ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครครับ โฮ่ง!!!
ใบสมัคร
[รูปตัวละคร]
(ขออนุญาตเปลี่ยนเป็นรูปสุนัขนะครับ)
อย่าลืมลบวงเล็บนะครับ
ชื่อ ::
สายพันธ์ุ :: (พันธ์ุผสมได้นะครับ)
ฉายา ::
เพศ ::
อายุ :: (ในเรื่องผมจะไม่เอาอายุของหมาจริงๆ แต่เอาเป็นอายุของคนแทนนะครับ)
สถานะ :: (มีเจ้าของ โดนทิ้ง ไม่มีเจ้าของ)
ฝักใฝ่ :: (ดี/ร้าย ไม่มีกลางครับ)
สถานที่กำเนิด ::
นิสัย ::
ตำหนิ/รอยแผล :: (จะเสียตา รอยข่วน รอยกัด รอบแผลอะไรก้ได้ครับ แต่มันต้องสอดคล้องกับรูปด้วยครับ)
ตัวอย่าง
ชื่อ :: ไดม่อน
สายพันธ์ุ :: ไซบีเรียน ฮัสกี้
ฉายา :: อสูรดำ
เพศ :: ผู้
อายุ :: 18 ปี
สถานะ :: โดนทิ้ง
ฝักใฝ่ :: ดี
สถานที่กำเนิด :: ไม่สามารถระบุได้
นิสัย :: เป็นสุนัขที่เฮฮา ฉลาดมาก แสนรู้ จมูกดี มีประสาทการได้ยินเสียงที่ดีกว่าสุนัขปกติทั่วไป เป็นสุนัขที่อ่อนโยนมาก แถมขี้งอลอีกต่างหาก แต่เห็นแบบนี้ก็แอบโหดเงียบเหมือนกัน แถมยังซ่อนเขี้ยวที่แสนคมนั่นไว้ภายใต้รอยยิ้มที่เจ้าตัวสร้างขึ้นปิดบังความร้ายกาจเอาไว้
ตำหนิ/รอยแผล :: ไม่มี
แถมครับ
นี่คือ 'คริสตัล' กับ 'รูบี้' ครับ
เป็นลูกติดของไดม่อน และยังเป็นตัวผู้ทั้งคู่ด้วยนะครับ
นิสัย ซนมากกกก จอมป่วน ขี้เล่น ร่าเริง ตะกละเป็นที่หนึ่ง แต่เห็นแบบนี้ก็ฉลาดเกินอายุเหมือนกันนะครับ
ก็แน่ล่ะ พ่อเค้าสอนมาดีไง (ไม่ค่อยอวยเลย)
OSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSOSO
มาแล้วครับกับใบสมัคร พร้อมกับแนะนำตัวละครหลักคร่าวๆให้ด้วยพอหอมปากหอมคอครับ
ส่วนพวกตัวละครเหล่าน้องหมาตัวอื่นๆผมก็จะกระจายบทให้นะครับ ส่วนบทจะเด่นน้อยมากแค่ไหน
หึหึหึ ถ้าตัวละครของคุณเข้าตาผมล่ะก็ รับรองว่ามาไม่ขาดสักตอนแน่ๆครับผม ส่วนบทก็จะเด่นๆหน่อยครับ
สามารถส่งผ่านทางลิงค์หรือว่าความคิดเห้นก็ได้นะครับ แต่ต้องมีรูปด้วยนะครับ ไม่มีรูปอย่ามาส่งนะครับ
ส่วนเวลาจำกัดนั้นก็อยู่ถึงตอนที่5 นะครับ ผมก้จะปิดการรับสมัคร แต่อาจจะมีการเปิดรับสมัครอีกทีในอนาคตนะครับ
แต่ถ้าส่งหลังจากที่ปิดรับสมัคร ผมก็อาจจะรับไว้พิจารณานะครับ เพราะบทมันก้เยอะอยู่ แต่ส่วนใหยจะเอียงๆไปทางฝ่ายร้าย
แต่มันก็ยังเป็นบทอยู่อ่ะนะ แต่บางคนโชคดีก็อาจจะได้เป้นตัวหลัก อืมมม เอาเป้นว่าไว้พบกันตอนแรกครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น