การปฏิวัติพลิกแพลงโลก2 - นิยาย การปฏิวัติพลิกแพลงโลก2 : Dek-D.com - Writer
×

    การปฏิวัติพลิกแพลงโลก2

    การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของอีธานและสมาชิกคนอื่นๆ ที่ต้องรวบรวมสมาชิกทุกคนเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ พวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคปัญหา และความขัดแย้งมากมาย การเดินทางครั้งนี้จะเป็นอย่างไรกันนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    397

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    397

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 61 / 22:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    การปฏิวัติพลิกแพลงโลก2





    เรื่องย่อ

    หายนะของโลกที่ถูกกุมอยู่ในมือของเด็กสาวกำลังเกิดขึ้น เมื่ออาเทน่าถูกพาตัวขึ้นไปอารักขาบนสวรรค์โดยเหล่าเทพเจ้า ส่งผลให้ชะตาของโลกเริ่มสั่นคลอนและมีเพียงเพื่อนๆของเธอเท่านั้นที่จะช่วยเธอและโลกใบนี้ไว้ได้ โดยต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมากมาย และในตอนนี้อาเทน่าที่อยู่บนสวรรค์ยังได้ฝากหน้าที่และภาระยิ่งใหญ่ ให้กับอีธานในการตามหาผู้มีออร่าของผู้ถูกเลือกที่เธอเลือกเอาไว้ ซึ่งคนเหล่านั้นจะเป็นกุญแจสำคัญในการปกป้องโลกจากหายนะนั้นนั่นเอง

    ตัวละครหลัก(เก่า)


    Ethan Riley
    อีธาน ไรลี่ย์

    ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ : เด็กหนุ่มมหาลัย ที่รอบคอบและใจเย็น แถมยังฉลาดอีกด้วย อาศัยอยู่ในบ้านของอาเทน่า และเรียนมหาลัยเดียวกับเธอ เขามีอดีตที่ค่อนข้างน่าเศร้าและมืดมน แต่เขาก็ได้เจอกับเด็กสาวอย่างอาเทน่าที่เปลี่ยนเขาเป็นคนใหม่และทำให้เขาเลือกเส้นทางชีวิตที่ดีและสดใสกว่าเดิม 

    นิสัยส่วนตัว : เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยชอบยุ่งกับคนอื่นๆ จะตัดสินใจอะไรอย่างรอบคอบ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูงและมีความพยายามมาก แต่มักจะอ่อนไหวให้กับคำพูดเล็กๆน้อยๆ

    ความสามารถ : ด้านการต่อสู้ถือว่าเก่งมาก มีทักษะที่ดีและมีความคิดเป็นอาวุธ ถนัดด้านการต่อสู้ระยะประชิดเเละสามารถวิเคราะห์คู่ต่อสู้ได้ในขณะที่สู้อยู่





    Emily Emelia
    เอมีลี่ เอมีเลีย

    ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ : ผู้มีออร่าผู้ถูกเลือกจากอาเทน่า เป็นเด็กสาวจากองค์กรพลังจิต B power ที่ใช้วจีเป็นอาวุธ เป็นลูกของเศรษฐีที่มีเงินมากติดอันดับต้นๆ มีตุ๊กตาชื่อบันนี่ที่มีเทพตกสวรรค์อาศัยอยู่ในร่างนั้น

    นิสัยส่วนตัว : เป็นหญิงสาวมาดคุณหนู ขี้รำคาญ แต่ก็รักเพื่อนๆมาก เธอมักจะเก็บความรู้สึกทุกอย่างไว้ ไม่บอกคนอื่น ค่อนข้างขี้เหงาเพราะไม่ค่อยมีเพื่อน

    ความสามารถ : ด้านกำลังถือว่ามีน้อยมาก แต่สามารถใช้วจีเป็นอาวุธ คนอื่นเรียกเธอว่า " ผู้ใช้วจี "  




    Leo Lenard
    ลีโอ เลนาร์ด

    ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ : เด็กหนุ่มที่ได้รับออร่าของผู้ถูกเลือก ผู้ครอบครองดวงตาแห่งการวางแผนของเทพเจ้าประจำราศีสิงห์ อยู่ในองค์กร God eyes แต่ต้องการอิสระ จึงร่วมเดินทางไปกับอีธานและเอมีลี่เพื่อพาอาเทน่ากลับมา

    นิสัยส่วนตัว : เด็กหนุ่มที่รักอิสระ ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง แต่พอจริงจังกับอะไรขึ้นมา ก็จะทำทุกอย่างแบบมีแผนที่เพอร์เฟคและไม่มีทางผิดพลาดด้วยดวงตาของเขาเอง เป็นคนชอบอะไรที่ตื่นเต้นอย่างการผจญภัยและการต่อสู้

    ความสามารถ : มีดวงตาแห่งการวางแผน และสามารถเรียกเทพเจ้าออกมาได้ เพื่อมาเป็นกำลังเสริมการต่อสู้ระยะประชิดของเขาเอง





    ตัวละคร(ใหม่)


    ตัวละครใหม่พวกนี้ขอบอกชื่อเป็นตัวย่อและจะยังไม่บอกรายละเอียดมากนะคะ แต่ตัวละครที่จะกล่าวนี้คือผู้ได้รับเลือกจากอาเทน่าค่ะ ส่วนพวกคุณวิลเลี่ยมและอาจารย์ในห้องเชือดไรท์ไม่ได้เอามาใส่นะคะ เพราะไม่ใช่ตัวนำเรื่อง



    สมาชิกคนแรก : AH. หรือ อฮ. เป็นคนอารมณ์ร้อนรุนแรงและโมโหง่าย มักจะพูดด้วยน้ำเสียงและถ้อยคำหยาบๆห้วนๆเวลาไม่พอใจใคร แต่เวลามีความสุขหรือตื่นเต้นกับสถานการณ์อะไรจะยิ้มออกมาอย่างมีเล่ห์กล เป็นผู้คุมคุกแห่งหนึ่ง ที่กักขังนักโทษที่เป็นอาชญากร นักฆ่า หรืออื่นๆที่เกี่ยวกับการฆ่าคน รักน้องสาวของตัวเองเป็นที่สุด ประมาณว่า น้องข้าใครอย่าแตะ
    ประโยคที่สื่อถึงบุคลิคตัวละคร :  " อย่าให้ต้องพูดมาก! เดินไปซะ! "



    สมาชิกคนที่สอง : KH. หรือ คฮ.เป็นคนใจดี และอ่อนโยน พูดเพราะตรงข้ามกับพี่ชาย และคอยเป็นห่วงคนอื่นตลอดเวลา แต่เวลาเธอโมโหจะไม่มีใครที่จะหยุดเธอได้ ยกเว้นพี่ชายคนเดียวของเธอ เป็นผู้คุมคุกเช่นเดียวกับพี่ แต่เป็นการคุมคุกของนักโทษต่างชาติ  ซึ่งหมายความว่าเธอสามารถพูดได้หลายภาษา สิ่งที่เธอชอบที่สุด คงจะเป็นสิ่งของหรือคนที่มีลักษณะเล็กๆ น่ารัก
    ประโยคที่สื่อถึงบุคลิคตัวละคร : " ถึงเธอจะเป็นสาวน้อยน่ารัก แต่ถ้าฉันโกรธละก็นะ "



    สมาชิกคนที่สาม : AW. หรือ อว. เป็นคนที่มีเหตุผลมากๆ และมีสติปัญญาไหวพริบที่ดีเยี่ยมพอๆกับอาเทน่า แต่มีวิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและเล่ห์กลที่ร้ายกาจกว่า เป็นอัยการสูงสุดของหน่วยงาน และเป็นทนายความให้กับบริษัทใหญ่อันดับต้นๆของประเทศ และในขณะเดียวกันเธอยังทำงานเป็นนักการทูตของประเทศอีกด้วย อะไรจะเก่งขนาดนั้น เธอเกลียดความไม่ยุติธรรมและการกดขี่มาก และไม่ชอบยุ่งกับใครที่จะทำให้ตัวเองเดือดร้อนหรือลำบาก พูดง่ายๆก็คือค่อนข้างเห็นแก่ตัว
    ประโยคที่สื่อถึงบุคลิคตัวละคร :  " เรื่องนั้นไม่เห็นจะเกี่ยวกับฉันสักหน่อย "
     


    สมาชิกคนที่สี่ : NK. หรือ นค. เป็นเด็กหนุ่ม ที่ขี้เกียจและรักสนุกสนาน ชอบพูดจาเอาแต่ใจ เวลาจะทำอะไรต้องตามใจตัวเองเท่านั้น ถ้าไม่อยากทำจะไม่ยอมทำเด็ดขาด เป็นเด็กมัธยมปลายธรรมดาที่มีความสามารถในการแฮกข้อมูลและระบบต่างๆสูงมาก และสามารถปลอมแปลงเอกสารได้หลายอย่าง 
    ประโยคที่สื่อถึงบุคลิคตัวละคร :  " ตอนนี้ผมไม่ว่าง กำลังเล่นเกมอยู่ไม่เห็นหรอ " 




    สมาชิกคนที่ห้า : LR หรือ ลร. เป็นเด็กประถมตัวเล็กๆที่มีสีผมและสีตาที่แปลกคือเป็นสีขาวโพลนและดวงตาว่างเปล่าไร้แววตาแห่งความรู้สึก แต่สิ่งที่ได้มาพร้อมลักษณะพวกนั้นคือเธอสามารถอ่านความทรงจำของทุกสิ่งที่เธอสัมผัส และเธอสามารถเปลี่ยนแปลงความทรงจำให้กับสิ่งใดหรือใครก็ตามที่มองตาของเธอ เป็นเด็กที่ค่อนข้างเงียบมากเลยทีเดียว และไม่ค่อยชอบพูดคุยกับใคร ไม่ชอบเข้าสังคม มักทำหน้านิ่งทุกสถานการณ์ ไม่หัวเราะ ไม่ยิ้ม เธอเกลียดทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นตัวเธอเอง และไม่อยากอยู่ในโลกนี้ ที่ไร้ซึ่งความรักจากพ่อแม่ และถูกกระทำเหมือนเป็นตัวประหลาด
    ประโยคที่สื่อถึงบุคลิคตัวละคร :  " หนูเกลียดตัวเอง "
                             


    สมาชิกคนที่หก : CK หรือ ชค. ชายผู้สร้างทั้งอาวุธ ชุดเกราะและเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการต่อสู้ และยังเป็นอุปกรณ์รุ่นใหม่ ล้ำสมัยแต่ก็ตามมาด้วยราคาที่สูงตามไปด้วย ซึ่งเขามีความสามารถในด้านการสร้างยังไม่พอแต่เขายังสามารถใช้สิ่งของพวกนั้นได้ด้วยความสามารถที่เทียบเท่ากับมืออาชีพ เป็นชายหนุ่มที่ไม่เคยมีใครได้ยินเสียงของเขา เอาง่ายๆคือไม่พูด แต่จะแสดงท่าทางหรือเขียนบอกเอา เป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับเพราะไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นคนยังไงกันแน่ หรือเขาคิดอะไรอยู่ ชอบเรื่องเหนือธรรมชาติ และรักสุนัขเป็นที่สุด ที่บ้านของเขา มีสุนัขจำนวนไม่ต่ำกว่าสิบตัว แต่เขากลับไม่ถูกกับแมวไปซะนี่
                          



    สมาชิกคนที่เจ็ด : NK หรือ นค. นักเกรียน(?)ประจำรร. เป็นหัวหน้าแก๊งนักเลงม.6 มีนิสัยเกเร ห้าวๆ และสู้เก่งมาก แถมยังมีเล่ห์กลและวิธีเอาตัวรอดที่กวนบาทาสุดๆ มีประโยคติดปากว่า " ถ้าชั้นชนะ อย่าลืมซื้อลูกอมให้นะ " เขาเป็นคนใจร้อนและชอบก่อกวน ไม่ชอบให้ใครมาดูถูก รักการมีเรื่องและต่อสู้มากเป็นชีวิตจิตใจ และสิ่งที่เขาติดมากที่สุดก็คงจะเป็นลูกอมและอมยิ้มนี่แหละ


                                  






              สวัสดีค่ะรีดเดอร์(Reader)ทุกคน ไรท์(Writer)เฟิร์นกลับมาแล้ว มาเปิดตัวนิยายภาค 2 ทิ้งไว้ให้ติดตามกัน เพราะด้วยความที่ไรท์คันมือมาก อยากเขียน เลยมาก่อนกำหนดที่บอกจะมาในฤดูหนาว งั้นไปดูตัวละครที่สำคัญกันเถอะ (เดี๋ยวนะ! ไรท์ลืมไปเลยว่านิยายเก่ายังแก้คำผิดไม่เสร็จ)

    ในส่วนนิยายภาคสองก็ประมาณนี้ล่ะค่ะ เรื่องราวคร่าวๆก็มีเท่านี้ ยังไงไรท์ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านจนถึงภาคสองนะคะ ไรท์มั่นใจว่าที่ไรท์ได้ไปศึกษามาระหว่างที่หยุดอัพ จะทำให้การเขียนของไรท์พัฒนาขึ้นแน่นอนค่ะ ไว้เจอกันอีกทีตอนหน้านะคะ อย่าลืมแชร์ โหวต และคอมเมนต์กันเยอะๆนะคะ รักรีดเดอร์ทุกคน
















         
    Z y c l o n
       

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น