ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #54 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 60



     

    APPLICATION CUPID



    “เธอน่ะ..จะทำอย่างไรต้องให้เงินก่อนสิ” 

    อยากเป็นคิวปิดประจำคู่ใด :: Kuroko Tetsuya

     

    ต้องการคู่ครองหรือไม่::แล้วแต่ หญิงก็ได้ชายก็ดี(?)

     

    ชื่อ-นามสกุล :: เลล่า มาเลย์ / LELA MALE

     

    ชื่อเล่น :: เลล่า/LELA | นามแผง : สาวปริศนา, THE HIDE , LADY SCALY

      

    รูปลักษณ์โดยรวม :: เป็นคนที่รูปร่างระหงส์ หุ่นดี หน้าอกคับ B (?) ผมสีเทายาวคล้ายควันบุรี่ ติดโบย์ที่ผม ใส่ชุดคุณหนูยังกับมาเดิมแบบที่ไหน กระโปลงยาวถึงเข่า ใส่ถุงเท้าและรองเท้าส้นสูง ดวงตาสีแดงเพลิง ผิวขาวยุโรป

     

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 156      / 55

     

    นิสัย ::

    เมื่อคนอื่นมอง:

          เป็นคนที่นิสัยเงียบมาก เงียบจนไม่มีใครเคยคุยด้วย ไม่เคยอยู่ใกล้กับใครเลย ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้  ไม่มีใครรู้เรื่องของเธอเลยแม้แต่คนเดียว แต่กลับมีผลงานมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ เหล่าคุณครูต้องการรู้เรื่องของเธอ..จนจ้างนักสืบมาตามหา..แต่กลับไม่มีใครได้รู้เลยแม้แต่คนเดียว..ใช่..แล้วล่ะ

                เป็นคนที่เดินเร็วและหายตัวไปเร็วมาก...อย่างไม่น่าเชื่อ..เช่น เด็กสาว A เห็นเธออยู่หน้าห้องน้ำเมื่อ 1 นาทีที่แล้ว แต่เธอได้หายไปโผล่ที่ห้องดนตรีแทน ว่ากันว่าเธอมีพลังพิเศษทำให้วาร์ปไปไหนได้..ไม่มีใครจับเธอได้ซักคน..ยกเว้น..เธอจะจับพวกเขาเเทน..! เวลาเธอถูกใจใครบางคน..จะตามติดยันห้องนอน..เรียกง่ายๆว่าสาวยันนั่นเอง

                เป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านความรัก ความจำ ความรู้สึกมาก เช่น หนุ่ม A ชอบ หนุ่ม B เธอจึงไปทำให้หนุ่ม B หลงรักหนุ่ม A เป็นต้น แม้เธอจะชอบนิ่งเงียบ..แต่เรื่องรักนี่ถามเธอได้เลย แต่เธอต้องส่งจดหมายผ่านทางมือถือนะ โดยพิมพ์ *481* 071#

    โดยที่เวลาพิมพ์ต้องอยู่ในที่ลับตาคน และระยะเวลาทำงานจะอยู่ใน [ช่วง (กลางคืน) หนึ่งทุ่ม-เที่ยงคืน]  [ช่วงเช้า เก้าโมงเช้า -ห้าโมงเย็น] ให้ส่งตอนนั้น...และระยะอื่นจะไม่รับทำงาน    โดยค่าจ้างเริ่มที่ 100 บาท - 1000 บาท ขึ้นอยู่กับะดับของคนนั้น   เงินยิ่งมากเธอยิ่งทำได้ดีนะ..

    ในความจริง:

                แต่ในความจริงแล้ว..เธอเป็นคนคุยง่ายๆ และเป็นคนแค่เห็นแก่เงินมาก...เธอเป็นคนที่รักการอ่านหนังสือ..และชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องของคนอื่น....แต่ว่าเธอไม่เคยจะย่างกรายเข้าเรื่องดราม่าของคนอื่น....หากมันไม่ค่อยจำเป็นซักเท่าไร..และเกลียดเรื่องดราม่าเป็นชีวิตจิตใจ..หากเธอได้ยินเรื่องดราม่าอะไร..บางครั้งอาจจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่...เธอพยายามจะอั้นไว้..แต่บางครั้งก็ทำไม่ได้....เธอชอบวางแผน..และตรวจสอบข้อมูลแบบเรียบร้อย..เธอไม่ชอบความล้มเหลว...ซักเท่าไร

                 เธอเป็นคนที่เข็มแข็งและสะท้อนความรู้สึกกับใครไม่ค่อยได้..ไม่ค่อยตอบสนองกับความรู้สึกใครเป็นซักเท่าไร...มีแต่ตอกกับแบบเย็นชา..ทั้งที่ในใจอยากจะพูดแบบดีๆไป..แต่ทำไม่ได้...เธอพยายามแล้ว..พยายามที่จะคุย..พยายามจะยิ้มให้เห็น...แต่บางครั้งก็ทำไม่ได้..เลยเลือกที่จะหลบซ่อน...หลบซ่อนจากคนอื่น..หลบซ่อนจากนิสัย...แม้เธอจะอยากไปมากเท่าไรก็ตาม...

                  เธอตบมุกใครไม่ค่อยได้..เวลาเธอรับมุขใครบางคนมา..เธอจะตอบเหมือนคนมีความรู้เสมอ..ทำให้คนเลือกจะเมินเธอ...

    เธอเป็นคนที่กระตือรือร้นมากในเวลาทำงาน....และเมื่อทำงานผิดพราด..จะเสียสติมาก...ต้องใช้เวลาปลอบนานมาก....ถ้าเอาอะไรมาล่อเธอจะ...ตะครุบมันทันทีแบบไม่ต้องถามอะไรมาก...

    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่า ดิฉัน... แทนคนอื่นว่า คุณ/เธอ/สาวน้อย/หนุ่มน้อย

    เวลาปกติ: "....สาวน้อย..มาหาฉันสิ ห้องน้ำหญิง ชั้น 2" เธอจะพิมพ์ข้อความไปถ้าหากไม่ได้อยู่แถวนั้น


    เวลาทำงาน: "ได้เวลาทำงาน..แล้ว Mission start..!"เธอจะบุกไปทำงานทันที


    เวลาจริงจัง: "ไม่ได้เรื่อง....เธอมันไม่ได้เรื่อง!" เธอจะพิมพ์ข้อความไป เนื่องจากเธอไม่ค่อยจะถนัดการพูดเเบบซึ้งๆหน้า ซึ่งลับหลังเธอจะร้องไห้ออกมา..เนื่องจากไม่สำเร็จ


    เวลาสำเร็จ: "MISSION.....END" เธอจะหลบไปตามซอกมุมและหายไปในที่สุด


    เวลาตกใจ:"...!"

      

    ชอบ :: ชานม (มันหวานดี) /เงินเยอะๆ ผยิ่งเยอะยิ่งสำเร็จมาก) /แม่สื่อ (ยิ่งทำยิ่งสนุก)

     

    ไม่ชอบ :: เงินน้อยกว่า 50 (มันน้อยเกินไป) /คนไม่ทำตามคำสั่ง(มันจะพราดไงล่ะ)

     

    เกลียด:: คนซื่อบื้อ (เกลียดเวลาคนไม่เข้าใจอะไร)

     

    กลัว  :: ความไม่สำเร็จ เธอจะตกใจมาก และจะคืนเงินให้คนคนนั้นทันที (เนื่องจากซื่อสัตย์)

     

    แพ้  ::-

     

    งานอดิเรก  :: แม่สื่อ / กินชานม / รอรับงาน / เล่นมือถือ

     

    พลังพิเศษ :: หายตัวเร็ว/วางแผนเก่ง/มองหาคนที่น่าสนใจเก่ง

      

    เพิ่มเติม :: -

     

    TALK CHARACTER

     

    Quiz :: คิดว่าตัวเองจะทำให้คู่รักเขารักกันสำเร็จไหม?

    Ans :: "จะสำเร็จหรือไม่ก็ขอได้เงินก็พอ...ยิ่งเยอะยิ่งดี..จริงไหม"ร่างบางนั่งลงแล้วนับเงินในมือ....เธอไม่อยากบอกหรอกนะว่าเธอจะทำงานดีขึ้นรึเปล่า..ก็.ปกติ

     

    Quiz :: ถ้าเกิดเผลอทำผิดกฎจะทำยังไง?

    Ans :: "เหอะ..."เธอพูดอย่างไม่สบอารมณ์นัก...เธอดึงเงินออกจากกระเป๋าแล้วชูใบบางอย่าง

    "ฉันก็จะไปเที่ยวฮอกไกโด 2 อาทิตย์ ไปเที่ยวงานเทศการของญี่ปุ่น...ไปช๊อปที่นั่น...ว่าไง..มีปัญหา..?"

     

    Quiz :: จับคู่มนุษย์มาเยอะแยะ แต่ตัวเองยังนกอยู่..แล้วอยากจะมีกับเขาบ้างไหมล่ะ?

    Ans :: "พวกนั้นหรอ....ก็อยากมี..แต่..เงินมาก่อนค่ะ!"

     

     

     

    TALK PARENT

     

    สวัสดีค่ะชาวโลก ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราชื่อรันรัน หรือจะเรียอาร์ซีก็ได้ค่ะ!

    ::งับ

    คำถามเบสิคมันต้องมีทุกเรื่อง แต่เรื่องนี้ไม่มีหรอกค่ะ (?)--//อะแฮ่ม เรื่องของเรื่องคืออยากทราบว่าถ้าติดแล้วจะรู้สึกยังไงน่ะค่ะ #จ่อไมค์ (?)

    ::ดีใจค่---

    สาเหตุที่เลือกคู่นี้ / บทนี้มีอะไรเป็นพิเศษไหมคะ

    :: ก็ชอบผู้หญิงน่ากลั--

    ถ้าไม่ติดมีสองทางเลือกนะคะ หนึ่งคือรับกลับเลย สองคือน้องๆ อาจได้เป็นซีเคร็ทคาร์ค่ะ เอาอันไหนดีเอ่ย? // แต่ขอย้ำนะคะว่าอันที่สองนี่คือ อาจจะ!

    ::  ซีเคร็ทคาร์ก็ได้ค่ะ

    อยากได้คำจำกัดความของน้องหน่อยน่ะค่ะ!

    :: 100/100

    เนื้อเรื่องอาจจะมีฟิลลิ่งที่ผสมๆ กันหน่อยนะคะ โดยปกติโทนมู้ดจะคอมเมดี้ซะส่วนมาก เพราะไรท์ถนัดแต่งแนวนั้น แต่ถ้ามันดราม่าเมื่อไหร่ มันก็จะหนักๆ หน่วงๆ นิดหน่อยเนอะ—

    :: ไม่เป็นไรนะ..

    สุดท้ายนี้อยากบอกว่ารักยู ขอกอดสักทีจะได้ไห—#ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียกในขณะนี้

    ::ได้---

    ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×