ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #48 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 60


                                  

        REGISTER    


                ชื่อ – นามสกุล :  คิม ชองเด

                Stage name : ชองเด

                อายุ : 20 ปี

                ปี / เดือน / วันเกิด : 1997 / 12 / 16

                เชื้อชาติ / สัญชาติ :  เกาหลี / เกาหลี

                ส่วนสูง : 163

                น้ำหนัก : 48

                หมู่เลือด : A

                สังกัดค่าย : Korea singer studio

                นิสัย : เป็นคนที่เสียงร้องดีมากในค่ายของเธอ เป็นคนที่สบายง่ายๆ  และอดทนเก่ง แม้เธอจะตกรอบการออดิชั่นกับรายการร้องเพลงระดับโลกก็ตาม เพราะโอกาสมันน้อยมากเลยนะ เธอจึงไม่อยากไปถึงระดับนั้น เธอชอบเป็นค่อยไปมากกว่าที่จะเอายากไปง่าย เธอสามารถร้องเพลงแร็ป ภาษาอื่นๆได้อย่างยอดเยี่ยม และสิ่งที่เธอไม่ถนัดที่สุดก็คือ โอเปร่า เพราะฉะนั้นเธอจึงอยากร้องโอเปร่าให้ได้แม้จะยากแค่ไหนก็ตาม

                ประวัติการเทรน : ออดิชั่นครั้งแรกตอน 16 ปี จุดเด่นของเธอคือปลอมเสียงได้ และเสียงใสมาก ผู้จัดการของเธอให้เธอออกซิงเก้อครั้งแรก แล้วได้รับกระแสตอบรับที่ดี เธอจึงได้รับการเซ็นสัญญาทันที

                ระยะเทรน : 4 ปีครึ่ง

                ด้านที่ถนัด : Vocal

                ความสามารถพิเศษ :ร้องเพลงได้ทุุกชนิด (ยกเว้นโอเปร่า) / ควบคุมอารมณ์เก่ง

                งานอดิเรก : วอร์มเสียง / ร้องเพลง

                คติประจำใจ : เสียงเพลงคืออารมณ์

                อิมเมจ : naeun apink


     

                โรลสัมภาษณ์สำหรับรอบออดิชั่น

                1. ช่วยแนะนำตัวด้วย

                2. คุณเตรียมอะไรมาออดิชั่น

                3. ทำไมถึงเลือกที่จะแสดงแบบนี้

                4. ช่วยแสดงความสามารถพิเศษให้ดูหน่อย

                5. ทำไมถึงอยากเดบิวต์เป็นไอดอล

                6. ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในการเป็นเทรนนี่

                7. คิดว่าตัวเองจะได้ลำดับที่เท่าไร

    8. ถ้าได้เดบิวต์แล้วอยากทำอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า

    9. สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรหน่อยมั้ย

                                              

        FIRST MEETING    


                ภายในห้องสี่เหลี่ยมขนาดกว้างที่มีแบ็กกราวนด์รอบด้านเป็นสีดำทั้งหมด มีโปรดิวเซอร์ประจำรายการกับสตาฟฟ์ผู้หญิงอีกหนึ่งคนนั่งประจำอยู่ที่โต๊ะขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ด้วยสีหน้าไม่แสดงอารมณ์ใดๆ ด้านข้างของสตาฟฟ์นั้นมีกล้องตัวเล็กสำหรับอัดวีดีโอตอนที่กำลังออดิชั่นอยู่ด้วย

                บรรยากาศในห้องนั้นเงียบสงบอยู่นาน จนกระทั่งมีผู้มาใหม่เดินเข้ามา

                “สวัสดีครับ”

                โปรดิวเซอร์เป็นคนแรกที่เอ่ยปาก ในขณะที่สตาฟฟ์สาวทำเพียงแค่ส่งยิ้มให้น้อยๆ ตอนที่ยื่นมือไปรับใบสมัครมาเพื่อไม่ให้ผู้ออดิชั่นต้องรู้สึกเกร็งกับหน้าตาเคร่งเครียดของโปรดิวเซอร์จนเกินไป ก่อนจะหันไปจัดการเซ็ตอะไรบางอย่างกับกล้องวีดีโอ เมื่อเรียบร้อยดีแล้วก็พยักหน้าเป็นเชิงส่งสัญญาณให้กับคนที่มีตำแหน่งใหญ่กว่า

                “โอเคครับ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า”

                พูดพร้อมกวาดสายตาอ่านข้อมูลในใบสมัครอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็เงยหน้าขึ้นสบตากับผู้ออดิชั่นด้วยสายตาจริงจัง

                “ก่อนอื่นเลย อยากให้ช่วยแนะนำตัวด้วยครับ”

                 โปรดิวเซอร์ของทีนี่สบตากับสาวน้อย สาวน้อยยิ้มรับก่อนจะตอบกลับไป

                  "สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ คิม ชองเด เป็นศิลปินจากค่าย Korea singer studio ค่ะ  หากต้องการวอร์มเสียงหรือต้องการอยู่เป็นส่วนร่วมจากที่นี่ก็มาได้นะคะ "

                       ชองเดตอบด้วยความมั่นใจ เธอปัดเป่าความอายของเธอไปให้หมด แม้ลึกๆจะรู้สึกอายๆอยู่ก็ตาม

                       "แล้วคุณเตรียมอะไรมาออดิชั่นล่ะครับ"

    เขาถามสิ่งนั้น แน่นอนว่าชองเดได้เตรียมมาแล้วสำหรับเพลงที่จะใช้ร้องในนี้

                       "ดิฉันเตรียมเพลงของดิฉัน ความสามารถที่ศึกษามาจากศิลปินท่านอื่น และจะแสดงความสามารถให้ทุกคนเห็นและตะลึงในความสามารถของฉันค่ะ "

                        "เนื่องจากเพลงของศิลปินหลายๆท่านมีหลายระดับ ดิฉันจึงเลือกเพลงมาชนิดล่ะหนึ่ง โดยมีเพลงแร็ป เพลงร๊อค เพลงธรรมดา ดิฉันจะเปลี่ยนให้มันเป็นสไตตร์ของฉันเองค่ะ"

                       "โอ้ จะรอดูนะครับ"

                        เขาพยักหน้ายอมรับ ก่อนจะเริ่มคำถามต่อไป

                        "ทำไมถึงเลือกที่จะแสดงแบบนี้ล่ะครับ"

                       เขาถาม เธอจึงยิ้มและเอามือแตะคางของเธอ

                      "มันเป็นสิ่งที่ฉันรัก ดิฉันไม่อยากจะทำสิ่งที่คนบังคับให้ทำและเป็นไอเดียของคนอื่นค่ะ"

                       เธอตอบเขา โปรดิวเซอร์หนุ่มยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเริ่มต่อไป

                         "งั้นช่วยแสดงความสามารถพิเศษให้ดูหน่อย"

                        เขาสบตาเธอหลังจากพูดจบ

                         "Can I lay by your side, next to you, you

    And make sure you're alright?

    I'll take care of you,

    And I don't want to be here if I can't be with you tonight..."

                        "บราโว สุดยอดมากครับ"

                         เขาตบมืออย่างสุภาพ  ก่อนจะเริ่มคำถามต่อไป

                        "ทำไมถึงอยากเดบิวต์เป็นไอดอล"

                         ชองเดขยับตัวเล็กน้อย ก่อนจะตอบออกมา

                          "เพราะว่าดิฉันอยากจะให้ทุกคนจดจำเสียงของฉัน ในเวทีแห่งนี้ค่ะ..!"

                          "ตอบได้ดีนิ..."

                          "ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในการเป็นเทรนนี่ของคุณคือเวลาใดครับ"

                           อ่า คำถามนี้เธอตอบได้ดีเลย

                             "เวลาร้องเสียงสูงตลอด เหมือนเพลงพวกโอเปร่าค่ะ"

                             "อ๋อ..คงไม่เก่งสินะครับ.."

                               เขาหัวเราะพอนิดๆ

                              "คิดว่าตัวเองจะได้ลำดับที่เท่าไรล่ะ"

                               "ติดเจ็ดอันดับก็พอใจแล้วค่ะ"
                               "ว้าว มักน้อยดีนะครับ ต่อไป..."

                               เขามองกระดาษในมือ ก่อนจะสบตาเธอ

                               "ถ้าได้เดบิวต์แล้วอยากทำอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า"

                               "ดิฉันอยากให้ทุกคนหันมาฟังเสียงของดิฉัน และจดจำฉันแค่นั้นเองค่ะ"

                               "สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรหน่อยมั้ย"

                               "ดิฉันขอให้แฟนเพลงของดิฉัน ช่วยเป็นกำลังใจให้ฉันถึงอันดับเจ็ดค่ะ แค่นั้นก็ดีค่ะ!"


     


                       "

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×