ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #52 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 60


    ใบสมัคร



     

    “หนักนะเว้ยยย”

     

    บทบาท :: Normal

    ชื่อ – นามสกุล ::  ฮยอน ชินโจ/HYON SHINJO

    ชื่อเล่น ::ชินโจ/Chinjo

    อายุ ::  19

    สัญชาติ :: อังกฤษ

    เพศ :: ไบท์

    สเปค :: ชาย:ขี้งอแงแค่นั้นพอ (ยิ้มอ่อน)
    หญิง: อย่าให้ฉันยกของสิฟะ (ทุบโต๊ะ)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 178/67

    ลักษณะภายนอก :: เป็นคนผมสีแดงทับทิม ตาร้อนแรงดังไฟ ใครเห็นต้องหลุมรัก แม้กระทั่งตุ๊ด(?)ก็ตาม เขาชอบใส่เฮดโฟนอยู่เสมอ ที่สำคัญคือชอบใส่ฮูด แม้กระทั่งอากาศร้อน มีกล้ามมากนิดหน่อยแต่ไม่เยอะเกินไป

    ลักษณะนิสัย ::  ชินโจ เป็นคนนิสัยใจร้อน ชอบใช้ความรุนแรงกับคนที่พูดแทงใจดำ แต่บางครั้งจะกักเก็บอารมณ์ให้ได้เมื่อชียอนหลับอยู่ เขาไม่อยากจะกวนเพื่อนเพราะถ้าขืนทำจะโดนตบ(?)
                             ชินโจเป็นคนรักเพื่อน เวลาเพื่อนถูกทำร้าย เขาจะเป็นคนแรกที่วิ่งไปช่วย แม้แต่เพื่อนที่รังเกียจก็ตาม เขารักการปกป้อง แม้แต่มดก็ยังปกป้อง(?)
                             ชินโจเกลียดการถูกใช้งาน เขาไม่ชอบเวลาใครใช้ แม้แต่เพื่อนสนิทก็ตาม เขาเกลียดการดื้อดึง และจู้จี้เป็นที่สุด ถ้าเวลาใครดื้อไม่ยอมทำอะไร เขาจะบังคับสถานเดียว ยกตัวอย่างเช่น
    'ชียอนเซ่ ไม่ยอมกินยาเม็ด ชินโจ ต้องบังคับโดยจับคาง แล้วยัดยาเม็ดเข้าไป' เป็นต้น
                              ชินโจเป็นคนเกลียดการให้พูดซ้ำไปซ้ำมา ซ้ำยังชอบพูดแทงใจดำใครต่อใครแรงมาก
    ผู้หญิงที่เขาเกลียดคือ ผู้หญิงที่ไม่จู้จี้ ดื้อรั้น ไม่ห่วงสวย ไม่กลัวอะไร เช่น ชียอน เป็นต้น(?)
                              สิ่งสุดท้ายที่จะบอกคือ????
               "อย่าทำร้ายเพื่อนรักของฉันนะเว้ยย" 

    ประวัติ ::  ชินโจเกิดในประเทศกิมจิ เขาเป็นคนที่มีฐานะดีมาก เขาเป็นสมาชิกอันเก่งกาจของชมรมกีฬา เขาเป็นหนุ่มที่แข็งแรง จนใครต่อใครก็หลงรัก เขาเป็นเพื่อน(หรือเบ๊)สทิทของชียอนเซ่  รู้เรื่องทุกเรื่องของชียอนเซ่ แม้แต่กางเกงในสีอะไรก็ตาม (เพี๊ยะ! ไอ้บ้า!//ชียอนเซ่)
                     จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาถูกแม่ของชียอนเซ่ให้ไปดูแลเขาในรายการหนึ่ง เกรงว่าจะล้มตายไปซักวันหนึ่ง เขาจำเป็นต้องยอมไป เพราะชียอนคือเพื่อน(หรือเจ้านาย(?) ) ของเขา

    ลักษณะการพูด :: ชอบแทนตัวเองว่า ผม/เธอ/ฉัน
                                 ชอบแทนคนอื่นว่า คุณ/นาย/ไอ้(ชื่อ)/ยัย(ชื่อ)/นาย(ชื่อ)
    ชอบ ::  เพื่อนสนิท/ใช้กำลัง

    ไม่ชอบ :: คนที่ชอบใช้/คนที่ทำร้ายเพื่อน

    เกลียด/กลัว :: สาวจู้จี้,สาวมืดมน/ชียอนเซ่อาละวาด

    แพ้ :: แพ้คนน่ากลัว

    ความสามารถพิเศษ :: ปกป้องคนอื่นได้ดี

    งานอดิเรก ::  อยู่กับเพื่อน/เล่นเกม


    เพิ่มเติม :: -

     

    ใบสัมภาษณ์การเข้าสมัคร
    1.            สาเหตุที่อยากมาสมัคร? :: มาดูแลชียอนเซ่ครับ //ยิ้มอ่อน

    2.            ถ้าเจอคนที่ไม่ใช่สเปค? :: ไม่เป็นไรครับ ผมชอบสงบ

    3.            ทำไมถึงได้เปิดใจมาหาคู่? :: ย้อนไปข้อ 1 สิครับ

    4.            คิดว่า6เดือนมันพอสำหรับการรู้จักกัน? :: ผไม่อยากรู้จักคนจู้จี้แถวนั้นครับ //ยิ้มเย็น

    5.            แล้วคิดว่า6เดือน จะชอบคนๆนั้นมากขึ้นรึเปล่า? :: แล้วแต่

    6.            คิดว่าตัวเองเป็นคนยังไง? :: เป็นคนดี๊ดี //เสียงสูง

    7.            คิดว่าคนแบบไหนเหมาะสมสำหรับตัวเอง? :: แบบบชียอนเซ่ครับ เลี้ยงง่าย //ยิ้มอ่อน

    8.            แต่งงานกันจะไปกันรอดไหม? :: แล้วแต่ //ยักไหล่

    9.            จะปฏิบัติยังไงเมื่อเจอคู่ของตัวเองครั้งแรก? :: เราคงเมินๆกันไป เพราะไม่รู้จักกัน //ยิ้ม

    10      มีกล้องถ่ายพวกคุณอยู่ทุกที่เลยนะ? :: อยากเห็นผมดูแลชียอนหรอ??



    ทอค์กๆกับไรเตอร์ขี้เซา

    1.           ไม่แต่งเก่งบรรยายเก่งนะ? (กากนั่นเอง) :: ไม่เป็นไรงาบ

    2.           ถ้าเก๋าดองล่ะ...แบบว่าไปทำเรื่องอื่นอยู่? :: ไม่เป็นไร

    3.           อยากเสนอแนวคิดอะไรหรือเปล่า? :: ไม่มีง่ะ





    ---------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×