ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #50 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 60


    Application 



    " ...ฉันน่ะ...ไม่ค่อยชอบ..จะพูดกับใครซักเท่าไร "



     บทที่ต้องการ ::  ผู้มีเวทมนตร์ที่น่ารังเกียจ (1)


     ชื่อ -นามสกุล :: ฟาริก้า วีเดนฮาย/Faniga Vdenhigh

         อายุ :: 29

         เพศ :: หญิง

         ยศ/ตำแหน่ง :: หนึ่งในเจ้าหญิง


     รูปร่างภายนอก :: เป็นคนที่ใส่ผ้าครุมตลอดเวลา ผมยาวสีน้ำเงินเข้ม ถักเปีย ดวงตาสีฟ้านิ่งสงบ

         ส่วนสูง/น้ำหนัก ::  154 / 48

         จุดเด่น ::ใส่ผ้าครุมตลอดเวลา

     อุปนิสัย :: เป็นคนที่สยองขวัญและนิ่งเงียบ เธอเป็นเจ้าหญิงที่นิ่งและหน้ากลัวที่สุดในบรรดาเจ้าหญิง  เธอชอบใช้เวลาอยู่กับนกกุหลาบฟ้า(คิดเอง)ของเธอ เธอคิดว่ามันคือเพื่อนของเธอ เธอไม่สนว่าใครจะดุด่าว่าเธออย่างไร เธอไม่แคร์ใครทั้งนั้น เพราะมันแค่เศษเสี้ยวของความเกรียดชัง เธอไมชอบเวลาใครเข้ามาในห้องของเธอ เพราะในห้องของเธอมีแต่ของอาถรรค์ทั้งนั้น

    ตุ๊กตาฟาง คำสลักคำสาบ อะไรบ้างล่ะ ใครเข้ามาจะถูกไล่ออกจากห้องทันที หากไม่ยอมไปหนักหน่อยที่จะโดนใช้เวทย์ไล่ออกไป เธอไม่ชอบเวลาราชินีอยู่ใกล้ๆเพราะเธอไม่อยากรับรู้หายนะใดทั้งสิ้น ประมาณว่าเธอทำอะไรใกล้ๆฉัน ฉันก็จะอยู่ไกลจากเธอเรื่อย เธอชอบย้ายห้องบ่อยๆ ห้องเธอเปรียบเหมือนเขาวงกต เพราะรกมากจนไม่เห็นอะไร ถามว่านอนยังไง ไม่ได้นอนหรอกเพราะเธอทำงานอยู่ตลอด และดูของอาถรรค์บ่อยๆ ประมาณว่าของข้า ใครอย่าแตะ..

    ภายในแล้วเธอเป็นคนใจดี ชอบเก็บคำพูดของคนอื่นไปคิดเสมอ บางครั้งเมื่อทะเลาะกลับใครจะมาร้องไห้คนเดียวเสมอ เธอเป็นคนที่บอกอะไรง่ายๆ แต่ขึ้นอยู่กับว่าคนนั้นนิสัยดี หรือ ของกำนันดีหรือไม่เท่านั้น

         ลักษณะการพูดจา :: โทนเสียงกระซิบเบาๆ

         ประวัติ :: ฟาริก้าเป็นเด็กสาวที่ได้รับเลือกเป็นเจ้าหญิง ซึ่งเธอไม่ได้อยากเป็นแม้แต่นิดเดียว เธอไม่อยากจะเป็นเจ้าหญิงจนต้องยอมทำตัวแย่ๆเพื่อให้เขายกเลิกเธอซะ แต่มันไม่เป็นผล เธอถูกตราหน้าไว้ ว่าเป็นคนที่ไม่อยากยอมรับยศอันสูงสุด

    เธอถูกสั่งสอนการเป็นเจ้าหญิงอย่างเคร่งครัด เธอไม่มีเวลาพักเลย จนกระทั่งวันนึงเธอได้รับพลังมา เธอสามารถสาปให้คนที่ทำร้ายจิตใจเธอไถูกเนรเทศได้ ซึ่งเธอใช้กับคนที่ถูกตราหน้าก่อน ทำให้ประชากรเริ่มหายไป จนเธอได้พบกับราชินี

    แรกๆเธอก็สนใจ แต่ตอนนี้ไม่ เธอรู้สึกเกลียด เกลียดจนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เนื่องจากเธอทำลายบ้านเก่าของเธอ ที่พึ่งสุดท้ายได้ตายลง นสัยของเธอจึงเปลี่ยนไป...

         งานอดิเรก ::  อยู่กับของสยอง

         ชอบ :: ของต้องสาป/ของโบราณ/ภูตผี

         ไม่ชอบ :: ราชินี(โหดร้าย)/คนที่ตราหน้าเธอ/คนที่ใช้กำลังโต้เถียง

         กลัว/แพ้ ::  การถูกตราหน้า / ราชินีคนเก่า


     ประเภทพลัง ::ปั่นปวน

         พลังธาตุ :: มนต์คำสาป

         พลังเวทมนตร์ :: -

         อาวุธหลัก/อาวุธรอง ::  เวทย์ / มือ(?)


     เพิ่มเติม ::-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×