ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : สองหนุ่มอินดี้เกรียนหื่นพร้อมจะลงสนามเเล้ว
ชื่อ:คุโระ คามะ
ชื่อในวงการนักฆ่า:คาไมทาจิผู้บ้าคลั่ง ไอ้ตีนผี
เพศ:ชายดิหน้าเหมื่อนหญิงรึไง?
อายุ:2ขวบใสๆครับ(19)
นิสัย:เกรียนตัวพ่อ เจ้าเลห์สามารถหักหลังใครก็ได้เเต่ถ้าเป็นเพื่อนจะหักหลังเเล้วคอยกลับมาช้วย มักจะทำตัวชิวๆเสมอไม่ทุกร์ร้อนกับเรื่องอะไร มีความคิดที่สุดโต่งอย่างถ้าอะไรที่ไม่ใช่สีดำนั้นคือความผิด!ส่วนอะไรสีทองก็คือสิ่งที่สามารถเเกล้งได้ ใครดีมาดีตอบใครชั่วมาถ้าเอาเงินมาให้จะดีตอบก็ได้นะ ชอบทำร้ายผู้หญิงที่สุดเลยครับบบบ
ความสามารถ:วิ่งหลบอะไรก็ได้อย่างกับเปิดอัตตนิยมสมบูรณ์ หนีเร็วชิบหาย มีดที่สามารถตัดได้ทุกอย่าง มือถือโทรสั่งอะไรก็ได้
*หมายเหต:ความสามารถสั่งอะไรก็ได้นั้นถ้าโทรจะมีสิ่งนั้นตกลงมาเเต่จะเสียเงิน คล้ายๆการสั่งซื้อของออนไลน์เเละมีหมดตั้งเเต่ใบไม้ไปยันดวงอาทิตย์ เเต่ใครจะบ้าเอาดวงอาทิตย์มาชนโลกวะ!?*
ประวัติ:นักฆ่าอันดับสองที่มีความสามารถในการฆ่าเเละหนีสูงเเต่ที่จริงเก่งเท่าอันดับหนึ่ง เเต่เพราะอยากจะอยู่อันดับสองเพราะมันดูดาร์กดี(ตรงไหนวะ?) มักจะชอบเเกล้งเพื่อนนักฆ่าสาวบ่อยๆนักฆ่าหลายๆคนจึงชินกับการเห็นสองคนนี้ตีกัน วันหนึ่งเขาได้ทราบว่านักฆ่าอันดับหนึ่งหรือไนท์ได้ตายลง เขาเบื่อก็เลยซื้อนิวเคลียยิงใส่ตัวเองตายทั้งเมืองเเก้เบื่อเเละได้เกิดใหม่เป็น....คนหน้าเดิมพร้อมพลังเดิม เขาจึงชื่อหนังสือเกี่ยวกับโลกนี้มาอ่านเเละตัดสิ้นใจไปเรียนเพื่อ!.....นั้นดิไปทำไมวะ?
สิ่งที่ชอบ:เกรียนชาวบ้าน สีดำ เเกล้งสีทอง ยั่วโมโหชาวบ้าน พังงานชาวบ้าน ขัดคำสั่งสีทอง
สิ่งที่ไม่ชอบ:สีทอง(เเต่ก็ชอบเเกล้งนะ/คามะ) หอย
สิ่งที่เกลียด:คนที่ขัดเวลาสนุกตน พวกโลกสวย
สิ่งที่กลัว:หอย ผี
"สนุกจริงๆนะโลกเนี้ย คิดถูกจริงๆที่เอานิวเคลียบึมไปครึ่งประเทศเพื่อฆ่าตัวตายน่ะนายคิดว่างั้นไหมไนท์?หะ?ทำเกินไปหรอ?ก็เมืองนั้นมันทองเยอะไปนิ อ่ะที่นี้ก็ทองเยอะงั้นขอซื้อนิวเคลียเเปป หวังว่าจะเจอกันโลกหน้านะ"
*หมายเหตุ:ฉายาคาไมทาจิผู้บ้าคลั่งมาจากชื่อคามะเเละความเร็วในการโจมตีที่สูงมาก เเถมสกิลการหนีก็เร็วมากเหมื่อนกับตำนานคาไมทาจิที่มีพายุเล็กๆทำให้ล้มเเละโดนฟันรัวๆ เเตกต่างเเค่ตามตำนานจะทายาให้เเต่นี้เทน้ำมันจุดไฟเผาให้*
*หมายเหตุ:ที่กลัวหอยไม่ใช่ว่าเห็นเเล้วกลัวเเต่เมื่อกินเเล้วจะทำให้บ้าคลั่งเเล้วไล่ฟันคนอื่นไปทั่วเเบบไร้จุดหมาย การจะหยุดนั้นยากมากเพราะงั้นอย่าให้มันเเดกหอย*
ชื่ีอ:มุรามาสะ กิน
ชื่อในวงการนักฆ่า:นักดาบสีเงิน ดาบต้องสาปสีเงิน ไอ้บ้า
เพศ:ชาย
อายุ:20
นิสัย:ยิงมุขไม่ดูเวลามักจะหัวร้อนง่ายกับการที่นกสตอเบอรี่หมด มักจะตามเพื่อนไปเกรียนทุกที่จนได้รับฉายาถ้าอยู่กับคามะเเละไนท์ว่า กลุ่มนักฆ่าเเสนจะน่ารำคารเเละขาวดำโกลาหลชิบหาย โดยกินจะเป็นคนตบมุกให้เพื่อนหรือส่งมุขส่วนใหญ่จะชอบเล่นมุขใต้สะดือเเละเป็นคนหื่นมากถ้าเล็งใครไว้ถ้าไม่ได้รูปโป๊คนนั้นมาอย่าเรียกเขาว่าไอ้หื่นหงอก! รักเพื่อนเเต่พร้อมจะโกยเมื่อชิบหาย
ความสามารถ:สกิลดาบขั้นสูง จิตสังหารรุนเเรง(รุนเเรงสุดในหมู่นักฆ่า) ดาบไม้จากทีวีไดเร็ก(ไม่มีวันหัก) พลังคลื่นเต่าสะท้านฟ้า! โชริวเคน! ลอกท่าจากเรื่องอื่น
ประวัติ:นักฆ่าอันดับสามที่วันๆเอาเเต่นอนไม่ค่อยจะทำอะไรก็เลยปล่อยให้เพื่อนอีกสองคนเเซงอันดับไป มักจะสนิทกับสามคนนั้นเป็นที่สุด ชอบตั้งวงเล่นไพ่กันเเต่ส่วนใหญ่คนจะหมดตัวคนเเรกคือมัน(จะเล่นทำไมวะ?) ชอบไปไถเงินเด็กเป็นประจำ สนใจนักฆ่าที่เคยทำงานด้วยกันเเต่วันที่จะไปเเอบถ่ายรูปก็มีนิวเคลียระเบิดใส่ทำให้กิน....ไม่ตาย!เขารอดได้อย่างปาฎิหารเเต่ตอนเขากำลังดีใจนั้นก็มีตึกทับใส่เขา!....เเต่เขายังไม่ตาย!เขาลุกขึ้นมาได้อย่างน่าเหลื่อเชื่อเเต่ก็โดนระเบิดลงใส่โดยรัฐบาล....เเต่ยังไม่ตาย!เขาได้เดินทางไปโรงบาลเเต่ตอนกำลังจะเข้าไปนั้นก็มีเพนกวิ้นหล่นใส่หัวเขาตาย....จะตายมึงก็ง่ายเลย
สิ่งที่ชอบ:เงิน! รูปหลุดสาวสวย! ความหื่นคือพระเจ้า! สู้กับคนเก่งๆ นอน นมสตอเบอรี่
สิ่งที่ไม่ชอบ:เเทร๊ป! โดนผู้หญิงกระทืบ
สิ่งที่เกลียด:ใครเเดกสตอเบอรี่กู!?
สิ่งที่กลัว:ผี
"ตูตายเพราะเพนกวิ้นเนี้ยนะ!?....เดียวก่อนทำไมร่างตูเล็กลงวะ?....อ๋อตูเป็นเพนกวิ้นไปเเล้ว......เหี้ยยยยยยย!เเล้วตูโซเดมาคอมกินตับสาวยังไงวะ!?"
ใบ้เมียพวกมัน
คามะ:ชั้นจับเธอง่ายกกว่านะ
ผู้หญิง(ในใจ):อีกห้าวิเเกได้ปลิวเเน่ไอ้ตีนผี!
คามะ:อีกห้าวิเรามาดูคนอาบเลือดกัน
กิน:เเล้วไหงตูโดนละยัยนี้มากอดเเขนตูเองนะเห้ย!!!!?
คามะ:ความผิดของดิไนท์ออฟคาออสไงละ
ผู้หญิง:ฉันจับนายได้เเล้ว
คามะ:เเต่เธอไม่กล้าเชือดชั้นอยู่ดีละน่า หึหึ
ผู้หญิง:จะลองไหมละ?
คามะ:ก็มาสิเเต่ถ้าไม่กล้าขอจูบเเล้วกัน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น