นะครับ เพราะมันตัวเล็กไป)


    [ถ้าเป็นหมาป่าที่ไม่ใช่ไคโยตี้ก็โปรดระบุสายพันธ์ุด้วย เช่น สีเทา สีน้ำตาล สีแดง หมาป่าอาร์คติก หมาป่าแม็กซิกัน และอื่นๆ เป็นต้น]


    อายุ :: (เอาเป็นอายุของคนแทนนะครับ)


    เพศ :: 


    สีตา(ร่างมนุษย์) :: 


    สีผม(ร่างมนุษย์) :: 


    ส่วนสูง(ร่างมนุษย์) :: 


    น้ำหนัก(ร่างมนุษย์) :: 


    นิสัย :: 


    สถานะ :: (มีฝูง/ไม่มีฝูง)


    ฝักใฝ่ :: (ดี/ร้าย ไม่มีกลางครับไม่ต้องเขียน)


    สถานที่กำเนิด :: 












    Character







    ชื่อ :: เดรก


    สายพันธ์ุหมาป่า :: หมาป่าสีเทา


    อายุ :: 19 ปี


    เพศ :: ชาย


    สีตา(ร่างมนุษย์) :: สีน้ำตาลทอง


    สีผม(ร่างมนุษย์) :: สีดำ


    ส่วนสูง(ร่างมนุษย์) :: 178 ซม.


    น้ำหนัก(ร่างมนุษย์) :: 56 กก.


    นิสัย :: เป็นคนเฮฮา อัธยาศัยดี ค่อนข้างที่จะมีประสาทสัมผัสที่เฉียบแหลม ฉลาด มักจะรู้ทันคนอื่นๆเสมอ แอบขี้เล่นเล็กน้อย เวลาเล่นเป็นเล่น แต่เวลาเอาจริงจังก็โหดเอาเรื่องเหมือนกัน อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือคนอื่น ค่อนข้างที่จะไม่ชอบความรุนแรงสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะใช้ไม่เป็น หากไม่จำเป็นเขาก็ไม่ค่อยอยากจะลงไม้ลงมือสักเท่าไหร่ เพราะเขารู้ถึงฝีมือของตนเองดีว่า ถ้าเขาเป็นคนจัดการเองเมื่อไหร่ คงได้มีคนเจ็บหนักเพราะฝีมือเขาแน่ๆ

    มักคาดเดาหรืออ่านสถานการณ์ออกอย่างรวดเร็ว จึงมักจะคอยเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นอยู่เสมอ เห็นขี้เล่นดูเป็นมิตรกับทุกคนแบบนี้ แต่อย่าได้ทำให้เขาโกรธเชียวละ เพราะนั่นหมายความว่าคุณจะได้พบกับหายนะบนดินแน่ๆ เขามีสัญชาตญาณความเป็นนักล่าสูงกว่าหมาป่าทั่วไป มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ ใจเย็นแม้ในสถานการณ์เลวร้าย และมีความอดทนสูงจึงเป็นคนโมโหยาก แต่ถ้าใครทำให้เขาโมโหแล้วละก็จะน่ากลัวมาก และไม่มีใครทำให้เขาสงบลงได้ง่ายๆ เพราะเขาจะอารมณ์ร้ายกว่าหมาป่าทั่วๆไปมาก


    สถานะ :: ไม่มีฝูง


    ฝักใฝ่ :: ดี


    สถานที่กำเนิด :: ป่าทางตอนเหนือของยุโรป








    ชื่อ :: เฟลิกซ์


    สายพันธ์ุหมาป่า :: หมาป่าสีเทา


    อายุ :: 20 ปี


    เพศ :: ชาย


    สีตา(ร่างมนุษย์) :: สีน้ำตาลอ่อน


    สีผม(ร่างมนุษย์) :: สีดำ


    ส่วนสูง(ร่างมนุษย์) :: 195 ซม.


    น้ำหนัก(ร่างมนุษย์) :: 58 กก.


    นิสัย :: เป็นคนนิ่งๆ พูดน้อยต่อยหนัก เขี้ยวคม ขนหนา เล็บแข็ง ฉลาดเป็นกลด บางทีก็แอบเจ้าเล่ห์ ร้ายกาจกว่าที่เห็นภายนอก ถ้าไม่ใช่คนรู้จักจะพูดน้อยจนแทบนับคำได้ บางทีก็ไม่พูดเลย เพียงแค่มองด้วยสายตาก็สามารถข่มขวัญใครต่อใครได้แล้ว เป็นคนขรึมๆ ออกไปในทางเย็นชา เป็นพวกไม่ชอบสุงสิงกับใคร เรียกว่าไม่สนใจใยดีใครเลยจะถูกกว่า เก็บอารมณ์เก่ง และมีน้อยคนนักที่จะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของเขา เป็นพวกแสดงออกไม่ค่อยเก่ง มักแสดงออกทางการกระทำมากกว่า 

    ยิ้มยากมาก ใครที่สามารถทำให้เขายิ้มได้นี่ถือว่าสุดยอด รักสันโดษและชอบเก็บตัว ชอบวิ่งเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะเวลามีเรื่องให้คิดมาก เขาจึงมักจะออกวิ่งไปทั่วป่าอยู่เสมอ ชอบอ่านหนังสือเพราะรักความสงบ เกลียดความวุ่นวาย และไม่ชอบที่ที่มีคนอยู่เยอะ ไม่ค่อยชอบออกล่าสักเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าจะล่าไม่เป็น และด้วยความสามารถในการล่าที่ยอดเยี่ยมของเขา จึงมักจะมีพวกหมาป่ามาขอให้เขาเข้าฝูงอยู่เสมอ แต่เขาก็มักจะปฏิเสธ เพราะไม่ชอบ


    สถานะ :: ไม่มีฝูง


    ฝักใฝ่ :: ดี


    สถานที่กำเนิด :: ป่าสนเขตหนาวในยุโรป






    OSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSO


    ใบสมัครก็ประมาณนี้นะครับผม ถ้าใครมีข้อสงสัยอะไรคอมเม้นถามกันได้นะครับ


    ส่งเป็นลิ้งค์ได้ คอมเม้นส่งได้ จะส่งแบบไหนก็ได้ครับ ขอเพียงแค่กรอกให้ครบเท่านั้น


    และที่ขาดไม่ได้คือ ต้องมีรูปประกอบการสมัครทุกครั้งนะครับ และกรุณาอ่านวงเล็บดีๆนะครับ


    ตัวละครอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้องเพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องนะครับ


    บางคนก็อาจจะออกมาช้าหน่อยก็ใจเย็นๆนะครับ อย่าเร่งรัดมาก เพราะเดี๋ยวผมจะเครียดเอา


    ก็...ยังเอาไว้พบกันต่อตอนหน้านะครับ ซียูอะเกน กู๊ดบายยยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×