ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 60




    REGISTER
     

    " เฮ้ (ชื่อ)ดีจ้า/หึ เเค่นั้นเองหรอ"
    ชื่อ : อีวา  เเมดเดิลซีน / EVA MADDLEZEEN
    ชื่อเล่น :อีวา/EVA
    อายุ :    13       สัญชาติ :   สก๊อตแลนด์            สถานะภาพ : โสด
    ประวัติ [ขอโดยละเอียด] : อีวา เกิดในครอบครับเเห่งหนึ่ง แม่ของเธอท้องไม่พร้อม ทำให้พ่อของเธอจากไปกับคนใหม่ของพ่อ แม่เสียใจมาก แต่ก็ดูแลอีวาอย่างดี เพราะ ไม่ต้องการให้เธอเจ็บปวดอีก อีวาเห็นแม่แอบร้องไห้อยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่กล้าโพร่งไปเพราะกลัวแม่เธอร้องไห้หนักกว่าเดิม
                                               อีวายิ่งโตยิ่งหน้าเหมือนพ่อ เธอรู้สึกว่าแม่ดูแลเธอบ่อยขึ้น เเม่ของเธอปลูกฝังอารมณ์ที่ใส่หน้ากากให้เธอ ทำให้เธอมีปัญหาทางโรงเรียน เธอได้ทำนิสัยนี้ออกไปจนมีคนสงสัย เธอเลยโดนต่อย เธอสู้โดยตบที่แก้มของเพื่อนจนเป็นรอยช้ำ เธอได้เข้าห้องปกครองเป็นระยะๆเรื่อยๆ จนกระทั่งมีคนติดต่อมาขอให้เธอไปเรียน แม่ของเธออาลัยอยู่ซักพัก แต่ต้องให้ไปเพราะที่นั่นควบคุมอารมณ์เธอได้
    นิสัย : เป็นคนที่ร่าเริงในสายตาของทุกคน แต่ในความจริงแล้วเธอโกหกต่างหาก เธอกลัวว่าทุกคนจะทิ้งเธอไป เธอจึงจำเป็นต้องสวมหน้ากากใส่ตนเอง  ในความจริงแล้ว อีวาเป็นคนที่ร้ายเงียบ แต่ไม่กล้าแสดงออก เธอไม่ชอบเห็นความเจ็บปวดของผู้อื่นนั่นเอง เวลาใครอยู่กับเธอ เธอจะร่าเริงใส่เขา แต่ถ้าใครได้เห็นความจริง คือ เธอแอบร้องไห้ เเล้วสาปแช่งต่างหาก เธอเคยเป็นเด็กมีปัญหา แต่ว่าเธอไม่กล้าแสดงมันออกมาเท่านั้นเอง
           อีวาเป็นคนฉลาด รักการเรียน แต่ไม่รู้อะไร ถึงมีคนมองข้ามความสามารถและความเก่งกาจของเธอ รังเกียจเธอ ทำตัวมีปัญหา ล้อเรื่องครอบครัวของเธอ เธอจึงต้องใส่หน้ากากไว้ไม่ให้ใครรู้นั่นเอง
    น้ำหนัก : 49      ส่วนสูง :  149
    เหตุผลที่มาอยู่ที่นี่:มีปัญหาทางโรงเรียน
    คดีที่เคยก่อ : -
    อาการป่วยทางจิต : -
    ความสามารถพิเศษ : ยิ้มตลอดเวลาได้/โกหกเก่ง
    สิ่งที่ชอบ + กลัว : เห็นผู้อื่นโดนหลอก / ความแตกแยก
    ผู้ปกครอง : Nessi noob girl
    เพิ่มเติม :-
     
    ------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×