[FIC & AU] Little Nightmares : The End of Loop ลูปสุดท้ายนี้ระหว่างสองเรา - นิยาย [FIC & AU] Little Nightmares : The End of Loop ลูปสุดท้ายนี้ระหว่างสองเรา : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC & AU] Little Nightmares : The End of Loop ลูปสุดท้ายนี้ระหว่างสองเรา

    เรื่องราวของ "โมโน" และ "ซิกส์" เด็กน้อยสองคนที่ถูกฝันร้ายวนเวียนไปถึง 105 ลูป จนถึงคราวลูปสุดท้ายนี้ เขาและเธอจะสามารถหนีออกจากฝันร้ายนี้ด้วยกันได้หรือไม่ ?!

    ผู้เข้าชมรวม

    12,733

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    70

    ผู้เข้าชมรวม


    12.73K

    ความคิดเห็น


    1.23K

    คนติดตาม


    225
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ส.ค. 67 / 17:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    คำนำ

    Little Nightmares: The End Of Loop เป็นนิยายแฟนฟิครูปแบบ Alternate Universe และ Original Character จากเกมต้นฉบับ Little Nightmare เพื่อความบันเทิงให้แก่นักอ่านและเหล่าแฟนตัวยง Little Nightmares ทุกท่าน โดยอ้างอิงจาก Easter Egg จากภาพอาร์ตเวิร์ด / ฉาก / ชื่อตัวละคร จากเกม Little Nightmares และถูกวิเคราะห์ตีความขึ้นมาจากแฟนเกมและข้าพเจ้าเอง จึงสร้างเป็นเรื่องราวแบบใหม่ ด้วยเสริมจินตนาการดาร์กแฟนตาซีและโรแมนส์ให้เป็นเนื้อหาเรต 16+ เช่น บทพูดคำหยาบระดับปานกลาง เนื้อหาที่ชวนดูหดหู่ โหดร้าย มีฉากทำร้ายร่างกาย ฆ่าตัวตาย เลือดสาด และความ Sexual Harassment ปะปนเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ไม่มีฉากลามก อนาจารอย่างแน่นอน

    ขอให้นักอ่านทุกท่านโปรดใช้พิจารณาในการอ่านกันก่อนนะคะ อย่าหาว่าไม่เตือน^^

    @ RainyNest 


    Story

    “โมโน” เด็กชายวัย 10 ปีถูกเด็กหญิงชื่อ “ซิกส์” ปล่อยมือให้เขาตกที่สูงตาย แต่โมโนกลับยังมีชีวิตอยู่ แต่ตกอยู่ในภวังค์ภายใต้ตึก The Signal Tower เขาจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมทิ้งคำสาปด้วยความโกรธ ความเศร้า และเจ็บแค้นที่มีต่อซิกส์ ทำให้เขาและเธอนั้นต้องติดลูปวนเวียนซ้ำเดิมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอาฆาต การเข่นฆ่า เกลียดชังซึ่งกันและกันโดยทั้งสองจะมีทัศนคติที่แตกต่างกันและจบลงด้วยความตายไปถึง 105 ลูป

    จนถึงลูป 106 ทั้งสองได้มีทัศนคติที่แตกต่างจาก 105 ลูปที่ผ่านมา จากความแค้นกลายเป็นความรักใคร่ ความเชื่อใจกันและกันที่ไม่เคยมีมาก่อน เขาและเธอจะสามารถหนีฝันร้ายด้วยกันได้หรือไม่ ?! 


    ตัวละคร

    ชื่อเดิม : โมโน เดลิเวรี่. ฮาชเชอร์เดส (Mono Delivery. Harsherdes)

    เด็กชายวัย 10 ปี ที่เชื่อว่า ตนได้เป็น “ปีศาจเด็กผู้มีพลังคลื่นสัญญาณ” (The Transmission Child) เพราะ เขามีร่างกายสีผิวซีกเทาราวกับซากศพและยังมีพลังวิเศษที่ชื่อว่า คลื่นสัญญาณ (The Transmission) ที่ได้จากสัญญาณโทรทัศน์ ที่สามารถควบคุมเมือง The Pale City และรีเซตลูปได้ 

    โมโนเป็นเด็กชายที่มีความคิดนอกกรอบ คิดเป็น-ทำเป็น มีความมั่นใจสูง เด็ดเดี่ยวใจสู้ เขาพร้อมเผชิญหน้ากับภัยอันตรายโดยไม่เกรงกลัว อีกทั้งเข้ามาช่วยเหลือเด็กหญิงที่ชื่อ “ซิกส์” เพื่อนเก่าที่พยายามทรยศทุก 105 ลูปที่ผ่านมา แต่การกระทำ ความคิด และการตัดสินใจของโมโนคนนี้ เขาสามารถสร้างความเชื่อใจให้แก่ซิกส์มากที่สุด และก่อให้เกิดความรักกันและกันที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

    ชื่อเดิม : เลดี้ (Lady)

    เด็กหญิงวัย 9 ขวบผู้พยายามหลีกหนีฝันร้าย จนท้ายสุดเธอได้รับคำสาปจากจากโมโนคือ “ความหิวกระหาย” (The Hunger) หลังจากเธอได้ปล่อยมือให้โมโนตกลงสู่เบื้องล่างให้ตายด้วยความโกรธ สุดท้ายเธอได้สูญเสียความทรงจำและความเป็นมนุษย์จนได้กลายเป็นปีศาจ และถึงแก่ความตายเมื่อยามเป็นท่านผู้หญิงแห่งมอร์ (The Maw) 

    ซิกส์ เป็นเด็กหญิงที่มีนามว่า “กาลกิณี” เพราะ ชีวิตของเธอเป็นเด็กกำพร้า พ่อแม่ทอดทิ้งและถูกไล่ล่า มีเพียงแต่กล่องดนตรีเท่านั้นที่สามารถขัดเกลาจิตใจให้เธอสงบขึ้นได้ เธอเป็นเด็กสาวที่ไหวพริบ รู้ทัน เอาตัวรอดเก่ง มีความเห็นแก่ตัวออกมาบ้าง แต่พอเธอได้รับความรู้สึกที่มีต่อโมโนด้วยความรัก ความจริงใจและความเชื่อใจ ทำให้จิตใจของเธอกลายเป็นเด็กดีและยอมทำดีเพื่อโมโน

    ผู้ปกครองแห่ง The Pale City หรือ “โมโนจากอนาคต” ที่คอยสร้างความบิดเบี้ยวด้วยพลังคลื่นสัญญาณผ่านโทรทัศน์ ซึ่งเป้าหมายของเขานั้นคือ “การแก้แค้น” เขาทุ่มเทในการใช้พลัง The Transmission เพื่อสร้างมิติทัศน์ และเปลี่ยนชาวเมืองให้กลายเป็น The Viewers และเปลี่ยนเหล่าเด็ก ๆ ให้กลายเป็น The Glitching Remains ด้วยความเลือดเย็นและเย็นชา และเดินทางนับหลายพันลูปเพื่อแก้ไขตัวเองจากอดีต จนได้พบลูปหนึ่งที่สามารถทำให้เขาได้หาหนทางสู่ความอิสรภาพและแก้แค้นให้หน่ำใจ 

    ทินแมนเป็นชายที่ดูน่ากลัวและใจร้ายสำหรับเด็กน้อยทุก ๆ คน แต่จริง ๆ แล้ว เขาเป็นคนที่ดูสุขุม สุภาพบุรุษ อีกทั้ง ! เขายังรักและมองโมโนเปรียบเสมือนลูกชายแท้ ๆ แต่กลับไม่ใจดีกับคนอื่น เขามักจะปากร้าย เจ้ากี้เจ้าการกับเหล่าลูกน้องอยู่เสมอ   

    ท่านผู้หญิงแห่งมอร์ (The Maw) หรือ “ซิกส์จากอนาคต” หญิงสาวสวมชุดกิโมโนและหน้ากากสีขาวเป็นเอกลักษณ์ที่คอยสร้างความบิดเบี้ยวให้แก่โลกอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป้าหมายของเธอนั้น ก็คือ “เหยื่อ” ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือแขกที่มากินอาหารที่มอร์ เพื่อเพิ่มความวัยเยาว์ให้กับเธอ เนื่องจากเธอยังมีกิเลสในเรื่องความงาม ความวัยเยาว์โดยไม่ต้องการที่จะแก่ชรา 

    เลดี้เป็นหญิงสาวที่ดูนิ่งสงบ เย็นชา เธอมักจะหลงใหลกับความงามและสะสวยของตนทั้งที่ใบหน้าจริง ๆ ของเธอดูแก่ เหี่ยว ย่นแล้วก็ตาม เธอมักขี้ระแวงและคอยระมัดระวังไม่ให้ตัวเธอเองในวัยเด็กฆ่าเธอตามพยากรณ์ รวมถึงทินแมนที่พยายามแก้แค้น ถึงแม้ว่า ! ใจเธอยังเกลียดทินแมนเข้ากระดูก เพราะ แผลในใจเมื่อยามเป็นเด็ก แต่เธอก็ยังอยากปรับความเข้าใจกับเขา


     

    ขอบคุณภาพทาง Official จากเกม Little Nightmares


    มีอะไรใหม่

    เปลี่ยนปกนิยายทั้งหมด ซึ่งรอบนี้ ปกนิยายเป็นของในนาม @ RainyNest ที่ได้รับจ้างวาดภาพแล้ว


    สามารถติดตามผลงานได้

    นักเขียน @ RainyNest โดยตรงได้ที่ Facebook : Trust Sunflower's 

    นักวาดผลงานโดยตรงได้ที่ Facebook : Metta Numchoknumchai


    อัพเดทข้อมูลล่าสุด วันที่ 06/04/2567

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น