ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ส่งให้ชีฟครับข้อมูลเยอะทนอ่านหน่อยนะ
ชื่อ:อาคิฮิโตะ ทาคุมิ
อายุ:23
ฉายา:เเพทย์ผู้ใจดี โครตดวงซวย
สถาณะ:มาสไรเดอร์เอ็กเซด หมอประเมือง
นิสัย:รักสงบชอบช้วยเหลื่อผู้อื่น ชอบเห็นผู้คนยิ้มกัน มักจะทำตัวเป๋อๆอย่างเดินๆอยู่ก็สะดุดอากาศล้มหัวทิ่มหรืออย่างอื่นอีกมากมาย มักจะเเหย่ชาวบ้านเล่นพอขำๆไม่ได้กวนมาก ชอบเล่นเกมถ้าใครชวนเล่นเกมจะมีนิสัยกวนตีนในระหว่างเล่นทันที พูดจาชัดเจนกว่าตอนเป็นเเพทย์ ถนัดเรื่องเกมเเละการต่อสู้มาก ใจดีกับทุกคนไม่เว้นเเม้เเต่ศัตรูถ้าไม่ได้มาหาเรื่องก่อน
อาวุธ:กาชาคอนเบรกเกอร์ กาชาคอนคีย์เเสลชเชอร์ กาชาคอนเเม็กนั่ม กาชาค่อนเบลด หมัด เวทย์รักษา เวทย์เสริมเเกร่งเทพกว่ามาสเตอร์ของเเคสเตอร์เยอะ
ประวัติ:หมอประจำโรงพยาบาลฟุยุกิมีความสามารถเป็นเลิศเเถมยังใจดีชอบช้วยเหลื่อคนอื่นเลยทำให้เป็นที่รักของใครหลายๆคนไม่ยาก เเต่ความเป็นจริงเขาไม่ใช่คนของโลกนี้โลกก่อนของเขาได้เกิดเหตุการณ์ไรเดอร์โครนิเคิลขึ้นเเละทำให้เพื่อนของเขาได้ตายลง เเต่เขาก็สามารถจบเกมนั้นลงได้ เวลาผ่านไปอยู่ๆเขาก็โดนไอ้ตัวสีมาเจนต้าบาโค๊ดมาถีบส่งมาที่โลกนี้เเบบงงๆ เเต่ยังใจดีเเถมสาวมาให้เเบบงงๆ เขาตัดสิ้นใจที่จะทำงานเป็นหมอเเบบเดิมเพราะเขาถนัดที่สุด โดยเก็บความลับเรื่องตนเป็นมาสไรเดอร์เอาไว้ เเต่เมื่อจำเป็นเขาจะลุกขึ้นสู้ทันทีเพื่อปกป้องรอยยิ้มของผู้ป๋วย
สิ่งที่ชอบ:ทำงาน รักษาผู้ป๋วย รอยยิ้มของทุกคน ช้วยเหลื่อคนอื่น วันที่สงบสุข
สิ่งที่ไม่ชอบ:อาหารประเภทเปรี้ยวจัด
สิ่งที่เกลียด:คนที่เห็นชีวิตคนอื่นเป็นสิ่งของ
สิ่งที่กลัว:ผี การสูญเสีย
คำพูดติดปาก:จะเคลียเเบบโนคอลทินิวเอง,เกมเคลียเเล้ว
"ผมจะปกป้องรอยยิ้มของผู้ป๋วยเองครับ ถึงจะต้องลำบากเเค่ไหนก็ตาม)
อาวุธ
กาชาคอนเบรกเกอร์(เป็นทั้งดาบเเละค้อนโดยการกดปุ่มAคือดาบBคือค้อนถ้ากดซ้ำก็จะเพิ่มดาเมจ)
หมายเหตุ:อาวุธเลเวลหนึ่งเป็นค้อน อาวุธเลเวลสองเป็นดาบ เวลดับเบิลเอ็กซ์ให้ซักซีกใช้ เวลเก้าเก้าใช้ มุเตคิใช้)
กาชาคอนเเม็กนั่ม(ใช้ได้ทุกร่าง)
กาชาค่อนซอร์ด(กดปุ่มAจะเป็นดาบไฟปุ่มBจะเป็นดาบน้ำเเข็ง)
หมายเหตุ:ได้ทุกร่าง
กาชาค่อนคีย์เเสรชเชอร์(กดปุ่มสีฟ้าโหมดดาบ ปุ่มสีเหลืองโหมดปืน ปุ่มสีส้มโหมดขวาน)
หมายเหตุ:ได้เเค่เวลเอ็กซ์ขึ้นไป
เอ็กเซดเลเวลหนึ่ง
พลังต่อย:7.7t
พลังเตะ:11.5t
เเรงกระโดด:30.5m
ความเร็วสูงสุด:100mต่อ7.6วิ
ประโยคเเปลงร่าง:ไดเฮนชิน!
เสียงเข็มขัด:Gashat! Let's Game! Metcha Game! Mutcha Game! What's your name?! I'm a Kamen Rider
เอ็กเซดเลเวลสอง
พลังต่อย:5.7t
พลังเตะ:10.2t
เเรงกระโดด:43.1m
ความเร็วสูงสุด:100Mต่อ3.2วิ
ประโยคเเปลงร่าง:ไดไดเฮนชิน!
เสียงเข็มขัด:Gachan! Level Up! Mighty Jump! Mighty Kick! Mighty Mighty Action X!"
เอ็กเซดเลเวลสาม
เเรงต่อย:57.0t(เมื่อใช้หมัดเเดงต่อย)
เเรงเตะ:14.3t
เเรงกระโดด:39.3m
ความเร็วสูงสุด:100mต่อ4วิ
ประโยคเเปลงร่าง:ไดไดไดเฮนชิน!
เสียงเข็มขัด:Gachan! Level Up! Mighty Jump! Mighty Kick! Mighty Mighty Action X! A Gacha! Buttobase! Totsugeki! Gekitotsu Punch! Gekitotsu Robots!
เอ็กเซดเลเวลห้า(ความสามารถบินบนฟ้าพ่นไฟเเบบมังกรเเละต่อยหนักเเต่ควบคุมยาก)
เเรงต่อย:18.2t
เเรงเตะ:24.4t
เเรงกระโดด:48.7M
ความเร็วสูงสุด:100Mต่อ2.8วิ
คำพูดตอนเเปลงร่าง:ไดไดไดไดไดเฮนชิน!
เสียงเข็มขัด:Gachan! Level Up! Mighty Jump! Mighty Kick! Mighty Mighty Action X! A Gacha! Do-Do-Drago! Na-Na-Na-Kni~ght! Dra-! Dra-! Drago Knight Hunter! Z!
ไมตี้บราเธอร์เอ็กซ์
พลังต่อย:22.2t
พลังเตะ:28.7t
เเรงกระโดด:54.0m
ความเร็วสูงสุด:100mต่อ2.2วิ
คำพูดตอนเเปลงร่าง:เฮนชิน!
เสียงเข็มขัด:Double Gashat! Gachan! Level Up! Mighty! Brothers! Futari de Hitori! Mighty! Brothers! Futari de Victory! X!
ไมตี้บราเธอร์ดับเบิลเอ็กซ์(ร่างนี้จะเเยกออกมาเป็นสองคน)
เเรงต่อย:32.3t
เเรงเตะ:40.6t
เเรงกระโดด:66.0m
ความเร็วสูงสุด:100mต่อ2วิ
คำพูดตอนเเปลงร่าง:ไดดดดดดดดดดดดดดดดดเฮนชิน!
เสียงเข็มขัด:Gachan! Double Up! Ore ga Omae de! Omae ga Ore de! (We Are!) Mighty! Mighty! Brothers (Hey!) Double X
เเม็กซิมั่นไมตี้เอ็กซ์(สามารถถอดเกราะออกไปเป็นร่างเวลสองเเต่สเตตัสเท่าเวลเก้าเก้า)
เเรงต่อย:99.0t
เเรงเตะ:99.0t
เเรงกระโดด:99.0M
ความเร็ว:100Mต่อ0.99วิ
ประโยคตอนเเปลงร่าง:เเม็กไดเฮนชิน!
เสียงเข็มขัด:Maximum Gashat! Gachan! Level Max! Saidaikyuu no Powerful Body! Dariragan! Dagozuban!
Maximum Power~ X~!
ไฮเปอร์มุเตคิ(ความสามารถคือสามารถวาปได้ เเนะนำให้ไปดูความสามารถเเต่ละร่างเองเพราะถ้าพูดหมดยาว)
พลังต่อย:128.0t
พลังเตะ:128.0t
เเรงกระโดด:128.0m
ความเร็ว:100mต่อ0.128วิ
คำพูดตอนเเปลงร่าง:ไฮเปอร์ไดเฮนชิน!
เสียงเข็มขัด:Docking! Bakkān! Mu~te~ki~! Kagayake! Ryuusei no Gotoku! Ougon no Saikyou Gamer! Hyper Muteki Ex-Ai~d!
ไมตี้ครีเอเตอร์วีอาเอ็กซ์(ความสามารถวาดรูปอะไรต่างๆจะมาเป็นอาวุธเเนะนำไปดู)
พลังต่อย:99.9t
พลังเตะ:99.9t
เเรงกระโดด:99.9m
ความเร็ว:100mต่อ0.9วิ
คำพูดตอนเเปลงร่าง:ครีเอทเฮนชิน!
เสียงเข็มขัด:Gachan! Level Up! Tenchi Sozo no Chikara! (Get Make!) Mirai no Gamer! Mighty Creator, VRX!
ไมตี้โนเวล เอ็กซ์
คำพูดตอนเเปลงร่าง:ชะตากรรมของชั้น ชั้นจะเขียนมันเอง
เสียงเข็มขัด:Gachan! Level Up! Mighty Novel! Ore no Iutōri! Mighty Novel! Ore no Story! X!
ความสามารถ:เปลี่ยนเเปลงความเป็นจริงตามใจผู้เขียนเเต่เมื่อใช้จะกินพลังชีวิตอย่างมาก
คูกะเกมเมอร์เลเวลสอง
คำพูดตอนเเปลงร่าง:ไดไดเฮนชิน!
เสียงเข็มขัด:Gachan! Level Up! Mighty Form! Mighty Kick! Bouken Yaro! Kuuga!
คาบูโตะเกมเมอร์เลเวลสอง
คำพูดตอนเเปลงร่าง:ไดเฮนชิน!
เสียงเข็มขัด:Gachan! Level Up! Kabuto ni Kuwagata! Hachi Tonbo! Sasori Batta! Konchu Daisensou!
เซอเเวน
ชื่อ:โอกิตะ โซจิ
นิสัย:ติดทาคุมิมาก ชอบตามทาคุมิไปโรงบาลบ่อยๆเเละทำพื้นโรงบาลเลอะเลือดเธอตลอด เวลาต่อสู้จะเยือกเย็นเเละไม่มีความปราณีต่อศัตรู
ประวัติ:เซอเเวนที่ดิเคตให้เป็นของขวัญการถีบส่งให้ทาคุมิ
ไม่มีความเกี่ยวข้องกับสงครามจอกเเละไม่มีวันหายไป เพราะดิเคตใจดีให้มา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น