ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #12 : [FANFIC]SIN HUNTING lilit x ric

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 60


                บรรยากาศในห้องเรียนวันนี้ค่อนข้างเงียบเหงานัก ทุกคนออกไปกินข้าวกันหมดเเล้ว เหลือเเต่สาวน้อยผมเหมือนมหาสมุทรนั่งลงอยู่ในห้องเรียนคนเดียว 'ลิลิธ' ประธานนักเรียนสาวสุดสายนั่งเหม่อลอยเเล้วนั่งวิเคราะห์นิสัยคนที่เหลือรอดอยู่ เพื่อเป็นการนำเทคนิคเพื่อเอาชีวิตรอด
    "...."เธอนั่งคิดไปพร้อมคิดว่าจะกำจัดพวกเขายังไง เธอนั่งสุ่มคิดไป
    'ซันนี่น่ะ เธอดูมีความโรคจิตนิดหน่อย เรื่องครอบครัว ถ้าด่าว่าเธอเรื่องนั้น เธออาจจะยอมเเพ้เเละตายไปก็ได้นะ
    '
    ด้านซันนี่
    "ฮัดชิ้ว!"ซันนี่จามออกมา ทำให้ซีเรเเละไซโต้ที่นั่งอยู่ข้างๆตกใจขึ้นมาทันไร
    "เป็นอะไรหรือเปล่าคะ คุณซันนี่"ซีเรถามด้วยความเป็นห่วง เเต่ในใจสะใจนิดหน่อย
    "คิก ไม่เป็นไรหรอก หวัดมั้ง พักซักหน่อยก็หาย เเต่ถ้าไอ้หมาเพี้ยนนั่นนินทาฉันนิ หมี่เหลือง"ซันนี่หัวเราะออกมาอย่างโรคจิต ทำให้เน็กส์ที่นั่งข้างๆมองด้วยความเอ็นดู
    "เเหม่...มดขึ้นเเล้วนะครับ"ไซโต้มองหน้าเน็กส์อย่างทะเล้น ใบหน้าขาวของเน็กเริ่มขึ้นสี
    "ใครคุยกับเเกวะ ไอ้ตุ๊ด"
    "ว่าไงนะ ไอ้เพี้ยน"
    "ซีเร ฉันว่าเราเก็บภาพพวกนี้ไปลงฟิควายอ่านในเด็กดีดีกว่าไหม"
    "ก็ดีเหมือนกันค่ะ ซันนี่"สองสาวหัวเราะคิกคัก ทำให้สองหนุ่มต้องจำใจยอมนั่งกินข้าวต่อไป เพราะกลัวสองสาวเเบล็กเมลไป
    กลับมาด้านลิลิธ
       ลิลิธนั่งนินทาเพื่อนฝูงต่อไป ทั้งซันนี่ เจ ซีเร เน็กส์ ไซโต้ มิลาเบล จนมาถึง
    'ริค'หนุ่มผู้มากความสามารถ เเถมมีน้ำใจอีกต่างหาก ทำให้เป็นที่รู้จักของพวกเรา เเต่ว่ามีคนทำให้สาวน้อยประธานนักเรียนนี้ติดเบ็ตเเล้วล่ะ
    "อ๊ะ บ้าจริง"ใบหน้าเรียวสวยของลิลิธขึ้นสีเเดงจางๆ ทำไมเธอนึกถึงเขาตลอดเวลา ทำไมเขาเข้ามาในชีวิตเธอเเล้ว เธอจึงใจเต้นเเรงกับเขาทุกครั้งที่อยู่ใกล้ เธอควรลบความรู้สึกนี้ออกไปซะ เเต่ทำไมกัน...
    ปัง!..เสียงประตูดังขึ้น..เรียกความสนใจของลิลิธเป็นอย่างดี
    "ร..ริค"ร่างบางมองริคที่เดินถือถุงบางอย่างมา เขานั่งลงข้างๆเธอพร้อมยื่นถุงไปให้
    "อะ..เห็นไม่ได้กินข้าวเลยเอามาให้"เขายื่นถุงที่มีขนมปังอยู่ห้าเเผ่น เธอรับถุงนั้นมาอย่างสั่นๆเขามองลิลิธที่ถือถุงเเล้วกินอย่างมูมมาม ทำให้ลิลิธที่อยู่ข้างๆใจสั่นไม่น้อย
    "ลลิธขนมปังติดน่ะ"ริคเขยิบหน้าเข้าไปหาลิลิธเเล้วคาบเสดขนมปังที่ติดอยู่บนเเก้มลิลิธ
    ร่างสมส่วนหน้าขึ้นสีเล็กน้อยก่อนจะกินขนมปังต่อไป เเต่ใครจะรู้ว่ามีมือกล้องชั้นดีเเอบถ่ายไว้อยู่
    ด้านเน็กส์
    "ฮิๆ ร้ายดีนิริค เเกก็รู้ว่าเเกอยู่ไหนฉันจะเเบล็กเมลเเก"เน็กส์พิงประตูเเล้วหัวเราะออกมา
    "เอาไปไว้ต่อรองต่อการล้างส้วมในห้องเรียนทุกห้องดีกว่า หึๆ"
    "เห ไม่เเบ่งรูปกันบ้างเลยหรอ เน็กส์"เสียงใสเเจมโรคจิตนิดๆของซันนี่พูดขึ้น
    "เอาไลน์มาเดะ เดี๋ยวส่งรูปให้"เน็กส์ยิ้มเจ้าเล่ห์ สาวน้อยยันคนนี้ฉีกยิ้มกว้างก่อนจะส่งมือถือให้เจ้าคนตรงหน้า คนตรงหน้ากดอะไรอยู่สักพัก ก่อนจะส่งให้ยันจังต่อไป
    "เเต้งกิ้วนะเน็กส์"ซันนี่ยิ้มหวานก่อนจะวิ่งไปห้องของตัวเองทันที
    เเต่หารู้ไม่ว่า ชายหนุ่มคนนี้ได้ขอไลน์เธอไว้ต่างหาก
    ________________________________________________________________
    WRITER:หึๆ พี่ริคคนนี้นิร้ายจริงๆ เเอบเอาเซอร์ให้ลูกสาวตัวเองด้วย อยากรู้จริงๆว่าจะมีคู่อะไรต่อ เเต่อย่าหวังว่าเราจะไม่เเต่งวาย หึๆวะฮาฮ้าๆๆๆๆ.หัวเราะเเบบโรคจิต
    สามารถดูตัวละครได้ที่ 
    SIN HUNTING เกมประหารบาป นะเเจ๊ะๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×