ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #40 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 60


    APPLICATION




    "สายน้ำเหมือนจะสงบนิ่ง แต่ภายใต้การสงบนิ่งนั่นคือสึนามิ"

    บทบาท :: ฝ่ายกบฏ (แบล็คฮู้ดคนที่สาม)
                                                                                                  
    ชื่อ - นามสกุล ::  -                                                                           

    ชื่อเล่น [ TH | EN ] :: 

    โค้ดเนม :: ยูแอล/UL

    เพศ ::หญิง

    อายุ ::20

    อาชีพ  :: พนักงานพาร์ทไทม์ร้านอาหาร

    ลักษณะภายนอก :: ดวงตาสีฟ้าน้ำเงินใส  ผมยาวดัดลอนนิดๆสีน้ำตาลเข้ม ใบหน้าขาวใสโค้งเรียว มีเลือดฝาดนิดหน่อยพอดีตัว ใส่เสื้อกันหนาวไหมพรมสีน้ำตาล ข้างในเป็นเสื้อเชิร์ทสีดำ ใส่กางเกงยีนขายาว และใส่รองเท้าบูท

    ส่วนสูง | น้ำหนัก :: 165/48

    ลักษณะนิสัย :: ยูแอลมีนิสัยอ่อนโยน เธอเป็นคนที่อยู่กับใครก็ดีไปหมด บางครั้งก็ถูกรำคาญในบางครั้ง แต่เธอจึงต้องใช้ความมีเหตุผลเข้าสู้ ความมีเหตุผลของเธอทำให้คนหยุดทะเลาะกันได้
                           ยูแอลมีนิสัยเข้มแข็ง เธอเป็นคนที่ดูภายนอกดูอ่อนแต่ข้างในแข็งมาก เธอเป็นพวกรักสามัคคีเลยทำให้ทำงานเป็นทีมได้ดี แม้เธอจะเป็นคนที่เก่งและเข้มแข็ง แต่ใช่ว่าเธอจะไม่เข้าวัดนะ
                             ยูแอลเวลาโกรธใครจะเหมือนสายน้ำ สายน้ำแรกนิ่งสงบ สายน้ำที่สองคือน้ำตื้น สายน้ำที่สามคือสึนามิ ยิ่งเธอโกรธมากสึนามิยิ่งสูงมากเช่นกัน
                             ยูแอลมีนิสัยใจเย็น เธอจะพยายามอึบไว้ที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าไม่ไหวก็เดินหนีไปเลย บางครั้งทนไม่ไหวจึงร้องไห้ก็มี
                      

    ประวัติคร่าวๆ :: ยูแอลเกินในเมืองแห่งหนึ่ง เธอเป็นเด็กกำพร้าที่สถานเลี้ยงเด็ก 'BABY CUTE' เธอได้รับการเลี้ยงดูกับพี่เลี้ยงส่วนตัวของเธอ 'ราเชล'เธอเป็นคนรักเด็ก และใจดีแต่ไม่มากเกินไป เธอได้รับการเลี้ยงดูจากพี่เลี้ยงของเป็นอย่างดีมากกว่าเด็กคนอื่น ทำไมน่ะหรอเพราะว่าเธอมีพลังพิเศษคือ น้ำ เพราะหัวหน้าเกรงว่าเธอจะทำร้ายเด็กด้วยกันเอง จึงถูกจับแยก
                          จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้ออกไปซื้อของไปไว้ที่สถานที่เลี้ยงเด็ก เธอเห็นกลุ่มคนผู้หนึ่งถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม มีเด็กคนหนึ่งหนีมาเธอได้ปกป้องเด็กนัั่นไว้ โดยใช้พลังน้ำของเธอ ทำให้เด็กรอด
    เธอกลับมาหาสถานที่เลี้ยงเด็กพร้อมกับเด็ก เธอเล่าเรื่องนั้นให้ฟัง ทำให้สถานที่นั้นต้องย้ายหนี ระหว่างเดินทางพวกคนกลุ่มนั้นได้ฆ่าคนทั้งกลุ่มของเธอ มีบางส่วนที่หนีรอดไปได้ซึ่งนั่นคือเธอ พี่เลี้ยงได้ตายไป ทำให้เธอต้องกลับไปทำศพใหม่อีกครั้ง และพาไปเผาที่วัด ซึ่งนี่เป็นเหตุที่ต้องเข้าวัดบ่อยๆนั่นเอง
                          แล้ววันนั่นก็มาถึงเธอได้เข้าร่วมแบล็กฮูดเป็นคนที่ 3 เธอจะได้แก้แค้น..ให้พี่เลี้ยงและคนทั้งกลุ่มแล้ว


    ลักษณะการพูดจา [พร้อมยกตัวอย่าง] ::เธอจะลงท้ายด้วยค่ะเสมอ และชอบแทนตัวเองว่า ยูแอล
    เวลาโกรธ"ยูแอล..ว่านะคะ...คุณ(ชื่อ)กับคุณน่ะ..คงอยากไปสู้กันตรงสึนามิใช่ไหมคะ.."
    เวลาเศร้า"อย่ายุ่งกับยูแอลเลยนะคะ..อึก"
    เวลาปลอบ"อย่าท้อนะคะ...ยูแอลว่ามันต้องได้แน่นอน"
    เวลาร้องไห้"ฮึก...ออกไปน..ะ..ฮึก"
    เวลาเขิน"ยูแอลไม่ได้เขินค่ะ..."
    เวลารุก"ชู่..ไม่เอานะ"
    เวลารับ"จะ..จะทำอะไร"
    ชอบ ::นั่งนิ่งๆ/คุยกับคนอื่น

    ไม่ชอบ ::คนดื้อ/การทะเลาะ

    แพ้ / กลัว ::คนโหด/หญิงห้าว

    พลัง [4 อย่าง (เฉพาะแบล็กฮู้ดส์นะคะ)] ::น้ำ
    -SZUNAMI(สึนามิ)- เรียกสึนามิโจมตีได้
    -RAIN(ฝน)-การโจมตีด้วยฝนคือจะเรียกฝนให้ตกเป็นอุปสรรค ถ้าใช้มากไปอาจจะเป็นลมได้
    -WATER ATTACK(การโจมตีในน้ำ)-จะเรียกน้ำได้ ทำให้มีอุปสรรคได้
    -RIVER DRAGON (มังกรแม่น้ำ)-คือการหายใจในน้ำ และเรียกมังกรมาต่อสู้

    อาวุธ ::ธนูเงิน

    ความสามารถพิเศษ :: ใช้เหตุผลเข้าสู้

    เพิ่มเติม ::-
    Come to talk with me! [ โซนผปค. ]

    1 ) สวัสดีค่า! คุณผปค.ที่น่ารักทุกท่าน ทางฝั่งนี้มีสองคนนะคะ ชื่อบริทกับชื่อวีค่ะ ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ? 
    ::เนซงับ
    2 ) ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเรื่องนี้ลูกมีสิทธิ์ตาย โดยเฉพาะบทผู้คุมนะคะ รับได้รึเปล่าเอ่ย?
    ::รับได้แต่อย่าตายตอนแรกพอ
    3 ) โอเคค่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามลูกตัวเองด้วยนะคะ
    ::ค่า
    4 ) ทางนี้ก็หมดคำถามแล้ว มีอะไรจะบอกกับเราเพิ่มเติมมั้ยคะ? 
    ::เด็กคนนั้นชื่อ แมรี่นะคะ
    รับทราบค่ะ ขอให้ลูกโชคดีนะคะ จุ้บ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×