ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #47 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 60


                                  

        REGISTER    


                ชื่อ – นามสกุล :  คิม ชองเด

                Stage name : ชองเด

                อายุ : 20 ปี

                ปี / เดือน / วันเกิด : 1997 / 12 / 16

                เชื้อชาติ / สัญชาติ :  เกาหลี / เกาหลี

                ส่วนสูง : 163

                น้ำหนัก : 48

                หมู่เลือด : A

                สังกัดค่าย : Korea singer studio

                นิสัย : เป็นคนที่เสียงร้องดีมากในค่ายของเธอ เป็นคนที่สบายง่ายๆ  และอดทนเก่ง แม้เธอจะตกรอบการออดิชั่นกับรายการร้องเพลงระดับโลกก็ตาม เพราะโอกาสมันน้อยมากเลยนะ เธอจึงไม่อยากไปถึงระดับนั้น เธอชอบเป็นค่อยไปมากกว่าที่จะเอายากไปง่าย เธอสามารถร้องเพลงแร็ป ภาษาอื่นๆได้อย่างยอดเยี่ยม และสิ่งที่เธอไม่ถนัดที่สุดก็คือ โอเปร่า เพราะฉะนั้นเธอจึงอยากร้องโอเปร่าให้ได้แม้จะยากแค่ไหนก็ตาม

                ประวัติการเทรน : ออดิชั่นครั้งแรกตอน 16 ปี จุดเด่นของเธอคือปลอมเสียงได้ และเสียงใสมาก ผู้จัดการของเธอให้เธอออกซิงเก้อครั้งแรก แล้วได้รับกระแสตอบรับที่ดี เธอจึงได้รับการเซ็นสัญญาทันที

                ระยะเทรน : 4 ปีครึ่ง

                ด้านที่ถนัด : Vocal

                ความสามารถพิเศษ :ร้องเพลงได้ทุุกชนิด (ยกเว้นโอเปร่า) / ควบคุมอารมณ์เก่ง

                งานอดิเรก : วอร์มเสียง / ร้องเพลง

                คติประจำใจ : เสียงเพลงคืออารมณ์ 

                อิมเมจ naeun apink


     

                โรลสัมภาษณ์สำหรับรอบออดิชั่น

                1. ช่วยแนะนำตัวด้วย

                2. คุณเตรียมอะไรมาออดิชั่น

                3. ทำไมถึงเลือกที่จะแสดงแบบนี้

                4. ช่วยแสดงความสามารถพิเศษให้ดูหน่อย

                5. ทำไมถึงอยากเดบิวต์เป็นไอดอล

                6. ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในการเป็นเทรนนี่

                7. คิดว่าตัวเองจะได้ลำดับที่เท่าไร

    8. ถ้าได้เดบิวต์แล้วอยากทำอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า

    9. สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรหน่อยมั้ย

                                              

        FIRST MEETING    


                ภายในห้องสี่เหลี่ยมขนาดกว้างที่มีแบ็กกราวนด์รอบด้านเป็นสีดำทั้งหมด มีโปรดิวเซอร์ประจำรายการกับสตาฟฟ์ผู้หญิงอีกหนึ่งคนนั่งประจำอยู่ที่โต๊ะขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ด้วยสีหน้าไม่แสดงอารมณ์ใดๆ ด้านข้างของสตาฟฟ์นั้นมีกล้องตัวเล็กสำหรับอัดวีดีโอตอนที่กำลังออดิชั่นอยู่ด้วย

                บรรยากาศในห้องนั้นเงียบสงบอยู่นาน จนกระทั่งมีผู้มาใหม่เดินเข้ามา

                “สวัสดีครับ”

                โปรดิวเซอร์เป็นคนแรกที่เอ่ยปาก ในขณะที่สตาฟฟ์สาวทำเพียงแค่ส่งยิ้มให้น้อยๆ ตอนที่ยื่นมือไปรับใบสมัครมาเพื่อไม่ให้ผู้ออดิชั่นต้องรู้สึกเกร็งกับหน้าตาเคร่งเครียดของโปรดิวเซอร์จนเกินไป ก่อนจะหันไปจัดการเซ็ตอะไรบางอย่างกับกล้องวีดีโอ เมื่อเรียบร้อยดีแล้วก็พยักหน้าเป็นเชิงส่งสัญญาณให้กับคนที่มีตำแหน่งใหญ่กว่า

                “โอเคครับ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า”

                พูดพร้อมกวาดสายตาอ่านข้อมูลในใบสมัครอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็เงยหน้าขึ้นสบตากับผู้ออดิชั่นด้วยสายตาจริงจัง

                “ก่อนอื่นเลย อยากให้ช่วยแนะนำตัวด้วยครับ”

                 โปรดิวเซอร์ของทีนี่สบตากับสาวน้อย สาวน้อยยิ้มรับก่อนจะตอบกลับไป

                  "สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ คิม ชองเด เป็นศิลปินจากค่าย Korea singer studio ค่ะ  หากต้องการวอร์มเสียงหรือต้องการอยู่เป็นส่วนร่วมจากที่นี่ก็มาได้นะคะ " 

                       ชองเดตอบด้วยความมั่นใจ เธอปัดเป่าความอายของเธอไปให้หมด แม้ลึกๆจะรู้สึกอายๆอยู่ก็ตาม

                       "แล้วคุณเตรียมอะไรมาออดิชั่นล่ะครับ"

    เขาถามสิ่งนั้น แน่นอนว่าชองเดได้เตรียมมาแล้วสำหรับเพลงที่จะใช้ร้องในนี้ 

                       "ดิฉันเตรียมเพลงของดิฉัน ความสามารถที่ศึกษามาจากศิลปินท่านอื่น และจะแสดงความสามารถให้ทุกคนเห็นและตะลึงในความสามารถของฉันค่ะ "

                        "เนื่องจากเพลงของศิลปินหลายๆท่านมีหลายระดับ ดิฉันจึงเลือกเพลงมาชนิดล่ะหนึ่ง โดยมีเพลงแร็ป เพลงร๊อค เพลงธรรมดา ดิฉันจะเปลี่ยนให้มันเป็นสไตตร์ของฉันเองค่ะ"

                       "โอ้ จะรอดูนะครับ"

                        เขาพยักหน้ายอมรับ ก่อนจะเริ่มคำถามต่อไป

                        "ทำไมถึงเลือกที่จะแสดงแบบนี้ล่ะครับ"

                       เขาถาม เธอจึงยิ้มและเอามือแตะคางของเธอ

                      "มันเป็นสิ่งที่ฉันรัก ดิฉันไม่อยากจะทำสิ่งที่คนบังคับให้ทำและเป็นไอเดียของคนอื่นค่ะ"

                       เธอตอบเขา โปรดิวเซอร์หนุ่มยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเริ่มต่อไป

                         "งั้นช่วยแสดงความสามารถพิเศษให้ดูหน่อย"

                        เขาสบตาเธอหลังจากพูดจบ

                         "Can I lay by your side, next to you, you

    And make sure you're alright?

    I'll take care of you,

    And I don't want to be here if I can't be with you tonight..."

                        "บราโว สุดยอดมากครับ"

                         เขาตบมืออย่างสุภาพ  ก่อนจะเริ่มคำถามต่อไป

                        "ทำไมถึงอยากเดบิวต์เป็นไอดอล"

                         ชองเดขยับตัวเล็กน้อย ก่อนจะตอบออกมา

                          "เพราะว่าดิฉันอยากจะให้ทุกคนจดจำเสียงของฉัน ในเวทีแห่งนี้ค่ะ..!"

                          "ตอบได้ดีนิ..."

                          "ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในการเป็นเทรนนี่ของคุณคือเวลาใดครับ"

                           อ่า คำถามนี้เธอตอบได้ดีเลย

                             "เวลาร้องเสียงสูงตลอด เหมือนเพลงพวกโอเปร่าค่ะ"

                             "อ๋อ..คงไม่เก่งสินะครับ.."

                               เขาหัวเราะพอนิดๆ

                              "คิดว่าตัวเองจะได้ลำดับที่เท่าไรล่ะ"

                               "ติดเจ็ดอันดับก็พอใจแล้วค่ะ"
                               "ว้าว มักน้อยดีนะครับ ต่อไป..."

                               เขามองกระดาษในมือ ก่อนจะสบตาเธอ

                               "ถ้าได้เดบิวต์แล้วอยากทำอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า"

                               "ดิฉันอยากให้ทุกคนหันมาฟังเสียงของดิฉัน และจดจำฉันแค่นั้นเองค่ะ"

                               "สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรหน่อยมั้ย"

                               "ดิฉันขอให้แฟนเพลงของดิฉัน ช่วยเป็นกำลังใจให้ฉันถึงอันดับเจ็ดค่ะ แค่นั้นก็ดีค่ะ!"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×