ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #37 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 60



    APPLICATION



    "CAN I LAY BY YOUR SIDE... อ้าว สวัสดีครับ"

    เพศรอง : โอเมก้า


    ชื่อ - นามสกุล : ทิวิวุฒ ชรไทย / TIVIWUT SHORATHAI

    ชื่อเล่น : ปันปัน/ PUNPUN

    อายุ : 16

    เพศ : ชาย

    ตำแหน่งในโรงเรียน : นักเรียนม.3/นักดนตรีโรงเรียน+นักร้อง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :154 ซม./53.4 กก.

    ลักษณะภายนอก : ปันปันเป็นคนผิวขาวเอเชีย  ผมสีดำแซมน้ำเงิน ปากเรียว ใบหน้าเรียวใสขาวและมีสีชมพูแชมนิดๆ ใส่เสื้อแจ๊คเก๊ต ตรงแขนเป็นสีน้ำเงิน ลายวงกลมสีขาว ใส่เฮดโฟนและปลอกคอ ข้างในใส่เสื้อสีแดง ตัวเล็กหน่อย มีกร้ามพอสมชายหน่อยนึง

    ลักษณะนิสัย : ปันปันมีนิสัยชอบแต่งเพลงเป็นที่สุด เขาชอบหมกตัวอยู่ในห้องดนตรีตอนเที่ยง และแต่งเพลงไปร้อง บ้างก็ชอบร้องเพลงของศิลปินบ้าง มีเสียงที่ไพเราะทำให้ทุกคนหลงและติดตามเขามากยิ่งขึ้น เขามีวงดนตรีชื่อว่า PUNSINGME  เอาไว้ร้องในงานโรงเรียน

                               ปันปันมีนิสัยเอ็นดูคนที่เด็กกว่า เขาจะแอบเอาของขวัญไปให้กับคนที่กำลังเสียใจโดยที่ไม่มีคนรู้ บ้างก็เคยถูกสงสัยว่าเป็นคนเอาไปให้ จนถูกล้อว่าชอบเด็กไปอีกนาน เขาเป็นคนที่รักเด็กผู้ชายที่อายุน้อยกว่า หรือ อายุมากกว่าแต่ตัวเตี้ย เพราะว่าเขาเป็นผู้ชายเลยเข้าใจผู้ชายมากกว่า แต่เด็กผู้หญิงก็ได้นะ

                                 ปันปันเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก เขาจะเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ แม้แต่ยาควบคุมฟีโรโมน เพราะต้องเข้างานบ่อย ฮีทของเขามักจะส่งมาอย่างไม่รู้ตัว เลยต้องขี้ระวังเป็นพิเศษ

    ชอบ : ร้องเพลง/เด็ก

    ไม่ชอบ/เกลียด :คนที่ก่อกวน/เด็กดื้อ

    กลัว :อัลฟ่า

    ประวัติ : ปันปันเกิดในบ้านของพ่อค้าน้ำมัน เขาเกิดเป็นโอเมก้าตั้งแต่เด็ก ไม่รู้เพราะอะไร เขาถูกบังคับให้อยู่ในบ้านตั้งแต่เด็ก เขาก็ไม่รู้อะไร เลยซนอยู่ในบ้าน

                    วันหนึ่่งเขาเผลอไปเปิดประตูของบ้านออก มีอัลฟ่าคนหนึ่งผ่านมาพอดีเขาพยายามจะทำร้ายปันปัน แต่ปันปันก็สามารถรอดมาได้ เพราะ เสียงของใครคนหนึ่ง เสียงของเขาสะกดอัลฟ่าไว้ได้ ทำให้เขาไปจากปันปัน ต่อจากวันนั้นเขาได้ศึกษาการร้องเพลงมาโดยตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้ขึ้นม.ต้น แล้วก็มีกิจกรรมประถมนิเทศ เขาได้ถูกเลือกให้ขึ้นมาร้องเพลง

                    พอเสียงของเขาปรากฎ เขาได้สะกดใครหลายคนไว้ในเสียง ทำให้ถูกเชื้อเชิญให้เข้าชมรมดนตรี และเป็นนักร้องนำไปในที่สุด จนกระทั่ง..เขาได้รู้มาว่า...เขาเป็นโอเมก้า

    ความสามารถพิเศษ : สะกดให้ทุกคนหลงเสียงได้

    งานอดิเรก :แต่งเพลง / เทสเสียง

    ทัศนคติต่ออัลฟ่า/เบต้า/โอเมก้า : ไม่ได้กลัว แค่ระเเวง

    อื่น: -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×