ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 60



    APPLICATION

                                                           
                                                        
                                                  
    "มาม่อนไม่เคยหอน มีแต่หนุนหมอนรอทุกคนเผากันค่ะ!"

    ชื่อ :: มาม่อน ชินบุญ/mamon shinbun


    ชื่อเล่น :: มาม่อน/MAMON


    สัญชาติ ::ไทย

    อายุ :: 13 ปี


    ชั้นเรียน :: ม.1


    ห้อง :: 4(ห้องคิง)


    ลักษณะภายนอก :: ดูภายนอกเธอเหมือนจะน่ารัก สดใส ซน เพราะดูจากการใส่เสื้อสีขาวมีลูกไม้ กับการใส่เสื้อกันหนาวยีน กางเกงขาสั้นสีดำ ถุงน่างลายม้าลาย รองเท้ากีฬา ทรงผมสีม่วงอมน้ำตาล ตาคมสีเพลิงทับทิม ใบหน้าโค้งเรียวหวาน ติดกิ๊บค้างคาว พร้อมมากับกระเป๋าของเธอ

    ลักษณะนิสัย ::

                   มาม่อนมีนิสัยขี้เล่น เธอชอบไปป่วนบ้านคนอื่น และชอบไปเล่นกับเพื่อน เพราะว่าเธอชอบความสนุก ไม่ชอบความน่าเบื่อ เธอจะเที่ยวหาเพื่อนแล้วเล่นกันจนเบื่อ แล้วกลับบ้านไป

                   มาม่อนมีนิสัยจริงจัง แม้เธอจะขี้เล่น แต่ก๊มีมุมจริงจัง เธอเป็นคนที่เรียนเก่ง ติดท๊อป 5 ของห้อง เวลาใครให้เล่นเกมกับเธอ เธอจะต้องใช้สมองของเธอ และจริงจังทันที

                   มาม่อนมีนิสัยชอบแฉ เธอชอบเอาความลับคนอื่นมาปล่อยเล่น แต่ไม่ใช่กับตอนจริงจัง เท่านั้น


    ลักษณะการพูด :: เธอมีการพูดแบบปกติ ทะเล้นหน่อยๆ กวนนิดๆ แต่ก็แทนตัวเองว่า หนู/มาม่อน/ฉัน และแทนคนอื่นว่า ชื่อ/ตุณ/พี่ เช่น


    "มาม่อนว่า โหวต(ชื่อ)ไหมล่ะ"


    "มาม่อนว่าอย่าทะเลาะกัน...จะดีกว่าไหมค่ะ"


    "มาม่อน ไม่ใช่หมาป่านะค่ะ พวกคุณ(ชื่อ)มั่วแล้ว"



    งานอดิเรก :: กวนคนอื่น/คิดแผน


    สิ่งที่ชอบ :: กวนคนอื่น/อ้อนคนอื่น


    สิ่งที่เกลียด :: คนใจร้าย


    สิ่งที่กลัว ::กบ เพราะมันมีตุ่มหนองน่ากลัว


    สิ่งที่แพ้ :: -


    โรคประจำตัว :: -


    ประวัติ :: มาม่อนเกิดในที่ดินที่ดี เธอเป็นคนที่รักสนุกเหมือนเด็กๆ และทุกคนก็รักเธอ เธอจึงได้รับแต้มความรักจากคนรอบข้างเยอะมาก แต่มาม่อนก็ต้องการความสงบบ้าง เธอจึงไม่ค่อยอยู่กับเพื่อนในบางครั้ง

                  มาม่อนเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นเสมอ เธอจึงชอบแตะนู่นแตะนี่ แต่ไม่เคยทำพัง เธอจึงไม่มีความผิดอะไรในอดีต


    เพิ่มเติม :: ขอบทดีๆหน่อยนะคะ....


    จำลองสถานการณ์กับมาม่อนบรรยายมาเลย


    ×เมื่อมาม่อนตื่นขึ้นมา แล้วพบว่าตัวเองมาโผล่ที่ไหนไม่รู้ จะมีท่าทีและทำอะไรต่อไป

    •"มาม่อนอยู่ที่ไหนเนี่ย....นั่นใครน่ะ อ๊ะ นั่นเพื่อนมาม่อนนิ"เธอจะเดินไปหาเพื่อนเป็นคนแรก พร้อมไปงอแงใส่


    ×เมื่อมาม่อน พบเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ จะมีท่าทีและทำอะไรต่แไป

    • เธอจะงอแงใส่ พร้อมถามเรื่องนั้นเรื่องนี้


    ×เมื่อมีบุคคลปริศนา บอกกับทุกคนว่า นี่คือการลักพาตัว ให้ทุกคนยินยอมเข้าร่วมเกม มิเช่นนั้นจะถูกฆ่าทันที  มาม่อนรู้สึกอย่างไรในคราแรก

    •"มาม่อนว่า เราควรใจเย็นและวิเคราห์สถานการณ์ดีไหมค่ะ คุณ(ชื่อ)"เธอจะปลอบเขา แต่เธอก็กลัวนะ


    ×หาก #ชื่อตัวละคร ต้องเล่นเกมนั้น ได้มีเพื่อนที่รักร่วมเล่นด้วย หาก #ชื่อตัวละคร เป็นหมาป่า ส่วนเพื่อนเป็นแม่หมอ จะรู้สึกอย่างไร และจะฆ่าไหม

    •ถ้ามันไม่ดี ก็ฆ่า


    ×ถ้า #ชื่อตัวละคร รอดออกไปจากที่แห่งนี้ จะทำอะไรเป็นอันดับแรก

    •นอน...


    ×คิดว่าจะรอดไปจากเกมนี้ไหม

    •แล้วแต่ชะตา


    คุยกับผปค.


    ×ดีฮะ ชื่อล่องแล่งฮะ ท่านละชื่ออะไร

    •เนซงับ


    ×หรอ… ท่านว่าลูกท่านจะรอดออกไปไหม

    •เรื่องของโชคชะตา


    ×ล่องแล่งอาจมีดองเป็นระยะๆนะฮะ

    •ค่ะ


    ×รบกวนผปค.ทำตามวิธีเล่นอย่างเคร่งครัดด้วยนะฮะ

    •ค่ะ


    ×ขอบคุณนะฮะ ขอให้โชคดีกับเกม

    • ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×