ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเค่อยากสร้างOC

    ลำดับตอนที่ #6 : เมียมันดูตายได้น่าสงสารผิดกับพวกเเม่มตายได้บัณเทิงเเท้

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 62


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ชื่อ:กอลดี้ เกรซ
    ชื่อในวงการนักฆ่า:นักฆ่าสีทอง เครื่องจักรสังหาร
    เพศ:หญิง
    อายุ:19
    นิสัย:เป็นคนจริงจังกับงานเเละหน้าที่มากจะต้องทำให้งานสำเร็จลุล้วงเเบบสมบูรณ์เเบบ เเต่ดวงหรืออะไรไม่ทราบทำให้ต้องจับคู่กับคามะตลอดซึ่งคามะชอบให้งานที่ตนทำนั้นเต็มไปด้วยการระเบิดเเละอะไรที่มันดูเด่นเข้าไว้ ซึ่งมันเป็นลักษณ์ที่เเย่สำหรับนักฆ่ามาก เเต่อีกฝ่ายก็ยังไต่ลำดับมาอันดับสองได้ทำให้เธอค่อนข้างเกลียดขี้หน้าคามะมาก เเละมักจะโดนเเกล้ง เวลาเธอเจอหน้าคามะเธอจะทำการปาอะไรก็ได้ที่อยู่ใกล้ๆมือเธอที่สุดใส่อีกฝ่ายถึงอีกฝ่ายจะหลบได้ทุกครั้งก็ตาม
    ความสามารถ:พละกำลังเหนือมนุษย์(จนเหมื่อนจอมมาร) เวทย์ป้องกัน ลบตัวตน เวทย์เเสง
    หมายเหตุ:เวทย์เเสงเอามาใช้ท่าเเฟรซไม่ก็เอามาทำดาบเเสงยักษ์ปาใส่ศัตรู
    ประวัติ:นักฆ่าที่อดีตนั้นเป็นหนึ่งในเด็กที่ถูกทดลองเเต่ได้รับการช้วยเหลื่อจากชายปริศนาที่เข้ามาถล่มสถานวิจัยจนพังพินาศ เธอได้ตั้งใจจะเป็นนักฆ่าที่รับงานเพื่อความถูกต้องเท่านั้นทำให้อันดับเธออยู่ที่ห้าซึ่งเป็นอันดับที่มีคนเยอะสุดในห้าอันดับเเรก ด้วยเหตุผลที่รับงานเฉพาะเเถมถ้าโดนหลอกจะตามไปฆ่าคนไอ้คนว่าจ้างด้วย อีกเหตุผลคือเธอดันได้คู่กับคามะซึ่งอีกฝ่ายชอบทำอะไรระเบิดระเบอทำให้งานค่อนข้างจะพลาดหรือไม่ก็เล่นเอาชิบหายเกือบทั้งเมืองเธอจึงไม่ชอบขี้หน้าคามะสุดๆ เเต่เมื่อคามะจากไปเธอกลับรู้สึกเศร้าเเละใจลอยทำให้เธอพลาดถูกฆ่าในภารกิจหนึ่งเเละได้เกิดใหม่โดยเธอขอพระเจ้าเพียงเเค่ว่าต้องการจะไปตามล่าเชือดคามะด้วยมือตัวเองอีกครั้ง
    สิ่งที่ชอบ:คุยกับเพื่อนนักฆ่าหญิง ทำเครื่องดื่ม(พวกเหล้า ไวอะไรพวกนี้) ไล่กระทืบคามะ
    สิ่งที่ไม่ชอบ:โดนคามะเเกล้ง พวกไม่จริงจัง
    สิ่งที่เกลียด:พวกที่นำมนุษย์ไปทำการทดลอง
    สิ่งที่กลัว:การถูกจับไปทดลอง (สูญเสียคามะ/เจ้าตัวไม่รู้)
    "ได้ฆ่าด้วยมือตัวเองมันรู้สึกดีกว่าเห็นเเกตายด้วยมือคนอื่นเห็นๆ!"

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ชื่อ:ซึคึโยะ ฟูยุ
    ชื่อในวงการนักฆ่า:จันทราสีเลือด นางรำเทพเเห่งความตาย
    เพศ:หญิง
    อายุ:20
    นิสัย:เย็นชาเเละจริงจังกับงานยิ้มยากมักจะทุ่มเททุกอย่างให้งาน ยากมากที่จะเห็นเธอยิ้มได้เเต่เธอมักจะยิ้มก็ต่อเมื่ออยู่กับกินหรือเพื่อนของเธอเท่านั้นนอกนั้นจะไม่ยิ้มเเต่ด้วยความสวยของเธอทำให้มีคนมากมายต้องการครอบครอง เเต่สุดท้ายจะจบที่คนพวกนั้นไม่นอนโรงบาลก็นอนในหลุมซึ่งในบางครั้งคนที่นอนในหลุมหรือโรงพยาบาลซึคึโยะก็จำไม่ได้ว่าไปกระทืบไว้ตอนไหน เเต่ถึงอย่างงั้นเธอก็เป็นคนใจดีมักจะเป็นห่วงเพื่อนเสมอ(โดยเฉพาะกิน)ชอบดื่มเหล้าท่ามกลางเเสงจันทร์ที่สุด
    ความสามารถ:การใช้คุไน ความสามารถเเบบนินจา เคลื่อนย้ายผ่านคุไน(เเบบมินาโตะ) ใช้ใยเเมงมุม โปรยเสน่ห์
    ประวัติ:นักฆ่าที่ทำงานในการฆ่าผู้ชายเท่านั้นนานๆทีจะรับงานจ้างฆ่าผู้หญิง เธอเป็นเหมื่อนดอกไม้งามของโลกนักฆ่าเเต่ในอดีตนั้นเธอต้องทนทุกร์อยู่ในโรงงานค้าทาสเเต่ก็ไม่มีคนมาซื้อเธอไปเพราะบาดเเผลที่หน้าเธอ จนวันหนึ่งมีคนเมามาอาละวาดป่วนร้านจนเปิดช่องทางให้เธอหนี เธอได้ไปฝึกวิชากับพวกนินจามากมายจนเธอกลายเป็นเหมื่อนสุดยอดในด้านนี้ เธอมักจะค่อยๆเพิ่มความสามารถทีละนิดเพื่อลองเชิงศัตรูของเธอเพื่อประเมินว่าจะเล่นด้วยหรือฆ่าทิ้งเลย ในวันที่กินตายเธอนั้นเศร้าเสียใจมากเธอได้เเต่ภาวนาว่าอยากจะเจอเขาอีกครั้งสุดท้ายเธอก็ทำการฆ่าตัวตายตามกินไป เเละเมื่อได้เจอพระเจ้าเธอขอเพียงพลังเดิมความทรงจำเดิมเเละได้เจอกินเท่านั้น
    สิ่งที่ชอบ:เหล้า ทำงาน เดินเล่นในยามราตรี คุยกับกิน(ถึงจะปวดหัว)
    สิ่งที่ไม่ชอบ:เวลาตัวเองเมา
    สิ่งที่เกลียด:พวกค้าทาส ความบ้าดีเดือดของกิน
    สิ่งที่กลัว:การที่ตัวเองพาคนอื่นไปเดือดร้อนด้วย
    "ได้เห็นหน้าโง่ๆของนายอีกฉันว่ามันก็ไม่เลวหรอกนะ"

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ชื่อ:เนเมซิส นิกซ์
    ชื่อในวงการนักฆ่า:นิกซ์ อัลโนล ผู้ที่ถูกเกลียดชัง
    เพศ:หญิง
    อายุ:28
    นิสัย:เย็นชาพูดน้อยชอบเก็บตัวอยู่เเต่ในห้องไม่ค่อยจะออกไปไหน จะออกไปก็นานๆทีถ้าจะฆ่าคนเธอไม่เลือกวิธีการว่าจะทำให้มีคนตายเท่าไหร่เธอเปรียบเหมื่อนเครื่องจักรที่คอยรับคำสั่งเเละทำหน้าที่เท่านั้น เเต่เธอก็มีด้านที่อ่อนโยนเธอจะเเสดงให้เห็นเฉพาะกับคามะเพียงเท่านั้น ตัวตนของเธอมีน้อยคนที่จะรู้เเม้เเต่ไนท์ก็ไม่รู้เพราะเธอได้ออกจากวงการนักฆ่ามานานเเล้ว
    ความสามารถ:เวทย์ความมืด เวทย์ความฝัน ควบคุมเเม่เหล็ก ใช้มีด ความเร็ว(มากกว่าคามะ) ปืน เวทย์กระจก มองเห็นเส้นวิญญาณ
    หมายเหตุ:มองเห็นเส้นวิญญาณเหมื่อนชิกิถ้าตัดก็จะสามารถฆ่าได้ทุกอย่าง
    หมายเหตุ:เวทย์ความมืดคือการสร้างเคียวหรืออาวุธต่างๆจากเงา
    หมายเหตุ:เวทย์ความฝันจะเหมื่อนเฟรดดี้คือเข้าไปในฝันเเละฆ่าเป้าหมาย
    หมายเหตุ:เวทย์กระจกจะเหมื่อนริวคิที่เข้าไปในโลกกระจกได้ เเละยังสามารถสะท้อนการโจมตีได้
    ประวัติ:อดีตนักฆ่าอันดับศูนย์ที่มีเเต่ผู้นำระดับสูงเท่านั้นที่รู้เเละเธอเป็นนักฆ่าตั้งเเต่อายุสิบขวบจนถึงอายุสิบเเปดเธอก็ได้ฆ่าผู้นำระดับสูงที่รู้เรื่องเธอทิ้ง เหลือไว้บางส่วนเเละเปลี่ยนความทรงจำเพราะเธอเบื่อกับการต้องมาฆ่าคนไปเรื่อยๆ ในระหว่างที่เธอกำลังหาที่พักเธอได้ไปเจอเด็กคนหนึ่งที่มีดวงตาเหมื่อนนักฆ่า เธอสนใจในตัวเด็กคนนี้จึงรับมาเลี้ยงดู เธอได้สอนเทคนิคการฆ่าต่างให้ซึ่งเธอก็ไม่อยากเเต่เพราะเด็กคนนี้มีความสามารถ เมื่อเวลาผ่านไปเธอนั้นรักเด็กคนนี้มากมากเกินกว่าหาอะไรมาเทียบเเต่ทำได้เพียงเก็บเอาไว้ เธอมักจะคอยช้วยคามะอยู่ห่างๆเเละสร้างสิ่งต่างๆให้ เเต่หลังจากคามะมันบ้าเอานิวเคลียบึมใส่ตัวเองเธอก็จิตตกจนเกือบจะเป็นบ้าเธอทนไม่ไหวสุดท้ายเธอก็ฆ่าตัวตายเเละเมื่อไปเจอพระเจ้า เธอไม่สนอะไรอีกนอกจากไปเจอคามะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเธอจะไม่ยอมให้ใครเเตะต้องคามะเด็ดขาด ไม่ว่าจะจอมมารหรือพระเจ้า
    สิ่งที่ชอบ:คามะ ดูการเจริญเติบโตของคามะ เเกล้งคามะ
    สิ่งที่ไม่ชอบ:พวกผู้นำของกลุ่มนักฆ่า
    สิ่งที่เกลียด:คนที่ทำร้ายคามะ คนที่ทำให้คามะร้องไห้
    สิ่งที่กลัว:เสียคามะ
    (คามะซินโดมละเห้ย)
    "คามะ....คราวนี้ห้ามจากฉันไปอีกนะ"

    ปล.คนที่ช้วยเกรชคือไอ้บักคามะมันเเค่ไปบึมเพราะอยากจะบึมตึกสูงๆ
    ปล2.คนช้วยซึคึโยะคือไอ้บักกินมันเมาเเล้วไล่ฆ่าชาวบ้านมั่ว
    ปล3.ให้นิกซ์โผล่หลังๆเลยก็ได้เเต่เมียหลวง
    ปล4.ถ้าไม่พอใจรูปซึคึโยะกับนิกซ์เชิญเลือก
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ durarara Namie Yagiri fanart

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ durarara Namie Yagiri fanart

    ถ้าต้องการเมียกินเพิ่มบอกเรามีเเนวจะสร้างเพิ่ม
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง 

    หรือจะคนนี้?
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ gintama Hijikata girl 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ gintama Hijikata girl 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ gintama Hijikata girl 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ gintama Hijikata girl


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×