ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 60


         
                 Application

                                     
                              "เห....พวกนายน่ะ....ลองหลับตาดูสิ...หวังว่ามันจะพอหายเหนื่อยนะครับ"

    บทที่ต้องการ :: Rezboi คนที่ 5

    ชื่อ-นามสกุล :: ไฟนอล โรฟายาร์/FINAL ROFAYA
    ชื่อเล่น ::ไฟนอล/FINAl
    อายุ :: 16 ปี
    เพศ ::ชาย (บ้างก็หญิงนะ =-=)

    รูปร่างหน้าตา :: ผมออกโทนสีเงิน ผิวขาวโทนเอเชีย ใส่เฮดโฟน ปากสีชมพูอ่อน ตาสีโทนฟ้า เเละใส่ชุดไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไร กางเกงขายาว เเละใส่รองเท้าพละ 
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 155 ซม./44 กก.

    ลักษณะนิสัย :: ไฟนอลเกิดในชานเมือง ทำให้เขาได้รับความรักอย่างเต็มเปี่ยม ทำให้เขารักอิสระ จนไม่ค่อยทำอะไร เขารักในการไม่ทำอะไร เเละกวนคนอื่นเสมอ เขาเป็นคนที่ยิ้มง่าย เเละหุบยาก ทำให้เขาดูบ้า เวลาเขาถูกใครเทศนาเขาจะยิ้มกวนเสมอ เวลาอยู่ในสถานการณ์กดดัน เขาจะยิ้มสู้ทำให้คนอื่นมีกำลังใจเสมอ 
                              เเต่ถ้าเขาเศร้าขึ้นมาทั้งคนรอบตัวจะไม่ค่อยมีความสุขเลย เขารู้สึกผิดมากถ้าเขาทำอะไรไม่พอใจ ไฟนอลมีทักษะด้านยิงปืน กระโดด เเละขับรถเก่ง เเต่เขาไม่เเสดงออกมาตรงๆ โดยเขามีเหตุผล คือ เเค่เขาไม่ชอบให้ใครมาบังคับเท่านั้นเอง ไฟนอลรักเพื่อน เเละจะทำให้เพื่อนๆดีใจเเละหัวเราะเสมอ
                                  เขาชอบคนที่เป็นกันเอง เเละเวลาที่เขาถูกกวนจะเขินจนทำอะไรไม่ถูกเลย เเละขี้งอนมาก ถ้ามีคนผิดสัญญา บางครั้งถ้าเขามีหน้าที่ต้องทำอะไร เขาจะที่่ให้ถึงที่สุด เเละถ้าเขาเเอบชอบใครขึ้นมา เขาจะช่วย เเละยอมเสียสละ เเละไฟนอลดูออกง่ายมาก ถ้าเเอบชอบใครซักคน 
    ลักษณะการพูดจา :: ชอบเเทนตัวเองว่าผม เเล้วเเทนคนอื่นว่า คุณ/ท่าน/นาย/เธอ +ปากเเข็ง
    -เวลามีความสุข "พวกนายนิ สนุกจังเลยนะ งั้นผมต้องสนุกด้วยสิ เอ๊ะ มันต้องมีความสุขด้วยตัวเองอยู่เเล้วสิครับ ฮะๆ".ยิ้ม
    -เวลาเศร้า "ผมน่ะ....เกลียดตัวเองที่สุด....ผมน่ะ....ตัวถ่วง....รึป่าวครับ".พูดเสียงนิ่ง
    -เวลาโกรธ "เห....ไหนบอกว่าอยากอยู่กับผมไงล่ะ....งือ..ใจร้าย".พองเเก้ม
    -เวลาเขิน "อ..ไอ้บ้า พูดอะไรน่ะครับ..ผมเขินนะ".ก้มหน้า
    -เวลารับ "ค...คุณ(ตัวละคร)จะทำอะไรผม...อย่านะ".เขิน
    -เวลารับ "ผมไม่สบอารมณ์นะ หรือว่าอยากยั่วผมงั้นหรอ...เด๊ะๆ".จับกดกำเเพง
    -เวลากดดัน "เฮ้...พวกนายน่ะ...กินอะไรมา ปลาร้าหรอ..เงียบจัง...ไม่เอาๆ..มันจะมีรูออกน่า"
    -เวลาอยู่ถูกจับ "อั้ง อัง อัง โดเรมากานิชูริ โดระเอมารู...ปล่อยผม!
    -เวลาเห็นคนตายต่อหน้า "อึก...(ตัวละคร)!"
    -เวลาเขาขี้เกียจ "อือ...(ตัวละคร)ผมง่วงนะครับ.อือ...ผมเหนื่อย"
    -เวลาเขาขยัน "ครับ!..จะทำให้ได้นะครับ"
    ประวัติ :: ไฟนอล เป็นเด็กที่อยู่นอกชานเมือง พ่อของเขาเป็นนักวิทยาศาสตร์ เเม่เป็นเเม่บ้าน ในเเต่ล่ะวันไฟนอลจะสร้องปัญหาให้เธอไม่หยุดหย่อน เเก้วเเตก กวนคนอื่น สร้างเเล้วหนีตลอด เเถมค่อนข้างสายชิว จนเธอต้างสอนอะไรให้เขาเสมอ โดยให้ใส่เฮดโฟน ทำให้เขาอยู่นิ่งๆเวลาฟังเพลง เเม่เลยใช้สิ่งนี้เวลาเธอทำงานบ้าน เเล้วให้ลุงสอนเขาเสมอ ไฟนอลชอบเล่นกับเพื่อนผู้หญิงเเละก็ ผู้ชาย เช่น เล่นไล่จับ ซ่อนหา งูกินหาง เขามีความสุขในช่วงนั้นเป็นอย่างมาก
                  ต่อมาพ่อของเขาส่งเขาเข้าเรียนเป็นทหารเเต่เด็ก ตอนนเเรกเขาก็ไม่ยอม เพราะ กรมทหารมันเคร่งครัด จนพ่อเขาได้ให้ลุงของเขา ซึ่งเป็นบาทหลวงมาเกลี้ยกล่อม จนเขาได้ไปเป็นทหารเล็กๆในตอนนั้น เขาก็คิดว่ามันเป็นธรรมดา การฝึกธรรมดา เเต่ไม่ใช่  ครูฝึกให้เขาโดดเหวโดยใช้ที่โดดร่ม ยิงปืนบนอากาศ ว่ายน้ำลึก สู้กับนักโทษ 30 คน สู้กับจระเข้ในกรง ทำอาหารให้ ครูฝึก 50 ท่าน มีบางครั้งที่ไฟนอลเเอบใส่ยาถ่ายลงไป จนครูฝึกไม่ได้สอนไป 5 วัน เขาดีใจจนลืมตัวจนถูกทำโทษให้ไปสำนึกผิดกับลุงของเขา ลุงของเขาให้เขานั่งสงบสติอารมณ์กับพระเจ้า จนทำให้เขาสำนึก เเต่ความกวนไม่ได้หายไป
                  จนเมื่อเขาออกจากกรม เขาได้พบว่ามีข่าวธาตุเเปลกประหลาดขึ้นในเมือง เขาเลยไปหาพ่อของเขา พ่อของเขาได้เเนะนำว่าให้ฉีดวัคซันป้องกันไว้เเละให้เขาหาทางรู้ว่าต้นเหตุคืออะไร เขาจึงได้เข้าสงคราม เเละเป็นมือปืนที่เก่งกาจของทีมในที่สุด เเต่ถึงอย่างนั้นเขาก็รักอิสระ เเละโหยหารักนะ
    อาวุธ :: ปืนพก/ปืนชนิดต่างๆ/มีดพก
    รูปร่างตอนเปลี่ยนร่าง :: -
    ความสามารถพิเศษ :: ยิงปืน/ขับรถ/กวนขั้นสุด/ฟังเพลง
    งานอดิเรก :: กวนคนอื่น/ฟังเพลง/ยุ่งไม่เข้าเรื่อง/นอน/อ่านการ์ตูน
    ชอบ :: กวน/คนเป็นกันเอง/ปืนใหม่/สัตว์/เทคโนโลยี/นอน
    ไม่ชอบ :: เเมลงสาบ/คางคก/คนขี้เกียจ/คนโกหก/คนเบื่อโลก/เกย์/คนที่ไม่รักสัญญา
    แพ้/กลัว :: คนที่เก่งกว่า,คนที่เเข็งเเรงกว่า/เเมลงสาบ,คางคก,คนเป็นเกย์
    เพิ่มเติม :: นางเป็นพวกไม่เเข็งเเเรง เเละ เป็นคนไม่ค่อยอยู่นิ่ง ถ้านางคู่กับผู้หญิง ให้นางนิ่งไว้ก่อน ถ้านางคู่กับผู้ชาย...ให้นางเคะ เเอ้ก!(.โดนลูกต่อย ไฟนอล//เเม่อ่ะ  งอนเเล้ว..)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×