ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 60


    Application



    "ข้าโตเเล้ว จะทำอะไรก็ได้ค่ะ"

    บทที่ต้องการ :: ฮาเร็มพระเอก

    ชื่อ-นามสกุล ::  มิรัน เเกยาร์/MIRUN GAYAR
    ชื่อเล่น :: มิรัน/MIRUN
    อายุ :: 99 ปี
    เพศ :: หญิง
    เผ่า :: เหมันตฤดู (ปีศาจ)

    รูปร่างหน้าตา :: เป็นคนที่หน้าออกเอ๋อๆ ถักเปียคู่เเละไว้ผมม้า เเละหางม้า ใส่ชุดกิโมโน เเบบสั้น(ถึงเข่า) ใส่เกี๊ยะสีฟ้า ใส่ถุงน่องสีฟ้าไล่สี เธอมีหน้าตาสะสวย จมูกโด่ง ตาสีฟ้าเค้ม*เข้ม*ดูรวมเเล้วมีเสน่ก์*เสน่ห์*
    *ไม่ต้องสนว่าพิมพ์ผิดไหม เเต่งในมือถือ ที่สำคัญมันลบบ่ได้ ฮีย*
    ส่วนสูง/น้ำหนัก::144 ซม./53 กก.

    ลักษณะนิสัย :: 
    เอ๋อ  เธอไม่ค่อยรู้สึกอะไรเมื่อเธอเจออะไร ออกจะกล้าทำกล้ารับด้วยซ้ำ เธอจะค่อยๆเข้าไปหาเเล้วจะจัดการมันทันทีด้วยวิธีโหดร้ายมาก เเม้จะเป็นการเหยียบ ตบ ตี ต่อย ปล่อย งับ ก็ตาม
    เจ้าเล่ห์ เธอเป็นคนที่เจ้าเลห์มาก เเม้กระทั่งหมาจิ้งจอกยังยอมรับ เธอจะหลอกคนเข้ามาเยือนใหม่ ทั้ง พ่อค้าต่างๆนานา เธอจะให้เขาไปทำภารกิจยากๆมาหลายอย่างไม่งั้นไม่ต้องเข้าเมือง!
    กวนเเบบนิ่งๆ เเม้เหมือนเธอจะอยู่นิ่งๆ เธอก็กวนเหมือนกัน เธอจะคอยตบมุกเเบบนิ่งๆ เเบบใครถูกต้องกำหมัด เช่น
    'ใครถามค่ะ'  'ใครเอ่ยชื่อค่ะ'  'เรื่องของคุณค่ะ'  เป็นต้น
    โหดเเบบนิ่งๆ มิรันเป็นคนร้ายเงียบ เเม้เธอจะเอ๋อๆ เเต่เธอโหดมากนะ เธอสามารถป้องกันเเละโจมตีสูงมากกว่าชาวเมืองเก่งๆ เเละเก่งกว่าเผ่าตัวเองซะอีก
    ยุติธรรม เธอสามารถตัดสินคดีความได้สบาย โดยให้คนรับใช้เอาคันชั่งบาปมาโดยให้คนที่มีเรื่องกันนั่งอยู่คนละฝา เมื่อคันชั่งเอียงไปทางไหน คนนั้นเป็นฝ่ายเริ่ม ฝ่ายผิด ต้องได้รับโทษ
    ใจเย็น เธอควบคุมอารมณ์ได้ เเม้อีกฝ่ายจะโกรธเเค่ไหนเธอก็ไม่เเคร์ เธอสามารถพูดเบี่ยงเบนความสนใจได้ เพราะเราเป็นอย่างงี้ไงมิรันเธอถึงไม่ใจร้อนเพราะเธอสะใจไง
    ขี้เซา คนที่เกิดในเมืองหนาวต้องจำศีลอยู่เเล้ว  เเต่สำหรับเธอการจำศีลของเธอคือฤดูร้อนๆต่างหากล่ะ เธอจะเผลอหลับเสมอเวลามีอากาศร้อนๆมาให้เธอได้พบ เเม้มันอาจไม่ถูกเวลาก็เถอะ วิธีที่ทำให้หายก็คือ เปิดพัดลม
    เดินไปทางไหนจะมีหิมะโผล่ตาม เวลาเธอเดินไปทางไหน จะมีหิมะโผล่ตามเสมอ มันทำให้มีน้ำโผล่มากจนต้อง คนอื่นพกฟองน้ำไปเลยล่ะ มันเปียก เเต่มันสามารถดื่มน้ำได้นะ สะอาด เย็นด้วย
    สามารถรักษาตัวได้ใน 1 นาที เเม้ใครจะไม่เชื่อ เเต่มันทำได้จริง เห็นผลไม้ไหมล่ะ อยู่กับความเย็นก็สดได้ เเต่มิรันสามารถรักษาเเผลได้ ยกเว้นเเผลที่เกิดจากความร้อน
    ใจดี ใครว่าคนนี้จะไว้วางใจใครเลย เธอใจดีต่างหาก เเค่มันออกมาน้อยเท่านั้นอ่ะ


    ลักษณะการพูดจา :: มิรันพูดเสียงนิ่งๆ ลงท้ายด้วยค่ะเสมอเช่น
    "เเล้วไงค่ะ"
    "แค่นั้นสินะค่ะ"
    "(ชื่อ)ผิดค่ะ"
    "เรื่องของคุณค่ะ"
    "....ค่ะ"
    ประวัติ :: มิรันเกิดในราชวงค์ที่ใหญ่ที่สุดในธาตุน้ำเเข็ง เธอเป็นผู้รักษาความยุติธรรมเเละชอบนอนเป็นที่สุด เธอจึงเป็นปีศาจที่รักความผดุงยุติธรรมมากที่สุด เสียอย่างเดียวคือความสงบนิ่ง ใจเย็น เเละกวนของเธอ เเต่ถึงอย่างนั้นเธอยังเป็นที่ปรึกษาของตำรวจอยู่ดีนั่นเเหละ หลายปีต่อมาเธอได้เริ่มรำคาญความง่วงนอนของเธอ เธอจึงเเสวงหาคนที่ทำให้เธอตื่นได้ เเล้วก็พบคนๆหนึ่ง ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป

    อาวุธ ::คันชั่งยุติธรรม ถ้าใครไม่ขึ้นฟาด คันชั่งจะเปลี่ยนไปเป็นดาบคาตานะ
    ตีบวก A+ ตีบวก 2
    ตอนเปลี่ยนร่าง



    เลเวล :: 157
    พลังโจมตี :: 66000
    พลังป้องกัน :: 59999
    ว่องไว :: 45600
    พลังเวท :: 54400
    โจมตีเวท ::40001
    ป้องกันเวท :: 42000
    โชค ::50
    เสน่ห์ :: มีความเป็นที่ปรึกษาได้ดี
    ธาตุ :: น้ำเเข็งผสมวิญญาญ
    พร :: ตัดสิน - มองบาปหรือสิ่งที่ผิดเมื่อจ้องมองไปในตาหรือหลับตาลงนึกถึงคนนั้น
    ทักษะ ::
    1. Judging the wrongdoer from eyes- การตัดสินบาป มิรันจะมองบาปผ่านสายตาศัตรู เเล้วมิรันจะมองเห็นอดีตของเขา ทักษะนี้ทำให้มิรันเวียนหัวไป 3 นาที
    2.Do not lie - อย่าโกหก มิรันจะมองดูความผิดพราด ในการหลอกลวงของคนนั้น เเต่การมองของเธอจะเสียการป้องกันไปจนกว่าจะหยุดใช้
    3.Ice punished sin - น้ำเเข็งลงโทษบาป ถ้าเขาไม่ยอมรับมีสองทางเลือกคือ
    1.  ยอมรับผิด เเต่ต้องได้รับโทษ 
    2.ไม่ยอมรับ ไม่ได้รับโทษ เเต่ถูกประหาร

    งานอดิเรก :: ตัดสินบาป
    ชอบ :: ตัดสินบาป นอน
    ไม่ชอบ ::  การโกหก
    แพ้/กลัว :: การนอนหลับ มันจะปิดตาลงช้าๆถ้าไม่ได้รับการพักผ่อน
    เพิ่มเติม :: -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×