[FIC & AU] Sonic Reminiscence Remake : The Memory Fallen โซนิค เรมินิสเซนต์ ตอน สงครามแห่งล้างแค้น (เรต 15+) - นิยาย [FIC & AU] Sonic Reminiscence Remake : The Memory Fallen โซนิค เรมินิสเซนต์ ตอน สงครามแห่งล้างแค้น (เรต 15+) : Dek-D.com - Writer
×

[FIC & AU] Sonic Reminiscence Remake : The Memory Fallen โซนิค เรมินิสเซนต์ ตอน สงครามแห่งล้างแค้น (เรต 15+)

โดย @ RainyNest

เรื่องราวของ "โซนิค" เจ้าเม่นวัยรุ่นเพศผู้วัย 15 ปีผู้สูญเสียความทรงจำ ที่ต้องพบกับความอันตรายทั้งปวงกับจักรวรรดิบ้าเลือดต้องการวงแหวนลิมิตในตำนานที่สู่ความหายนะให้แก่โลกใบนี้ !

ผู้เข้าชมรวม

3,348

ผู้เข้าชมเดือนนี้

51

ผู้เข้าชมรวม


3.34K

ความคิดเห็น


168

คนติดตาม


53
จำนวนตอน : 45 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 62 / 18:56 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สามารถเปิด/ปิดเพลงได้ตรงนี้ <<>>




ชื่อเรื่อง : Sonic Reminiscences : The Memory Fallen 
หมวด : Episode Sonic 
ซีรีส์หลัก : Sonic Reminiscences 
ได้แนวฟิคชันมาจาก : Sonic The Hedgehog (เจ้าเม่นสายฟ้า) 
แนว : แอ็กชัน-ผจญภัย,ดราม่า,คอมเมดี้
นักเขียน : RainyNest (รังสายฝน) 
เริ่ม : ช่วงกันยายน 2560 
จำนวนตอน : 30 ตอน (ยังไม่จบ) 
ตอนพิเศษ : -
อัพ : อาทิตย์-จันทร์ หรือ เวลาว่างๆ
เพลงประกอบ : Hopes and Dreams  




ทักทาย

 
กราบสวัสดีจ้าแฟนๆ เราจะเคยผ่านเรื่องราวผจญภัยไปกับเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิคในเรื่อง
Sonic Reminiscences ในซีซั่นแรกไปแล้ว แต่รอบนี้มาเป็นเรื่องราวเสริมใน Episode Sonic (เรื่องราวโซนิค) กันมั้ง

ใน "Sonic Reminiscences : The Memory Fallen" เป็นเรื่องราวแยกจากเนื้อเรื่องหลักใน Sonic Reminiscences ซีซั่น 1 ซึ่งเรื่องราวในภาคแยกเริ่มเมื่อ 26 เดือนก่อน หลังจากโซนิคถูกประกาศว่า "เสียชีวิต" แต่ทำไมถึง ยังไม่ตาย? 

     ส่วนบทบาทโซนิคเอง รับบทเป็น "เด็กหนุ่มเม่นที่สูญเสียความจำ ทั้งความสามารถ และชื่อของตนเอง และเขาต้องตามหาความทรงจำ ที่ต้องผ่านอุปสรรคอีกมาก (อันตรายโครตๆ) แต่เขาจะเป็นพระเอกที่ร่าเริง และกวนTeen ที่สุด"   

          *หากมีข้องใจอะไร หรือมีอะไรอยากมาแนะนำ แสดงความคิดเห็นกันได้เลยน่ะจ๊ะ เราเป็นคนตอบไวทันใจ แต่ก็ขออภัยแฟนๆด้วยที่แยกเรื่องราว พอดีในเรื่องราวของโซนิคจะไม่ได้ต่อเนื่องกับซีซั่นแรก และเรื่องนี้เป็นแค่ตอนพิเศษยาวๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวกับซีซั่น 2 เลย 
ส่วนซีซั่น 2 พร้อมแล้วก็จะอัพให้อ่านเลยจ้า...

          ปล.ตัวละครบางตัว และเรื่องราวบางจุดในเรื่องอาจจะเกี่ยวข้องใน Sonic Reminiscences ในซีซั่นแรกด้วย ยังไงเราจะแต่งให้ดีและให้สนุก แบบแนวแอ็กชั่น และไม่ให้แฟนๆผิดหวังกันอย่างแน่นอนเลยจ้า 




เพจ


แฟนๆสามารถไปที่เพจ Facebook : Disciple Sonic TH

ทางเพจนี้จะเน้นเนื้อหาความสนุก ไปกับ "โซนิค" อาจจะมีรูปภาพเพื่ออารมณ์ขำๆ สนุกๆ รวมทั้งจะบอกข้อมูล ข่าวสาร และรีวิวเกมนี้ด้วย รวมทั้งแฟนๆสามารถสอบถามหรือแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมให้กับเพจ หรือพูดคุยสนุกๆได้ เพราะเจ้าของเพจเป็นคนขี้เหงา 555 ยังไงก็ฝากถูกใจกันด้วยน้า สาวกโซนิคทุกโคนนน❤️



เรื่องย่อ
ซีซั่น 1 
          สงครามโมเบียสเริ่มขึ้น "เรออน" จักรวรรดิแห่งกัสทาจากโลกอื่น ที่มีจิตใจเลือดเย็น ล้างแค้น และสร้างกองทัพหุ่นยนต์ที่แข็งแกร่งเพื่อก่อสงครามทำให้โมเบียสต้องล่มสลายไปเรื่อยๆ และเป็นต้นเหตุที่ทำให้ "โซนิค" ฮีโร่แห่งโมเบียสได้จบชีวิตลง...
 
      1 ปีผ่านไป (13 เดือน) ด็อกเตอร์สคอร์เลอร์ ได้ส่งตัวเด็กหนุ่มเม่นสีฟ้าที่หน้าตาเหมือนโซนิคแต่ไม่มีชื่อไปอาณาจักรซันเดเรียเพื่อเอา "วงแหวนลิมิต" กุญแจลับสู่การเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ และ "เขา" นี่เอง คือผู้ที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ได้


ซีซั่น 2 
               14 เดือนที่แล้ว โซนิค เทลส์ และนัคเคิลส์ ได้ออกเดินทางไปยังวิหารโมบอททอรปโพลิส ซึ่งโซนิคบังเอิญเจอ "วงแหวนลิมิต" และเขาก็ถูกเลือกให้เป็น Chosen Reminiscences ซึ่งทำให้โซนิคมีพลังวิเศษ Eyeless Reminiscences และเขาก็ได้พบความกับเพื่อนรักที่ถูกลืม(เรออน)หักหลัง เพื่อต้องการพลังในตัวเขา...

               ตอนนี้จะเป็นตาโซนิคที่จะเอาคืนมั้ง? กับผจญภัยทำลายโลก เอ๊ยย ทำลายแผนบงการเรออนอย่างดำเนินต่อ... *อัพ


          เรื่องนี้จะจบลงยังไง จะสนุกแค่ไหนติดตามกันได้เลยจ้า 
            อาจจะดราม่านิดๆ รับรองสนุกแน่นอน       
              


ตัวละคร

ตัวละครหลัก 

-โซนิค เดอะ เฮ็จต์ฮ็อค *อัพ  

               อดีตฮีโร่แห่งโมเบียสวัย 16 ผู้ที่ถูกประกาศเสียชีวิตไปเมื่อ 14 เดือนก่อน ปัจจุบันเขาในฐานะผู้พิทักษ์แห่งซันเรเบียส คอยช่วยเหลือปกป้องประเทศ และทำลายแผนบงการจักรวรรดิเรออน พลังวิเศษของเขาคือ "ความเร็วเหนือเสียง และ Eyeless Reminiscences ในฐานะ Diviner" เขาเป็นคนร่าเริงแจ่มใส ท้าทาย กวนๆ(กวนทีน) อ่อนโยน ชอบอ่านหนังสือ เล่นดนตรี และเขียนไดอารี่   


-โดมิค บูล. ครอท *อัพ 

          หมอฝึกหัดและนักเดินทางไกล เพื่ออยากจะเป็นหมอตามฝัน เขามีรูปร่างหน้าตาคล้ายคลึงกับโซนิคดั่งกับพี่น้อง เขาเป็นคนใจดี อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือและให้กำลังใจคนอื่นอยู่เสมอ แต่ขี้กังวลและชอบเป็นห่วงโซนิคอยู่เสมอ และเคยรักษาโซนิคมาก่อนด้วย พลังวิเศษของเขา คือ "การทำนายควบคุมสภาพภูมิอากาศ ด้วยพลังไม้กระบองวิเศษ" 

-แซลลี่ อคอร์น *อัพ

          เจ้าหญิงแห่งราชวงศ์อคอร์น เธอเป็นคนร่าเริง อ่อนโยน ฉลาด ออกห้าวๆ และมีความเชี่ยวชาญในเรื่องเทคโนโลยีไฟฟ้า และเป็นเพื่อนสนิทกับโซนิค ซึ่งเธอได้รับความช่วยเหลือจากเขา และติดตามเพื่อหยุดแผนบงการเรออน แต่เธอมักจะไม่ค่อยถูกกับโซนิคเท่าไหร่เพราะความกวนทีนของเขา จนกลายเป็นคู่รักคู่กัด 



ตัวละครส่วนเกี่ยวข้อง
-ไรเดอร์ แบรนฟรอค *อัพ
          ราชาหมาป่าผู้ปกครองไกรานา (ดินแดนแห่งทะเลทราย) เขาเป็นคนเที่ยงธรรม ใจดี มีเสน่ห์ ชอบจีบสาวอายุน้อยๆ ซึ่งเขาเป็นเพื่อนสนิทกับโดมิคตั้งแต่ยังเล็กยังน้อย และเป็นยอดเจ้านักวางแผน อาวุธประจำตัวคือ "แครี่ทุกชนิด"


-มาริค เอ็ด. เบลอแฮม และ จอร์จี้ เรน. จุน *อัพ
น้องพี่ฝาแฝดที่มีความซื่อสัตย์กับโซนิค 


-ลิมิต เดอะ เฮ็จต์ฮ็อค *อัพ
          เจ้าหญิงแห่งมูนลิส แต่เธอกำพร้าพ่อแม่ โดยมีราชาโรเจอร์รับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม เธอเป็นเพื่อนสนิทกับแซลลี่ 

-อาซู เดอะ อิคิน่า *อัพ
          ซามูไรผู้ปกป้องกษัตริย์โรเจอร์และเจ้าหญิงลิมิธอย่างซื่อสัตย์ กล้าหาญ และเก่งกาจ เขาได้เข้าร่วมกลุ่มเพื่อหยุดแผนบงการพวกจักรวรรดิเป็นผู้สังหารกษัตรย์ ภรรยา-ลูกของเขาเสียชีวิต 


-ลูซิเฟอร์ แจ๊ค/อดีตเซอร์แฟรช เดอะ เฮ็จต์ฮ็อค *อัพ
          เศรษฐีคาสิโนผู้ร่ำรวยในเกาะออโรร่า เขาอยู่รายชื่อผู้พิทักษ์กาลเวลา และเป็นเพื่อนของพ่อโซนิคมาก่อน และอารักขาของจักรวรรดิเรออนอีกด้วย จนกระทั่งเขาถูกปลดตำแหน่งไป เขาจึงร่วมมือกับโซนิค เพื่อปกป้องซันเรเบียส 

ซีซั่น 2 *อัพ

-เอรีน่า เดอะ เฮ็จต์ฮ็อค 
          จักรพรรดินีแห่งอาณาจักรโมบอททรอปโพลิสรุ่นปัจจุบัน เธอเป็นแม่แท้ๆของโซนิค และภรรยาของโดมินิค เธอเป็นราชินีที่สง่าและงดงาม จิตใจดี อ่อนโยน และมีความเข้มแข็งในปกครองและปกป้องประเทศ 

-มารย์ เทลส์ พลาวเวอร์ 
เพื่อนสนิทของโซนิค/คู่หู ที่เปรียบเหมือนพี่กับน้องเพราะโซนิคเลี้ยงเทลส์ตั้งแต่เด็ก เขาเป็นคนใจเย็น ฉลาด รอบคอบ มีความสามารถด้านวิศวกรไฟฟ้า 

-นัคเคิลส์ เดอะ อิคิน่า 
เพื่อนสนิทของโซนิค/คู่หู และคู่แข่ง เปรียบเสมือนคู่กัด เขาเป็นผู้ปกป้องมาสเตอร์เอ็มเมอรัลล์รุ่นสุดท้าย 

-ชาร์โดว์ เดอะ เฮ็จต์ฮ็อค 
เพื่อนสนิทของโซนิค/คู่แข่ง เขามีอายุ 50+ ปี แต่เป็นอมตะ เขามีความสามารถเคออสคอนโทรนและวาร์ป และเป็นคนไม่ชอบความพ่าย เย็นชา เลือดเย็น 

-เอมี่ โรส 
เพื่อนสนิทของโซนิค เธอร่าเริง อ่อนโยน และหลงรักโซนิคในชีวิตจิตใจ เธอมักพยายามจะจีบโซนิคเป็นแฟนกับเธอให้ได้ แต่ก็ไม่เป็นผล 

-รู๊ท เดอะ แบท 
เพื่อนสนิทของโซนิค เธออยู่ทีมดราท และเป็นคู่รักคู่กัดกับนัคเคิลส์ เธอชอบอัญมณี และมีเพื่อนสนิทเป็นหุ่นยนต์ชื่อ โอเมก้า 

-เวคเตอร์ เดอะ ค็อกกะไลน์ 
เพื่อนสนิทของโซนิค/ทีมเคออสทิส

-ชาร์มี่ เดอะ บี 
เพื่อนสนิทของโซนิค/ทีมเคออสทิส

-เอสปิโอ เดอะ ชาร์มมิออน 
เพื่อนสนิทของโซนิค/ทีมเคออสทิส


-ซิลเวอร์ เดอะ เฮ็จต์ฮ็อค  
เพื่อนสนิทของโซนิค เขามาจากโลกอนาคต 200 ปีข้างหน้า 

-ปราเซ เดอะ แคท 
เพื่อนสนิทของโซนิค น้องสาวของซิลเวอร์





ตัวละครร้าย
-เรออน เดอะ เรียลไทม์/เรออน เดอะ เฮ็จต์ฮ็อค 
จักรวรรดิเม่นหนุ่มอายุราว 40+ เขาเป็นผู้ปกครองกัสทาที่มีจิตใจล้างแค้น เลือดเย็น ที่สร้างกองทัพหุ่นยนต์เพื่อก่อสงครามเพื่อยึดครองโลกเป็นของตนเอง และเขาก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของโซนิคด้วย   

-แม่ทัพซารอค 
แม่ทัพเสือผู้อารักขาจักรวรรดิแห่งกัสทาที่มีจิตใจเลือดเย็น และเกลียดโซนิคเข้ากระดูก 

-ฟาริก้า อีกาลอร์
เสนาปดีเม่นสีม่วงที่ชื่นชอบสีสันฉูดฉาด นิสัยเอาเป็นใหญ่ สั่งลูกน้องตนเองดั่งกับทาส ปากร้าย(ปากหมา) และชอบหัวเราะเสียงดังฮี่ๆๆ เป็นเอกลักษณ์

-ด็อกเตอร์สคอร์เลอร์ 
ศาสตร์ดาจารย์หนูแฮมเตอร์แคระ ผู้วิจัยในการสร้างกองทัพหุ่นยนต์อันแข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ เขาได้เป็นนักวิทยาศาสตร์ประจำเมืองกัสทาที่สร้างมงกุฏที่ควบคุมจิตใจให้กับโซนิค 



ตัวละครประกอบ
ซีซั่น 1
-เมอริอา/อิสซาเบล (นักแสดงสาวเผ่าพันธุ์เม่นแสนสวยในโรงละครออโรร่า เพื่อนของเจสสิก้า)
-เจสสิก้า (นักแสดงสาวแสนสวยและโด่งดังที่สุดในเกาะออโรร่า และเป็นว่าที่ภรรยาของลูซิเฟอร์) 
-ราชาโรเจอร์ (ราชาผู้ปกครองเมืองโคลิมเปีย และเป็นเพื่อนสนิทของไรเดอร์ รวมทั้งเป็นพ่อบุญธรรมของลิมิต แต่เขาเสียชีวิตเนื่องจากควันพิษด้วยฝีมือของฟาริก้า) 
-เชนนิส กิลเบริท์ (แม่ทัพแห่งกัสทาผู้ที่มีความเที่ยงธรรม เป็นคนจิตใจดี มีเมตตาต่อเอ็ด จุน และโซนิค ต่างจากพวกจักรวรรดิที่ดูโหดเหี้ยมอำมหิต ซึ่งเขาเป็นคนที่ส่วนเกี่ยวกับข้องกับฮีโร่แห่งโมเบียสด้วย) 
-เอ็นลินอร์ เดอะ เฮ็จต์ฮ็อค (พระชายาของจักรวรรดิเรออน เธอจิตใจดี อ่อนโยน และเอ็นดูกับโซนิคมาก่อน (เมื่อโซนิคยังจำชื่อไม่ได้) และเธอไม่เคยสมหวังกับสามีตนเองเลยสักครั้ง ซึ่งเธอเป็นเพื่อนสนิทกับแม่ของโซนิคด้วย)
-ทาร่า เดอะ แรบบิ้น (ประธานาธิบดีแห่งอาณาจักรซันเดเรีย เธอเป็นเพื่อนของรีกัสและเมทัส ที่มีจิตใจดี มีเมตตาและมีความหวังในการปกป้องบ้านเมืองให้มีความสงบ)
-วินท์ สกายฟรอค (ชื่อเก่าของโซนิค ตอนเป็นทหารจักรวรรดิ) *อัพ
-แม่ทัพรีกัส (แม่ทัพผู้ปกครองดินแดนซันเดเรีย เป็นผู้ช่วยชีวิตโซนิครอดพ้นจากการควบคุมของพวกจักรวรรดิ และเป็นอาจารย์สอนวิชาการต่อสู้ให้กับเขาด้วย) *อัพ
-แม่ทัพเมทัส (เพื่อนสนิทของรีกัส และเป็นอาจารย์คนที่สองที่สอนวิชาการต่อสู้ให้กับโซนิค) *อัพ


ซีซั่น 2 *อัพ
-โดมินิค เดอะ เฮ็จต์ฮ็อค (จักรพรรรดิแห่งโมบอททรอปโพลิส/พ่อของโซนิค ที่เสียชีวิตตอนโซนิคยังเล็กๆ)
-เซอร์ชาริส เดอะ เฮ็จต์ฮ็อค/ชัค (ลุงของโซนิค/เพื่อนสนิทของโดมินิค)
-สก็อต เดอะ เฮ็จต์ฮ็อค (คู่อริของโซนิค เขามีตัวตนจริงในหนังสือคอมมิค Sonic The Hedgehog และ Sonic Universe)
-ฟิโอน่า (คู่หู/คู่รักของสก็อต นิสัยเจ้าเล่ห์ และเป็นคนที่เทลส์หลงรัก นางมาจากหนังสือคอมมิค Sonic The Hedgehog และ Sonic Universe)
-แม่มดเอรีน่า (แม่มดแก่ร่างจระเข้ ที่สร้างมนต์ดำอีการอลฆ่าโซนิค แต่จริงๆนางเป็นฝ่ายโซนิคที่พยายามจะช่วย สุดท้ายนางโดนฆ่า)
-แมรี่ (องค์รักษ์ของจักรวรรดิเรออน นางเป็นคนจ้างให้แม่มดใช้มนต์ดำอีการอลเพื่อฆ่าโซนิค และไม่ถูกกับเอ็นรินอร์)



โซน/โลก
-ซันเรเบียส 
         เป็นโลกคู่ขนานที่เชื่อมต่อกับโลกโมเบียส ด้วยพลังเคออสคอนโทรน ความจริงแล้ว ซันเรเบียสเป็นดาวเคราะห์ดวงหนึ่งที่ดูเหมือนคล้ายคลึงกับโลก ที่อยู่ห่างไกลจากกาแลตซีหลายล้านปีแสง 

ที่มา...
          เมื่อ 2,000 ปีก่อนของโลกโมเบียส สมัยจักพรรดิโซราริส แห่งโมบอททรอปโพลิส ได้ทำสนธิสัญญากับจักรพรรดินีเซลด้า แห่งซันเรเบียส ในการสร้างประตูมิติ(เคออสคอนโทรน) ให้ทั้งสองโลกสามารถเข้าออกในประตูมิติปานนั้นได้ โดยประตูมิติจากโมเบียสก่อตั้งที่ อรรยธรรมโมบอททรอปโพลิส เชื่อมกับ ประตูมิติอรรยธรรมซันเรเบียส โซนมูนลิส 
         แต่ช่วงปีของซันเรเบียสจะห่างกับโมเบียส 500 ปี (โมเบียสถือว่าเป็นโลกอนาคตของซันเรเบียส) 

ประเทศ/สถานที่
     1.ซันเดเรีย
     2.ราชอาณาจักรกัสทา
     3.โคลิมเปีย
     4.ไกรานา
     5.เรซิเด้นท์ (หมู่บ้านโคลิมเปีย) 
     6.หมู่บ้านริมทะเล 
     7.เกาะออโรร่า 
     8.โรงละครออโรร่า
     9.สถานีรถไฟสายมรณะ 
     10.ค่ายกัสทาฝั่งตะวันออก (ที่เชนนิสอาศัย) 

     .... (Coming Soon)

ปล.โลกซันเรเบียสเป็นชื่อสมมติจากเราเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาเกมและการ์ตูนนะ  

-โมเบียส 
เป็นโลกของโซนิคที่มีความคล้ายคลึงกับโลก 

ที่มา...
          เมื่อนานมาแล้ว โมเบียสเคยเป็นโลกมนุษย์มาก่อน แต่ไม่มีมนุษย์อาศัยอยู่เลย เพราะสูญพันธ์ไปหมด เนื่องจากมีกลุ่มเอเลี่ยนได้ปล่อยก๊าซชีวภาพ ทำให้มนุษย์ตายหมด แต่เหล่า "สัตว์" และสิ่งมีชีวิตได้มีชีวิตรอด จึงเกิดวิวัฒนาการ ทำให้เกิดโลกใบใหม่ด้วยพลัง "เคออสเอ็มเมอรัลล์" และ "มาสเตอร์เอ็มเมอรัลล์" ที่ถูกจัดเก็บไว้ในเกาะแองเจิน (*ที่มาจากเกมโซนิคจริงๆ) 

ประเทศ/สถานที่ปรากฏในเรื่องนี้
     1. กรีนฮิลล์ 
     2. เกาะแองเจิล 
     3. โมโทโพลิส (สถานที่เอ้กแมนอาศัย) *เร็วๆนี้ 
     4. นิว'โมบอททรอปโพลิส (สถานที่จักรพรรดินีเอริน่าปกครอง/บ้านเกิดโซนิค)  
     5. อาณาจักรอัควาเรีย  *เร็วๆนี้ 
     6. วิหารโมบอททรอปโพลิส 





วงแหวนลิมิต
               เป็นวงแหวนเทคโนโลยีที่ถูกสร้างขึ้นจากหินอุกกาบาตที่ตกลงมาลงสู่พื้นโลกโมเบียสเมื่อ 2000 ปีก่อน หลังจากโมเบียสและซันเรเบียสได้ทำสนธิสัญญากัน ซึ่งจักรพรรดิโซราริส แห่งโมบอททรอปโพลิสให้ผู้เชี่ยวชาญผู้หนึ่ง ได้ผนึกความทรงจำและความฝันทั้ง 6 คุณสมบัติในการสร้างวงแหวนขึ้นมา 

ที่มา... 
               เมื่อ 2000 ปีก่อน ในยุคสมัยราชวงศ์โมบอททรอปโพลิสรุ่นต้นๆ ได้เกิดภัยพิบัติอย่างรุนแรง ทั้งพายุพัดกระหน่ำ แผ่นดินไหว น้ำท่วม เหมือนกับว่าโมเบียสใกล้ถึงอวสาน ซึ่งจริงๆแล้วมันเป็นเพราะ "อุกกาบาต" ตกลงสู่โลก และเป็นหินที่มีพลังลี้ลับถูกซ่อนไว้อยู่ จักรพรรดิโซราริสให้ช่างตีดาบสร้างเป็นวงแหวนทั่วไป 6 วง

                และมีผู้วิเศษ หรือ "พระเจ้า" (นักวิทยาศาสตร์) ใช้พลังความฝันและความทรงจำทั้ง 6 คุณสมบัติ สร้างเป็น "วงแหวนลิมิต" ขึ้น จักรพรรดิโซราริสได้เรียกฉายาว่า "Sonic Reminiscences"

.... (ข้อมูลปรากฏอยู่ที่ 50%) 

สถานที่กักเก็บวงแหวนลิมิต 


1. Soul Reminiscence 
ผู้ดูแล : ??? สถานที่ : ??? 

2. Gracios Reminiscence 
ผู้ดูแล : ทาร่า เดอะ แรบบิ้น สถานที่ : ซันเดเรีย 
(Sonic Reminiscences : Memory Fallen Chapter 22)

3. Power Reminiscence 
ผู้ดูแล : กรอเรีย บูล. ครอท สถานที่ : เกาะซันเดรส 
(ที่มา : ใน Sonic Reminiscences ซีซั่น 1) 

4. Affectionate Reminiscence 
ผู้ดูแล : เอรีน่า เดอะ เฮ็จต์ฮ็อค สถานที่ : อัควาเรีย 
(เร็วๆนี้ ในซีซั่น 2) 

5. Mind Reminiscence 
ผู้ดูแล : ลิมิต เดอะ เฮ็จต์ฮ็อค สถานที่ : โคลิมเปีย 
(Sonic Reminiscences : Memory Fallen Chapter 10)

6. Time Reminiscences 
ผู้ดูแล : ??? สถานที่ : โมบอททรอปโพลิส 






มีอะไรใหม่
-อัพเดรทสเตตัสตัวละคร
-อัพเดรทข้อมูล 
-ธีมใหม่ 
-เพลงประกอบนี่ฮามาก ใส่เพลงประกอบ Undertale เข้าไป 555+ แต่เพลงเพราะมากเลยนะ 
 

อัพเดรท 20/10/2561

T
B

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น