ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #49 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 60


    ใบสมัคร



    “อย่ายุ่งกับผม..งืม”

     

    บทบาท :: Yaoi : รับ

    ชื่อ – นามสกุล :: ชียอนเซ่ นีเรปิล [ Cheyonse nerapil]

    ชื่อเล่น :: ชียอนเซ่,ชียอน

    อายุ :: 20 ปี

    สัญชาติ :: อังกฤษ/เกาหลี

    เพศ :: ชาย

    สเปค :: แค่ไม่กวนตอนหลับก็พอแล้ว....

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 164/51

    ลักษณะภายนอก :: เป็นคนหน้าออกไปทางง่วงๆ และเอื่อยเฉื่อยตลอดเวลา แม้แต่จะตอนตื่นเต้นก็ตาม เขาเป็นคนผมชาโคล ดวงตาเรียลคม ผมขาวเนียนอมชมพู ใส่เสื้อเชิร์ทสีขาว(คล้ายนิสิต) กางเกงขายาวสีดำ เอวบาง

    ลักษณะนิสัย :: ชียอนเป็นคนนิสัยออกง่วงๆ และจะนอนที่ไหนก็ได้ แม้กระทั่งจะอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายก็ตาม

    เขาเป็นคนที่หยิ่งและรำคาญง่ายมาก เวลาใครมากวนเขาเขาจะชอบตอบเสียงงัวเงียและโวยวายเล็กน้อย

    ชียอนเป็นคนรักหนังสือและห้องสมุด เพราะมันทำให้สงบและงีบได้ดี เขาสามารถอ่านหนังสือในวันเดียวได้เป็น 10 เล่ม! เนื่องจากเป็นคนอ่านเร็วแล้วบวกกับอยากนอนเร็วๆอยู่แล้ว

    ชียอนเวลาโกรธจะออกมาน้อยมากๆ เพราะนอนตลอดเวลาะโวยวายเนื่องจากกวนการนอนมาก และ แย่งหมอนหนุน หรือ แย่งผ้าห่มมากกว่า ส่วนลักษณะอื่นๆยังไม่ปรากฏให้คนอื่นเห็น

    ชียอนเวลาเศร้าจะแอบร้องไห้ตอนแอบนอน(ยังไม่หลับ) จะตัวสั่นนิดๆน้อย แต่จะทำให้ทุกคนรู้สึกว่าเขาหนาวเพราะเขาเสียงสั่น

    ชียอนเวลาเขินจะหน้าแดงนิดหรือมากขึ้นอยู่กับคนที่รุกมากหรือรุกน้อย บางครั้งเวลามีโต๊ะ จะฟุบลงไปแก้เขิน ไม่ก็เอาหัวจุ่มน้ำหรือตีแขนคนคนนั้น

    ชียอนเวลาเอาจริงจะมองแบบง่วงเล็กน้อย แต่แฝงไปด้วยความจริงจังอยู่ตลอด ถ้าเพิ่มความสงสารโดยเบะนิดๆแค่นั้นเอง

    ชียอนเวลาดื้อ จะพองแก้มเหมือนเด็กตัวน้อยกำลังเหมือนโดนแย่งของเล่น หรือ เวลาใครมายุ่งด้วยจะเหวี่ยงแล้วงอแง (อยู่กับคนสนิท)

    ชียอนยิ้มยากมาก เนื่องจากเขารังเกียจการเข้าสังคมเป็นที่สุด และจะนิ่งเงียบเหลือเกินถ้าโดนขัดใจ

    เวลาเขาอยู่กับเพื่อนจะยิ้มบ้างและไม่ยิ้มบ้าง บางครั้งเขาก็ไม่อยากให้คนอื่นเห็นรอยยิ้มของตัวเองเลยใส่ผ้าปิดปากไว้

    เป็นคนซื่อๆบางครั้ง แล้วก็ชอบเด๋อชนประตูบ้าง ลืมบ้าง อะไรบ้าง

    ประวัติ :: ชียอนเกิดในประเทศเกาหลี เขาเป็นเด็กที่เกิดมาเป็นลูกคุณหนู เลยได้รับการเอาใจเป็นพิเศษ เขาเลยเป็นคนเอาแต่ใจเป็นพิเศษ อย่างเช่นอยากได้หมอนนุ่มจากออสเตรเรีย คนใช้ของเขาต้องมาหาให้ เวลาได้เขาจะไม่ทำอะไร เขาแค่มองเฉยๆ ค้อมหัวขอบคุณและหยิบเข้าห้องไปทันที

    เวลาชียอนอยู่โรงเรียน เขาเป็นคนที่เจ้าระเบียบ และนอนในห้องเรียนตลอดเวลา ทำให้คุณครูเรียกให้หมอมาตรวจ จนได้รู้ว่าเขาเป็นโรคเหนื่อยง่าย ต้องให้เขากินยาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือยาเม็ด เวลาเขาเห็นยาเม็ดทีไรจะแตกออกจากนิสัยเดิมกลายเปนแต๋วแตกทันที ถ้าจะให้กินต้องผสมกับน้ำผลไม้อะนะ

    เมื่อโตขึ้น เขาเมินชายหญิงทุกคนที่เข้ามาใกล้เขา จนอายุ 20 ปี แม่ของเขาไล่เขามาหาคู่ในรายการหนึ่ง ซึ่งเขาจะโต้แย้งยังไง แม่ก็ไม่ยอมบอกว่า จะชายหรือหญิง ก็ไปหาซะ เขาเลยยอมเพราะมนุษย์แม่น่ากลัวมากกว่าใครๆ

    ลักษณะการพูด :: ชอบแทนตัวเองว่า ผม/ฉัน(คนสนิท) ชอบแทนคนอื่นว่านาย เบ๊/แก/เธอ/นาย/คุณ

    เวลาง่วง

    "อือ....คร่อก"ฟุบกับโต๊ะ

    เวลาโกรธ

    "ฮื่อ...อย่าเอาไปดิ" แย่งผ้าห่มคืน
    เวลาเศร้า

    "อึ..อึก"ฟรุบลงจากโต๊ะ แล้วตัวสั่น
    เวลาเขิน

    "บ้า..."ตีแขนแล้วเดินหนี
    เวลาหึง

    "...."เบะปากเล็กน้อย
    เวลาดื้อ

    "ไม่เอา ไม่กิน ไม่เอาๆๆ"ทำตัวเหมือนเด็ก
    เวลายิ้มหรือหัวเราะ

    "อุ๊บ..ฮะ ฮ่าๆๆ หยุดนะ"ไม่แสดงออกมา หากไม่ขำจริง

    ชอบ :: นอน,หมอนลายสวย,กาแล็คซี่

    ไม่ชอบ :: คนเสียงดัง,คนพูดมาก,คนขัดใจ,คนขืนใจ(?),ยาเม็ด

    เกลียด/กลัว :: คนเสียงดัง,คนขี้แย่ง,คนไม่ตามใจ/คนขืนใจ,ยาเม็ด

    แพ้ :: การจั๊กจี๊,คนขี้อ้อน,คนบ้า(?)

    ความสามารถพิเศษ :: นอนตลอดเวลา,อ่านหนังสือเร็ว

    งานอดิเรก :: นอน

    เพิ่มเติม ::

    -เวลาอยู่กับคนสนิทจะน่าเอ็นดูขึ้นมาทันที

     -เวลาอยู่กับเพื่อนกวนบาทามาก

    ใบสัมภาษณ์การเข้าสมัคร

    (ตอบตามนิสัยตัวละครค่ะ ตอบยาวๆสั้นๆกวนๆก็ได้)

     

    1.            สาเหตุที่อยากมาสมัคร? :: "แม่บังคับฮะ...." ขยี้ตา

    2.            ถ้าเจอคนที่ไม่ใช่สเปค? ::  "ผมจะกลับไปนอนมาราธอน...หาว"ปิดปากหาว

    3.            ทำไมถึงได้เปิดใจมาหาคู่? :: "ใครอยากมาล่ะ แม่บังคับต่างหาก" เอามือเท้าคาง

    4.            คิดว่า6เดือนมันพอสำหรับการรู้จักกัน? :: "พอสำหรับการนอนตลอดเวลาฮะ..หาว"ปิดปากหาว

    5.            แล้วคิดว่า6เดือน จะชอบคนๆนั้นมากขึ้นรึเปล่า? :: "ผมจะหนีมัน..ทุกขั้นตอน..ไม่ว่าผมจะกระโดดตึกหนีรอดไปที่ไหนก็ได้ฮะ" ทำแววตาจริงจัง

    6.            คิดว่าตัวเองเป็นคนยังไง? :: "เป็นคนปกติฮะ..."ทำหน้าซื่อๆ

    7.            คิดว่าคนแบบไหนเหมาะสมสำหรับตัวเอง? :: "ไอ้คนที่สงบหน่อยอ่ะ!"ขึ้นเสียงใส่

    8.            แต่งงานกันจะไปกันรอดไหม? :: "ผมจะไม่ยอมเป็นเจ้าสาว.."จะหลับแล้ว

    9.            จะปฏิบัติยังไงเมื่อเจอคู่ของตัวเองครั้งแรก? :: "หนี..หาว.."

    10      มีกล้องถ่ายพวกคุณอยู่ทุกที่เลยนะ? :: "......คร่อก.."หลับแล้ว


    ทอค์กๆกับไรเตอร์ขี้เซา

    1.           ไม่แต่งเก่งบรรยายเก่งนะ? (กากนั่นเอง) ::ไม่เป็นไรก่ะ

    2.           ถ้าเก๋าดองล่ะ...แบบว่าไปทำเรื่องอื่นอยู่? :: ไม่เป็นไรฮะ รอได้

    3.           อยากเสนอแนวคิดอะไรหรือเปล่า? :: ไม่ฮะ



    ---------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×