ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครโปเกมอน
ชื่อ:ซาโต้ โคกิ
ชื่อเล่น:โคกิ
นิสัย:เป็นคนกวนๆใจดีชอบช้วยเหลื่อคนอื่นเเต่ไม่ได้ช้วยโดยไม่คิดถึงผลตอบเเทน บางครั้งถ้ายากหรือเสี่ยงไปก็ไม่ทำหรือคิดค่าจ้างหลังทำ ชอบเล่นมุกตลกที่มักจะพากริบมากกว่าฮา ดูเเลโปเกมอนได้ยอดเยี่ยม ด้านการต่อสู้ค่อนข้างกลางๆค่อนไปทางอ่อน จึงเป็นคนที่อ่อนที่สุดในกลุ่ม
ประวัติ:ชายที่อาศัยอยู่คนเดียวเพราะพ่อเเม่ของตนทำงานเป็นนักโบราณคดีจึงไม่มีเวลาว่างมาดูเเล มักจะออกไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนเป็นประจำเเละชอบสร้างความวุ่นวายให้คนอื่นในบางครั้ง วันหนึ่งพ่อเเละเเม่ของเขาได้ส่งโปเกมอนประหลาดตัวหนึ่งมาให้เขาเเถมมันยังพูดกับเขาได้อย่างไม่น่าเชื่ออีก มันบอกว่าตนเป็นคนกลับชาติมาเกิดตอนเเรกก็จะไม่เชื่อเเต่เชื่อน่าจะดีกว่า หลังจากนั้นทั้งสองก็สนิทกันจนเป็นเพื่อนตายก็ว่าได้
สิ่งที่ชอบ:ช้วยเหลื่อชาวบ้าน เกรียนชาวบ้าน ดูเเลโปเกมอน
สิ่งที่ไม่ชอบ:พวกที่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น(มันก็ทำ)
สิ่งที่เกลียด:ความอ่อนเเอของตัวเอง พวกหน้าตาดีเเละรวย
สิ่งที่กลัว:ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง น้ำ ผี
"ได้เวลาเกรียนเเล้วเอ้ย!ได้เวลาช้วยคน!"
ชื่อ:โคไค
ชื่อเล่น:ไค
นิสัย:เป็นคนที่เรียบร้อยเเต่ก็ซ่อนความเกรียนเอาไว้ในหน้าตาใสๆของเขา มักจะเเกล้งทำเป็นกล้าหาญเเต่ในใจลึกๆเขาก็กลัวที่จะต้องสู้เหมื่อนกัน เเต่จะปลอบตัวเองตลอดว่าไม่เป็นไรเราจะต้องทำได้ เข้าสังคมไม่ค่อยเก่งส่วนใหญ่จะชอบเดินเล่นคนเดียวมากกว่าเพราะในโลกเก่าเขาก็เป็นเพียงเเค่คนที่ไม่มีใครสนใจเท่านั้น เขามักจะทำใจเกี่ยวกับเรื่องดวงของตัวเองที่ไม่ดีเพราะชอบนำพาไปเจอเเต่เรื่องเเย่ๆ ขนาดอยู่มาเป็นปีๆอาเซอุสยังลืมว่าส่งเขามาเเล้วเลย
ประวัติ:หนึ่งในคนที่ตกรถบัสจนเสียชีวิตเเละได้เกิดใหม่เป็นโปเกมอนประหลาดใช้ชีวิตอยู่ในป่าเป็นปีๆเเต่ไม่เปลี่ยนร่างซักที จนกระทั้งมีสองสามีภรรยาเดินมาเจอเเละจับโคไคไปเป็นของขวัญให้ลูก เเละชื่อโคไคก็ได้เด็กคนนั้นตั้งให้ เขาค่อนข้างชอบชื่อนี้มากเเละโคไคฝันว่าซักวันจะได้ไปเที่ยวทะเล
สิ่งที่ชอบ:การฝึนฝน ทะเล ความสวยงามของธรรมชาติ กวนตีนชาวบ้าน
สิ่งที่ไม่ชอบ:คนทำให้ทะเลหรือธรรมชาติสกปรก
สิ่งที่เกลียด:องกรค์ชั่วร้าย คนที่ดูถูกเพื่อนตนเอง
สิ่งที่กลัว:ผี
"เอาล่ะลุยกันเลย!"
ร่างโปเกมอน
ร่างสอง
ร่างสาม
ร่างเมก้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น