ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #53 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 60



    [ภารกิจ] การเดทสุดวุ่นของหนุ่มเตี้ยมาเฟียกับยัยหมีสูงโหดถึก

    "อะไรกันเนี่ย!"
    ลู่
    เชี่ยนเอ่ยขึ้นเนื่องจากเธอเป็นผู้หญิง
    แล้วทำไมตอนนี้มาเปลี่ยนเป็นชายล่ะเนี่ย!
    เธอสำรวจหน้าตัวเอง หน้าของเธอเป็นใบหน้าเรียวคม ผมกับตาสีม่วงตามเดิม มันจะดูอะไรยังไงไหม ถ้าเธอใส่เสื้อเปิดไหล่แล้วไม่เซ็กซี่เนื่ย!!!
    "โอ้ย นี่มันบ้าที่สุดเลย วันนี้ฉันต้องไปเดทกับตาหมีสูงนั่นด้วย
    "
    เธอ เอ้ย เขาบ่น ก่อน
    ที่จะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นเสื้อเชิร์ทสีขาวและกางเกงยีนสีน้ำเงินอ่อน เขาตรวจสอบตัวเองให้เรียบร้อย ก่อนจะเดินออกจากห้องไปอย่างลับๆ เขาค่อยๆย่องไปจนถึงที่โอเดอร์ประจำการ เขารีบใช้จังหวะที่โอเดอร์เผลอ รีบวิ่งออกจากโรงแรมทันที
    ตอนนี้....เขาอยู่นอกโรงแรมแล้ว...เขาจับคางของตัวเองแล้วคิดว่าควรจะไปหาคุมะที่ไหนดี
    "จะไปหาคุมะยังไงดีล่ะเนี่ย.."

     เธอคิดถ้าไปขอความช่วยเหลือกับคุมะ..จะดีไหมนะ
    "ใช่แล้วป่าไง!"

    เขารีบวิ่งไปจนถึงป่าตอนกลาง
    ก่อนจะพบหมีตัวหนึ่งที่กำลังก้มหน้าอยู่  เขามองหมีตัวนั้นอย่างคิดวิเคราะห์
    มันเป็นหมีรูปร่างระหงคล้ายมนุษย์ผู้หญิง แต่เขาไม่เชื่อว่าเป็นคน.งเนื่องจากอกมันแบนไงล่ะ
    "เอ่อ..."

    เขาสะดุ้งเพียงเล็กน้อย ก่อนจะรู้ตัวหมีตัวนั้นก็หันมาเสียแล้ว ลู่เชี่ยนตัวแข็งทื่อ เขาถูกสะกดให้แข็งไปทั่วขณะ  หมีตัวนั้นตัวสูงมาก มากจนเขากลัว เงยหน้ามองหมีสาวที่ตอนนี้มองเธออย่างไม่หน้าไว้ใจ
    "ใครสั่งสอนให้เข้ามาในป่าคนเดียว..."
          เสียงของผู้หญิงในร่างหมี เธอจ้องชายหนุ่มอย่างไม่ละสายตา หมีสาวมองเขาอย่างพิจารณาเคร่งคิด
    "นายหน้าตาคล้ายลู่เชี่ยนเลยนะ นายเป็นน้องชายของลู่เชี่ยนรึเปล่า..."
          อ่า.....เขาชักจะสงสัยเสียจริง..ว่าที่มันรู้จักชื่อเธอได้อย่างไร..ให้ตายสิ...มันชักจะคุ้นมากไปแล้วนะ
    "ผ...ผมนี่แหละลู่เชี่ยน...ค..คือ...ผมมาตามหาคุมะ..ครับ"
         เขาพูดติดอ่าง หมีสาวรู้ได้เลยว่าเขากลัวจริงเอามือออก ก่อนจะย่อตัวลงให้เท่ากับเขา
    "ฉันนี่แหละคุมะ...ถ้านายคือลู่เชี่ยน...นายต้องรู้สิว่าวันนี้ฉันกับเธอมาทำอะไรกัน"
        คุมะพูดพรางจ้องรออย่างใจจดจ่อ
    "วันนี้พวกเรามาเดทกันครับ..คือ..ก่อนหน้านั้นผมเป็นผู้หญิง..แต่สิ่งที่ทำให้ผมเป็นอย่างงี้ไม่รู้หรอกนะครับ.."
       เขาก้มลงมองพื้นอย่างเกรงกลัว หมีสาวเชยคางเขาให้ขึ้นมาอีกครั้ง
    "
    ลู่เชี่ยน..ไม่ต้องกลัวนะ..ฉันก็เป็นเหมือนกัน."
       เธอพูดปลอบเขา เขาพยายามเอาความกล้ามาสู้ แต่คงสู้ไม่ถึงล่ะมั้ง
    "วันนี้น่ะ..เราไปเดทแบบนี้เลยก็ได้..ถ้าใครเห็น..ก็บอกไปเลย..ว่าาเป็นน้องสาว พี่สาว อะไรก็ว่าไป"
       เธอดูเหมือนจะรู้ใจเขา หญิงสาวจูงมือเขามา.เพื่อจะไปสถานที่หนึ่ง..ที่ที่เราสองสองคนไปเดทกัน!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "ลู่เชี่ยน..ถึงแล้วล่ะ.."
      หมีสาวพูดเมื่อมาถึงที่หมายปลายทางแล้ว...เขามองดูรอบๆตัวก่อนจะรู้ว่านี่มันคือทุ่งดอกไม้
    หมีสาวจับมือเขาไปยังทุ่งกุหลาบ..เขามองดูกุหลาบหลากหลายสี..หมีสาวพยุงเขาให้นั่งลงก่อนจะชี้ไปที่กุหลาบสีฟ้า
    "นั่นคือกุหลาบฟ้า..มันคือรักที่แข้งแรงมั่นคง..."
    "อือ..เธอน่ะ..ถึกอยู่แล้ว..อย่าให้บอก"
    ป๊อก!
      เขาถูกเขกหัวไป 1 ที เนื่องจากพูดจาไม่เข้าหูหมีสาว
    "ไอ้บ้า ฉันแค่ปกป้องทุกคนเท่านั้นแหละ...นั่นกุหลาบสีเหลือง"
     เธอชี้ให้เขาดู..ก่อนที่จะพูดความหมายออกมา
    "มันคือความรักแบบเพื่อน..หรือใช้ในโอกาสเยี่ยมคนป่วย"
     "แล้วจะให้ฉันป่วยรึไง"
    "ใช่ ถ้านายป่วยฉันจะเอากุหลาบฟาดหน้านาย"
                เธอพูดทำให้เขาหงอยขึ้นมาทันที เธอชี้ให้ดูกุหลาบสีต่อไป
    "นั่นคือกุหลาบสีส้ม..มันคือความรักที่สดใส"
    "อย่างเธอน่ะ..แค่ยิ้มก็ยากแล้-ไม่มีอะไรครับ"
                 เขากลัวรังสีจากหมีสาว หมีสาวเห็นดังนั้นจึงแสยะยิ้มเล็กภายใต้หน้ากาก ก่อนจะเด็ดกุหลาบสีดำมาสามดอก
    "เธอเด็ดมาทำไมเนี่ย..."
    "เอามาให้นายไงล่ะ...."
              เธอยื่นดอกกุหลาบดำ 1 ดอกไปให้ลู่เชี่ยน เขารับมาอย่างงงๆ
    "กุหลาบ 1 ดอกมีความหมายว่า..เธอเป็นหนึ่งเดียวของฉันเท่านั้น.."
            เขาหน้าแดงไม่ชั่วขณะ ก่อนที่คุมะจะยื่นดอกกุหลาบดำให้อีก 1 ดอก
    "กุหลาบ 2 ดอก มีความหมายว่า มีเพียงเราสองคน"
    "เดี๋ยวสิคุม-"
       เขาหน้าแดงไปอีกครั้ง ก่อนที่จะยื่นกุหลาบอีก 1 ดอกให้
    " กุหลาบ 3 ดอก มีความหมายว่า ฉันรักเธอ แล้วดอกกุหลาบสีดำ มีความหมายว่า รักนิรันดร์ รวมกันว่า"
     "รักนิรันทร์ของฉันที่รักเธอ"
       ลูเชี่ยนที่ไม่รู้ว่าหน้าแดงไปถึงไหนแล้ว เขาควรจะแมนในร่างชายนิ สงสัยเธออาจจะไม่ใช่ชายแท้ แต่ว่า

    'ฉันก็รักนายนะ เจ้าบ้า'
    ขอบคุณธีม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×