ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : หนุ่มโครตอ่อนกับสาวโครตโหด
ชื่อ:ทาคุมิ เรย์
ชื่อเล่น:เรย์
นิสัย:เป็นคนใจดีรักความยุติธรรม ชอบช้วยเหลื่อคนอื่นมีความอดทนเเละความพยายามสูง มักใจอ่อนง่ายจนน่าเป็นห่วง ไม่ค่อยจะกวนตีนคนไม่รู้จักเเต่ถ้ารู้จักจะกวนตีนมากถึงหน้าจะไม่ให้ก็ตาม ถ้าตัดสิ้นใจอะไรไปเเล้วจะทำไปให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะต้องเจออะไรก็ตาม ไม่ค่อยจะเชื่อมั่นในตัวเองซักเท่าไหร่ เป็นพวกเชื่อใจคนอื่นเเต่ก็จะเตรียมเเผนรับมือเผื่อเอาไว้ ถึงเจ้าตัวจะไม่อยากให้อีกฝ่ายหักหลังก็ตาม
ประวัติ:นักเรียนธรรมดาที่โดนอัญเชิญไปต่างโลกพร้อมๆกับเพื่อนในโรงเรียน โดยในโรงเรียนเขาก็ไม่ค่อยจะมีเพื่อนอยู่เเล้ว เเถมยังโดนเเกล้งอีกพอมาต่างโลกชีวิตยิ่งซวยหนักกว่าเดิมด้วยสเตตัสสุดอ่อน เเถมยังไร้ภูติหรือสัตว์อัญเชิญอีก เเถมยังโดนหักหลังอีกชีวิตโครตซวยจริงๆ
ความสามารถ:มีสกิลเรื่องการเเพทย์ในโลกนั้นสูง ถนัดการต่อสู้ประเภทหมัด ถนัดการสร้างอาวุธเเละสิ่งต่างๆ
สิ่งที่ชอบ:ธรรมชาติ การช้วยเหลื่อผู้อื่น ช่วงเวลาสงบสุข เพื่อน
สิ่งที่ไม่ชอบ:คนที่ใช้ประโยชน์จากผู้อื่น คนที่ดูถูกคนอื่น
สิ่งที่เกลียด:เพื่อนที่โรงเรียน การหักหลัง ความไร้พรสวรรค์ของตนเอง
สิ่งที่กลัว:สูญเสียคนที่ตนรักไป ผี
"ผมจะพยายามไม่เป็นตัวถ่วงเธอก็เเล้วกันครับ"
ชื่อ:ซินน่า เคีย
นิสัย:ร่าเริงกับคนที่สนิทเเต่ถ้าศัตรูจะเย็นชาใส่ ใจดีรับฟังความเห็นคนอื่นเเละพร้อมจะช้วยทุกคนถ้าทำได้ รักธรรมชาติมากถึงขนาดชอบไปนอนบนต้นไม้บ่อยๆ ชอบการผจญภัยในที่ต่างๆ ไม่ค่อยเข้าใจอารมภ์หลายๆอย่างของมนุษย์ส่วนมากจะจำมาจากหนังสือที่อ่านจึงมีความเป็นเด็กอยู่บ้าง มีความเป็นผู้นำสูงเเละห้าวมาก
ประวัติ:มหาภูติที่เเข็งเเกร่งเป็นอันดับต้นๆเกือบจะที่สุดของสัตว์อัญเชิญ เธอได้เดินทางมายังเมืองหลวงเพื่อจะทำลายอุปกรณ์ที่ดูดพลังชีวิตของคนรอบๆเเละภูติไปเป็นพลังงาน ระหว่างทางเธอได้เจอกับเรย์ ในตอนเเรกเธอไม่ได้สนใจเขามากเเต่หลังจากได้อยู่ด้วยกันนานๆเธอก็เริ่มรู้สึกชอบเรย์ขึ้นมา
ความสามารถ:เวทย์ธาตุทุกธาตุ เวทย์เวลา เวทย์มิติ การฟันดาบ
สิ่งที่ชอบ:เรย์ อาหารอร่อยๆ ธรรมชาติ ช่วงเวลาสงบสุข เเกล้งเรย์ มนุษย์
สิ่งที่ไม่ชอบ:คนอวดดี
สิ่งที่เกลียด:ไม่มี
สิ่งที่กลัว:ปกป้องใครไว้ไม่ได้
"ถ้านั้นคือชะตากรรมของนายฉันก็ไม่ว่าหรอก.....ขอบคุณที่จะเดินทางไปกับฉัน"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น