ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 60







    {APPLICATION}



    {หึ..ไม่มีประโยชน์}


     
    ชื่อเสียงเรียงนามของเวพพอนาเรีย:เรเวน เดียร์เฟิร์ส//REVEN DEARFIRST
    อายุ:22 ปี

    ราศี: เมถุน

    รูปร่างลักษณะ: เธอมีผมดกดำสนิทเหมือนอีกา ใบหน้าสะสวย ดวงตามรกตสีสวย เสื้อกันหนาวเป็นเสื้อยีน ใสเสื้อเชิร์ทดำข้างใน ใส่กางเกงขายาวสีดำเเละใส่รองเท้าหนัง

    นิสัย:
                                 เจ้าเล่ห์
                 เธอเป็นคนที่มีเลห์เหลี่ยมมาก เวลาหลอกใครเธอจะทำตัวอินมากทุกทีทำให้ศัตรูเชื่อสนิท เเต่ว่าพวกคุณถูกหลอกเเล้วล่ะ
                                 พูดเก่ง
                 เธอเป็นคนพูดเก่งมาก ไม่ว่าจะเป็นเเนวไหนก็ตาม กวน ปลอบ หลอก เเป๊ก เธอทำได้หมด เธอจึงเป็นนักพูดได้ดีเยี่ยม
     
                                 ปากไม่ตรงกับใจ
                 เธอเป็นคนที่ไม่ชอบเเต่ใจมันอยากได้มาก เเม้จะเป็นตุ๊กตาต่างๆ เธอจะเก็บมันไว้ใส่ฝันของเธอ เเม้จะอยากได้คนเดียว
                               เกลียดความกดดัน
                 เธอไม่ชอบความกดดัน เธอมักจะต่อต้านเเละทำให้ทุกคนลุกขึ้นสู้อีกครั้ง
                              
                                  เเม่สื่อ
                  เธอเป็นคนที่มีด้านปรึกษาความรักสูง เวลาเเอบรักใครให้มาบอกเธอคนนี้ทันที ถามมาดิ เรเวนจัดให้
                                 กระตือรือร้น
                 เธอมีความกระตือรือร้นสูง เวลาใครไม่ทำงาน เธอจะให้เขาไปทำงานทันที อย่าขี้เกียจนะ เดี๋ยวจะไปกระทืบ
                                      


                                 

                             
    ความสามารถพิเศษประจำตัว: กระโดดจากที่สูงได้ 5 ชั้น เตะต่อยเเรงมาก ย่องเบา

    ประวัติ: เรเวนเกิดในบ้านเดียร์เฟิร์ส พ่อเเม่ของเธอเป็นเเวพพอนาเรียที่เก่งกาจ โดยหวังให้เธอเป็นคนสืบทอดต่อไป เเต่พวกเขาไม่บังคับ ถ้าเธอไม่เป็นเขาจะให้พี่ชายของเธอเป็น เเต่เธออยากเป็นมากจนต้องเรียนการต่อสู้ที่โรงเรียน เธอเรียนอยู่ชมรมทักษะการต่อสู้นานาชาติต่างๆ ในนั้นมีผู้หญิงไม่กี่คนที่อยากสู้ ในนั้นมีเเต่ผู้ไม่สมัครใจทั้งนั้นที่ต้องมาเข้าชมรม พวกเธอได้เรียนกับครูฝึกโหดมาก เเต่เขาไม่ได้โหดจริง เขาโหดกับพวกไม่ฟังเท่านั้นเเหละ เรเวนได้ถูกต่อสู้กับผู้ชายหลายคน โดยใช้ทักษะต่างๆรวมกัน ยูโด เทควันโด คาราเต้ มวยไทย มวยสากล จนสามารถล้มผู้ชายในชมรม 10 คนได้ในหนึ่งชั่วโมง ครูฝึกเห็นเธอเก่งมาก จนชวนเธอเข้าไปฝึกระดับมวยประเทศ เธอยินดีเเละยอมไป เเต่เธอต้องมีสมาธิมากกว่านี้ เธอเลยศึกษาหาความรู้ด้านคิดคำนวน เเละวิทย์ เพื่อจะต่อสู้เพื่อให้ได้รับสิทธินั้น จนในที่สุดเธอได้ไปต่างประเทศ เธอได้เเสดงความสามารถจนล้มผู้เข้าเเข่งขันด้วยกันได้ จนทุกคนทึ่ง เเต่เรเวนคิดว่า เราอาจจะจริงจังกับชัยชนะมากไปหน่อย เลยลดตัวลงมาเป็นสายลับ เธอจึงได้ย่องไวเเละเบามากสำหรับคนอื่น จนเธอได้รับสิทธิที่สามารถเป็นแวพพอนาเรียได้ตามต้องการในที่สุด

    ชอบ:เเวพพอนาเรีย กระโดดจากสูงไปต่ำ ความท้าทาย

    ไม่ชอบ:คนขี้เกียจ

    เกลียด:ความอ่อนเเอ ความไม่กระตือรือล้น

    กลัว:-

    แพ้: ความรักของใครบางคน

    ชื่อศาสตราวุธ: ดิ เรน

    ประเภทของศาสตราวุธ: ดาวกระจาย


    ธาตุประจำตัว:สายฟ้า

    พลังพิเศษของศาสตราวุธ:สามารถใช้รวมกันเป็นอาวุธที่ผสมกับพายุของเธอได้ ไม่ว่าจะเป็นฮอริเคน  สายฟ้าสุดโหด ต่างๆนานา สามารถรวมธาตุอื่นได้

    ขีดจำกัด: เวลาที่เรเวนใช้พลังมากไป เธอจะอ่อนเเรงเเละสลบไปในที่สุด

    สีประจำศาสตราวุธ: น้ำเงิน

    เรื่องรักๆใคร่ๆ:โสด โปรดหาคู่ให้


     
    ------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×