ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #55 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 60


    ใบสมัคร


    "โนบิตะน่ะ...เป็นแค่ไอ้เอ๋อ..แต่ทำตัวพระเอก!!"

     

    บทบาท :: Yaoi รุก

    ชื่อ – นามสกุล :: ชิเร จิน/SHIRE JIN
    ชื่อเล่น ::จิน/JIN

    อายุ :: 19 ปี

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น

    เพศ :: ไบท์

    สเปค :: เตี้ย..มากๆ เตี้ยเหมือนชียอนเซ่...

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 179/74

    ลักษณะภายนอก :: เป็นคนที่มีผมเขียวน้ำเงินอ่อน...ดวงตาสีควันบุหรี่.ผิวขาวราวเอเชีย..เสื้อผ้าที่ชอบใส่คือเสื้อผ้ามีลายสก๊อต ..หรือขนสัตว์..มีกร้ามพอดีชาย

    ลักษณะนิสัย :: 
                  เป็นหนุ่มโอตาคุ..ชอบูอนิเมะเป็นชีวิตจิตใจ..โดยอนิเมะที่ชอบคือ รีบอร์น โดราเอม่อน สาวน้อยเวทย์มนต์มารูโกะ...เขาเป็นแฟนพันธุ์แท้มากจนต้องไปออกรายกสรแฟนพันธ์ุแท้เลยล่ะ
                  มีนิสัยชอบเปย์อะไรก็ได้ เห็นอะไรน่าสนใจเปย์หมด..แม้แต่โดจินวาย(?)ก็เปย์ไป เพราะจะเอาไปอ่านให้ชียอนเซ่ฟัง เนื่องจากเจ้าตัวอยากฟังนิทาน..
                  มีนิสัยชอบเล่านิทาน เขาชอบเล่านิทานมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นเขาจะชอบแต่งนิทานเล่าให้เพื่อนเขาฟัง ถ้าเป็นนิทานเสื่อม จะหน้าแดงกันทั้งคณะ ไม่เว้นแต่คนนอกด้วยเช่นกัน
                   มีนิสัยชอบวิจารณ์ตัวละครกับเพื่อนฝูงเสมอ เช่น ชียอนเซ่ เป็็นแค่ไอ้ขี้เซาแท้ๆกลับได้เป็นพระเอกเหมือนโนบิตะ
           
    ประวัติ :: เกิดในฮอกไกโด เขาเป็นคนที่ชอบหิมะเป็นพิเศษจนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้รับทุนจากการแต่งเรียงความเรื่องสึนามิไปเรียนที่เกาหลี 2 ปี จนพบกับชียอนเซ่และเพื่อนต่างๆ ตอนแรกเขามองชียอนเซ่ว่าน่ากลัว แต่พอรู้จักกันไปมา..ก็น่าแกล้ง
                     จนเขาได้เห็นรายการหนึ่ง..ที่เป็นรายการหาคู่..เขาจึงเอาไปให้แม่ของชียอนเซ่ดู..จนกระทั่งทั้งคู่และทีมได้มาที่แห่งนี้..การผจญภัยได้เริ่มขึ้นแล้ว...
    ลักษณะการพูด :: 
    เมื่อไม่รู้จัก
    "ใคร..."จะทำแมนๆไปก่อน
    เมื่่อรู้จัก
    "ว้าย.แกร(?)"จะค่อยๆเผยธาตุแท้
    เมื่อเศร้า
    "....."จะเงียบไม่พูดอะไร
    เมื่อชียอนเซ่อยู่
    "ชีย่า..บลาๆๆไจะพูดมากเกินไป
    เมื่อฟิน
    "กรี๊ดด จะได้กันแล้ว"จะโลดเต้นเหมือนคนบ้า

    ชอบ :: อนิเมะ,เล่านิทาน

    ไม่ชอบ :: คนเหยียด

    เกลียด/กลัว :: น้องหมาน่ารัก/หมาร๊อตไวเดอร์
    แพ้ :: ขนหมา

    ความสามารถพิเศษ :: สามารถเล่านิทานแบบอะไรก็ได้ได้ดีมาก(สื่ออารมณ์ได้)

    งานอดิเรก :: -


    เพิ่มเติม :: (บอกนิสัยย่อๆ บอกอะไรที่มันเป็นข้อความกระชับที่บ่งบอกถึงตัวละครค่ะ)

     

    ใบสัมภาษณ์การเข้าสมัคร

    (ตอบตามนิสัยตัวละครค่ะ ตอบยาวๆสั้นๆกวนๆก็ได้)

     

    1.            สาเหตุที่อยากมาสมัคร? :: ผมจะมาหาคู่!

    2.            ถ้าเจอคนที่ไม่ใช่สเปค? :: ผมจะจับชิชุกะทำเมีย(?)

    3.            ทำไมถึงได้เปิดใจมาหาคู่? :: ผมมาหาแรงบัลดาลใจ

    4.            คิดว่า6เดือนมันพอสำหรับการรู้จักกัน? :: พอ!

    5.            แล้วคิดว่า6เดือน จะชอบคนๆนั้นมากขึ้นรึเปล่า? :: ....อืม

    6.            คิดว่าตัวเองเป็นคนยังไง? :: เป็นคนจากดาวโลก...

    7.            คิดว่าคนแบบไหนเหมาะสมสำหรับตัวเอง? ::เตี้ยๆครับ

    8.            แต่งงานกันจะไปกันรอดไหม? ::ไม่รอด...

    9.            จะปฏิบัติยังไงเมื่อเจอคู่ของตัวเองครั้งแรก? ::เมินครับ.หึๆๆๆ

    10      มีกล้องถ่ายพวกคุณอยู่ทุกที่เลยนะ? ::ถ่ายจิ๋มผมด้วยหรอ...ปิดแปป



    ทอค์กๆกับไรเตอร์ขี้เซา

    1.           ไม่แต่งเก่งบรรยายเก่งนะ? (กากนั่นเอง) ::ไม่เป็นไรค่ะ

    2.           ถ้าเก๋าดองล่ะ...แบบว่าไปทำเรื่องอื่นอยู่? ::ไม่เป็นไร

    3.           อยากเสนอแนวคิดอะไรหรือเปล่า? ::ไม่ค่ะ





    ---------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×